end chap:Yul àh....Yoongie không chờ được nữa!!!

5.8K 138 9
                                    

   Một tên trong nhóm của Top leo vào chiếc xe tải và cho nó lăn bánh đến bên hồ bơi kéo theo một vệt nước dài suốt đoạn đường khiến Yuri khẽ nheo mắt đoán xem bọn chúng sẽ làm gì.

 

   Khi bánh xe dừng lại,một khối lượng lớn những khối băng đá lớn nhỏ được trút hết một cách thô bạo xuống hồ bơi khiến nước tràn cả ra ngoài.Bên kia bờ hồ,Top ngồi chễm chệ cùng bọn đàn em đứng quanh.

 

-Đưa ra đây!!_Top ra lệnh cho đàn em trong khi mắt vẫn xoáy vào cô gái đầy vết xây sát đứng trơ trọi bên kia hồ.

 

    Một chiếc lồng kim loại có bánh xe được đẩy ra sát mép hồ.Tiếp sau đó là một tên cao lớn xách cổ áo phía sau của Jessica và hối thúc cô bước nhanh hơn trong khi cô ấy giờ chẳng còn chút sức lực.

 

_Sica!!!!!_Yuri hét lên khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng đó.Jessica bị trói hai tay ra phía sau và dán băng keo ở miệng.Đôi mắt nhạt nhòa và sưng húp nhìn Yuri như chứa đầy nỗi uất ức.Trong khi tiếng khóc yếu ớt của Kyungsan vẫn đều đều phát ra phía trong biệt thự.

 

-Đứng yên đó cho đến khi tao ra lệnh!_Top gằn giọng khi thấy Yuri có ý định chạy sang.

 

   Chúng mở cửa lồng sắt,đẩy Jessica vào đó,chốt khóa lại và giao cho Top.Hắn cười nhạt rồi vứt chiếc chìa khóa xuống hồ bơi đầy đá lạnh đang bốc hơi buốt giá giữa tiết trời se sắt.

 

-Mày có 15 phút để lấy chiếc chìa khóa kể từ khi tao nhấn nút đồng hồ bấm giờ.Vì hết 15 phút,chiếc lồng này cùng con bạn gái xinh đẹp của mày sẽ được đẩy xuống đó._Cả bọn cười rống lên.

-Hồ bơi này gần 2 mét,con nhóc này thì chắc chỉ hơn thước rưỡi!haha…Chết vì ngạt và được bảo quản trong băng đá….Giống bạch tuyết lắm đó!Thế nhưng mày có hôn một ngàn cái,con nhóc cũng không tỉnh lại được đâu biết chưa hả!!_Hắn tiếp tục bỡn cợt.

 

-Làm nhanh đi.Tôi muốn có vợ con mình ngay lập tức._Yuri xiết bàn tay và nghiến từng từ như muốn nghiền nát kẻ làm tổn thương những người cô yêu quý hơn cả mạng sống của mình.

 

  Trong lồng sắt,Jessica lắc đầu quầy quậy như ngăn cản,nước mắt cô tuôn lã chã.Có lẽ cô tỉnh táo hơn Yuri một chút để nhận ra rằng,việc tìm chiếc chìa khóa nhỏ lẫn trong băng đá giá lạnh là không dễ dàng và sự giảm nhiệt đột ngột có thể khiến Yuri đột tử…..

 

 

-Hay lắm,tao thích thái độ hợp tác của mày.Trò chơi….Bắt đầu!_Top nhấn nút đồng hồ.

Con Yul,con em hay...con chúng ta???(yulsic-taeny)longfic[end-bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