[ĐM] Bác Sĩ Xấu Xí

By kawaiired

142K 11.7K 1.3K

Đến cuối cùng Phó Thính Hạ mới biết, hóa ra nơi đó chẳng có người thương mà cậu hằng mong, chỉ có một kẻ thay... More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 35
Chương 36
Chương 37

Chương 34

4.5K 288 53
By kawaiired

Chương 34

Ngọn lửa dấy lên trong lòng Nguyên Tuấn Nam gần như thoáng chốc tắt ngúm.

***

Phó Thính Hạ cúp máy xong thì nghĩ thầm, bác sĩ Tim mạch người Mỹ, Hứa Nhất Phu cố ý nhắn cậu đi gặp mặt, chẳng lẽ... Là bác sĩ Sigwart mà cậu từng nhắc đến với Hứa Nhất Phu? Trong vòng hai năm tới đây ông ấy sẽ chính thức thông báo với công chúng, rằng nhờ vào phương pháp can thiệp, người bệnh động mạch vành có thể điều trị bằng stent[1], từ đây mở ra cánh cửa huy hoàng cho ngành Nội khoa Tim mạch.

[1] Stent là một ống kim loại (hoặc một ống nhựa) được dùng để mở rộng những lòng mạch bị tắc hẹp. Ví dụ, khi lượng choresterol tích tụ làm tắc nghiẽn động mạch, đặt stent vào động mạch đó có thể giúp máu lưu thông trở lại và giảm thiểu nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Chuyện quan trọng như thế mà sao ông già này chẳng báo trước cơ chứ. Phó Thính Hạ lòng như lửa đốt xỏ giày vào rồi chạy ra ngoài.

Chờ khi đến trạm xe buýt, có lẽ là do cuối tuần nên rất nhiều người lũ lượt đổ ra từ học viện và những nơi lân cận, hết 20 phút mà vẫn chưa thấy bóng chiếc xe nào.

Phó Thính Hạ nhìn đồng hồ đeo tay, sốt ruột đến nỗi toát đầy mồ hôi.

"Phó Thính Hạ." Sau lưng bỗng có người gọi.

Phó Thính Hạ ngoái lại, bất giác sững sờ... Là thư kí Kim. Cậu và thư kí Kim đã từng là cánh tay phải và trái của Nguyên Tuấn Nam. Ở kiếp trước, ngoài Nguyên Tuấn Nam ra thì thư kí Kim là người mà cậu tiếp xúc nhiều nhất.

Thật ra kiếp trước thư kí Kim cư xử với cậu vẫn rất tử tế, đã chắn cho cậu rất nhiều rủi ro, hóa giải cho cậu biết bao khốn đốn. Một thư kí Kim từng vô cùng khôn khéo trước kia, giờ vẫn còn là một chàng thanh niên với khuôn mặt mang theo nét ngô nghê.

Phó Thính Hạ vô thức liếc sang thì thấy một chiếc xe màu đen đang đỗ cách đấy không xa, trong lòng nảy sinh một tia cảnh giác: "Xin hỏi, anh là ai?"

"Tôi là thư kí Kim, chúng ta từng gặp nhau vài lần rồi, cậu còn nhớ tôi chứ?"

"Ồ, thư kí Kim."

Thư kí Kim cười nói: "Tuấn Nam ở trong chiếc xe kia, muốn mời cậu qua trò chuyện vài câu."

"Tôi còn có ít việc gấp... Chắc hôm nay không rảnh đâu."

Thư kí Kim cúi thấp đầu hơn, sau đó ngẩng mặt lên thật thà nói: "Tôi không biết Tuấn Nam đã làm gì có lỗi với cậu, nhưng cậu không nghĩ mình cũng có chuyện cần nói với cậu ấy hay sao? Dù sao quan hệ giữa các cậu đã từng rất khăng khít, hai người là bạn mà, đúng không nào?"

"Dù sao quan hệ đã từng rất khăng khít..." Phó Thính Hạ lặp lại bằng chất giọng bình thản, sau đó đáp, "Tôi nghĩ mình không trèo cao được tới ngài Nguyên đâu, tôi và anh ta cũng không thể coi là bạn bè được."

