Một đêm sau cưới

2.2K 2 0
                                    

Một đêm sau cưới

Tác giả: hạ huyền の chú

Một đêm tận tình

Rạng sáng lúc, đứng ở chúng ta này trong thành thị tương đối   tương đối nổi danh quầy rượu trước mặt, ta hít sâu một hơi, lấy hết dũng khí đẩy cửa đi vào.

Này đang lúc quầy rượu sở dĩ nổi danh, là bởi vì ở nơi này trong quán rượu có thể thành công hưởng thụ một đêm tình tỷ lệ cực cao, mà thời gian này còn xuất hiện ở nơi này nam nhân hoặc các nữ nhân, đơn giản chính là nghĩ đến một cuộc diễm ngộ, chơi một chút ngươi câu dẫn ta, ta câu dẫn ngươi, hừng sáng nói chia tay không phải là dùng phụ trách nhiệm ngươi tình ta nguyện màu hồng phấn trò chơi.

Mà ta sở dĩ cũng tới nơi này, rất rõ ràng, chính là nghĩ đến tràng diễm ngộ, vui đùa một chút một đêm tình.

Đừng xem ta đây loại rộng rãi, thật ra thì ta là vi phạm lần đầu, ở chỗ này hai mươi lăm năm bên trong nhưng là tiêu chuẩn quai bảo bảo, dĩ nhiên, ta chỉ chính là tư tưởng mở ra, thân thể bảo thủ, nhưng là ở mãn hai mươi lăm tròn tuổi hôm nay, ta quyết định để cho thân thể cũng mở ra một lần, mà tìm nam nhân chính là ta muốn tặng cho sinh nhật của mình lễ vật!

Thật ra thì ta có thể có này giác ngộ thật sự không dễ, hoàn toàn là bị đả kích cùng bức đi ra, sự thật dạ, liên tục nhận được năm cái "Hảo Nhân Tạp" không nói, hết lần này tới lần khác bọn họ theo chia tay nguyên nhân lại cũng chết tiệt nói hùa: ngươi làm cho người ta cảm giác rất Thánh mẫu, cho nên không cách nào tiếp tục xâm nhập hiểu rõ đi xuống.

Hắc! Chẳng lẽ bọn họ cho là Thánh mẫu khí chất là mỗi người đàn bà cũng có thể có sao? Chia tay từ nói xong như thế đường hoàng, kì thực chính là trách ta không theo chân bọn họ lên giường, chẳng lẽ có ai quy định một nói yêu thương thì phải lập tức lên giường sao?

Cho nên tức giận công tâm ta biết rõ một đêm tình không lý trí cử động nhưng nghĩa vô phản cố xuất hiện ở nơi này, có lẽ cũng là bởi vì sân khấu nói thấy vậy quá nhiều, cái này to gan ý niệm trong đầu vẫn ở trong đầu bồi hồi không đi, mà nay muộn còn lại là hóa tư tưởng là hành động thiên thời địa lợi nhân hoà lúc.

Trong quán rượu ánh đèn rất mất hồn, mờ mờ mà mập mờ, để cho mọi người không cách nào thấy rõ lẫn nhau, gia tăng mỗi người cảm giác thần bí; trong quán rượu âm hưởng rất trợ hứng, âm lượng tuy lớn cũng không chói tai, nếu hai người muốn nói chuyện với nhau thì phải gần sát lẫn nhau, cử động rất trêu chọc.

Lần đầu tiên vào quầy rượu ta rất không thích ứng, đầu tiên là âm nhạc điếc tai nhức óc để cho ta có chút nhức đầu, đấu lại chính là ngọn đèn hôn ám để cho ta có chút thị giác chướng ngại.

Đối đãi nhanh chóng thích ứng mới hoàn cảnh sau, phát hiện trong quán rượu đã có thật nhiều hình hình sắc sắc nam nữ, bọn họ hoặc nam một bàn, hoặc nữ một bàn, hoặc nam nam nữ nữ một bàn. Các nữ nhân vung lên cười - quyến rũ chờ các nam nhân xin uống rượu, các nam nhân vẻ mặt tiêu sái ôm lấy các nữ nhân khiêu vũ, thỉnh thoảng thân thể quấn quanh, thỉnh thoảng thân mật cắn lỗ tai, cho ta xem phải là cái kia đỏ mặt tim đập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một đêm sau cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