Ê! Nhỏ tóc bím

By Miri2409

321K 14.5K 1K

Tuổi thơ của mỗi người đều là mỗi câu chuyện thú vị....một cô bé tưởng chừng sẽ có một cuộc sống êm đềm ngày... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
❤ Chap 9 ❤
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 14
Chap 15
Chap 16
End Chap
MỘT KHỞI ĐẦU MỚI
NGÔI SAO.
BỊ THƯƠNG
CỨ TIN Ở TỚ!
BẠN BÈ
NẾU TRÁI TIM CÓ THỂ NÓI...
NAM, CẬU LÀ AI?
RẤT VUI ĐƯỢC GẶP LẠI CẬU!
TỚ NÓI DỐI NHÉ! TỚ RẤT GHÉT CẬU!
CHUNG NHÀ
HÃY LÀ CỦA TỚ NHÉ...
DUYÊN MỆNH
ĐƠN PHƯƠNG
GIẤC MƠ
TỚ CHẲNG LÀ GÌ CỦA CẬU.
HÀNH ĐỘNG!
MẸ CỦA KHỈ CON
ÁNH SÁNG DUY NHẤT.
TÔI LÀ AI...
MẮT TÍM
MÁI TÓC LỬA
ĐÓ LÀ NHÀ CẬU
HỒI ỨC
HÃY NHỚ RA TỚ!
TRĂNG ĐỎ
KHÔNG BỎ CUỘC!
NÀNG TIÊN ÁNH TRĂNG
TÌNH YÊU VÀ TÌNH BẠN
SỰ SỐNG YẾU ỚT
TRÁI TIM LẠI MUỐN ĐẬP!
ĐỐI MẶT!
...
CON MA NHỎ CÔ ĐƠN.
TRƯỚC TIÊN TÔI PHẢI BIẾT CẬU LÀ AI!
HƠN CẢ ĐAU!
MẮT MA
CẬU ĐÁNG SỢ HƠN!
BÀI HÁT CỦA CHÚNG TA
LỰA CHỌN!
THEO TRÁI TIM
THIÊN THẠCH
VẾT SẸO
TRỨNG VÀ ĐÁ
HANG CỌP
CẢM ƠN CẬU!
TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG
BÍ MẬT KHÔNG PHẢI LÚC NÀO TA CŨNG MUỐN BIẾT
HÃY NHÌN BẰNG TRÁI TIM
SINH ĐÔI
TRÁI TIM
SỰ THẬT THÌ...
DỐI LÒNG...
Lạc
BẦU TRỜI
Trừng Phạt

Chap 13

10.1K 348 21
By Miri2409










































- anh xin lỗi vì đã không thể bảo vệ em! - sau khi lôi nó ra hành lang hắn nhìn sâu vào mắt nó để dò xem những tia cảm xúc trong mắt nó, nó có giận hắn không? hắn thật sự bất lực khi thấy nó vẫy vùng trong cơn sóng biển, hắn đã chạy đến bên nó để với bàn tay ra, nhưng.....

- xin lỗi gì chứ! Tui không sao mà.. - nó cúi mặt để ngăn những giọt nước trong suốt, hắn đang quan tâm đến nó? không còn giận nó? Không còn lạnh lùng với nó nữa? không hiểu tại sao mà nó lại thấy vui như vậy, đã lâu lắm rồi nó mới nghe được giọng hắn...
























*huỵch* - hắn đã choàng tay kẹp cổ nó từ đằng sau làm nó chợt hoảng, tay nó nắm chặt lấy cách tay hắn sợ hãi.

*lung linh* - những chiếc đèn lấp lánh quanh hành lang được bật lên làm sáng bừng một góc trời đêm, bầu trời về đêm của cái vùng biển này thật sự trong trẻo không một gợn mây, chỉ cẩn ngửa cổ lên là hàng ngàn ngôi sao sẽ trôi nhẹ vào mắt khiến cho đôi mắt chợt long lanh tuyệt đẹp, bầu trơid về đêm trên biển thật phóng khoáng với những ngôi sao lấp lánh và làn gió nhẹ nhàng chứ không sô bồ như cái thành phố khắc nghiệt luôn giấu đi những ngôi sao cho riêng mình...

- từ nay em là của anh!-hắn nhanh như chớp chỉ dùng một tay mà đeo vào cổ nó một chiếc vòng ánh kim thuần khiết, nhẹ như bẫng, chiếc vòng thật sự thuần khiết và nhẹ nhàng đến độ khiến cho nó có cảm giác như một sợi gió vừa đeo lên cổ nó, mặt dây truyền là hình một khoá son với viên đá lấp lánh đính ở giữa, thật sự rất đẹp. Đẹp và cũng bá đạo! như một cái khoá nhỏ ương bướng khoá chặt tim nó lại và chỉ mở cửa cho một mình hắn, cả cái cách hắn đeo chiếc dây truyền cho nó cũng quá bá đạo, ai đời lại đi kẹp chặt cổ nó rồi chỉ dùng một tay mà đeo vào từ đằng sau, nếu như không phải là hắn thì có lẽ nó đã sớm huých cho một cú vào bụng vì cái hành động mang tính hăm doạ đó.

- đẹp không?- hắn mỉm cười, nụ cười thật sự hiếm hoi, nụ cười thật sự hạnh phúc,đôi môi mỏng nhẹ như cách đào ấy đã cong lên tạo một nụ cười vô tư không vướng chút ưu hoài thường lệ.

- ưm... - nó không biết nói gì, nếu như là bình thường thì nó sẽ mắng hắn một trận cho thoả, nhưng bây giờ thì nó thật sự không dám, nó sợ hắn sẽ lại giận nó, sợ hắn sẽ lại coi nó như không khí.

* xoạt* - thấy nó khẽ rùng mình vì một cơn gió lạnh, hắn nhẹ nhàng cởi áo khoác của mình choàng lên đôi vai bé nhỏ của nó.

- cảm ơn! - nó đỏ mặt. Nó và hắn vẫn đứng đó, hai con người đứng giữa một vùnh lung linh ánh đèn và những ngôi sao điểm xuyến lấp lánh trên cao như lời chúc mừng cho tụi nó, hắn nắm lấy tay nó rồi nhìn lên trời, nó khẽ đỏ mắt nhìn xuống đôi tay ấm áp vững vàng kia mà yên lòng nhìn theo lên những ngôi sao đó, cảm giác này, sự rung động nhẹ nhàng này, lẽ nào là yêu?.....

*******

Hắn đưa nó về phòng, khẽ xoa đầu nó rồi chúc nó ngủ ngon làm nó chợt chun mũi thích thú, nó thực sự bị làm cho rung động, cảm giác vừa hạnh phúc vừa nuối tiếc khi hắn vẫy tay vừa đi lùi vừa nhìn theo nó, bóng hắn đã khuất thì nó mới an tâm đóng cửa phòng.

