chap 5:Khóc đi.....Yuri!!!

6.6K 117 18
                                    

Chap 5:  Khóc đi…Yuri!!!

 

-KHÔNGGGGGGGGGG!!!!!!Tớ không chịu đâu!Tớ muốn về…………..Yahhh!!!Trả Kyungsan cho tôi!!!!_Vùng tay ra khỏi vòng kìm cặp của Sooyoung,Yuri toan bỏ chạy thì ngơ ngác khi nhận ra Jessica đang ung dung bế Kyungsan tiến thẳng vào Dancing Queen Boutique.

-Đấy!Chạy theo mà đòi lại con cậu đi!_Sooyoung hất mặt đắc ý.

*

*

 

+Wow!!Em bé đáng yêu và giống mẹ quá!Thưa quý phu nhân,chúng tôi giúp gì được cho cô ạh!!_Cô nhân viên chào đón “bà mẹ xinh đẹp” bước vào đầu tiên.

-Sao cơ??Đây không phả..ii!Àh vâng cảm ơn cô quá khen!!!!..........Người cần sự giúp đỡ ở đằng kia!_Hơi bối rối vì lời khen về sắc đẹp “hai mẹ con” cô của nhân viên bán hàng,Jessica quay lưng tìm thì thấy Yuri đang dậm chân bước vào.

 

-Kyungsan cần phải đi ngủ,chúng ta về thôi!_Đưa tay ra với Kyungsan.

-Em gái àh!!Chị biết con mình cần gì mà!..........Các cô chọn giúp em gái tôi vài bộ đầm thật nữ tính và sexy vào nhé!!_Thản nhiên ngồi xuống ghế đợi và chơi trò thổi bụng với Kyungsan.Thằng bé thích umma mới của nó đến nỗi quên mất appa đáng thương đang đực người nhìn trân trối.

-C..c..ái…cái gì chứ??_Không nói nên lời.

-Bạn tôi cần thay đổi style một chút nên phiền các cô…_Nháy mắt lừa tình rồi lôi xệch “bức tượng” đứng trơ như phỗng kia vào phòng thử.

 

 

  Và cứ như vậy,các cô nhân viên cứ mặc sức tuồn các mẫu váy áo vào cho “kẻ cưỡng chế” tha hồ “bóc lột” và thay vào cho “người bị cưỡng chế”.Rồi lôi ra lôi vào giữa sảnh ngoài và phòng thử cho cô “chị gái” ngắm nghía…

-Next._không cảm xúc.

 

-Next!_Nhăn trán.

 

-Next!!!_Chống nạnh,phồng má.

 

-Oh!!!..........That’ s right!!!_Cằm sắp rơi xuống._ “Nếu không là appa thì cô ấy nên mặc thế này……Jessica,bình tĩnh,bình tĩnh,thật bình tĩnh!!!”.

 

  Thoạt nhìn phía trước,cái mà Yuri đang mặc chỉ đơn giản là chiếc đầm màu xanh đen cổ thuyền ôm sát phần hông và ngắn ngang gối.Nhưng phía sau của nó thì làm lộ gần như cả tấm lưng trần gợi cảm với chiếc eo nhỏ thắt lại,nhấn mạnh cho vòng ba chỉ thua Kim Prada!!!

Con Yul,con em hay...con chúng ta???(yulsic-taeny)longfic[end-bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