"Không thể coi là bạn cũng được, mà không phải là bạn cũng thế, hai người vẫn cần phải nói chuyện, cứ lần lữa mãi cũng không hay. Cậu xem tôi đến cổng trường tìm cậu, có nhiều người chứng kiến như thế, chúng tôi cũng chẳng làm hại cậu được đúng không nào? Tôi thấy cậu cứ xem đồng hồ suốt, ắt hẳn đang vội đi đâu đó. Chắc cậu không biết đằng trước có tai nạn giao thông nên có lẽ xe buýt chưa đến ngay được đâu. Hay là thế này, chúng tôi cho cậu quá giang một đoạn, cậu lên xe trò chuyện với Tuấn Nam thấy sao?

Phó Thính Hạ lại nhìn chiếc ô tô màu đen đang đỗ ở mặt đường phía đối diện.

Nguyên Tuấn Nam cũng ngồi trong xe nhìn Phó Thính Hạ. Chiếc sơ mi trắng lấp ló dưới áo khoác giản đơn, quần Tây màu đen, vóc người hơi gầy, lưng đeo chiếc cặp bằng vải bạt. Ngọn lửa vô hình trong lòng hắn bỗng chốc bùng lên hừng hực.

Phó Thính Hạ trong ấn tượng của hắn là một người không bắt mắt, thậm chí còn hết sức nhạt nhòa, gương mặt mang theo tì vết và tính cách cũng có khiếm khuyết. Nhưng chẳng biết tại sao khi hắn gặp lại Phó Thính Hạ ở tuổi thành niên, hắn lại bất giác sinh ra dục vọng trong lòng. Có lẽ là do Phó Thính Hạ trên bàn phẫu thuật hôm đó khác quá xa so với Phó Thính Hạ trong trí nhớ của hắn.

Nhưng Nguyên Tuấn Nam lờ mờ cảm thấy không chỉ như thế. Lòng hắn cứ canh cánh mãi một thứ cảm giác lạ lùng, hơn nữa còn ngày càng mãnh liệt.

Đó chính là – hắn cảm thấy Phó Thính Hạ tất lẽ dĩ ngẫu phải thuộc về hắn. Hắn chẳng biết tại sao mình lại có thứ cảm giác kì lạ ấy. Nhưng hắn chỉ nghĩ, rằng hắn hiểu Phó Thính Hạ, rằng thậm chí hắn còn thấy mình hiểu từng tấc cơ thể bên dưới lớp áo mỏng manh kia của cậu.

Nếu Phó Thính Hạ nằm trước mặt hắn, hắn nghĩ rằng mình có thể dễ dàng khiến cậu hưng phấn.

Phó Thính Hạ cúi đầu nhìn đồng hồ điện tử, sau đó ngẩng lên đáp: "Vậy thì như ý các anh, chúng ta sẽ nói chuyện một lát. Có điều phiền các anh đưa tôi đến nhà khách Hữu Nghị, tôi có việc quan trọng."

Thấy Phó Thính Hạ đồng ý lên xe, thư kí Kim cũng thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Được, lái xe chỉ cần 20 phút là đến nơi."

Nguyên Tuấn Nam mỉm cười nhìn Phó Thính Hạ lên xe, thư kí Kim thì ngồi lên vị trí của tài xế.

"Thính Hạ, lại gặp cậu nữa rồi. Cậu ở Yến Tân vẫn ổn chứ?"

Phó Thính Hạ nhìn ra ngoài cửa xe, trả lời: "Cũng được."

Nguyên Tuấn Nam nửa nghiêng nửa tựa người lên cửa xe, hắn nhìn sườn mặt của Phó Thính Hạ, từ vành tai đến chiếc cổ mảnh khảnh của cậu, sau đó mỉm cười nói: "Căn nhà trong tay cụ Tề kia là của cậu sao?"

Phó Thính Hạ im lặng một lát mới nói: "Không sai."

Nguyên Tuấn Nam ghé đến gần Phó Thính Hạ, nhìn cậu rồi hỏi: "Tại sao cậu không bán cho tôi, cậu... có ý kiến với tôi à?"

