pnttt1000

148 0 0
                                    

"Là Nghiệp gia tu sĩ." Cát Thiên Hào chậm rãi nói.

"Nghiệp gia, hoàng tộc Nghiệp gia?" Lâm Ngân Bình lộ ra vẻ ngoài ý muốn.

"Lâm đạo hữu biết là người nào phái hắn tới không? Đúng là Nghiệp gia một người họ Hàn đích trưởng lão, mà vị Hàn trưởng lão này tướng mạo lại cùng chúng ta chính truy đích người nọ có bảy tám phần tương tự." Cát Thiên Hào mặt lộ vẻ cổ quái.

"Có chuyện như vậy, hai là cùng một người sao? Người nọ như thế nào cùng Nghiệp gia nhấc lên quan hệ." Lâm Ngân Bình ngẩn ra hỏi.

"Cái này còn không rất rõ, ta sưu hồn người chỉ là Nghiệp gia mời chào đích tán tu. Nhưng là hai đã là không phải cùng một người, khẳng định cũng rất có quan hệ . Nếu không, như thế nào vô duyên vô cớ phái người truy tung chúng ta. Người nọ là Nghiệp gia đích trưởng lão, này thật có chút khó giải quyết ." Cát Thiên Hào sắc mặt có chút ngưng trọng đứng lên.

"Như thế nào, hoàng tộc thế lực lớn thế sao! Ta nhớ kĩ Nghiệp gia không phải chính là các ngươi các tông môn này nâng lên tới một cái thế gia sao. Cát huynh như thế nào kiêng kị như thế?" Lâm Ngân Bình cười khẽ đứng lên.

"Nghiệp gia nhưng không phải bình thường đích tu tiên gia, không cần nói hắn thân là Đại Tấn hoàng tộc, có đệ nhất thế gia danh xưng là, chính là trong tộc đích nguyên anh cấp trưởng lão đã có sáu bảy người đông đúc. Càng khỏi nói bọn họ âm thầm mượn sức rất nhiều tán tu cùng bồi dưỡng một ít không người nào biết đích thế lực . Này chính thức thực lực hẳn là không dưới bất cứ tu tiên đại tông bậc nhất gì. Tựu nói cái này theo dõi chúng ta đích tu sĩ đi, thân mình mặc dù tu vi không cao, nhưng sử dụng đích nọ vậy mặt phiên kì thần diệu dị thường, nếu không phải Lâm đạo hữu có Diệu Âm bảo kính, chúng ta thật đúng là không dễ phát hiện người này lén lén lút lút đi theo phía sau." Cát Thiên Hào thở dài nói.

"Không có gì, của ta pháp tựu chú trọng thần giác cảm ứng đích tu luyện, từ khu chợ đi ra tựu mơ hồ có một loại không ổn đích cảm giác, tự nhiên cần bảo kính xem một phen . Cũng xem như người này vận khí bất hảo, vừa lúc đụng phải ta có Diệu Âm bảo kính nơi tay. Cát huynh xử lý việc này như thế nào, quý tông vẫn chuẩn bị cùng bổn điện đích ước định chứ?" Vị Thiên Lan thánh nữ này nhìn chằm chằm Cát Thiên Hào, bình tĩnh hỏi.

"Hắc hắc! Nghiệp gia cố nhiên thế lực không nhỏ, nhưng bổn tông cũng sẽ không sợ hãi bất luận kẻ nào . Huống hồ bên trong dính dáng bổn tông trấn tông chi bảo cùng một vị chấp pháp trưởng lão đích tính mạng, tựu tính người này thật sự là Nghiệp gia trưởng lão rồi, bổn tông cũng sẽ làm cho Nghiệp gia giao ra người này . Lâm đạo hữu cứ việc yên tâm là được. Hiện tại lúc không còn sớm , chúng ta đi trước tham gia hội giao dịch đi."Cát Thiên Hào ngẩng nhìn địa phương xa, thản nhiên nói.

"Cát huynh nói như thế. Tiểu nữ tử cũng yên tâm ." Lâm Ngân Bình hài lòng gật đầu.

Lập tức ba người hóa thành ba đạo độn quang. Bắn nhanh rời đi nơi này.

Ba người này nhưng lại không biết. Tại bọn họ vừa mới rời đi tại chỗ không bao lâu. Đột nhiên phụ cận một chỗ không gian hắc quang chớp động. Đón lấy bóng người nhoáng lên. Một người thanh sam thanh niên quỷ dị xuất hiện ở nơi đó. Nhìn ba người biến mất địa phương hướng. Cười lạnh không thôi.

pnttt1000Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα