FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương...

By Gnart154

49.6K 1.9K 138

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Edit dựa trên wikidich.com Vì đang đọc dở editor lại không thấy ra nữa nên phải tự... More

ĐIỆN CẠNH - 55
ĐIỆN CẠNH - 56
ĐIỆN CẠNH - 57
ĐIỆN CẠNH - 58
ĐIỆN CẠNH - 59
ĐIỆN CẠNH - 60
ĐIỆN CẠNH - 61
62 - (Hôn 🙈)
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
101
102
103 (zz🙈)
104
105
106
107
108
109
110
111
112
113
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
126
127
128
129
130
131
132 (Hoàn chính văn)
133 - Phiên ngoại 1
134 - Phiên ngoại 2
135 - Phiên ngoại 3
136 - Phiên ngoại 4 - Hết
Lời cảm ơn!

76

406 17 0
By Gnart154

Thời Lạc ở trong lòng mắng chính mình một câu phế vật. Làm cái gì cũng ngượng ngùng. Ngược lại bị Dư Thúy “Lộng”. Bởi vì thuốc nhỏ mắt, đôi mắt cậu còn ướt dầm dề, nhìn không thoải mái. Thời Lạc xoay người đi đến bàn Thần Hỏa lấy một cái khăn giấy, lau lau khóe mắt.

Lúc Lão Kiều đẩy cửa tiến vào nhìn thấy đúng hình ảnh này.

Lão Kiều nhìn Thời Lạc liếc mắt một cái, xấu hổ một giây, dò xét nói, “Khóc à?”

Thời Lạc: “……”

“Cậu…… Trước kia cũng không yếu ớt như vậy nha.” Lão Kiều khó có thể lý giải, “Như thế nào bây giờ lại thích khóc thế? Lần trước vào xếp hạng top 100 cũng khóc. Hôm nay thua Saint cũng khóc. Cậu..... Chờ đến lúc đánh Giải Thế Giới cậu muốn cả ngày khóc sướt mướt như thế nào?".

Thời Lạc vừa muốn giải thích, lão Kiều lại trấn an nói, “Không sao, không sao. cậu tuổi còn nhỏ, haiz, nói tiếp cũng tạo nghiệt……”

“Với người bình thường. Tuổi này của cậu hẳn là đang ở nhà, được hầu hạ ăn ngon uống tốt...... vào nghề này, chẳng khác gì lâu lâu lại phải thi đại học. Thành tích còn phải phát sóng trực tiếp. Thi không tốt không ai an ủi, còn bị mắng máu chó phun đầy đầu." Lão Kiều từ hai năm trước đã luôn coi Thời Lạc tuổi còn nhỏ. Lúc này cũng là như thế, tiếng nói ôn hòa, “Nhưng cậu mỗi lần khóc tìm Dư Thúy có ích lợi gì? Cậu ta có thể an ủi cậu cái gì? Còn không bằng cậu tìm anh. Anh khuyên người so với cậu ta đều tốt hơn.”

Đang giao dịch cho mấy tài khoản bồi chơi, Dư Thúy nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên, nói, “Cảm ơn, không cần, em an ủi khá tốt, Tiểu Thời Lạc vừa rồi ở trong lồng ngực em khóc rất tận hứng.”

“Em khóc anh……” Thời Lạc nuốt xuống đến bên miệng hai chữ nhị đại gia, lười giải thích. Cậu lại rút hai tờ khăn giấy, xoa xoa mặt, “Đã biết, sau này không khóc nữa.”

“Một hai phải khóc cũng nhất định phải giấu người khóc.” Lão Kiều đi đến chỗ của mình thay cho Dư Thúy, “Đặc biệt không thể ở trước máy quay…… Biết hôm nay vì cái gì nhóm bình xịt mắng cậu dữ dội như vậy không? Chính là bởi vì ván thứ hai cậu thi đấu...... còn có lúc thi đấu kết thúc sắc mặt cậu không tốt. Người khác đều nhìn thấy trạng thái của cậu có vấn đề, mới cố ý phun lợi hại hơn. Bình xịt hạ bút...... Đều là dẫm vào chỗ đau. Biết trạng thái dễ dàng băng, về sau liền chuyên môn làm cậu hỏng tâm trạng. Hiểu không? Bao gồm cả lúc trả lời phỏng vấn cũng thế. Đừng cái gì cũng nói. Đừng đem những cái thật sự uy hiếp mình bại lộ ra."

Thời Lạc có lệ nói, “Đã hiểu.”

