Hoàng nhi, tiếp chiêu

9.7K 17 2
                                    

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

[ kết thúc,1 đối 1, thoải mái khôi hài ]

Hắn, cao cấp tự do đặc công lại ở dị thế trọng sinh, bị làm lời tiên đoán con cũng bị trộm đi, sứ mệnh là tìm kiếm phân tán ở ngũ giới độn không châu; Hắn, thống lĩnh tam không lục giới tôn đế, vô tình vô yêu, thân sinh con bị trộm đi cũng không chút nào để ý. Hắn, hỏa bạo, quật cường; Hắn, phúc hắc, giả dối. Tinh nguyệt không sợ hãi châm chọc nói:“Trên đời này còn có ngươi làm không được chuyện sao?” Tinh nguyệt thương lan chậm rì rì nói:“Có.” Tinh nguyệt không sợ hãi tò mò nói:“Ác? Chuyện gì?” Tinh nguyệt thương lan cuồng vọng âm cười nói:“Cho ngươi không thương bổn hoàng.”

Cuốn nhất: Ngươi ai nha ngươi

Đệ 001 chương cái chêm

Lục phóng là một vị cao cấp tự do đặc công. Cái gọi là cao cấp tự do đặc công, danh như ý nghĩa, thứ nhất, hắn là một gã cao cấp đặc công; Thứ hai, thân phận của hắn là tự do , cũng không chuyên thuộc loại mỗ một người hoặc là mỗ một tổ chức, thậm chí mỗ một quốc gia gia. Hắn chức nghiệp tính chất cùng loại cho sát thủ. Chẳng qua, hắn không chỉ có giết người, còn ăn cắp, xâm nhập địch quân máy tính hệ thống bóp méo đối phương tư liệu, tóm lại, hắn nhận hắn cảm thấy hứng thú gì nhiệm vụ.

Đi nội nhân nghĩa hắn vì Kill.

Chỉ có hắn “Sát” Người khác phân, rất ít không ai có thể theo hắn nơi này chiếm được mảy may tiện nghi, hắn cơ hồ là đặc công giới thần. Nhưng là, hắn đã chết.

Hắn vốn một người nhàn nhã đi dạo phố, chẳng qua ở lên trời kiều thời điểm, thấy một vị phụ nữ có thai ngã sấp xuống, hảo tâm thân thủ giúp đỡ một phen. Không ngờ kia phụ nữ có thai quá mức kinh hoảng, động tác biên độ lớn chút, thế nhưng đưa hắn chàng hạ cầu thang. Lấy hắn thân thủ tự nhiên không có khả năng dễ dàng ngã sấp xuống, hắn tay mắt lanh lẹ bắt được tay vịn. Nhưng là! Kia tay vịn thế nhưng sớm gãy, hắn cứ như vậy thẳng tắp về phía mặt rơi đi.

Trước khi chết cuối cùng một giây, hắn còn tại hận đời mắng:“Lên trời, ta có thể bị chém chết, có thể bị đâm chết, có thể bị độc chết, thậm chí có thể chết già, nhưng là ngươi vì cái gì muốn cho ta ngã chết a --”

......

Ở mênh mông tinh nguyệt đại lục, tổng cộng tồn tại lục giới cùng tam không. Lục giới tức nhân giới, yêu giới, long giới, quỷ giới, Ma giới cùng thần giới; Tam không còn lại là đi qua thời không, hiện tại thời không cùng tương lai thời không. Trừ bỏ nhân giới, còn lại ngũ giới đều có thể sống năm trăm hơn tuổi, mà thần giới lại có thể vĩnh sinh bất tử. Này lục giới đều từ thần tộc tôn thần tinh nguyệt gia tộc thống lĩnh, nay bệ hạ đúng là tôn đế tinh nguyệt thương lan. Có một đầu thiển mặc sắc tóc dài tinh nguyệt thương lan được xưng là là lục giới xuất sắc nhất nam tử, so với bề ngoài, không người có thể cùng hắn tuấn mỹ; So với dương cương, không người có thể cùng hắn đại khí; So với khí chất, không người có thể cùng hắn cuồng vọng tự tin; So với thủ đoạn, không người có thể cùng hắn quả quyết quyết đoán. Hắn vĩnh viễn chỉ có một loại biểu tình, thì phải là khóe miệng cầm một chút bí hiểm cười, không ai có thể đoán ra hắn suy nghĩ cái gì. Nhưng là nếu thấy miệng hắn giác độ cong càng lúc càng lớn, như vậy, quen thuộc mọi người biết, có nhân yếu không hay ho . Không hề nghi ngờ, tinh nguyệt thương lan tính nguy hiểm cũng không có người có thể cùng.

Hoàng nhi, tiếp chiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