"Sao tôi lại có ý kiến với ngài Nguyên được, ngôi nhà đó... vốn là do ngài Triệu bảo tôi mua. Anh có thể đi kiểm tra, hơn hai năm trước ông ấy từng cho tôi 100.000 tệ, bên phía ngân hàng sẽ có ghi chép việc ông ấy rút tiền và tôi gửi tiền. Tôi chỉ cầm tiền làm việc cho người khác mà thôi, không tự định đoạt được."

Phó Thính Hạ dứt lời, liếc mắt qua gương mặt Nguyên Tuấn Nam, thấy hắn hít sâu một hơi. Bây giờ chắc chắn Nguyên Tuấn Nam đang cho là mình bị Triệu Thiên Hàn nhìn thấu, vậy nên Triệu Thiên Hàn mới đặt sẵn một cái bẫy để hắn đi vào. Với sự tự phụ của Nguyên Tuấn Nam, chuyện này đã đủ để hắn khó chịu rất lâu rồi.

Sắc mặt Nguyên Tuấn Nam thoáng chốc đã trở lại bình thường, hắn vẫn cười hết sức lịch thiệp: "Đừng nhắc mấy chuyện cỏn con ấy nữa, tôi còn có một việc muốn hỏi cậu đây."

"Ngài Nguyên xin cứ nói."

"Chẳng hạn lời cậu vừa nói khi nãy... Tôi nhớ trước đây cậu gọi tôi là anh Tuấn Nam cơ mà, sao giờ lại sửa thành ngài Nguyên?"

"À... Con người đều sẽ trưởng thành, Phó Thính Hạ cũng không ngoại lệ, phải không nào?" Phó Thính Hạ không trả lời thẳng vào vấn đề.

Nguyên Tuấn Nam lại như nghe hiểu, hắn tựa vào thành xe nhìn Phó Thính Hạ, nói một cách sâu xa: "Đúng... Cậu trưởng thành rồi."

"Lần này tôi còn muốn nhắc cậu một việc, đó chính là nhà họ Thạch và hai chị em Phó Quân Hạo sẽ không chịu để yên đâu, tự cậu phải chú ý đi."

"Nếu ngài Nguyên tới đưa tin giùm họ, vậy thì thay tôi truyền đạt câu trả lời lại đi. Anh hãy bảo với họ là, tôi còn chưa có hứng thú với nhà họ Phó, nhưng xin đừng để tôi nảy sinh hứng thú với nhà họ Phó."

Nguyên Tuấn Nam cười: "Sao cậu lại nghĩ tôi chắn chắn sẽ về phe họ, chẳng phải tôi vẫn luôn về phe cậu đấy sao?"

Phó Thính Hạ cũng cười khẽ một tiếng. Nguyên Tuấn Nam và nhà họ Phó bên đóng vai thiện bên sắm vai ác, coi mình như kẻ đần độn mà lừa gạt, vậy mà sao hắn vẫn nói được những lời giả dối trôi chảy đến thế?

"Thính Hạ, chúng ta quay về trạng thái của hơn hai năm trước được không? Rảnh rỗi thì gặp nhau, uống trà, tụ tập, cậu có chuyện gì thì gọi điện cho tôi, cậu vẫn gọi tôi là anh Tuấn Nam như cũ, thế nào?"

Lần này Phó Thính Hạ phải cười ra mặt.

"Tôi nói rồi, tôi về phe cậu... Ít nhất là muốn về phe cậu." Nguyên Tuấn Nam lẳng lặng ngắm nhìn sườn mặt mỉm cười của Phó Thính Hạ, sau đó hắn cười nhẹ nói, "Học theo một câu của cậu, tôi còn chưa có hứng thú về phe đối nghịch với cậu, nhưng xin đừng để tôi nảy sinh hứng thú về phe đối nghịch với cậu, được chứ? Suy nghĩ kĩ càng đi nhé?"

Phó Thính Hạ không trả lời câu hỏi này mà cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay của mình, cậu bảo thư kí Kim: "Anh có thể lái nhanh chút được không?"

