dịu dàng một chút đi mà daddy

28.1K 54 21
                                    

Edit: Julie

Chương 1: Cừu hận

Trời đang dần tối, trong khu biệt thự giữa rừng lại truyền đến những tiếng kêu thảm thiết đến chói tai. Ban đêm, mây đen che khuất vầng trăng, một khung cảnh thê lương phảng phất hiện ra.

"A!!!" Tựa như tiếng của một con dã thú gầm lên xé rách sự yên lặng của màng đêm.

Tích tách... Tích tách...

Từng giọt máu đỏ tươi không ngừng nhỏ xuống, phảng phất như phải nhuộm đỏ cả căn phòng.

Người thiếu niên cao lớn thở một cách nặng nề, khuôn mặt tuấn tú cùng cương nghị, trên trán lấm tấm mồ hôi. Hắn giương mắt nhìn người đối diện đang ngã xuống.

Người thứ tám.

Thiếu niên đảo mắt nhìn những người đã chết, dưới đất là một mảnh màu đỏ của máu. Những sinh mệnh này đều do hắn giết chết, nhưng là...

Khóe mắt hắn khẽ liếc sang người đàn ông đang cười đầy tà ác, trong tay ôm lấy một phụ nữ đang run sợ - một phụ nữ đẹp tuyệt, nhưng khuôn mặt đang tái nhợt, nước mắt tràn ra ngoài, trong ánh mắt bao hàm sự sợ hãi cùng lo lắng, răng cắn chặt lấy môi mà nhìn một Tả An đang đứng cách mình mấy bước chân.

"Không hổ là thượng úy một quân đội đặc chủng quốc tế" - nhàn nhã ngồi ở ghế sô pha trong phòng khách, gã đàn ông đang ôm người phụ nữ nhàn nhạt nói với Tả An, trên gương mặt phảng phất ý cười, hoàn toàn không có một tia sợ hãi hay lo lắng, cứ như là những thi thể trên mặt đất kia hoàn toàn không liên quan đến hắn.

Tả An vẻ mặt lạnh lùng cùng khẩn trương, khóe miệng khẽ rung lên, rong mắt tràn ngập sự đề phòng. Hắn biết, người nhà của hắn đều đang trông chờ vào hắn, nếu hắn thua trận, vợ hắn, còn có... đều sẽ bị giết chết.

"Ngươi, tiếp đãi thượng úy Tả An một lát đi."

Tả An nhìn thấy người thiếu niên kì lạ không rõ khuôn mặt, bước đi của hắn cực kì thong thả. Tả An thậm chí không nghe thấy hơi thở của hắn, một chút âm thanh hô hấp cũng không nghe được.

Lần đầu tiên, Tả An có cảm giác sợ hãi cái chết, hắn nghe thấy tiếng tim mình đang đập dồn dập. Gắt gao nắm chặt tay, Tả An cố gắng dùng ý chí của một quân nhân kiềm chế cảm giác muốn chạy trốn, mắt hắn trừng lên nhìn thiếu niên đang bước gần về phía mình.

Đột nhiên, một luồng sáng trắng xuất hiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dịu dàng một chút đi mà daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