From being a PNPA cadet to a Beauty Pageant contestant slash undercover agent. Will Armie survive the training? Parang mas mahirap pa para sa kanya na maglakad ng naka-high heels kaysa mag-martsa sa ilalim ng nakaka-tustang init ng araw. At paano ba niya babalewalain ang head ng operations nila na si Mac? Eh kahit nagpapanggap itong security guard, hinahabol pa rin ito ng mga kasamahan ni Armie na beauty contestant..
~Book 2 of 'The Queen' Series
Note: I do not own the images used in the book cover. Credits to P/SInsp. Sofia Loren Deliu for the photo used on the left side of the cover, and to Rappler for the photo used on the right side.
- Part One: Cadet Second Class Armida Mananquil
- Part Two: The Special Assignment
- Part Three: Agent Macario Sandejas
- Part Four: Q&A
- Part Five: Not His Type
- Part Six: Mac, the ex-Rugby Player
- Part Seven: Meeting Miss Piper
- Part Eight: Mission Briefing
- Part Nine: Saving Armie
- Part Ten: The Mock Pageant Experience
- Part Eleven: The Second Fall
- Part Twelve: Mission Launch
- Part Thirteen: Date, Marry, Kill?
- Part Fourteen: The Third Fall
- Part Fifteen: To Obey or Not To Obey?
- Part Sixteen: At the Fire Exit + At the Orphanage
- Part Seventeen: A Vice Mayor's Offer
- Part Eighteen: A New Threat
- Part Nineteen: Balayong Festival Parade
- Part Twenty: Blue Balls
- Part Twenty-one: Mac's POV
- Part Twenty-two: Libro o Ako?
- Part Twenty-three: A Whole New Threat
- Part Twenty-four: Regroup and Re-calibrate
- Part Twenty-five: The Pageant Proper
- Part Twenty-six: The Q&A Portion