Nguyên Tuấn Nam không ngờ thái độ của Phó Thính Hạ lại bình thản và thờ ơ đến vậy, hắn cười khẽ, trầm giọng: "Thính Hạ, cậu đã về phe đối nghịch với nhà họ Thạch và nhà họ Phó rồi, cậu nghĩ nếu mình về phe đối nghịch với nhà họ Nguyên nữa thì cậu còn có thể làm bác sĩ được ư?"

Phó Thính Hạ chỉ cúi đầu nhìn đồng hồ của mình. Nguyên Tuấn Nam vẫn dõi mắt chăm chú vào khuôn mặt cậu, như thể muốn nhìn cho ra sơ hở từ khuôn mặt cậu, sau đó sẽ hạ gục bằng một kích.

Thư kí Kim lái xe rất nhanh, chẳng mấy chốc họ đã dừng lại ở bãi đỗ xe của nhà khách Hữu Nghị. Trên bãi đỗ xe chỉ có lác đác vài chiếc xe, có vẻ cực kì trống vắng.

Phó Thính Hạ vừa đưa tay lên định mở xe cửa thì Nguyên Tuấn Nam lên tiếng: "Khóa cửa lại."

Chỉ nghe "cạch" một tiếng, cửa xe đã bị khóa lại, Phó Thính Hạ ngoái đầu nói: "Những lời ban nãy của ngài Nguyên tôi đã nghe cả rồi, tôi cũng cảm ơn ý tốt của anh, nhưng hôm nay tôi có việc gấp thật, xin anh để tôi đi được không? Câu hỏi của anh xin cho tôi mấy ngày để suy nghĩ cẩn thận rồi trả lời anh được chứ?"

Nguyên Tuấn Nam hơi nheo mắt nhìn Phó Thính Hạ: "Tại sao thời gian hai năm ngắn ngủi lại khiến một người thay đổi lớn như thế?"

Phó Thính Hạ bật cười trả lời: "Cho dù chỉ là một đêm, một người cũng có thể thay đổi rất khủng khiếp."

Nguyên Tuấn Nam nói: "Không sai, nhưng tại sao tôi cứ cảm thấy cậu không phải là Phó Thính Hạ vậy chứ."

Phó Thính Hạ nhướng mày đáp: "Tôi là Phó Thính Hạ, xin đừng nói những lời vô căn cứ như thế, làm ơn hãy cho tôi xuống xe!"

"Chứng minh cho tôi điều này đã!" Thân người Nguyên Tuấn Nam hơi ngả về trước, hắn ghé gần Phó Thính Hạ, nói khẽ.

Phó Thính Hạ ngước mắt lên hỏi: "Vậy anh có thể chứng minh được mình là Nguyên Tuấn Nam không?"

Nguyên Tuấn Nam nhìn thẳng vào mắt Phó Thính Hạ. Kể từ khi gặp lại Phó Thính Hạ, hắn bắt đầu thường xuyên nhớ đến cậu, thậm chí gần đây buổi tối khi mơ cũng sẽ chiêm bao thấy Phó Thính Hạ. Hai người trần trụi quấn lấy nhau, Phó Thính Hạ ngoan hiền nằm dưới thân người hắn. Khoái cảm mà hắn đạt được từ cơ thể cậu, là cảm giác mà từ trước đến nay Nguyên Tuấn Nam chưa từng có được ở người khác.

Thậm chí hắn biết rõ rằng, đến cả một Phó Quân Dao được ca ngợi là người xinh đẹp cao quý ở chốn thủ đô cũng không thể mang lại khoái cảm đê mê mà dạt dào như thế.

Ngoài mặt Nguyên Tuấn Nam nói muốn Phó Thính Hạ chứng minh mình là Phó Thính Hạ, chẳng thà nói là muốn cậu chứng minh mình chính là Phó Thính Hạ trong giấc mộng của hắn.

"Để tôi xuống xe được không?" Phó Thính Hạ không hiểu nổi Nguyên Tuấn Nam nữa. Trong trí nhớ của cậu Nguyên Tuấn Nam là người lòng dạ thâm sâu và tự phụ, cậu chưa từng thấy hắn dùng dằng như thế.

