jungkook | chú, đã lâu không...

By anhanguyet

243K 17.5K 554

CHÚ, ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP Tác giả: Nguyệt Hạ An Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: 9jedit on Pinterest Thể loạ... More

01 • hàng xóm mới
02 • nói chuyện
03 • nhất định cưa đổ
04 • instagram
05 • đưa đi học
06 • chú ghen sao ?
07 • biển và em
08 • ăn đêm
09 • good night
10 • jeon jungkook
11 • jungkook tự thoại #1: nỗi lòng.
12 • jungkook tự thoại #2: em của chú
13 • jungkook tự thoại #3: thả thính
14 • jungkook tự thoại #4: giận
15 • kết thúc đơn phương
16 • jeon jungkook - kim yumi
17 • hẹn hò #1: bữa tối.
18 • hẹn hò #2: trong mắt toàn là em.
19 • người thứ ba
20 • quyết định.
21 • sự thật
22 • em vẫn muốn bên anh chứ ?
23 • nguyên nhân ngộ độc
25 • chú và em (end)
Congratulations 1k ❣
Thông báo phần II

24 • trả giá

6K 398 42
By anhanguyet

bữa tiệc chốn xa hoa ấy đã kết thúc sau nửa ngày dòng dã, jihyeon chân vắt chéo ngồi sang chảnh trên chiếc mercedes đắt đỏ vừa tậu được từ một tuần trước, khuôn mặt ánh lên sự niềm nở thấy rõ. hình như ả ta vừa trải qua một chuyện gì đó rất vui thì phải ?

chiếc xe dừng chân trước cổng một chung cư cao cấp tại khu phức hợp danh tiếng ở Seoul, ả bước xuống xe, dáng vẻ sang chảnh như những quý cô giàu có. một tay lấy chiếc điện thoại từ trong túi ra, nhấp vài cái rồi đưa lên tai, vừa bước đi vừa nói chuyện.

" shinyu, tôi vừa nhận được ba dự án khá lớn đấy. album đầu tiên tôi sẽ giao cho cậu phụ trách, cứ chuẩn bị từ bây giờ đi. cuối tuần sau sẽ thu âm "

đầu dây bên kia cũng đáp lại một đoạn dài. jihyeon lúc này đã bước tới thang máy, tay còn lại chuẩn bị ấn nút " lên ⬆️ " thì lập tức bị ai đó bịt miệng, hắn nắm lấy cánh tay còn lại của ả ta, làm ả mất thăng bằng mà đánh rơi di động, quả là bị tẩm thuốc mê, jihyeon ngất đi, hắn ta đạt được kế hoạch liền vội vã kéo ả đi ra ngoài rồi ném lên một chiếc xe màu đen.

chiếc điện thoại bị rơi đó từ đằng kia chỉ có giọng nam vọng lại, âm thanh ngày một to hơn : " chị jihyeon, alo, chị jung .. có chuyện gì vậy ? "

▪︎ ▪︎ ▪︎

" đúng là anh trai của em, ngầu số 1 luôn ! "

ả ta mơ màng thức dậy, cảm giác chân tay đau nhức không yên. cả hai tai như ù lại, chỉ vọng vào được vài tiếng nói lí nhí, nhưng cũng đủ để jung jihyeon biết được mình đang trong hoàn cảnh như thế nào.

phải, ả ta đang bị chói ở giữa một căn phòng, nhưng thay vì là căn phòng tối và ẩm mốc thì nơi này lại vô cùng sang trọng. ả ngồi trên một chiếc ghế, tay chân có cử động thế nào cũng không nhích ra được 1cm, nói chung là vô cùng khó chịu. khi ánh mắt đã hoàn toàn thích nghi được với luồng sáng từ chiếc đèn trần, jihyeon mới nhìn xung quanh. miệng muốn nói thứ gì đó nhưng lại không được. băng dính chặn ngay trước họng thế kia thì đương nhiên là vô ích.

" ô hô, mỹ nhân jung jihyeon đây phải không ? mình lại gặp nhau rồi "

trước mặt ả là một cô gái, trừng 18 - 19 tuổi, ăn mặc không váy bướm xuề xòa mà thay vào đó là một bộ đồ trẻ trung năng động. nhìn qua cũng có thể thấy là khá sành về thời trang và hay theo đuổi phong cách của giới trẻ hiện đại.

(minh họa cho chị em)

" à quên, đang không nói được nhỉ ? "

" em .. à cháu là kim yumi, bạn gái của jeon jungkook ạ, chị .. ấy chết, cứ nhầm. cô định cướp bạn trai cháu ạ ? "

ả ta không biết làm gì ngoài việc quẫy đạp trên chiếc ghế đó và rên lên trong cổ họng, nhưng đáp lại chỉ là những cái cười khinh của bạn (yumi) ngay trước mắt.

" seokjin oppa, giờ sao đây ? "

" anh đã thuê người bắt cô ta về đây rồi đó, phần còn lại là của em á nha "

" ồ ". dứt câu, bạn tiến đến giật phăng miếng băng dính trên miệng jihyeon ra, gọi là dát tới tận óc, đến nỗi ả phải hét lên.

" cô bị điên à ? ". ả tức giận quát tháo

" thế cô có vấn đề không mà lại đến làm phiền jungkook ? ". bạn hùng hồn đáp lại làm ả ta dè chừng rồi cau mày dò hỏi.