Thời Lạc nhìn Dư Thúy liếc mắt một cái, thầm nghĩ, yên tâm, trước mắt nhóm bình xịt không còn tìm thấy cái để uy hiếp em được nữa.

Sau khi thiết trí bản đồ tự thiết lập tốt, ba người lại đơn giản phục bàn lại trận đấu hôm nay. Nửa giờ sau Thần Hỏa với Puppy cũng vào. Bốn người về lại vị trí cũ. Bắt đầu bắt chước tình huống hôm nay. Để bồi luyện bắt chước Saint đến đối chiến với mình.

Vừa mới thua thi đấu, đánh loại trận phục bàn này là ghê tởm nhất. Lão Kiều lúc nãy còn lo lắng Thời Lạc còn phiền lòng, không nghĩ Thời Lạc nghiêm túc hơn bất kì ai khác. Giữa trận còn yêu cầu lão Kiều cấp cho Đột Kích Thủ bồi luyện đối diện thêm một chút kinh tế. Cậu phải thử một chút phụ trọng huấn luyện.

Bồi luyện đánh rất tốt, nhưng so với tuyển thủ chuyên nghiệp đang thi đấu vẫn là có chênh lệch rất lớn. Ngày thường nếu là bắt chước đấu tập, đội viên nếu cảm thấy lực chiến của bồi luyện không đủ, cho mình áp lực không đủ lớn. Sẽ yêu cầu giáo luyện cấp cho đối diện một ít trợ lực. Dù sao cũng là server nhà mình tự thiết lập. Số liệu gì trong trò chơi đều có thể sửa.

“Thời thần hôm nay bị mắng tức giận sao.” Puppy cười một cái, “Đột nhiên lại nhiệt tình như vậy? Yên tâm…… Nhóm bình xịt mắng không được mấy ngày, cậu chỉ cần chịu đến thứ ba tuần sau là được.”

Thần Hỏa mờ mịt, vừa đánh vừa hỏi, “Vì cái gì? Đến thứ ba tuần sau nhóm bình xịt đã quên sao?”

Dư Thúy trốn ở sau thân cây, lặng yên không một tiếng động bắn rớt đầu Thư Kích Thủ bồi luyện, nói, “Thứ ba tuần sau là Saint cùng NSN đánh thường quy. Đánh xong là bình xịt lo đi phun đội thua kia, không rảnh lo chúng ta.”

Lão Kiều vô ngữ, “Các cậu……”

“Ai nha, đây đều là kinh nghiệm bị mắng mà ra, truyền thụ một chút thì sao?” Puppy thở dài, “Đây đều là huyết lệ đúc thành tổng kết……”

Lão Kiều ở phía sau Puppy chụp một chút vào lưng hắn, “Chuyên tâm!”

Theo thứ tự bắt đầu tăng trang bị cho bồi luyện, đề hạn mức kinh tế lên cao nhất. Mấy người phụ trọng huấn luyện vẫn luôn tập phối hợp nhằm vào kịch bản với Saint. Sau khi phối hợp tốt kịch bản đạn tận lương tuyệt dùng lúc thi đấu, Dư Thúy lại khai phá ra một kịch bản mới. Vì thế lại tiếp tục một vòng tập phối hợp mới. Đến tận rạng sáng 5 giờ. Cuối cùng vẫn là Y Liệu Sư bồi luyện không đỡ được nữa mới kêu nghỉ.

Chu Hỏa khó bồi được mọi người huấn luyện một lần. Ý muốn là chụp vài cái ảnh làm tư liệu sống. Sau lại nghĩ chụp lúc rạng sáng mọi người mới nghỉ. Muốn phát ra ngược fans một đợt. Không nghĩ mấy người đánh hết một ván lại một ván, đánh tận đến khi trời tờ mờ sáng mới kết thúc. Chu Hỏa nằm trên sô pha đã ngủ đứt quãng được vài giấc. Nghe thấy mọi người rốt cuộc muốn kết thúc, luống cuống tay chân cầm lấy di động, đôi mắt hoa lên quay video.

“Đây không phải ngược fan…… Đây mẹ nó chính là ngược anh……” Chu Hỏa vừa chụp vừa lẩm bẩm: “Toàn đội người sói…… Thiếu chút nữa ngao chết bồi luyện……”

Lão Kiều vừa múa bút thành văn viết tổng kết vừa cùng Dư Thúy thương lượng loại đối sách trong sơ hở thứ hai, nghe vậy cười một cái, “Anh cho rằng thành tích làm sao mà có? Không phá được đấu pháp này. Ở giải Quý Hậu gặp lại Saint, bọn họ lại dùng biện pháp này tới đập chúng ta. Hơn nữa không riêng gì Saint. Y Liệu Sư của chiến đội chơi tốt khác, ít nhiều cũng sẽ động tâm tư. Dùng sức luyện ra kịch bản chuyên môn nhắm vào chúng ta. Không giải quyết không được. Được rồi…… Nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ngày mai tiếp tục.”