Nó thả phịch mình lên giường, nó cười rất tươi, nó cứ bất giác lăn lộn vui sướng mà không kiểm soát được, nó chợt nhớ khuôn mặt thanh cao của hắn với nước da trắng lạnh, đôi hắn nâu lạnh lùng không vướng lấy bất kì một vệt cảm xúc, sống mũi cao thẳng tắp và đôi môi mỏng nhẹ luôn nhếch lên ở hai khoé miệng như mỉm cười, mới đó mà đã thấy nhớ rồi sao... Nó vào phòng sớm hơn nên chỉ có một mình, cả My và hai cô bạn cùng phòng chắc vẫn đang vui vẻ tại bữa tiệc, bên ngoài cửa, một cậu con trai với đôi mắt buồn cứ muốn gõ cửa rồi lại thôi, cậu lặng lẽ rời đi....

* cộc cộc cộc * - là tiếng gõ cửa, nó bật dậy nhào ra cửa, nó mong đó là hắn, nụ cười trên khoé môi bất giác tự cong lên rồi nhanh chóng tắt ngấm.... Là cô gái đi chung với hắn, cô ấy vẫn mặc nguyên bộ váy trắng đó, khuôn mặt thanh tú nhếch trên môi nụ cười xã giao.

- chào! Chị là Mai Chi! chắc em cũng quen Tuấn Anh.- cô gái đó mỉm cười thật nhẹ.

- chào.. chào chị. - nó lắp bắp.

- làm gì căng thẳng vậy cô bé!- Chi nhanh chóng tiến thẳng vào phòng ngồi lên một chiếc giường rồi ra hiệu gọi nó lại trong sự ngỡ ngàng của nó.

- chị đã thấy cái cảnh mà Tuấn Anh lao ra cứu em lúc ở bãi biển rồi.- Chi nói với đôi mắt ánh lên sự sắc sảo.

- ..... - nó vẫn im lặng, nó thật sự không biết phải nói gì, cô gái đang ngồi đối diện nó là người mà hắn dẫn đi mua đồ, là người hắn để im cho tựa vào vai hắn ngủ lúc trên xe, là người hắn khoát tay đến bữa tiệc ban nãy, còn nó mới chỉ được hắn đeo cho một sợi dây truyền thì đã vội vui mừng... cô gái trước mặt nó thật đẹp, nét đẹp ma mị mà diệu dàng, đôi môi trái tim rất đổi cuốn hút, khác hẳn với nó, nó chợt cảm thấy nhỏ bé.

- chị sẽ không nói nhiều đâu, chị chỉ muốn cho em biết một việc. - Chi lên tiếng lôi nó ra khỏi dòng suy nghĩ.

- vâng! - nó ngước đôi mắt có phần sợ sệt, nó đang sợ sệt một điều gì đó mơ hồ mà ngay cả nó cũng không hiểu được.

- Tuấn Anh đã từng có một người em gái, đó là một bé gái có nụ cười rạng rỡ hệt như ánh mặt trời vậy, giống như em! nhưng chỉ là đã từng, cô bé đó đã ra đi mãi mãi khi mới 6 tuổi. Năm ấy gia đình Tuấn Anh đi nghỉ mát ở Florida, chỉ vì một phút lơ là mà em gái Tuấn Anh bị con sóng oan nghiệt ấy cuốn đi, năm ấy Tuấn Anh chỉ 7 tuổi, một thằng nhóc 7 tuổi đã vật lộn với con sóng tàn bạo ấy để cứu em mình, nhưng có lẽ biển đã quyết mang em ấy đi, để lại cho Tuấn Anh sự mất mát khôn nguôi, Tuấn Anh đã mất nụ cười từ cái ngày đó, tất cả những gì còn lại trên môi Tuấn Anh chỉ còn là những cái nhếch môi. Và nếu cô bé đó còn sống thì cũng sẽ trạc tuổi em.- Chi nhìn sang nó với ánh mắt thật sắc sảo như đẩy cho nó một điều gì đó.

- ý chị là.... - nó ít khi đoán đc tâm ý của người khác nhưng lần này thì khác, nó nhanh chóng nhận là ngụ ý của Chi.

- đúng vậy! Tuấn Anh đến bên em chỉ là vì em có nụ cười hệt như cô bé đó, Tuấn Anh che trở em cũng là lí do đó! vậy nên em đừng quá mong đợi để rồi tổn thương! - Chi lướt sơ qua sợi dây chuyền của nó rồi đứng dậy bỏ đi.

*cạch* - tiếng cánh cửa đóng lại cũng là lúc hai giọt nước nóng hổi trào ra khỏi hàng mi dài của nó. Thì ra là vì vậy sao? cũng phải, một con bé bình thường như nó thì sao có thể khiến hắn để mắt tới chứ, chỉ vì nó có nụ cười giống em gái hắn, phải rồi! cái lúc nó bị đuối nước ở bãi biển chắc cũng vì hắn chợt nhớ đến em hắn nên mới khựng lại mà không kéo nó lên, ánh mắt của hắn lúc đó rõ là đã tối sầm đi, có lẽ kí ức lại ùa về trong hắn về cô em gái mà hắn yêu quí, nó cảm thấy nó ích kỉ khi lại đi trách một người đã khuất, nhưng nó thật sự không muốn sống dưới vỏ bọc mà hắn gán ghép cho.... Và hơn nữa.. Hắn không yêu nó vì nó là chính nó....

Những giọt nước mắt cứ lã chã rơi ra chẳng mấy chốc đã thấm ướt gối, nó thật sự bị tổn thương, ngồi dậy, nó ráng lấy lại bình tĩnh, nó chợt nhận ra cái áo khoác của hắn vẫn còn đặt trên bàn rồi chợt thấy nhói, nó thấy ngộp ngạt, nó muốn chạy biến ra khỏi phòng. Nó thẩn thờ bước ra hành lang rồi vô tình đụng chúng một ánh mắt nhìn nó rất nghiêm túc của một cậu con trai lạ mặt.

- suỵt!- cậu con trai đó đặt ngón chỏ lên môi ra lệnh cho nó im lặng rồi kéo nó đến một góc khuất ở cuối dãy hành lang.

- anh là ai?- nó sợ sệt.

- bạn của Tuấn Anh và Chi! Xin chào! - anh ta giơ tay ra trước mặt nó.

- anh tìm tôi có việc gì?-nó chẳng thèm đáp lại cái bắt tay kia mà cúi mặt xuống, nó cũng chẳng quan tâm anh ta tên gì... tim nó đã đủ mệt mỏi rồi.

- xin lỗi vì phải nói thế này nhưng anh đã nghe được cuộc nói chuyện giữa em và Chi, anh không cố ý vì dẫn Chi đi tìm phòng của em nên anh buộc phải đứng ngoài mà lỡ nghe thấy. - anh ta cúi xuống xem xét nét mặt nó.

- không sao! - nó quay lưng toan bỏ đi.

- khoan đã! anh có chuyện muốn nói! - cậu con trai đó gọi với.

Nó chợt khựng bước, nó biết là sẽ chẳng hay ho gì khi phải nghe thêm bất cứ điều gì liên quan tới hắn hay cái cô Chi kia nhưng cơ thể nó cứ tự giác bất động...

- thật ra Chi là mối tình đầu của Tuấn Anh... khi em gái Tuấn Anh mất, nó đã đau khổ nhưng nhờ có Chi luôn bên cạnh mà nó đã dần nguôi ngoai đi sự tuyệt vọng, nó đã yêu Chi, hai đứa nó từng là cặp đôi khiến mọi người ở cái trường này phải ganh tị, trong đó có anh... - cậu ta chợt ánh lên vài vệt đau nhói ở đôi mắt.

- nhưng chỉ là đã từng, ngay từ năm lớp 10 Chi đã bị cha mẹ bắt đi du học ở Thuỵ Điển nên Chi đã chọn cách ra đi trong im lặng để Tuấn Anh ở lại một mình, cả hai đều đã có khoảng thời gian đau khổ, nhưng bây giờ Chi đã về nước, đã về bên Tuấn Anh, vậy nên.... - cậu con trai hơi ngập ngừng.

- tôi hiểu rồi.. - ánh mắt nó hiện lên những tia đau thương, phải nó đã hiểu cậu ta muốn nói gì, cậu ta khuyên nó nên để im cho bọn họ trở về bên nhau, nó đau thắt ở lồng ngực, mặt đỏ rát lên mà lững thững bước đi, có lẽ đó là lần đầu tiên trong đời nó chịu nhiều đả kích tới vậy.

Đằng sau nó, cậu con trai kia có vẻ cảm thấy tội lỗi mà nhìn theo bóng dáng nhỏ của nó bỏ đi, thật ra cậu rất yêu Chi, yêu đến điên cuồng nhưng Chi không hề đáp lại, cái ngày Chi đến bên hắn cũng là ngày mà cậu gục ngã để rồi sau 2 năm ray rứt của cậu cùng với sự trở về Chi cậu đã quyết rằng chỉ cần Chi hạnh phúc là cậu cũng an lòng, vậy nên cậu đành làm nó tổn thương vì cậu tin hắn vẫn còn yêu Chi.

* xào xạc xào xạc * - tiếng gió biển va đều đều vào các tán dừa xanh mát thật yên bình nhưng cũng quá cô đơn, nó bước đi một cách vô định, nó đã sớm không còn nước mắt mà khóc, nó thẫn thờ đến độ không nhận ra có một tên con trai cứ đi theo nó từ đằng sau, cậu ta luôn giữ một khoảng cách nhất định mà đi theo sau nó, không nói một lời, chỉ lặng lẽ nhìn nó từ đằng sau với đôi mắt đau thương hiếm thấy của một tên con trai....

********

*ting ting ting ting* - tiếng đồng hồ báo thức reo lên khiến nó choàng tỉnh, nó ngồi bật dậy, My đã ngồi ở cái giường đôi diện nhìn nó chằm chặp tự bao giờ.

- đêm qua đi đâu vậy hả?-My hỏi nó với bộ mặt đang lại.

- ..... - nó ngơ ngác, thật ra nó cũng chả nhớ rõ, chỉ là đêm qua nó đã đi dạo đâu đó rồi.... rồi.... dòng hồi tưởng khựng lại, nó không nhớ thêm được gì.

- hừ! đi lung tung ở đâu rồi ngất xỉu! may là có Nam đưa về phòng không thì mày thành ma chơi rồi!-My đã nhận ra khuôn mặt có in 3 chữ "KHÔNG-NHỚ-NỔI" của nó nên trách móc.

- Nam? xỉu? mà sao tao xỉu?- nó ngơ..

*cốp*- My đã đáp ngay vào đầu cái cốc không thương tiếc.

- yếu mà khoái ra gió, bị cảm nên xỉu chứ sao!- My trừng mắt với nó.

- à ờ... - nó nhe răng rồi ôm thụp lấy đầu để tránh cái cốc thứ hai của My.

*cộc cộc cộc* - tiếng gõ cửa vang lên, My nhanh chóng nhào ra mở cửa, nó vẫn không để ý lắm cho đến khi cả ba đứa con gái kia hét toáng lên "AH ANH TUẤN ANH!!!!!!". Nó giật nãy mình, mắt lại hơi cay, mũi nó đỏ ửng lên như sắp khóc.

- Ăn mau đi kẻo lại đau dạ dày!mặt sao lại đỏ bừng lên thế kia?- hắn bưng một tô cháo còn nghi ngút khói tiến về phía nó.

- hôm qua con hâm này đi lung tung bên ngoài đến nỗi ngất đi đó anh!- My hếch mũi lên kể tội nó.

- mày... - nó dứ nắm đấm về phía My.

- bộ bị ngốc hả? sao lại đi lung tung như vậy?- hắn cáu gắt với nó nhưng tay vẫn cứ chìa muỗng cháo vừa được thôi nguội về phía nó.

- ưm... - nó cố nặn ra nụ cười mà ăn hết tô cháo được hắn đút cho từng muỗng, nó vẫn đau lắm khi thấy hắn chứ, nhưng nó tự nhủ một chút nữa thôi, cho nó bên hắn một chút nữa thôi.... nó sẽ cố rời xa hắn sau...

- đi nhé! lát gặp!- Hắn giơ tay tươi cười với nó sau khi ép nó ăn hết tô cháo trong tiếng trầm trồ của ba đứa con gái kia.

- sướng quá nhá! được hot boy để ý! - ba đứa con gái trụm lại nó trầm trồ, nhưng ánh mắt nó chỉ luyến tiếc nhìn theo hắn không rời cho đến lúc hắn đã ra khỏi phòng.

Sau khi thăm đồi cát và ăn trưa, trường tụi nó sẽ khởi hành về Thành phố HCM. Đây cũng là lúc nó trở nên hoang mang, nó không muốn giáp mặt với Chi hay hắn, nhưng ngồi chung một xe thì phải làm sao? nó đâu thể trèo lên nóc xe mà ngồi?

- dán thuốc say xe đi nè!- anh nó từ đâu đi tới khiến nó giật nảy và bay ra khỏi sự trằn trọc.

- xe lớp anh hai chỉ có hơn 30 người thôi hả hai?- nó chụp lấy tay anh nó hỏi dồn.

- ờ! nhưng mà sao?- anh nó nhìn nó khó hiểu.