" làm phiền lúc nào ? bằng chứng đâu ? "

" mẹ kiếp ! ". bạn lên tới tột đỉnh của cay cú mà hất đầu cho mấy tên đứng chờ sẵn ở góc tường ra chỗ ả, miệng chửi thề vài câu.

" ấy, bình tĩnh, yumi ngoan lắm cơ mà ". seokjin nhanh chóng vỗ vai trấn an cô em gái "bé nhỏ" nhưng lại cục súc của mình. đẩy bạn lùi ra phía sau cùng cho mấy tên áo đen kia tiến lên.

một tên nắm lấy tóc ả ta kéo ngược ra sau, một tên cầm chiếc súng dí sát vào thái dương làm jihyeon mặt tái mét, không còn chút sức sống. ả ta chưa từng nghĩ rằng mình sẽ rơi vào tình trạng như thế này.

" sáng nay cô tới nhà jungkook khi chú ấy chuẩn bị đi mua đồ, ay ya, còn cố gắng gần gũi lấy thiện cảm nữa. có lẽ cô không biết jungkook dị ứng với nước hoa nồng độ mạnh, ngửi một chút thôi là đã thấy ngứa ngáy khắp người, đây còn nhảy vào ôm anh ấy nữa, quấn quýt đủ rồi thì ngã ra đó mà ăn vạ. được lắm, giờ anh ấy đang ở trong viện chỉ vì cái loại khốn kiếp như cô cùng loại nước hoa đó đó ! ". bạn thốt ra từng câu từng chữ đanh thép, rõ ràng, đủ để làm cho người nghe hoảng sợ, đến người anh trai bên cạnh cũng phải im bặt.

" e .. em ấy đang ở trong bệnh viện sao ? vì .. tôi ư ? ". ả ấp úng, ngơ ngác đảo mắt xung quanh.

" nếu tôi không đưa chú ấy vào trong viện kịp thời thì có lẽ bây giờ đã cái hương thơm đó đã ảnh hưởng đến dây thần kinh mà mất đi trí nhớ luôn
rồi "

" ya, yumi à, nói nhiều làm gì chứ ! kết thúc luôn đi "

jihyeon lúc này mới để mắt đến chàng trai cao lớn đứng bên cạnh bạn. gương mặt ẩn hiện nét trầm trồ.

" kim seokjin ? "

" à vâng, nhưng cô không cần để ý tới tôi đâu, cứ thong thả đi hahaha ". anh cười tình, đúng vậy, anh chỉ là người ngoài cuộc thôi, không cần thiết sự chú tâm "nhiều" tới vậy.

" cô .. trả giá đi ! "

ả ta im lặng, đầu óc rối bời không nghĩ được gì, cũng không ngờ lại làm ảnh hưởng tới jungkook như vậy, nhưng ả không muốn hắn yêu bạn, một cô gái vô danh, đến với người nổi tiếng có cả tiền tài cả sắc đẹp như jihyeon không phải tốt hơn sao. nhưng mọi thứ đều là do ông trời sắp đặt trước, bản thân đâu có quyền quyết định chứ. ả ta đã quá mơ hồ với thứ gọi là tình yêu rồi.

" k .. không ! tôi sẽ kiện cô vì tội bắt cóc đấy. mau thả ra "

bạn bây giờ chán nản vô cùng rồi, không muốn nói thêm điều gì với ả "não bé" này nữa.

bạn hất đầu để tên kia khởi động súng. tên áo đen ấy gật đầu rồi mau chóng thi hành nhiệm vụ. jung jihyeon nghe thấy tiếng nguy hiểm thì vội lắp bắp, luống cuống hết cả lên.

" tôi sẽ trả giá, xin hãy tha mạng. hãy tha cho tôi "

bạn ưng ý, gật đầu lia lịa. đấy, nói là phải nghe như vậy, nếu từ đầu đã tuân theo thì có phải là đỡ tốn thời gian không.  

" được. nghe nói cô sắp hết hợp đồng với công ty à ? "

" còn 3 tháng nữa "

" tôi biết cô đang chuẩn bị cho dự án. sau khi ra mắt album cuối xong xuôi thì ... "

ánh mắt bạn liếc sang phía người anh trai "đáng quý" của mình, cười tình một cái. seokjin biết ý, hắng giọng rồi chậm rãi phối hợp.

" .. về đầu quân cho công ty của tôi "

" anh có mở công ty sao ? t .. từ hồi nào vậy ? ". ả thắc mắc, rốt cuộc là những người này muốn gì đây.

seokjin hai tay bỏ vào túi quần, trên mặt không còn vẻ đùa cợt nữa mà thay vào đó là một sự băng lãnh khác biệt hoàn toàn.

" từ năm ngoái. tên jinhit "

Continue Reading

You'll Also Like

3.4M 194K 50
Jeon Jungkook cậu thật quá đỗi ngu ngốc khi mà lại đi coi trọng cái tên Kim Taehyung kiêu ngạo, coi trời bằng vung đó. Cậu dại khờ la...
1.7M 118K 60
* giữa chúng ta có một thứ khoảng cách tuy vô hình nhưng cực kỳ to lớn. * văn án: kim taehyung từ một kẻ bắt nạt lại biến thành u mê bạn học jeon jun...
649K 37.4K 73
Couple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Ma...
3.7M 247K 60
" kéo áo lên đi, tôi là chồng sắp cưới của chị em." " em cũng đâu ngại trở thành kẻ thứ ba." Truyện dựa trên sự tưởng tượng của tác giả. Viết lên nhằ...