Thời Lạc xoa xoa mắt, “Thiên Sứ Kiếm anh ta đại gia…… Ngủ ngủ.”

Mấy ngày sau đó, Free hủy hết tất cả các buổi đấu tập đối ngoại. Chuyên tâm phá cho được cái đề nan giải này. Để không bại lộ chiến thuật, mấy người nhiều ngày cũng chưa mở phát sóng trực tiếp. Một lòng huấn luyện. Lại tập phối hợp tốt đấu pháp của Thánh Kiếm gọi là “Đạn tận lương tuyệt” sau đổi thành chiến thuật “Xem ai ngao chết ai trước”. Rốt cuộc xem như không sợ gặp Saint nữa. Nhưng Dư Thúy lại ngại phương pháp này quá xuẩn.

Ván thứ hai hôm thi đấu đã dùng qua. Bây giờ cũng phối hợp tốt. Nhưng đánh cái kịch bản này, chính là kéo dài thời gian. Bình thường một ván thi đấu, thuận lợi thì hai mươi mấy phút. Không thuận thì cũng chỉ ba mươi mấy phút là kết thúc. Nhưng nếu dùng chiến thuật đạn tận lương tuyệt này, ít nhất phải kéo dài năm mươi phút, nhiều thì phải một giờ. Bằng không căn bản đối phương sẽ bất tử. Không có cách nào làm kinh tế đối phương thấy đáy.

Dư Thúy không chỉ muốn thắng, còn muốn thắng nhanh chóng.

Cho nên bế quan huấn luyện vẫn là không kết thúc được. Dư Thúy tiếp tục tập phối hợp chiến thuật mới của mình. Trong lúc đó Thời Lạc, Puppy, lão Kiều đều đề ra ý tưởng mới, đều có chỗ đáng khen, nên đều phải thử hết.

Thần Hỏa luôn luôn sợ động não. Hắn không nghĩ ra cái gì để hoàn thiện chiến thuật. Trong mấy ngày bế quan, hắn sợ nhất chính là ai đó đột nhiên nói một câu: "Tôi còn ý tưởng này có thể xem thử....."

“Đều có ý tưởng, đồng đội có ý tưởng, giáo luyện có ý tưởng, thầy phân tích số liệu có ý tưởng…… Đều mẹ nó có ý tưởng……” Thần Hỏa hùng hùng hổ hổ, “Còn không nói đến, giám đốc Chu hôm qua cũng có ý tưởng!!! Anh ta có cái gì? Anh ta có chơi trò này hay sao mà anh ta dám có ý tưởng?!"

“Anh ấy chỉ là có kiến nghị, tuy rằng cái kiến nghị ấy vô cùng dở......" Lão Kiều trấn an đúng lúc nói, "Được rồi, tuy rằng mấy bộ phương án cũng chưa có bộ nào ổn thỏa hoàn toàn. Nhưng ít ra chúng ta không còn sợ bọn họ nữa. Đêm nay không huấn luyện. Các cậu ai lên hạng hay đánh tổ gì thì tùy. Mặc kệ."

Thần Hỏa sắc mặt hơi hòa hoãn, “Mẹ nó, ông bao nhiêu ngày không vào bảng xếp hạng. Khẳng định tụt hạng rồi."

Sau bữa cơm chiều. Bốn người rốt cuộc chính thức bỏ lệnh cấm, Thời Lạc một lần nữa vào bảng xếp hạng trong nước.

Mấy ngày bế quan, không chỉ là xếp hạng rớt, cũng chậm trễ thời hạn phát sóng trực tiếp. Thời Lạc nhìn một chút lịch sử phát sóng trực tiếp của mình. Tháng này cậu mới mở chưa đến mười tiếng đồng hồ.

Thời Lạc mở phát sóng trực tiếp, sau đó không ấn xếp đội, không vào bản cài đặt trò chơi.

Chu Hỏa mới vừa gọi Dư Thúy đi. Hình như còn muốn cho Dư Thúy xem báo cáo tài vụ tháng này gì đó. Chắc một lát sẽ về. Thời Lạc muốn cùng Dư Thúy song bài.