- cho em đi chung xe với lớp hai được không? xe lớp em tận 44 người ngộp ngạt lắm!- nó chau mày ra bộ đáng thương làm anh nó mềm lòng, với sự xã giao rộng và có uy tín nên anh nó ngay lập tức nhận được sự đồng ý của giáo viên chủ nhiệm lớp nó.

Nó đã thấy có chút an lòng nhưng sao vẫn thấy khó chịu ở tim? xe lớp anh nó chuẩn bị xong trước nên khởi hành trước, trên xe của nó cả hắn, My và Nam đã sớm nhận ra sự vắng mặt của nó mà thắc mắc.

- Linh đâu?- Nam quay sang My

- không biết nữa! rõ ràng là ăn trưa xong nó chạy qua phòng vệ sinh chút nhưng lúc sau My kím mãi mà không thấy! cứ tưởng nó lên xe trước rồi!- My lắc đầu lo lắng.

- chị ơi! xe thiếu một bạn nữ tên Trần Gia Linh! - tiếng hắn dõng dạc từ đằng sau khiến mọi con mắt đổ dồn về.

- à bạn Gia Linh hiện đã trên xe số 09 rồi các bạn ạ! do tình hình sức khoẻ không tốt nên bạn Linh được điều qua bên xe ấy vì xe bên ấy chỉ có 36 bạn thôi vậy nên các bạn cứ yên tâm nhé, nào chúng ta bắt đầu khởi hành về trường nào! - chị hoạt náo viên nhanh nhẹn giải thích.

- chết tiệt!- hắn đấm tay vào ghế bởi nếu hắn nhớ không lầm thì xe số 09 là của lớp anh nó.

Suốt quảng đường ngày hôm đó có hai tên con trai cứ thẩn thờ mà nhìn ra cửa sổ, cũng suốt ngày hôm đó nó đã tựa lên vai anh nó ngủ thật yên bình, lúc nào cũng vậy, anh nó luôn mang đến cho nó cảm giác an toàn, nhưng nó cũng vô tình gây ra sự khó chịu đến nghẹt thở cho một cô gái khác- Yến! Tình yêu thật vô cùng phức tạp đến nỗi nó khiến cho con người ta không bao giờ có thể hiểu hết được, con người ta thường yêu bằng não đầu tiên, khi họ bắt đầu cảm thấy thú vị và yêu thích tính cách hay vẻ bề ngoài của một ai đó thì họ đã bắt đầu yêu bằng não, khi họ đã đạt đến sự rung động ở trái tim, họ bắt đầu yêu bằng tim, và đây cũng là giai đoạn rất đẹp nhưng đôi khi lại vô cùng đau đớn, nó sẽ lấy đi nước mắt, niềm vui của một người đang yêu thật sự, và đôi khi là máu.....

*******
- Linh... Linh.. - nó nhẹ lay nó dậy.

- ưm.. tới nơi rồi hả hai?- nó dụi mắt mệt mỏi.

-ừm! tới trường rồi! xuống thôi!- anh nó lôi nó đi.

- ưm...- nó mệt mỏi bước theo trong vô thức.

* vụt * - xe của hắn và nó vụt qua nhau như trò đùa của định mệnh, xe lớp anh nó đến trường trước, 10ph sau thì xe lớp nó mới đến nơi, nhưng trước lúc đó nó đã ngoan ngoan leo lên chiếc taxi mà anh nó gọi sẵn, trong tích tắc, xe taxi mà nó ngồi vụt qua xe hắn, hai chiếc xe chạy ngược hướng nhau, hai con người nhìn về cùng một hướng nhưng lại không thấy nhau, trò đùa của số phận thật kì lạ.....

Về đến nhà nó thả phịch mình xuống giường không con chút sức sống, nó lại nhớ hắn, nhớ đến cái lí do mà hắn để ý đến nó, nhớ đến việc cô gái tên Chi là mối tình đầu của hắn, mắt nó lại cay xè, sống mũi dợn lên từng đợt thổn thức, cổ nó cố nghẹn lại để ngăn những tiếng nấc, nó lại khóc, cứ khóc... nó cảm thấy rất đau, hoá ra cảm giác nhói đau ở tim là có thật, vậy mà trước giờ nó cứ nghĩ đó chỉ là sự cường điệu hoá của thơ văn và âm nhạc... Tay nó nhẹ nắm lấy mặt dây chuyền hình khoá son đó khóc nấc lên từng đợt, nó tháo sợi dây chuyền ra trong sự cay đắng tột độ, nó cảm thấy mình thật quá ngây thơ, chỉ được hắn tặng cho một sợi dây chuyền mà đã vội tin hắn yêu nó, yêu chính bản thân nó! để rồi được một người con gái cho biết nó đã lầm tưởng, nó thật quá ngu ngốc!

" I am run run run to you... and i keep you safe forever..." (Run to you-Angel Eyes Ost) - Tiếng chuông điện thoại nó vang lên.

" ông chủ đang gọi " - dòng hiển thị trên điện thoại làm nó chợt nhói, phải! ngay từ lần gặp đầu tiên hắn đã coi nó là ôsin cho hắn chứ đâu có ngọt ngào gì, nó nắm chặt lấy điện thoại nhưng không bắt máy, nước mắt nó rơi lã chã, cuộc gọi vừa tắt cũng là lúc nó nhanh chóng tắt nguồn điện thoại, nó sợ nếu hắn cứ tiếp tục gọi thì nó sẽ không cầm lòng mà bắt máy mất... nó không muốn như vậy, nếu tiếp tục chấp nhận bên hắn cũng chính là chấp nhận sống trong lớp vỏ bọc của em gái hắn chứ không phải là chính nó, như vậy nó sẽ chẳng thể chịu được dù là một phút, đau lắm, nhỡ đâu nó sẽ không chịu được mà trở nên xấu sa? Nó thực sự không muốn xuôi theo chiều hướng đó, nó sẽ rời xa hắn, nó sẽ đau nhưng chắc hắn sẽ không sao! hắn đã có mối tình đầu bên cạnh mà...

*******
Lại một ngày mới bắt đầu.....

"Hôm nay có nên đi học không? mình thật sự không muốn giáp mặt anh ta! đi, không đi, đi ,không đi...." - nó ngồi đếm từng hạt trên xâu chuỗi một cách thẫn thờ...

- Đi! - nó chợt thốt lên đầy hy vọng rồi nhanh chóng tắt ngấm... Nó đang mong chờ cái gì thế này? chẳng lẽ nó đã thích hắn thật? tình cảm thật khó chịu nó làm con người ta đau đớn như một cơn cảm cúm ,dù họ có cố gắng quên đi nhưng cơn cảm cúm vẫn còn đó! liều thuốc tốt nhất có lẽ là lãng quên! nhưng ngay cả thuốc cũng cần có thời gian để phát huy tác dụng, vậy nên nó sẽ cố mà quên đi, như vậy sẽ hay hơn vì nó đâu thể lảng tránh hắn cả đời....