Nguyên Tuấn Nam đưa tay lên, khẽ khàng vuốt ve gương mặt Phó Thính Hạ. Phó Thính Hạ thoáng chốc biến sắc, dù cậu tốt tính đến đâu thì cũng khó lòng chịu đựng sự tiếp xúc của hắn.

Nguyên Tuấn Nam nhìn cậu, nói: "Đừng cử động, chỉ cần cậu ở yên, rất nhanh tôi sẽ cho cậu xuống xe. Nhưng nếu cậu cứ kháng cự thì cậu sẽ phải ở mãi trong này đến chừng nào tôi thấy đủ đấy."

"Anh muốn thế nào?"

"Muốn chứng minh."

Phó Thính Hạ lạnh lùng đưa mắt nhìn hắn, cậu lặng đi giây lát rồi nói: "Vậy thì xin hãy nhanh lên, và tôi hi vọng đây sẽ là lần cuối cùng."

Nguyên Tuấn Nam mỉm cười: "Sẽ rất nhanh thôi."

Hắn hiểu quá rõ cơ thể này, từng điểm gây hưng phấn, từng nơi nhạy cảm, hắn ghé tới. Phó Thính Hạ cố nén khó chịu, tựa lưng vào kính xe. Nguyên Tuấn Nam hít sâu một hơi nơi cần cổ Phó Thính Hạ, người hắn tức khắc trở nên hưng phấn. Không sai, đúng là mùi hương này, mùi hương cơ thể thuộc về riêng Phó Thính Hạ.

Nguyên Tuấn Nam nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai của Phó Thính Hạ, liếm khẽ, sau đó hôn lên mặt ngoài cổ cậu. Tất cả đều là nơi hưng phấn của Phó Thính Hạ. Hắn ngẩng đầu lên, song lại bắt gặp ánh mắt đong đầy chán ghét và cố nén ghê tởm của Phó Thính Hạ. Ngọn lửa dấy lên trong lòng Nguyên Tuấn Nam gần như thoáng chốc tắt ngúm.

"Nếu anh đã chứng minh xong thì tôi đi được rồi chứ." Phó Thính Hạ lạnh lùng nói.

Thư kí Kim ho khẽ một tiếng: "Tuấn Nam, tôi thấy hình như Thính Hạ có việc gấp thật."

"Vậy sao? Ai đang chờ cậu trong nhà khách mà cậu phải vội vàng như thế?" Nguyên Tuấn Nam nhìn đồng hồ hỏi.

Phó Thính Hạ chợt nói rành rọt từng chữ: "Nguyên Tuấn Nam, nếu như anh thật sự hứng tình thì có phải là nên tìm người trong ngành giải quyết hay không? Đừng có mặt dày làm phiền một người chẳng có hứng thú gì với anh."

"Mặt dày!" Nguyên Tuấn Nam bật cười, nhìn Phó Thính Hạ, "Ý cậu là cậu chẳng có hứng thú gì với tôi, nhưng tôi lại hứng tình với cậu?"

Phó Thính Hạ lẳng lặng nhìn hắn, hỏi: "Bộ dạng anh bây giờ lẽ nào không phải như thế?"

Nguyên Tuấn Nam buông tiếng thở dài: "Tôi chỉ định đùa với cậu thôi, không ngờ cậu vẫn chẳng có khiếu hài hước như thế."

"Chắc tại trò đùa này của anh chẳng buồn cười tí nào hết, giờ tôi đi được chưa?"

Nguyên Tuấn Nam lạnh lùng nói: "Thư kí Kim, thả cậu ta đi."

Khóa xe vừa mở, Phó Thính Hạ gần như xông ra chẳng hề ngoảnh lại, chạy thẳng vào thang máy. Nguyên Tuấn Nam nhìn bóng lưng cậu, đôi ngươi thăm thẳm như màu mực.