Thời Lạc ngồi trên ghế điện cạnh chơi game một người trên di động. Đợi trái phải mười phút. Dư Thúy vẫn chưa về.

Thời Lạc không mở phát sóng trực tiếp tính thời gian. Fan ở phòng phát sóng trực tiếp không rõ đã xảy ra chuyện gì. Làn đạn tất cả đều là dấu chấm hỏi. Thời Lạc lại đợi một lát, Dư Thúy còn chưa tới, làn đạn còn xoát dấu chấm hỏi. Thời Lạc mở mic, sau đó một bên chơi di động một bên hướng làn đạn giải thích, “Whisper có việc, tôi chờ anh ấy một chút, chờ xem có thể song bài hay không.”

Fan đã nhiều ngày không thấy người, thấy Thời Lạc mở phát sóng trực tiếp tự nhiên hưng phấn.

【tat, Đội mình rốt cuộc được xuất quan rồi sao? 】

【 Cái gì gọi là có thể song bài hay không, cần thiết muốn song bài. 】

【 Thần bí mỉm cười. Thời nhãi con, ngữ khí cậu gọi Dư thần sao lại quen thuộc như vậy? Quan hệ sau hòa hảo trở nên tốt như vậy từ khi nào? ]

【 Kích động, cho nên tôi lại có thể từ bên Thời nhãi con nhìn thấy Dư thần sao? Khóc…… Giải Quý hậu còn chưa tới, Dư thần lại lại lại biến mất. 】

【 Các anh mấy ngày này đang làm cái gì? Như thế nào mọi người đều biến mất? Để huấn luyện bảo mật sao? 】

【 Cùng Thời thần cùng nhau chờ Whisper! Whisper đến nhanh lên! 】

【 Chờ Whisper +1, mau mau mau mau mau……】

Tất nhiên, làn đạn có hài hòa thì luôn có không hài hòa. Mấy ngày trước sau khi thua thi đấu, toàn bộ câu lạc bộ Free liền ẩn thân bế quan. Nhóm bình xịt không có chỗ phát huy. hiện tại toàn bộ chiến đội chỉ có mỗi Thời Lạc phát sóng trực tiếp. Nhóm bình xịt rốt cuộc tìm được chỗ phát tiết. Không mời tự đến, ở làn đạn xoát không ngừng.

【 Lánh mấy ngày nổi bật rốt cuộc lại phát sóng trực tiếp? 】

【 Lần sau thua thi đấu có thể hay không không cần băng trạng thái? Lần sau thua thi đấu có thể hay không không cần băng trạng thái? Lần sau thua thi đấu có thể hay không không cần băng trạng thái? 】

【 Lợi hại, không có Dư thần là không được. Thua thi đấu tang khuôn mặt muốn Dư thần an ủi. Đánh cái xếp hạng còn phải để Dư thần bồi. Chiến đội đoản rắn chắc chùy. 】

【 Thời thiếu gia nb, Thời thiếu gia lợi hại, Thời thiếu gia khi nào mới có thể chữa khỏi tâm pha lê? 】

【 Tâm thái dễ dàng băng. Mặt đen thi đấu. Tính tình kém. Chiếm dụng thời gian của đồng đội……】

【 Có thể đừng làm chậm trễ thời gian của Whisper không? Có thể không? Anh ấy là quán quân Y Liệu Sư, cậu là cái gì? 】

Kỳ thật Thời Lạc cũng không có nhiều antifan như vậy. Chỉ là toàn bộ antifan của cả chiến đội đều đang tụ lại ở bên Thời Lạc. Hơn nữa có mấy fan riêng của Dư Thúy, trong lúc nhất thời có vẻ chướng khí mù mịt.

Nhân viên quản lý phòng phát sóng trực tiếp của Thời Lạc nỗ lực cấm ngôn. Fan Thời Lạc cũng phun ngược lại. Nhưng luôn có antifan lui tới. Ngay cả nhân viên quản lý phòng phát sóng trực tiếp của Thời Lạc còn nhắn tin cho cậu. Khuyên Thời Lạc hay cứ tự đơn bài đi, đừng gọi Dư Thúy. Miễn cho antifan có thêm nhiều đề tài.

Thời Lạc đem điện thoại phóng tới một bên, nhìn bình luận, sắc mặt không có gì biến hóa.

Cậu không phun ngược lại, cũng không bị bình xịt kích đi đơn bài.

Lại qua mười phút trái phải, Dư Thúy lên lầu.

