[RR] Untittle - Thách đấu fic KyuMin

3.3K 2 2
                                    

Title: [RR] Untittle - Thách đấu fic KyuMin

Author: trannga250291, be xinh-007, onlylove_1200, 12121993, ___[bummie]___, Jigun, abu_abi_89, J0ey_luv_Chul, nhoc ngoc, nuquai113

Disclaimer: They 're not mine

Pairing: Kyumin (& others)

Genre: General

Rating: K

A/N: đây là RR bên yeuamnhac.com (yan), đã được mười mấy chap, có lẽ là do bây giờ không ai muốn viết tiếp hoặc do không biết viết tiếp ra sao nên mình mang sang đây. Mong rằng có bạn sẽ giúp chúng mình viết tiếp để có thể finish.

Chap1. (by trannga250291)

Đôi giày đen gót nhọn gõ cồm cộp trên sàn nhảy, mọi ánh mắt đều đổ dồn theo không chớp. Lần đầu tiên những vị khách quen thuộc của nơi đây nhìn thấy cô gái đó, một cô gái với những nét cuốn hút kì lạ.

Bộ đồ màu đen bó sát lấy cơ thể làm nổi bật nên từng đường nét. Chiếc áo với hai ống tay dài che tới nửa bàn tay, bó sát nhưng phần hông lại được để hở hoàn toàn, chiếc eo không nhỏ như mấy cô siêu mẫu nhưng cũng đủ khiến không ít người ao ước. Cổ áo được may rộng và dài tới 50 phân, có thể kéo lên đội như mũ, chiếc cổ áo mềm mại trùng xuống, những nếp gấp hơi phồng che hoàn toàn phần ngực, trông quyến rũ chết người. Cặp đùi trắng nhỏ càng nổi bật giữa chiếc quần bóng màu đen ngắn củn, tất nhiên là cũng bó sát và đôi giày da đen cao tới đầu gối.

Lắc nhẹ chiếc eo theo điệu nhạc, bàn tay giơ lên trước như có phép thuật, mái tóc dài thẳng màu hung đỏ khẽ tung lên làm không ít kẻ thèm rỏ dãi.

Cả sàn nhảy dường như đều dừng hẳn lại, tất cả đều tự động lùi ra và quây quanh cô gái lạ, người đang nhảy rất tự tin trong con mắt của cả trăm kẻ khác.

Làm sóng người một cách điệu nghệ rồi đưa cả hai tay vuốt dọc theo cơ thể, chỉ thế thôi cũng đủ để không ít tên chết vì mất máu. Cô gái đó đã hoàn toàn làm chủ cả sàn nhảy.

Rầm!

Một chiếc bàn bị hất đổ làm cô gái giật mình quay ra nhìn, điều đó cũng lôi kéo luôn hàng trăm ánh mắt khác.

Kyuhyun đứng dậy, đạp đổ luôn chiếc bàn bên cạnh và cũng bước lên sàn nhảy, sánh vai cùng người đẹp.

Cô gái thấy thế liền mỉm cười, tự tin bước lại gần, đặt một tay lên vai Kyuhyun và bước quanh, bàn tay vuốt nhẹ qua vai, đôi môi hồng chúm chím vẫn thường trực nụ cười.

Nhạc bỗng chuyển sang một vũ điệu latin, Kyuhyun vòng tay ôm lấy eo cô gái và kéo vào lòng. Cô gái lập tức trở nên lúng túng và điều đó không qua khỏi mắt Kyuhyun

" Cũng biết xấu hổ sao? Dám nhảy cái kiểu đó trước bao nhiêu tên cơ mà!" Kyuhyun khẽ thì thầm khi đã ghé sát .

Cô gái vùng ra, chạy thẳng, nhưng rõ ràng là hai gò má đang đỏ ửng...

* * *

Đôi giày đen lại gõ lộp cộp trên đường theo từng bước chân. Với dáng vẻ này mà đi trên đường thì thật xấu hổ, vả lại chẳng an toàn chút nào!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RR] Untittle - Thách đấu fic KyuMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