Gió nhẹ và nắng sớm khẽ luồn qua làn tóc mai mềm mại của nó, có lẽ gió và nắng cũng đang an ủi nó, phải! nó còn My, còn anh nó, còn Nam, như vậy là đủ, nó sẽ cố gắng không cần hắn...

- hey! - Nam đã đứng dựa vào cổng trường từ bao giờ, vừa thấy nó cậu chàng đã chợt vui mừng.

- hôm qua đánh lẻ vui quá ha?- Nam giận dỗi nhìn nó.

- đâu có! tại xe anh tui đỡ ngộp hơn nên tui xin qua đó. - Nó mỉm cười.

- ừa! - không để nó nói thêm gì Nam khoác tay lên vai nó lôi đi.

Được chào đón nồng nhiệt cùng nắng và gió, sự quan tâm nhẹ nhành ấm áp của Nam làm nó vững dạ hơn rất nhiều!

- ê nhóc! lại đây lại đây!- My dí nấm đấm "chào đón" nó khi nó vừa bước vào lớp, không hiểu sao nó lại thấy vui, thấy bớt lạc lõng giữa dòng chảy vô tình của thời gian, thời gian nó còn được bên hắn đã chấm dứt!

Hai tiết học trôi qua, trái hẳn với dự tính của nó, nó không hề thẫn thờ mà ngược lại rất hăng hái, nó muốn tập trung vào việc học để không phải nhớ đến hắn và tập quên đi hắn để không còn phải đau, phải nhớ...

- hôm nay để tao đi mua đồ ăn cho, căn tin có loại bánh mới ngon lắm!- nó hăm hở đề nghị, nó tự muốn bản thân trở nên thật bận rộn.

- ok!ok!- My đồng ý hai tay.

- để Nam đi chung!- Nam nháy mắt.

- ừa! đi!- nó tươi cười.

Tại căn tin...

- cái này.. cái này...- nó nhón lên cố với đến trai nước ép dâu ở ngắn trên cùng của tủ lạnh.

- sh.... - Nam chỉ cành giơ tay lên là đã lấy xuốg ngon ơ.

- cảm ơn hí hí quên mất có siêu mẫu đi cùng!- nó tít mắt, xung quanh nó là hàng loạt ánh mắt ghen tị dán chằm chặp vào, họ ghen tị khi nó được đi với anh chàng đẹp như hoa với chiều cao 1m80 đáng ngưỡng mộ, nó không hề để ý tới sự may mắn của nó, nó vốn không phải đứa vô tâm nhưng có lẽ trái tim của nó dặn dò nó đừng quá quan tâm điều gì, cẩn thận sẽ đau...

Những lời xì xào bàn tán về nó và Nam tự nhiên ngớt đi và chuyển hướng.

- bộ ba kìa!!- tiếng cô gái nào đó hét lên, lập tức hàng chục con mắt chuyển hướng về phía cửa căn tin.

* cộp cộp cộp* - tiếng những chiếc giày nện vào sàn nhà nhanh chóng về phía ba con người ưu tú mang tên "bộ ba" kia,

*lách tách tách* - tiếng những chiếc điện thoại và máy ảnh vang lên đều đều biến những cô cậu học sinh thành tay săn ảnh thứ thiệt.

- woaa chị Chi về nước rồi!

- nghe nói chị Chi và anh Tuấn Anh là một cặp từ năm lớp 10 đó!

- anh chị ấy đẹp đôi thật, vẫn luôn là couple đẹp nhất trường mình.

Những lời tán thưởng rầm rộ khiến nó dù muốn giả điếc cũng không thể chối, nó khẽ nhói, mắt lại cay, tay chân tự nhiên run lên từng đợt.

- đi thôi!- Nam đã sớm nhận ra ánh mắt tổn thương của nó. Nam kéo nó chạy về phía cửa sau, nó chạy theo trong vô thức, nó không thể khóc, nó chỉ thấy nghẹn, nghẹn ứ ở cổ, mắt dù cay nhưng lại không thể rơi được nước mắt, tay dù run nhưng cứ cứng đờ ra thụ động để Nam kéo đi.

Đằng sau nó, hắn vẫn giữ khuôn mặt lạnh nhưng rõ ràng là ánh mắt đang lia ra xung quanh tìm nó, hắn đã đi qua lớp nó, không có, nhờ người lên sân thượng, không có, cả căn tin chẳng lẽ cũng không? điện thoại thì không bắt máy, hắn như muốn điên lên được, hắn muốn vùng chạy ra khỏi cái bộ ba đó mà đi tìm nó nhưng lại không thể, hắn nợ người con gái tên Chi đó nhiều lắm, hắn sợ sẽ làm Chi tổn thương, Chi từng ở bên hắn suốt khoảng thời gian hắn đau khổ mà tự hành hạ bản thân, mặc cho hắn xua đuổi thậm tệ mà vẫn ở bên hắn, mặc cho hắn cư xử cay nghiệt lạnh lùng mà vẫn quan tâm đến hắn, xoa dịu đi nỗi đau trong hắn để rồi thuần phục cái bản tính cứng rắn đến đáng sợ của hắn, khiến hắn trở thành người có thể chấp nhận để cho một người con gái ở bên cạnh mình, hắn đã thích đã yêu cô nhưng chỉ là đã từng, cái ngày cô bỏ hắn đi du học biệt tăm mà không có lấy một lời từ biệt cũng là lúc cô cứa vào tim hắn thêm một vết đau điếng, sau khi hắn điều tra được lí do mà cô đột nhiên bỏ hắn đi du học thì hắn một lần nữa bị rơi vào tuyệt vọng, cô bỏ hắn đi chỉ vì có một công ty với công việc mà cô đam mê hứa sẽ nhận cô vào làm nếu cô đồng ý để họ đào tạo chuyên sâu, vì lí do đó mà cô nhẫn tâm bỏ hắn đi sao? cô coi hắn không quan trọng bằng niềm đam mê của cô? Suốt quãng thời gian đó hắn đã tự gồng mình trải qua nỗi đau đó để rồi bây giờ hắn trở nên lạnh lùng và đáng sợ hơn trước, hắn phải thật cứng rắn! hắn không được để cho bất cứ ai làm đau mình mà chỉ được phép làm đau người khác. Ấy vậy mà cái ngày cô trở về, nhìn thấy những giọt nước mắt yếu mềm của cô, những kí ức đẹp đẽ của cô và hắn lại hiện về khiến cho hắn không thể hận cô, không thể oán trách cô mà chỉ tiếp nhận cô một cách vô hồn, tiếp nhận cô bằng bộ não chứ không còn bằng trái tim như trước, dù sao hắn cũng nợ cô rất nhiều...

