Hello tin nhan hai

2.4K 1 0
                                    

Hello! Bạn có biết rằng một từ "hello" đơn giản có thể trở nên ngọt ngào hay ko ?.......gần đây, tôi nhận được một email gửi cho tôi từ người bạn của tôi......nó viết thế này ; từ "HELLO" nghĩa là: H=How are u ?(bạn có khoẻ không?), E=Everything all right ? (mọi thứ đều ổn chứ ?), L=Like to hear from u (tạm dịch là "thích nghe giọng nói của bạn", L=Love to see u soon (mong được sớm gặp bạn), O=Obviously , I miss u (và dĩ nhiên là tôi nhớ bạn....).............vì vậy nên Hello........ từ lúc đó đã làm tôi mỉm cười mỗi khi nói "hello" .........cho nên hãy gửi thong điệp này cho những người bạn quan tâm và nói "HELLO" với họ!....^_^ .Và hãy gửi lại cho người bạn thích nhất đầu tiên, và cả tôi cũng được. Rất hân hạnh ^^

Có ai đó đã nói rằng : - Hãy hát như chẳng có ai đang nghe - Hãy nhảy múa như không có ai nhìn - Hãy làm việc như thể bạn không cần tiền - Hãy yêu như chưa từng có ai làm bạn đau đớn - Hãy luôn là chính mình dù trong mọi hoàn cảnh ... Và hãy sống như thể trái đất này chính là thiên đường của bạn !

Sing like no one is listening

Dance like no one is watching

Work like you don't need money

and love like it will never hurt.

Be yourself in any situation

Live like this world is your own paradise

Tình bạn như một nắm cát trong tay. Nếu bạn mở rộng bàn tay, cát sẽ chảy hết qua kẽ nhanh chóng. Nếu bạn giữ chặt nó trong tay thì cả kẽ tay, cát cũng sẽ chảy từ từ đi mãi, có thể bạn giữ được nhưng cũng chỉ là rất ít cát trong tay mình. Nhưng nếu bạn giữ cát bằng cả hai tay và khép tay nhẹ nhàng, cát sẽ vẫn nằm yên chỗ cũ. Đừng nên buông lỏng hay quá sở hữu tình bạn, bạn sẽ chẳng còn. Hãy tôn trọng tự do của bạn mình và nâng niu tình bạn đó bằng cả hai tay và cả trái tim mình.

Chúc bạn có một tình bạn thật đẹp.

Người ta nói mặt trời chẳng bao giờ biết khóc, mặt trời chỉ biết vui cười mà thôi. Nhưng có ai biết rằng nước mắt của mặt trời chính là những giọt nắng. Người ta càng thấy mặt trời cười, nghĩa là mặt trời đang khóc đấy. Mặt trời đã đem những giọt nước mắt của mình để sưởi ấm cho nhân gian. Cuộc sống đôi khi không đơn giản như ta nghĩ. Nỗi buồn của người này lại đem đến hạnh phúc cho người khác!!! Bạn đừng buồn khi cảm thấy lòng mình cô đơn.

Đôi khi, bạn cần phải chạy thật xa và bạn có thể thấy ai sẽ chạy theo bạn... Đôi khi, bạn cần phải nói nhỏ hơn để thấy được ai đang nghe mình... Đôi khi bạn cần có một quyết định sai lầm chỉ để thấy được ai sẽ ở đó để giúp bạn sửa chữa nó... Đôi khi bạn cần để người bạn yêu đi khỏi để thấy được họ có đủ yêu bạn để trở về bên bạn(mong là đủ )...

Sometimes, you need to run as far as you can and you can see who will run after you then...Sometimes, you need to keep your voice as low as you can in order to see who is listening what you are saying...Sometimes you need to have a wrong decision just to see who will be at your side to help you correct it...And sometimes, you need to let your beloved go in order to see whether the love he gives you is strong enough to bring him back to your side..

Say đắm nhất là tình yêu của mẹ, ngắn ngủi nhất là tình yêu của người ngoài, ngọt ngào nhất là tình yêu của người yêu, nhưng bền vững nhất là tình yêu của những người bạn... cảm ơn bạn vì bạn là bạn của tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hello tin nhan haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