[Longfic][Eunhae][PG] Beautiful Chap 3

188 0 1
                                    

~ Chap 3 ~

Rời khỏi phòng làm việc của anh, cậu liền vội vã trở về văn phòng. Cảm giác khác thường lại một lần nữa xâm chiếm trí óc cậu. Dong Hae ngồi phịch xuống ghế. Cậu thở hắt ra một cái, khuôn mặt có những biểu cảm hết sức lạ lùng. Đôi mắt nhìn vào một điểm vô định phía trước, thường ngày long lanh đen láy, giờ lại càng sâu hơn, như chứa đựng cả tâm hồn của cậu. Cả căn phòng yên lặng một cách mất tự nhiên. Mặc dù đang có hai con người đang "tọa lạc", nhưng ko hiểu vì sao không khí lại trở nên như vậy. Từ khi cậu về phòng, Si Won lại dán mắt vào cậu, vì vậy mà có thể dễ dàng nhận ra biểu hiện của cậu lúc này. Anh ta lại nhẹ nhàng rời khỏi bàn làm việc, rót một cốc cà phê nóng hổi, bước đến bàn đối diện.

- Cậu ko khoẻ sao? Uống cốc cà phê cho tỉnh táo nhé.

Dong Hae vô thức ngẩng mặt lên. Nhìn thấy anh ta đang dành ánh mắt dịu dàng cho cậu lúc này, Dong Hae cảm thấy rất an toàn. Cậu liền chỉnh lại tư thế ngồi, vừa nhận cốc cà phê vừa đưa tay lên gãi đầu, nói:

- A... ko có gì! Tôi ổn. Cảm ơn anh!

Si Won trả lời cậu:

- Ko sao thật chứ? Tôi thấy rõ ràng là ko phải vậy.

Câu trả lời giống như một câu chất vấn vậy. Dong Hae khó xử, lại một lần nữa lúng túng. Cậu ko biết nên làm gì vào lúc này. Chợt nhớ ra điều gì đó, cậu vội vàng tìm kiếm thứ gì đó trên mặt bàn.

- Cuối cùng cũng thấy... Phó Tổng Giám đốc, đây là tập tài liệu anh giao cho tôi. Tôi xin được chữ kí rồi. - Dong Hae đang cố tình lảng tránh câu hỏi của Si Won, may nhờ có đống giấy tờ mà cậu mới "thoát nạn".

- Ồ, tốt lắm. Giờ cậu có thể làm việc tiếp. Bản kế hoạch đầu tư tôi để trên bàn, cậu tóm tắt nó cho tôi. - Si Won ko mảy may nghi ngờ, nhận lấy tập tài liệu rồi về chỗ ngồi.

Dong Hae thở phào nhẹ nhõm.

***

[10h30 AM, tại trụ sở công ty E.L.F]

Buổi họp cuối cùng cũng kết thúc. Mọi người lần lượt rời khỏi phòng Hội đồng, ai nấy cũng biểu lộ sự mệt mỏi. Dù gì thì nó cũng kéo dài 2 tiếng chứ ko ít. Bên trong yên ắng, nhưng dường như vẫn có người. Một người đang ngồi trên chiếc ghế lớn ở phía đối diện cửa ra vào. Người đó đang tựa hai tay lên thành ghế, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ, nhưng khuôn mặt lại lộ rõ nét trẻ con, tinh nghịch khác thường.

- Thưa Chủ tịch, kế hoạch khai triển dự án của chúng ta đang trên đà phát triển. Theo như tôi thấy, việc kí kết hợp đồng bây giờ là thuận lợi nhất. Xin Chủ tịch xem xét.

- Được rồi, Thư ký Kim. Tôi biết lúc này chúng ta nên làm gì. Tôi chỉ băn khoăn về việc chọn lựa công ty để kí kết hợp đồng. Hơn nữa, chi phí đầu tư cho kế hoạch lần này rất cao, tôi chưa biết nên xoay xở thế nào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic][Eunhae][PG] BeautifulWhere stories live. Discover now