[ONESHOT]Búp Bê Có Linh Hồn[Yulsic][PG-15]

9.8K 216 56
                                    

Búp Bê Có Linh Hồn

Author: Subin

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.

Rating: NC - 17

Category: Romance.

Paring: Yulsic

Summary: Con người yêu búp bê, một búp bê sống bằng xương bằng thịt.

Warning: Yuri - Shoujo ai (GL) Suy nghĩ và cân nhắc kỹ trước khi đọc vì fic có những yếu tố đòi hỏi người đọc phải trên 15 tuổi. Author không chịu trách nhiệm về sự tổn thương tâm hồn của bạn sau khi đã đọc fic này.

Note: Happy birthday to Kwon Yuri ♥ 

-----------------o0o -----------------

Có một nơi nuôi dưỡng những người sống. Phải, họ chỉ đơn giản là duy trì sự sống và không gì hơn cho đến một ngày có người trả tiền để mua họ. Trong ngành nghề này những mạng người kia được gọi là búp bê, những búp bê sống hoàn mỹ.

Họ tách biệt những con búp bê này với thế giới bên ngoài và chỉ nuôi lớn thân xác cùng một số tập tính của con người. Lớp học thơ, ca, nhạc họa cũng được mở ra và tùy theo sản phẩm mà họ cho từng con búp bê học tập.

Tại một căn phòng nho nhỏ chỉ có ánh sáng le lói từ cửa sổ chiếu vào hiu hắt, một con búp bê nằm trên giường, nó đặc biết nhất trong tất cả các búp bê ở đây.

"Cạch cạch" cánh cửa sắt nặng nề mở ra, mỗi lần như thế nó biết rằng có người đem đồ ăn đến hoặc dẫn nó ra ngoài vườn phơi nắng. Jessica ngoảnh đầu lại chờ đợi như mọi lần nhưng hôm nay lại có một sự kiện đặc biệt làm thay đổi cuộc đời của nó.

- Đây là cực phẩm của chúng tôi, bảo đảm thanh thuần và trong sáng như một đứa bé ba tuổi. - Người đàn bà đẫy đà giới thiệu.

- Tôi mong chờ ở bà một món hàng tốt. - Phía sau cánh cửa là một bóng người cất lên giọng nói trầm ấm.

- Cô biết rồi đấy, loại này đặc biệt được trông coi kỹ lưỡng, không hề nhiễm một chút bụi dơ nào, tóm lại hai chữ "hoàn hảo".

Jessica vẫn ngơ ngác nhìn về phía hai người ngoài cửa đối thoại. Nó bước xuống giường, chỉnh lại bộ váy xòe bồng bềnh ngang đùi, chắc là lại tò mò rồi đây nhưng không dám tiến đến. Hai người trò chuyện bên ngoài đi vào, cuối cùng thì Sica cũng thấy được dáng dấp và gương mặt của người nọ. Người đàn bà đẫy đà xởi lởi kéo nó đến trước mặt cô gái kia.

- Ngài có thể kiểm tra món hàng này. Jessica, cười lên cho đẹp nào. - Bà ta thúc giục.

Vì được luyện tập cười nên nó dễ dàng thực hiện một nụ cười xinh xắn, Yuri nhếch môi có vẻ hài lòng.

- Cười đẹp đấy nhưng tôi không thích, tôi muốn búp bê khóc cơ.

Yuri nhìn lướt qua Jessica đang ngơ ngác, đôi mắt ngây thơ trong sáng cứ long lanh như dò hỏi cô là ai. Cô đưa tay nắm lấy cằm của Jessica, xoáy sâu ánh nhìn vào con ngươi trong veo kia...

[ONESHOT] Búp Bê Có Linh Hồn - Subin [Yulsic][PG-15]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