Hắn vẫn bình tĩnh, nhưng hắn lớn đến nhường này mà chưa bao giờ bị sỉ nhục như thế. Cảm giác thất bại tràn trề khi cầu hoan với một người lại bị người đó ruồng rẫy coi như rác rưởi là điều chưa từng tồn tại trong trí nhớ của hắn.

"Tuấn Nam, tôi thấy hình như Phó Thính Hạ... có ý đối nghịch với chúng ta rất sâu sắc."

"Nếu không phải Triệu Thiên Hàn nói gì đó với cậu ta..." Nguyên Tuấn Nam chau mày, hừ lạnh, "Vậy thì chắc chắn là lũ đần nhà họ Phó đã để lộ ra tiếng gió, uổng phí mất một lá bài. Đi thôi."

Hắn ngừng lại, chợt nói: "Khoan đã, anh đi điều tra cho tôi xem hôm nay có ai đó tương đối đặc biệt thuê phòng ở nhà khác Hữu Nghị hay không."

"Cậu muốn điều tra xem Phó Thính Hạ hẹn gặp ai à?"

"Ồ, tôi muốn biết... rốt cuộc kẻ nào đã thay đổi Phó Thính Hạ, khiến cậu ta đối nghịch với tôi." Nguyên Tuấn Nam nhìn ra ngoài cửa xe, khoan thai nói, "Giờ anh đi đi, tôi ở đây chờ anh."

Lát sau, thư kí Kim hối hả cầm một tờ giấy đến, ngồi vào trong xe đưa cho Nguyên Tuấn Nam: "Đây là danh sách tất cả các khách thuê phòng ở nhà khách hôm nay."

Nguyên Tuấn Nam nhận lấy rồi nhìn lướt qua, rất nhanh hắn đã dừng lại trên một cái tên: "Quý Cảnh Thiên..."

"Phó Thính Hạ đi gặp Quý Cảnh Thiên ư?" Nguyên Tuấn Nam lẩm bẩm, "Triệu Thiên Hàn, Quý Cảnh Thiên... Phó Thính Hạ, quan hệ giữa họ là gì?"

***

Phó Thính Hạ đứng trước cửa phòng 501, cậu ngắm nghía lại quần áo của mình, thầm nhẩm vài lần những câu chào hỏi bằng tiếng Anh, sau đó mới đưa tay lên gõ cửa.

Cánh cửa mở ra, người mở cửa đi ra từ trong lại là Quý Cảnh Thiên, điều này khiến Phó Thính Hạ phải giật mình. Nhưng nghĩ lại cũng rất hợp lý, dẫu sao bây giờ học trò của Hứa Nhất Phu là Quý Cảnh Thiên, chẳng có lý nào ông ấy chiếu cố cho học trò cũ mà lại bỏ qua học trò mới cả.

"Ừm, thầy và bác sĩ người Mỹ đều đang ở trong cả chứ?"

Khuôn mặt Quý Cảnh Thiên cũng chẳng có cảm xúc gì, anh chỉ trả lời đơn giản: "Vào đi!"

Phó Thính Hạ vừa mới ngó nghiêng ở cửa một lát, Quý Cảnh Thiên đã kéo cậu vào trong, sau đó đóng sầm cửa lại.

Phó Thính Hạ tựa lên tường hỏi: "Sao chỉ có mình anh, thầy đâu rồi?"

"Ồ, chỉ có mình tôi, sao cậu phải sợ sệt như thế?" Quý Cảnh Thiên mặt không cảm xúc hỏi.

Phó Thính Hạ vội nói: "Ai sợ sệt chứ, nhưng anh không thấy lạ à? Lỗ Á Quân gọi điện cho tôi bảo là thầy gọi tôi đến đây, nhưng tôi đến đây rồi thì chỉ gặp mình anh. Tôi và anh... thân nhau lắm sao?"

"Thân hay không, chờ lát nữa kiểm tra thì chẳng phải sẽ biết ngay sao." Anh ghé gần Phó Thính Hạ, khẽ khàng trả lời.

