Chuyen Tinh Hoang Tu

273K 424 117
                                    

Chuyện tình hoàng tử

CHAP1

-Cả lớp im!!!- tôi cất giọng lên.

Tôi là dương tử gia anh, năm nay tôi 18t, đang là lớp trưởng.tôi sỡ hữu một cặp mắt chết người, với hàng lông mi cong vuốt, cộng thêm lông mày dài mượt mà, đôi mắt như một vùng trời đầy sao. nói chung tôi là một cậu con trai cực dễ thương.

Chán ghê, là lớp truởng mệt lắm. nào là phải quản lý lớp, phải xem coi đứa nào quậy để ghi vô sổ, đưa lại cho cô, mà mỗi lần tôi ghi rồi nói lại với cô, là bọn nó thù tôi lắm, đứa nào cũng mún bum cho tôi một trận thui, nhưng hok sợ , vì trách nhiệm tôi chẳng sợ cái gì cả. (hức ....hức.......nói vậy thôi chứ tôi cũng sợ lắm ^_^)

Cô chủ nhiệm bước vô, dáng cô vẫn như ngày nào, quãng đường của cô đi gấp 4 lần quảng đường của chúng ta , vì mọi người thì đi đường thẳng, còn cô tôi thì lạng sang bên trái, rồi ẻo sang bên phải, tiến lên phía trước, rồi thụt lùi lấy tay che mặt, ra vẽ tiểu thư, đó cô tôi đi như vậy đó, vậy mà hok đụng cột điện, đúng là thứ dữ lun.

vừa vô đến lớp , cô đã dáo dác nhìn xung quanh xem có vắng đứa nào hok? rồi cất giọng vàng oanh của cô lên:

-Chào các em , chúc các em một buổi sáng tốt đẹp, hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón một bạn mới, bạn này ở xa mới chuyển về.

vừa nói cô liền nhìn ra ngoài cữa và ngoắc ngoăc cái tên này giờ đứng ở đó. khi hắn vừa vô lớp thì cả lớp như carzy lên. vì nhìn hắn rất dễ thương.

-Đây là tuấn. Các em làm quen nha!!- nói rồi cô quay sang tuấn- tuấn em giới thiệu cho các bạn bik đi???

Mấy đứa con gái lớp tôi, như mèo gặp mỡ, đứa nào cũng nhìn chăm chú cái tên đó, nhìn bọn nó mà mình cũng cảm thấy xấu hổ, con gái gì mà thèm trai đến cỡ đó à...

hắn nhìn cô rùi nói:

- Chào các bạn , mình tên là chương minh tuấn., rất hân hạnh đc làm quen với tất cả các bạn.

trời , phaỉ nói là cái giọng nói của tên này, hì miễn chê, vì nhìn mấy đứa con gái thì bik, đứa nào cũng nước miếng chảy đầy áo rùi kìa, xem ra bọn nó đã mê tên này đến chết rùi !!!

cô nói tiếp:

- Tuấn em ngồi chỗ nào?em có cần cô chỉ định hok???

hắn nhìn khắp lớp, rùi hắn ngước lên trời, rùi nhìn xuống đất , cuối cùng hắn mĩm cười một cái rất ư là chết người, hăn nói:

-Có một lần , một thiên sứ nọ, đi dạo quanh quãng trời bao là, rùi anh ta dừng lại trước viên đá ngọc thạch bên hồ tình yêu của trần gian....

trời ơi, tôi thật sự hok thể tưởng tượng đc, sao hắn lại bik câu chuyện này, câu chuyên đã được khép kín trong suốt 100 năm nay, mà nội tôi đã nói với tôi từ lúc tôi chỉ mới 10t, nội tôi bảo tôi phải nhớ thật kĩ câu chuyện này, vì nó nắm giữ định mệnh của tôi, lúc đó tôi thật sự hok thể hiểu,nhưng giờ chính hắn lại kể câu chuyện mà đã ăn sâu vào tâm trí tôi, nhưng hắn đã kể sai một chi tiết ,theo phản xạ,câu chuyện đã ăn sâu vào tâm trí , tôi đứng dậy và nói lớn:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyen Tinh Hoang TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