“Đội trưởng.” Thời Lạc quay đầu nhìn về phía Dư Thúy, mặt vô biểu tình nói, “Lần trước mua anh làm bồi luyện…… Bây giờ có thể đến không?”

Dư Thúy ngẩn ra, đóng cửa phòng huấn luyện, đi đến phía sau Thời Lạc nhìn bình luận phòng phát sóng trực tiếp, nháy mắt liền minh bạch.

Dư Thúy mỉm cười, “Đương nhiên.”

Hỏa khí nho nhỏ trong lòng Thời Lạc nháy mắt tiêu tán. Cậu sẽ không bị luận điệu của bình xịt làm giao động. Bình xịt không cho mình với Dư Thúy song bài, thì càng phải song bài phát sóng trực tiếp cho bọn hắn xem. Xem ai bật hơn ai.

Thời Lạc ngồi xuống đang muốn kéo bàn phím qua, Dư Thúy nói, "Chờ đã."

Thời Lạc sửng sốt, Dư Thúy phân phó nói, “Mở camera đi.”

Thời Lạc không rõ nguyên do mở camera.

“Làm bồi luyện phải có chút tự giác làm bồi luyện……” Sau khi Dư Thúy xác định mình đã xuất hiện trên camera, liền vén cổ tay áo xoa xoa tay. Nhìn nhìn bàn Thời Lạc, huýt sáo, “Tới, hầu hạ ngài thượng cơ.”

Dư Thúy hơi hơi khom lưng, thay Thời Lạc dọn xong bàn phím. Rồi sau đó một tay cầm lấy tai nghe, “Trốn cái gì, lại đây……”

Thời Lạc không nghĩ cái này Dư Thúy cũng muốn giúp mình, tránh một chút, bị Dư Thúy đeo tai nghe lên.

Dư Thúy không biết cố ý hay vô tình, giúp Thời Lạc đeo tai nghe rồi còn nhẹ nhàng thay cậu vuốt mấy sợi tóc. Bình luận nháy mắt lại là một mảnh thét chói tai.

“Con chuột……” Dư Thúy lấy con chuột Thời Lạc để vào chỗ. Lại kéo tay Thời Lạc đến đem tay cậu đặt ở trên con chuột, nghiêm túc nói, “Có cẩn điều chỉnh dpi một chút cho ngài không?”

Bình luận phòng phát sóng trực tiếp đã muốn điên rồi. Thời Lạc nhịn cười, lắc lắc đầu không nói gì.

Mấy động tác của Dư Thúy rồi cũng cọ tới cánh tay Thời Lạc, Dư Thúy thấp giọng nói, “Lạnh à? Cánh tay đều lạnh……”

Dư Thúy cởi áo khoác đồng phục ở trên người ra, đáp lên trên vai Thời Lạc, "Còn lạnh thì nói một tiếng, cho em đi lấy quần áo."

Sau khi giúp Thời Lạc chuẩn bị tốt rồi Dư Thúy đi về chỗ của mình. Thời Lạc lại nhìn thoáng qua làn đạn, 【 Ai có thể cho tôi mượn 100 vạn, cho tôi trải nghiệm một chút loại phục vụ này của Whisper không? ]. Màn hình bị phục chế sau tầng tầng lớp lớp bình luận gửi đến. Đem làn đạn của bình xịt che kín mít, rốt cuộc tìm không thấy nữa.

Continue Reading

You'll Also Like

1.8M 106K 61
Fic là giả, otp là thật 👌 Fic mang nhiều yếu tố ảo ma Canada Nobita yêu shizuka đi sang Italia tìm con ma nhờ nó bay qua Korea ăn cưới Jungkook Jeon...
2.1M 99.7K 124
Truyện có manhua - truyện tranh cùng tên đó nhoa :3> Tên khác: Ly hôn thân thỉnh (离婚申请) Tác giả: Vân Gian - Viễn Thượng Bạch Vân Gian (云间) Editor:...
526K 55.7K 95
Thể loại: Đam Mỹ - Ít Ngược - Ngọt - Sủng - Tổng Tài - Học Đường - Drama - Hư Cấu - Cao H++ & HE Tác giả: _Tahi Gia Haan_ Truyện rất dở không hay...
4.6M 121K 40
KHÔNG CHUYỂN VER DỰA TRÊN BẢN EDIT CỦA MÌNH Tên truyện: Nữ Phụ Pháo Hôi Muốn Độc Sủng Tác giả: Hoảng Nhiên Nhược Mộng Thể loại: Thể loại: Nguyên sang...