Nói đoạn, anh mặc kệ Phó Thính Hạ giãy giụa, nửa ôm nửa đẩy cậu vào phòng rồi ném lên giường, sau đó sà lên người Phó Thính Hạ. Anh dùng một tay ấn hai tay Phó Thính Hạ lên đỉnh đầu, một tay khác thoăn thoắt cởi cúc áo sơ mi của cậu ra. Trông thấy nốt ruồi son nơi ngực cậu, mi mắt anh khẽ khàng run lên.

Sau đó, Quý Cảnh Thiên mặt không cảm xúc cởi thắt lưng của Phó Thính Hạ ra. Lần này Phó Thính Hạ cuống thật, cậu liều mạng giãy giụa. Quý Cảnh Thiên buông tay cậu ra, lại tức thì lột sạch quần cậu xuống, giạng hai chân Phó Thính Hạ sang. Chờ khi thấy được nốt ruồi ở giữa chân cậu, mi mắt anh càng run mạnh hơn.

Phó Thính Hạ tranh thủ giây phút Quý Cảnh Thiên thất thần, hớt hải giành lại quyền chủ động, cậu kéo quần lên, mặt đỏ đến tận mang tai nói: "Mẹ kiếp anh bị thần kinh à, đang yên đang lành lại cởi quần một thằng đàn ông chả thân thiết gì với anh."

Quý Cảnh Thiên ngước mắt lên, nhìn cậu nói: "Cởi quần một thằng đàn ông chả thân thiết gì thì không ổn, nhưng nếu như đó là người của tôi, vậy thì hợp tình mà không hợp lý rồi."

"Ai là người của anh?!" Phó Thính Hạ hơi hổn hển phản bác.

Quý Cảnh Thiên tức thì ấn Phó Thính Hạ ngã xuống giường, anh kề sát tai cậu hỏi: "Tôi đã dùng năm cái BCS với cậu, cậu dám nói cậu không phải là người của tôi?"

***

Nguyên Tuấn Nam đi đến trước phòng 501. Hắn nhìn cánh cửa nọ, nghe bên trong truyền ra vài tiếng vang. Hắn tiến lên trước để đến gần hơn, nơi này hiệu quả cách âm rất tốt, nhưng có lẽ do động tĩnh trong phòng quá lớn nên vẫn chẳng ngăn được hoàn toàn.

Chỉ mới lọt ra vài tiếng động, Nguyên Tuấn Nam đã biết trong phòng đang xảy ra chuyện gì. Hắn ngước mắt lên, nhìn con số 501 đó.

---

Góc giải ngố: Sự khác biệt cơ bản giữa Nội khoa và Ngoại khoa là phương pháp điều trị. Hiểu đơn giản thì Ngoại khoa sẽ chữa bệnh bằng phẫu thuật, còn Nội khoa thì chữa bệnh bằng các phương pháp không phải phẫu thuật (uống thuốc, tiêm truyền, làm thủ thuật Nội khoa,...)

Bên Nội khoa có một số thủ thuật can thiệp – nhưng không coi là phẫu thuật. Ví dụ như đặt nội khí quản, đặt catheter tĩnh mạch,... hay như trong truyện này – là đặt stent mạch vành.

Continue Reading

You'll Also Like

14.2K 1.6K 29
Câu chuyện về một gia đình nhỏ nọ có ba anh em nương tựa vào nhau mà sống. (Kết hợp giữa textfic và văn xuôi.)
3.4M 278K 129
Cá Mặn nghĩ thông suốt rồi. Tác giả: Trì Vãn 迟晚. Nguồn: khotangdammyfanfic.blogspot.com Editor: Ngáo (W@ttp@d: @nguyenguyen9473). Bản edit phi thương...
106K 1.2K 22
TL: H văn, Thô Tục, Ngoại Tình, Phản Bội Tịnh Nhi chết đi mới biết bản thân là nữ phụ trong một bộ truyện, bị phản bội bị sắp đặt sẵn không có kết cụ...
98.2K 4.5K 125
Trọng sinh trở thành vợ cũ của nam chính cố chấp Hán Việt: Trọng sinh vi thiên chấp nam chủ tiền thê Tác giả: Trĩ Đường - 稚棠 Editor: yinchan14 Bản...