Hải tặc vương chi Tứ hoàng, ta làm định rồi-2

1.1K 18 0
                                    

“Ngươi nói cái gì, tiểu cô nương, ngươi thật sự làm cho người ta đi cứu ta bộ hạ còn có này đảo dân sao” Hắn không thể tin được, hắn cho rằng này bộ hạ đã đã xảy ra chuyện, liền ngay cả thiên sứ trên đảo cư dân cũng đều không thể được cứu trợ.

“Ân, chờ nguy cơ sau khi kết thúc, bọn họ sẽ xuất hiện.” Cho nên không cần lo lắng, vốn chính là trả lại ngươi tình , tự nhiên hẳn là giúp ngươi cứu ngươi sở lo lắng nhân.

“A, mặt trên lại đến rơi xuống cái gì vậy, Chopper chúng ta mau nằm sấp xuống.” Usopp ôm Chopper nằm thẳng trên mặt đất, làm từ phía trên đến rơi xuống gì đó bay xuống ở trên người khi, hắn mới phát hiện là một mảnh thật lớn lá cây.

“Trên lá cây mặt có chữ viết, là tin tức, Luffy cùng Nami cấp tin tức.” Aisa chỉ vào trên lá cây tự, đối với đại gia nói, Nami cùng Luffy không có việc gì đi!

“Đem đằng mạn hướng thuyền phương diện chém đứt.” Ruth kéo cằm, ngẩng đầu nhìn thuyền cùng đằng mạn vị trí, quả thật chỉ có thể làm như vậy, lấy thuyền cùng đằng mạn khoảng cách, Luffy là không thể tới trên thuyền đi , vậy làm cho bọn họ cùng nhau chém ngã này khỏa thật lớn thực vật đi!

Bởi vì có kết giới quan hệ, cho nên lôi cho dù đánh xuống đến, cũng vô pháp thương đến đại gia, chính là ở đằng mạn chỗ không có kết giới, một khi ở nơi đó triển khai hành động, nhất định sẽ bị Enel cảm giác đến.

Ruth quyết định gia tăng kết giới bao trùm phạm vi, ít nhất ở mỗi người trên người đều bày ra cái bảo hộ kết giới, tốt xấu có thể yếu bớt sấm đánh trình độ, chính là Zoro đan thương thất mã chạy đi khảm đằng mạn, thực tại làm cho nàng đau đầu.

Hắn đến cùng có hay không hợp tác ý thức, liền như vậy không đầu không đuôi lao ra đi, không bị Enel phát hiện mới là lạ. Quyết định , nàng muốn cho Enel lôi hảo hảo điện giật hắn đầu óc, cho hắn kích hoạt hạ trong đầu tế bào.

Zoro thuận lợi chặt bỏ một bên đằng mạn, nhưng đằng mạn như trước không có ngã xuống, mà hắn lại một lần bị Enel sấm đánh đánh tới, thuận tiện phi thường thuận lợi hoạt hoá hắn não tế bào.

Vỗ cái trán, hắc tuyến tự nhiên hoạt hạ, quả nhiên không có sai sai, Ruth bất đắc dĩ khởi động kết giới, đưa hắn gắn vào kết giới phía dưới, mà nàng cũng đồng dạng rút đao ra, tính toán phách bên kia đằng mạn.

Chính là có người ngăn lại nàng cử đao động tác,“Các ngươi thật sự tưởng xao vang hoàng kim chung sao?” Vi bá nhìn chằm chằm vào nàng, cái cô gái này không chỉ có cứu kéo kỳ, còn cứu hắn cùng Aisa, bọn họ mục đích cư nhiên cũng cùng hắn.

“Kia đương nhiên, chúng ta chính là vì thế mà chiến đấu .” Nàng kiên định trả lời.

Vi bá không có nói thêm nữa một câu, hắn yên lặng đi đến đằng mạn tiền, đưa tay đặt ở đằng mạn thượng, nhớ tới đại chiến sĩ nguyện vọng, làm như hậu đại cần phải kế thừa tổ tiên ý chí, cho nên từ hắn tới chém đoạn một nửa kia. Cái cô gái này không phải nói muốn hợp tác sao? Hiện tại chính là hợp tác tốt nhất thời cơ.

“Uy, ngươi nếu muốn dùng gạt bỏ lời nói, thân thể sẽ chịu không nổi , như vậy đáng giá sao?” Rõ ràng có thể nàng đến , vì sao cố ý muốn đích thân động thủ.

[Tổng hợp] One Piece đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