Tại vườn sau trường...

- đừng hướng về anh ta nữa! hãy thử nhìn về phía mình một lần. - Nam nắm lấy tay nó làm nó bất ngờ nhìn qua phía Nam, Nam đang cúi đầu nhìn bâng quơ một khóm cây nào đó, lông mày nhíu lại, có lẽ cậu sợ phải nghe câu trả lời của nó, cậu vốn đã sớm nhận ra ánh mắt mà nó dành cho hắn không phải là một ánh mắt bình thường, giống hệt ánh mắt mà cậu dành cho nó, cho đến cái hôm ở buổi party Tại Phan Thiết, cậu đã chứng kiến tất cả để rồi bất lực đứng nhìn nó và hắn hạnh phúc, nhìn hắn đeo cho nó sợi dây chuyền đó, nhìn hắn khoắc cho nó chiếc áo khoác đó, nhìn hắn đưa nó về phòng mà dòng chất lỏng kia tuôn trào ra không hẹn điểm dừng, cậu chờ hắn đi khuất, thẫn thờ đứng trước cửa phòng nó, cố ép cho những giọt nước mắt cay đắng đó chảy ngược vào trong nhưng lại không thể, cái việc mà cậu muốn làm cho nó thì hắn đã làm hết, cậu nắm chặt chiếc kẹp đính đá màu hồng trong tay mà loạng choạng rời đi vô hồn...

- .... - nó ngỡ ngàng nhìn Nam nà khồn thốt nên lời, nó biết việc bị tổn thương sẽ đau đớn nhường nào, nó sợ cậu sẽ đau như nó bây giờ, sợ cậu sẽ bị tổn thương vì nó...

- đừng! đừng trả lời! - Nam như lo sợ mà mau chóng nhìn nó với đôi mắt lia tia những vệt run sợ, cậu sợ sẽ mất nó, cứ như bây giờ thôi cũng được, cậu sẽ lặng lẽ ở bên chăm sóc cho nó, sẽ không ngại ngần đáp vào mắt bất cứ ai làm nó đau buồn, sẽ làm tất cả cho nó.

- cậu là đồ ngốc!- nó oà khóc khi nhận ra đôi mắt kia của Nam, nó chợt cảm thấy tội lỗi, nó thấy nó thật xấu xa, nó đã biến một cậu nhóc luôn kiêu hãnh như Nam thành một tên nhóc đang sợ sệt trước mặt, nó cứ như thế mà oà khóc, Nam khẽ ôm nó vào lòng, nó càng khóc to hơn như trút hết mọi đau buồn. Ngày hôm đó sẽ cứ trôi qua như vậy nếu My không dắt đến một người, là hắn!

- đi theo anh!- Hắn đi tới giựt tay nó ra khỏi vòng tay của Nam rồi đấm một cú thật mạnh vào má trái của Nam, khoé miệng Nam từ từ rỉ ra chất lỏng màu đỏ, Nam quệt nhẹ vệt máu trên khoé môi rồi nắm lấy cổ áo hắn mà lia tới một cú đáp trả.

- DỪNG LẠI!!!! - nó hét lên đầy phẫn nộ.

Nam chợt khựng lại nhìn qua nó, nó đã ôm lấy tai mà nhắm chặt mắt lại.

*huỵch* - hắn ngay lập tức đẩy Nam ra xa, Nam ngồi phịch xuống đất, bất lực nhìn theo nó đã bị hắn dắt đi, ánh mắt cay đắng đầy tuyệt vọng, Nam mong nó quay đầu lại nhìn mình dù một lần thôi nhưng cũng là quá đủ, cái bóng nhỏ bé của nó vẫn tiếp tục xa dần, nó không quay mặt lại....

*******
Tại sân thượng....

- tại sao em trốn tránh anh? sợi dây chuyền? sợi dây chuyền đâu?- hắn nhìn nó đầy tức giận.

- ..... - nó vẫn lặng thinh cúi mặt xuống đất ngăn không cho những giọt nước nơi khoé mi rơi ra.

- em nói đi! là anh đã làm gì sai? tại sao ngay cả điện thoại cũng không nghe?-hắn sợ sệt lay vai cúi xuống nhìn vào khuôn mặt nó.

- chúng ta chia tay nhé! - nó hít một hơi thật sâu để lấy can đảm rồi bình thản ngước mặt lên.

- chia... chia tay?- hắn lùi lại một bước, hắn ước mình vừa nghe nhầm, lồng ngực hắn thắt lại, tai hắn bắt đầu ù đi.

- đúng! tôi không muốn tiếp tục lừa dối bản thân nữa! tôi không thích cũng không yêu anh! vậy nên tôi cũng muốn mau chóng rời bỏ anh! Chúng ta không gặp nhau nữa nhé! - mặt nó bình thản như mặt ao xuân, nó thực sự đang làm rất tốt vai diễn của nó mặc cho tim nó nhói lên từng đợt.

- nói dối! - hắn nắm lấy tay nó.

- buông ra! anh làm tôi ghê tởm!- nó vùng tay hắn ra bỏ đi. Hắn đứng chết trân ở đó, hắn muốn chạy theo nó nhưng đôi chân lại cứ cứng lại, hắn muốn ôm lấy nó để biết hắn không hề lầm tưởng khi nghĩ nó cũng yêu hắn nhưng lại không thể, xa xa có một bóng người con gái nhếch nụ cười sắc đến ghê người.

Nó rời đi, nước mắt cứ tự trào ra khiến nó muốn mau chóng chốn vào nhà vệ sinh, chốn vào nơi chắc chắn hắn không tìm tới mà khóc, nó ôm ngực, đau như vừa bị bắn một viên đạn vào tim, viên đó vẫn không giết chết nó nhưng làm nó đau đớn đến chết đi đc. Một bóng người con gái nhẹ ôm lấy nó.

- xin lỗi! tai thật không biết mọi chuyện nghiêm trọng như vậy.. - My ôm nhẹ lấy vai nó.

- hức hức hức.. - nó xà vào My khóc cho bằng hết, khóc cho hết đi nước mắt yếu mềm này.

******
2 ngày sau...

Hắn vẫn không hề tìm nó, nó cũng đau nhưng cũng cảm thấy an tâm hơn, ít ra hắn cho nó cơ hội quên hắn đi, nó vẩn vơ dạo quanh sân trường buổi sáng với làn gió nhẹ nhàng vờn nhẹ mái tóc nó, tiếng nói cười rộn ràng của học sinh vang lên bên tai nó.

- Hot Couple kìa! - một đứa con trai ôm mặt hét lên.

- á á á!!! - một đám người la hét ầm ỹ bao quanh hai con người ưu tú đó.

