Song Lạc

1.1K 8 0
                                    

Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, như cần càng nhiều hảo thư, xin mời phỏng vấn:www. paipaitxt. com

Song lạc

Tác giả: trạch nữ góc

ACT 1

Trừ tịch.

Hôm nay buổi sáng sáng sớm hắn bỏ chạy đến vài km ngoại địa truyền thống thị trường mua đồ ăn rồi vài đại túi mới mẻ địa thực vật, bị kích động mà về nhà, từ buổi sáng chín giờ bắt đầu vẫn chuẩn bị đến muộn thượng năm giờ, rốt cục đem trong nhà nọ vậy mở thực mộc viên bàn cấp dao động mãn.

Nhìn mắt đồng hồ, năm giờ ba mươi phân. Người kia sáu điểm về nhà. Vì vậy hắn bề bộn trở lại phòng, tẩy đi một thân mỡ khói vị, thông minh thuận địa ngồi ở ghế sa lon thượng, chờ người kia về nhà.

Đồng hồ thượng ngắn nhất địa nọ vậy cây chỉ châm đã chuyển tới rồi Arab con số chín cấp trên, thực mộc viên trên bàn gì đó cũng đã nhìn không thấy ban đầu bốc lên địa màu trắng sương mù.

Hắn Vivi cúi đầu, trong mắt hay là không nhịn được hiện lên một tia bị thương. Dạ dày đã bởi vì quá độ đói quá mà mơ hồ tố đau đớn, hắn nhưng lại hoàn toàn không có hứng thú, lui tại ghế sa lon địa một sừng, tựa đầu chôn sâu tại chính mình địa cánh tay loan trung.

"Răng rắc." Không biết qua bao lâu huyền đóng truyền đến rất nhỏ địa thanh âm. Trong phòng địa một mảnh hắc ám làm cho người đâu dừng lại rồi nửa giây địa cước bộ, rồi sau đó người đâu phóng ra nhẹ đặt chân địa lực độ, không nhanh không chậm mà độ đến huyền đóng vừa.

Đổi lại tốt lắm giầy, người nọ bước lên huyền đóng, thuận tay mở đăng, tiếp theo giây hắn địa đồng tử Vivi co rút lại, sau đó khôi phục bình tĩnh. Hắn nhìn thấy rồi ghế sa lon góc cuộn mình địa nọ vậy thân ảnh.

"Ngươi ở chỗ này làm cái gì? !" Nam nhân trầm thấp có nhiều từ tính địa gợi cảm thanh âm làm cho rất nhiều người sử dụng say mê, nhưng lúc này tựa hồ mang theo vài phần âm trầm, làm cho người ta cảm giác uy nghiêm không thể phản kháng.

Ngủ được mơ mơ màng màng địa hắn nghe được người kia thanh âm, mạnh tỉnh táo lại, quả nhiên nhìn thấy người nọ sắc mặt bất thiện mà đứng ở ghế sa lon tiền.

Hắn có chút sợ hãi mà rụt lui thân thể của chính mình, khiếp vía thốt: "Ngài đã trở về."

Nam nhân nheo lại hắn cặp kia hẹp dài lợi hại địa mắt, mỗi khi hắn tức giận lúc, hắn chung quy hội tố cái này động tác. Ở chung mười bảy năm, hắn đối với nam nhân có chút hành vi cử động địa ý tứ đã rất rõ ràng rồi. Quả nhiên, hắn hay là rất không đợi thấy chính mình.

"Lạc thư, ta nhớ kỹ có đã dạy ngươi nếu như muốn nghỉ ngơi phải trở về phòng gian mà không phải tại phòng khách ghế sa lon tùy tiện oa   nhân tiện ngủ như vậy thất lễ!" Nam nhân ngữ khí hết sức nghiêm khắc và bực mình.

"Xin lỗi, phụ thân." Lạc thư gục đầu xuống, nhẹ giọng xin lỗi. Đúng vậy, trước mắt cái này nam nhân, là hắn địa con ruột phụ thân lạc cùng nhận.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 20, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Song LạcWhere stories live. Discover now