Hoang ban tien 63~ end

1K 1 0
                                    

Chương 63 | Thập lý trường đình

[1]

“Cái gì?” – Tề Dịch đập tay lên án – “Tên Tư Đồ ấy dám không tiếp thụ ư?”

“Thưa vâng!” – Quan truyền chỉ mang tất cả những lời Tư Đồ đã nói, thuật lại cho Tề Dịch nghe – “Nguyên soái, lúc mạt tướng đến thì phát hiện Tiếu Lạc Vũ cùng bọn giang hồ quần hùng đều đang có mặt tại Hắc Vân Bảo.”

Tề Dịch nghe xong thì trầm mặc trong phút chốc, sau đó gật đầu đáp – “Soạn cho bổn soái vài tấm thiếp mời, thỉnh Tư Đồ và Tiếu Lạc Vũ ngày mai đến trường đình cách Hắc Vân Bảo ngoài mười dặm cùng uống rượu.”

“Nguyên soái?” – Mấy vị phó tướng ai nấy đều kinh hãi, vội lên tiếng can ngăn Tề Dịch – “Hai kẻ ấy kẻ nào cũng có võ công cực cao… Ngài có cần phái người theo bảo hộ không?”

“Không cần!” – Tề Dịch khoát tay từ chối – “Những kẻ ấy đều là cao thủ giang hồ, danh khí so với tính mệnh còn quan trọng hơn. Chúng sẽ không ám toán bổn soái.” – Nói xong liền phất tay với quan truyền lệnh – “Đi đi… à, phải rồi, mời cả Hoàng Bán Tiên đến nữa.”

Nửa canh giờ sau, quan truyền lệnh quay về, báo rằng cả Tư Đồ lẫn Tiếu Lạc Vũ đều nhận lời trưa mai sẽ đến trường đình cách bên ngoài Hắc Vân Bảo mười dặm để uống rượu.

Tề Dịch nghe xong liền gật đầu.

“Nguyên soái, phải chăng là nên mang theo nhiều hộ vệ một chút?” – Chu Long tiến lên hỏi.

“Không cần thiết, ngươi dẫn theo vài tùy tùng cùng ta đi là được rồi.” – Tề Dịch nói xong thì xoay người rời khỏi soái trướng.

Tại Hắc Vân Bảo, Tiểu Hoàng ngồi tại chiếc bàn to thật là to trong thư phòng của Tư Đồ, bày một tấm bản đồ địa hình các khu vực xung quanh Hắc Vân Bảo lên mặt bàn, lại còn cầm cả mớ sỏi đủ màu đủ sắc theo nữa. Thế là có một bóng dáng người nho nhỏ ngồi cạnh một chiếc bàn to to, chăm chú đến mức chẳng để ý gì đến xung quanh. Tư Đồ thấy thế, sinh lòng thích thú, bèn dán sát vào hỏi – “Tiên Tiên, ngươi đang làm gì thế?”

“Ta đang suy nghĩ biện pháp.” – Tiểu Hoàng hờ hững đáp – “Nhân mã của Tề Dịch tuy có đông, nhưng dù gì cũng sẽ có nhược điểm, chưa hẳn là không thể thắng đâu.”

Tư Đồ từ phía sau ôm lấy thắt lưng Tiểu Hoàng, cọ cọ vào vai y – “Tiên Tiên… vất vả cho ngươi rồi. Ngươi đúng là hiền thê của ta.”

Tiểu Hoàng đỏ hết cả mặt mày lên – “Đừng nói hươu nói vượn mà…”

Tư Đồ vẫn ôm chặt không buông – “Ngày mai phải đi gặp Tề Dịch, ngươi đoán hắn sẽ nói gì nào?”

“Chắc là muốn gặp mặt để chiêu hàng huynh và Tiếu Lạc Vũ thôi.” – Tiểu Hoàng ngoảnh lại nhìn Tư Đồ – “Đến lúc đó thì huynh không được phát hỏa đó nha.”

“Sao ngươi nói cứ như thể ta là kẻ không biết kiềm chế lắm ấy.” – Tư Đồ tỏ ra rất oan ức – “Ta rất là biết đạo lý đấy chớ.”

Tiểu Hoàng nhịn không được phải bật cười nhìn hắn – “Thân phận của Tiếu Lạc Vũ có vẻ khả nghi lắm… Ta cứ cảm thấy con người này thần bí làm sao đó, huynh phải đề phòng.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 01, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoang ban tien 63~ endWhere stories live. Discover now