Nó thoáng nhìn thấy hắn, thi thoảng hắn lại cười nói với Chi, xung quanh hắn là lũ học sinh loi choi ầm ỹ, mặc kệ, hắn và Chi vẫn tiếp tục cuộc nói chuyện, nó đứng ngẩn ra đó, chỉ nó nhìn thấy hắn, hắn nào có thể thấy nó trong đám người ồn ào đó, nó vẫn đứng lặng nhìn theo hắn..

* huỵch* - đám học sinh kia chen lấn rồi một cậu con trai va vào nó, nó mất thăng bằng ngồi phịch xuống đất, chợt đám đông tản ra hai bên tránh đường cho hai con người ưu tu kia đi qua, hắn cùng Chi lướt qua nó hệt như nó không hề tồn tại, hai con người lướt qua nó thật thanh cao với đôi mắt chuyển lạnh, nó vẫn ngồi dưới đất, bất động, hắn đã lướt qua..

- bạn có sao không?-một cô bạn lại đỡ nó dậy.

- ưm.. mình không sao!-nó cố nặn ra nụ cười.

Hắn ngoái đầu lại rồi quay đi thật nhanh, ánh mắt như nói lên điều gì đó...

****

- anh hãy kiểm tra CCTV
(máy quay an ninh) trước hành lang phòng 406 cho tôi!

- Vâng! chúng tôi sẽ xác nhận ngay!

" phút thứ 36:05:11 có một chàng trai đang đứng trước cửa rồi bỏ đi, 39:01:02 có một cô gái đã vào phòng, bên ngoài có một chàng trai..."

Cuộn băng CCTV hiện ra một cách rõ ràng như chứng kiến tận mắt, hắn đã hiểu ra lí do khiến nó thay đổi đột ngột, chính là do Chi nhúng tay vào, cả thằng bạn chí cốt của nó còn có công đưa Chi đến phòng nó, chỉ tiếc là hắn không nghe được cuộc nói chuyện giữa Chi và nó do khách sạn không quyền đặt CCTV ở trong phòng để đảm bảo sự riêng tư của khách hàng.

- cô được lắm Trịnh Mai Chi! đã đến mức này rồi cơ đấy! tôi đã không hề xua đuổi cô như đáng ra tôi phải làm, vậy mà cô còn cố cắn lén tôi nữa sao.- hắn nhếch mép, nụ cười không thể sắc hơn được nữa.

- đủ rồi! - hắn ra hiệu.

<"thật ra Chi là mối tình đầu của Tuấn Anh... khi em gái Tuấn Anh mất, nó đã đau khổ nhưng nhờ có Chi luôn bên cạnh mà nó đã dần nguôi ngoai đi sự tuyệt vọng, nó đã yêu Chi, hai đứa nó từng là cặp đôi khiến... "> - một giọng nói quen thuộc phát ra từ cuộc băng CCTV làm hắn chợt khựng bước.

- khoan đã! tua lại đoạn vừa nãy đi! - hắn ra lệnh.

- vâng! - anh nhân viên an ninh mau chóng tua lại đoạn băng ghi hình.

**
- được lắm! thì ra là như vậy! - hắn đã dần hiểu ra câu chuyện, những câu nói phát ra từ miệng thằng bạn chí cốt của hắn thật sự quá đáng sợ, nó chắc bị đả kích rất lớn, hắn có thể nhìn rõ khuôn mặt tổn thương của nó khiến hắn lòng hắn quặn đau, mắt hắn vện lên những tia giận dữ.

Hắn đã lặng lẽ tự lái xe đi Phan Thiết để kiểm tra lại từng đoạn băng ghi hình trước sảnh, buổi party cho đến hành lang trước phòng khách sạn nó ở và đã phát hiện ra một bí mật to lớn, lòng hắn đau kinh khủng, hắn nhớ lại lúc hắn lướt qua nó, lẽ ra hắn phải đưa tay ra đỡ nó dậy nhưng con tim đau đớn của hắn không cho phép hắn tự vạch thêm bất kì một nỗi đau nào liên quan đến nó nữa, hắn sợ hắn sẽ đau đến hận nó, hắn sợ! Còn bây giờ hắn đang phóng xe với tốc độ 200km/h để trở về thành phố, hắn muốn biết Chi đã nói nhưng điều đáng sợ gì với nó lúc ở trong phòng, hắn biết đó mới là điểm mấu chốt, hắn biết Chi là một cô gái rất sắc sảo, sắc sảo đến đáng sợ, ai mà biết được sự sắc sảo như lưỡi dao lam đó đã cứa vào trái tim non nớt của nó bao nhiều vết cũng như Chi đã từng làm với hắn? hắn lái xe điên cuồng, chưa đầy 3 tiếng sau hắn đã về tới nhà, hắn đạp tung cổng bước vào trong sự sỡ hãi của đám người làm.

- anh về rồi! - Chi mừng rơn chạy ra đón hắn với vẻ mặt rạng rỡ, ba mẹ hắn coi Chi như con cái trong nhà nên Chi có thể ra vào nhà hắn rất tự nhiên.

- nói đi! là cô đã nói gì với Linh?- hắn nhanh như cắt áp Chi vào một bức tường, đôi mắt rực lửa đe doạ, vì nó hắn có thể trở thành một con mãnh thú dữ tợn bất cứ lúc nào.

- chuyện.. chuyện gì?- Chi run rẩy, với sự nhạy bén cô nhận ra chuyện này có mức độ nghiêm trọng đến nhường nào, cô cố tỏ ra vô tội.

- hôm ở Phan Thiết!- hắn nói như gầm gừ, đôi mắt như thiêu đốt người đối diện với những tia đỏ vện lên đáng sợ.

- hưm.. thì ra là vậy! - Chi cười nhạt, cô sớm nhận ra hắn đã biết tất cả, với bản tính của hắn thì không gì là không thể, cô đã sơ hở một bước khi quên đi một nhân chứng quan trọng nhất - CCTV!

- NÓI! - hắn ép sát cô vào tường hét lớn.

- là tôi nói với cô ấy rằng anh yêu thích cô ấy chỉ vì cô ấy có nụ cười hệt như cô em gái đã mất của anh! không phải sao? nụ cười như ánh dương đó đâu dễ nhầm lẫn! - Chi hét lên hằn học.

* chát * - hắn tát Chi một cú đau điếng.

- BIẾN! biến khuất mắt tôi! tôi đã lầm khi tha thứ cho cô! cô chẳng phải đã bỏ tôi đi theo cái đam mê chó chết đó sao? vậy sao còn quay về? chẳng phải vì đã thất bại nên mới trở về bên tôi sao? cô nghĩ tôi là con rối để cô lợi dụng sao? khi cần thì nâng niu, lúc chán ghét thì quẳng đi! đến khi thấy con rối đó trong tay người khác thì lại hằn học dành lại! trong mắt cô tôi chỉ là để lợi dụng sao? từ nay cô đừng mong lại gần tôi dù chỉ là một mét! Biến! Biến đi! - hắn hét lên đầy phẫn nộ chỉ tay ra phía cổng.

