Tiêu ngự

298 0 1
                                    

Hệ thống hiển thị, điệp nữ này là một NPC trung lập, cũng không phải là quái vật, chỉ cần không trêu chọc vào NPC trung lập, thì nó cũng sẽ không hướng tới bất kì một người chơi thuộc bất kì liên minh nào mà ra tay, Tiêu Ngự thở phảo một hơi, thu lại chuỷ thủ, hướng tới Điệp Nữ, chuẩn bị bước ra chào nhân tiện hỏi thăm một chút nên rời khỏi đây như thế nào.

Phát hiện ra Tiêu Ngự tới gần, Điệp Nữ ngừng lại, con mắt màu đen trong suốt không một tia tạp chất toả sáng lấp lánh nhìn Tiêu Ngự, hơn nữa dung mạo tuyệt mỹ chim sa cá lặn, mà ngay cả Triệu lam Hinh cũng không thể so sánh với Điệp Nữ này, dù sao Điệp Nữ cũng là một nhân vật hư cấu, máy chủ đầu não đã sắp xếp cho nàng thật hoàn mỹ, tựa như tiên nữ trên chín tầng trời vậy, không tìm ra được bất kì điểm tạp chất nào, đúng là quá hoàn mỹ lại làm cho người ta có điểm cảm giác không thật.

Nhìn thấy dung mạo Điệp Nữ, Tiêu Ngự bỗng dưng run lên, lúc này hắn mới nhớ tới câu chuyện kia, bất kì nam nhân nào nhìn thấy Điệp Nữ đều bị câu mất hồn.

Cảm nhận ánh mắt sáng rực của Tiêu Ngự, Điệp Nữ cúi đầu, trên mặt hiện lên nét đỏ ửng động lòng người, môi mấp máy, hình như muốn nói gì.

Tâm thần Tiêu Ngự chấn động, nhìn thấy Điệp Nữ, hắn cảm giác thấy có một loại lực hấp dẫn kì lạ, phảng phất như muốn làm hắn cuốn sâu vào.

"Không thể bị nàng hấp dẫn được." không biết thiếu nữ NPC trung lập này là người tốt hay xấu, Tiêu Ngự cảm giác có điểm cổ quái, phải vạn phần cẩn thận mới được, hắn liền thu liễm tâm thần.

- Người mạo hiểm trẻ tuổi, xin hỏi ngươi tới nơi này như thế nào vậy? - Giọng Điệp Nữ êm ái, tựa như tiếng nỉ non của yến oanh, trấn động cả tâm can phế phủ. Con mắt trong trẻo của nàng làm cho Tiêu Ngự không nhịn được chút nữa đã muốn đem toàn bộ chuyện của vài ngày gần đây cho nàng biết, hắn lần nữa thu liễm tâm thần.

- Ta trong lúc vô ý đi vào một cánh cửa truyền tống trận, tới nơi này, nhưng khi muốn quay trở về lại không về được! - Tiêu Ngự hồi đạp, trong lời nói có thật có hư, nói dối như vậy sẽ không bị lộ, Tiêu Ngự biết rõ đạo lý này.

Tựa hồ không nghi ngờ lời nói của Tiêu Ngự, Điệp nữ gật đầu, nói:

- Phỉ Thuý đảo có hơn ba mươi cái không gian truyền tống trận, thỉnh thoảng có một hai mạo hiểm giả(2) trong lúc vô ý đi tới đây. Ta gọi là Alvin, là một Điệp Nữ, hoan nghênh ngài tới Phỉ Thuý Đảo.

Không nghĩ tới trong lúc vô ý dĩ nhiên lại gạt được, một cái Phỉ Thuý đảo nho nhỏ này mà không ngờ lại có tới hơn ba mươi cửa không gian truyền tống trận, làm cho Tiêu Ngự có chút bất ngờ, hắn nói:

- Ta tên là Tiêu Ngự, một mạo hiểm giả, xin hỏi làm thế nào để rời khỏi Phỉ Thuý Đảo? - Tiêu Ngự cũng không muốn lãng phí quá nhiều thời gian ở chỗ này, trên đảo không có quái, không thể thăng cấp, cũng không có cách nào trao đổi với người chơi, Tiêu Ngự muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, trở về với thế giới loài người.

- Mời ngài đi cùng ta tới phía trước. Thôn làng của chúng ta ở trước mặt, cứ cách hai ngày nơi này lại có một khí cầu rời khỏi Phí Thuý đảo, tới đại lục Ân Trạch Tư mua sắm thực vật. Ngài có thể cưỡi khinh khí cầu mà rời khỏi nơi này. Chiếc khí cầu tiếp theo có lẽ còn cách khoảng 5h nữa! - Điệp Nữ nói, hướng đến phía xa xa đi tới.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiêu ngựWhere stories live. Discover now