- anh... anh được lắm!- Chi ôm bên má đỏ lên vì cú tát vừa rồi mà nhìn hắn đầy căm giận, cô nhanh chóng bỏ đi trong sự căm hận tột độ, cô sẽ còn trở lại....... Tình yêu rất đẹp! nhưng một khi đã biến chất thì không còn đẹp nữa mà đôi khi trở nên đáng sợ! và điều quan trọng nhất là nó đã không còn được gọi là Tình-Yêu!

*******

** renggggggg**- tiếng chuông đồng cô reo lên một cách vô dụng! nó đâu có ngủ để mà đánh thức! suốt đêm hôm đó nó tỉnh táo đến lạ, nó đã ngồi lì ở bàn học để giải hết gần nửa cuốn bài tập toán! nó muốn thật bận rộn để quên đi!

Uể oải rời khỏi bàn học, nó nhìn lại mình trong gương, đôi mắt đã thâm quầng vì một đêm không ngủ.

- đây là lúc lọ kem che khuyết điểm My cho phát huy tác dụng đây!- nó cười nhạt, chỉ vài chấm kem đã che hết đi quầng thâm quanh mắt nó, nó uể oải bước xuống nhà đợi anh nó, sau đợt đi Phan Thiết nó đã nhận ra tình cảm mà anh nó dành cho nó là gì, không phải chỉ còn đơn thuần là anh em mà đã phức tạp hơn nhiều, đêm hôm đi Phan Thiết về, anh nó đã giải bày hết tình cảm anh dành cho nó, nó đã mong rằng tại sao anh nó không nói ra sớm hơn thì có lẽ nó đã không phải khổ sở như bây giờ! nó đã lỡ thích hắn rồi, trái tim nó đã sớm không còn hướng về anh nữa rồi, nó đã khóc, nó đã bộc bạch hết cho anh nó để rồi anh nó đau đớn mà ôm nó vào lòng, anh cũng như Nam! đã sớm nhận ra nó có cảm tình với hắn nhưng anh biết mình không có tư cách xen vào, anh sợ nó sẽ tổn thương, vậy nên anh chọn cách giữ lại tình cảm này, anh sẽ chỉ lặng lẽ bảo vệ nó, anh sẽ làm tất cả vì nó...

- ê nhóc!- tiếng anh nó gọi làm nó bừng tỉnh.

- hihi - nó cười tươi.

- ôm chặt nhé! - anh nó quàng tay nó qua hông mình.

- tuân lệnh! - nó ôm chặt lấy anh, ngã đầu vào tấm lưng vững chắc và an toàn kia.

Đường đến trường trở nên thanh thoát báo hiệu một mùa xuân đang tới....

****
- hưm... - nó hít thật sâu bầu không trong lành của thời tiết chớm xuân vào cănh tràn cuống phổi.

1 bước 2 bước 3 bước 4 bước...... Nó nhẹ đếm từng bước chân đi từ từ đến lớp.... 16-17-18-mười... nó chợt khựng việc đếm lại vì tiếng ồn ào như ong vở tổ phát ra từ lớp nó, khỉ thật! lần nào nó cũng không đếm hết được, hôm nay lớp nó ồn ào khác lạ, ồn hơn nhiều lần lúc trước, nó nhận ra có rất nhiều nữ sinh lớp khác đang bâu quanh trước cửa lớp nó, nó chật vật đến chết đi đc mà vẫn không chen qua được đám con gái lộn xộn đó...
* Ầm!!!* - tiếng đập cửa vang lên làm lũ con gái đang nhốn nháo cũng phải giật mình mà lui ra mở lối.

- Nam! may quá! không có ông chắc tui ở ngoài quá!- nó mừng húm khoác lấy tay Nam.

- hừm...- Nam cười xoà rồi xoa đầu nó trong ánh mắt ghen tị của lũ con gái.

Nó bước vào lớp, Nam theo sau, tay đút vào túi, ba lô đeo một bên vai với head phone đeo hờ hững một bên tai, trông Nam không khác gì một nam thần, tụi con gái lại được một phen ngẩn ngơ.

Nó bước về phía bàn kế cuối rồi chợt khựng lại bởi một cậu con trai đang nằm khoanh tay ngủ trên bàn nó để lộ khuôn mặt điển trai đẹp đến mê hồn người, ánh nắng sớm khẽ chói qua hàng mi đó long lanh, đôi lông mày đen đậm với sống mũi cao thẳng đến hoàn hảo, đôi môi mỏng nhếch nhẹ ở hai khoé miệnh như đang cười, cậu con trai trước mặt thật dễ khiến người ta liên tưởng đến một thiên thần bị mắc kẹt tại hạ giới. Nó đứng khựng lại, đôi mắt nhìn trân trân vào người con trai đó, là hắn, hắn khẽ nhíu mày làm nó hơi giật mình mà lùi ra sau.

- ồn ào quá!- hắn khẽ chớp mắt tỉnh dậy.

- Chào! nhóc tóc bím!- hắn xoè tay ra giơ lên chào nó với nụ cười như-chưa-hề-có-cuộc-chia-li!

- anh... anh.. - nó chỉ tay về phía hắn lắp bắp, nó vốn biết độ trai mặt của hắn nhưng không ngờ hắn lại mặt dày đến vậy, chẳng lẽ hắn đẹp quá nên bị điên!

- đi theo anh! nhóc tóc bím!-hắn cười tít mắt chụp lấy bím tóc nhỏ của nó mà dắt đi như kiểu "dắt thú cưng đi dạo, chủ đi trước, tớ chạy theo sau".

- ơ.. ơ..- nó vẫn chưa kịp phản ứng gì.

Nam đã sớm nở nụ cười chua chát nhìn theo nó, cậu biết đối với nó ai mới là người quan trọng hơn, nếu ngay bây giờ cậu đối đầu với hắn để giành lại nó thì sẽ sớm là người thua cuộc.....

Continue Reading

You'll Also Like

21K 2.2K 12
Đây là cuốn truyện được viết bởi 1 thằng nhóc cực pro, có kinh nghiệm HAI NGÀY dùng wattpad.
10.8K 1.2K 17
Chờ người 9 năm, người không hồi đáp. Em tìm người. Truyện dựa trên ngoài đời nhưng không phải thật, vui lòng không áp câu truyện lên hiện thực. Đây...
47.2K 1.5K 25
Fanfic Thiên Khải Ngọt, sủng, HE