NHA! CÓ BẦU RỒI!

By canydymilknani

17.3K 253 69

Tác giả:Thần Điện Tế Ti Thể loại: Sinh tử văn, tình hữu độc chung, oan gia hoan hỉ, điềm văn, 1×1, HE Tình... More

21=40
41=60
61=End

1=20

6K 94 25
By canydymilknani

Chương 1: Tông vào đuôi xe

Trời còn chưa sáng, đại khái chắc là bốn năm giờ, Cố Dương trở mình, có chút bất đắc dĩ từ trên giường đứng lên, lê dép đi phòng vệ sinh xả nước.

Hạ mắt, liền có thể thấy cái bụng tròn vo, hầu như chặn mất chỗ ấy đang xả nước của hắn.

Đứa nhỏ trong bụng đã hơn năm tháng, ba tháng đầu không có thay đổi gì, thế nhưng sau ba tháng bụng giống như quả khí cầu, càng ngày càng lớn, cũng càng ngày càng nặng.

Cố Dương cũng không suy nghĩ nhiều, đứa nhỏ này không có lăn qua lăn lại hắn lắm, nếu nói đến tình trạng kén ăn, nôn nghén hắn cũng không có, trái lại ăn ngon miệng, đầu dính gối liền ngủ. Hơn nữa hắn cũng không sợ người ngoài thấy, dù sao hiện tại cũng còn chưa có ai nhận ra, đàn ông mà, không ai sẽ suy nghĩ nhiều. Mọi người nhìn thấy bụng người đàn ông tròn ra nhiều nhất sẽ cảm thấy người này có bụng bia, về phần nói đến đàn ông mang thai, đó không phải là lời nói vô căn cứ sao!

Duy nhất khiến cho Cố Dương cảm thấy phiền toái chính là buổi tối mỗi ngày đều phải đi tiểu, bụng lại càng lớn, số lần mỗi đêm đi toilet liền từ từ tăng lên rồi, hắn lại không thể giảm bớt lượng nước uống, hơn nữa gần đây xã giao tương đối nhiều, hắn lại phải uống nhiều nước cùng sữa tươi rồi cả thuốc giải rượu, đối với cơ thể – hay nói đúng hơn là đứa nhỏ trong bụng- sẽ bị tổn thương.

Bất quá cũng may hết thảy đều sẽ nhanh chóng kết thúc, đợi ký xong cái hợp đồng trong tay, nhận được tiền thưởng, hắn liền có thể từ chức, chuyên tâm ở nhà chờ sinh rồi.

Đến lúc đó đứa nhỏ hơn sáu tháng, hắn lại dưỡng tốt ba tháng sau, cũng không thành vấn đề. Hơn nữa thời gian đứa nhỏ ra đời nhanh nhất cũng là cuối tháng mười hai, ngay lúc trời đông giá rét. Cho nên ba tháng sau khi từ chức cho dù hắn đi ra ngoài dạo siêu thị một vòng cũng không cần lo lắng bị người vây xem bụng to, mùa đông, ai mặc đồ cũng sẽ có vẻ cồng kềnh, không phải sao?

Kế hoạch đã sớm dự định tốt không tự chủ được lại xuất hiện trong đầu một lần nữa, Cố Dương đi tiểu xong, kéo chiếc quần rộng thùng thùng thình thình lên ổn thỏa, theo bản năng đưa tay che ở bụng, xoay người đi trở về.

Ngay lúc hắn xoay người, vật nhỏ trong bụng đột nhiên chuyển động, thân thể Cố Dương cứng lại giống như bị sấm sét đánh trúng.

Ôi chao tiểu tổ tông ơi, nhiều ngày như vậy, ngươi rốt cuộc cũng cho ông già ngươi chút phản ứng!

Từ khi mới mang thai đến giờ, hắn không có bất kỳ phản ứng nào mà người mang thai có, cũng không có đi bệnh viện kiểm tra qua. Dù sao đàn ông mang thai vẫn là chuyện không thể tưởng tượng nổi, Cố Dương cảm thấy đứa nhỏ thật biết điều thật nghe lời, hắn dưỡng thật tốt là được, hà tất gì phải đi bệnh viện tự chui đầu vào lưới để tìm phiền não ni? Phong cách vô tư như vậy, phỏng chừng cũng chỉ có một mình Cố Dương mới có đi?

Nếu không phải bụng mỗi ngày càng trở nên lớn, Cố Dương còn tưởng rằng vật nhỏ trong bụng khi hắn uống rượu xã giao bị ảnh hưởng mà chết non rồi đi, may mắn, là hắn suy nghĩ nhiều, ngày hôm nay nhãi con này rất nể tình, lại chuyển động một chút, Cố Dương mới lạ một hồi rồi cũng thành thói quen, ngáp trở lại phòng ngủ rồi nằm trên giường, chuẩn bị ngủ trở lại.

Vừa ngủ một giấc này bất tri bất giác liền ngủ thẳng tới tám giờ, thời điểm đồng hồ báo thức vang lên hắn không có nghe được, bất quá thông thường đồng hồ báo thức đều cách mười phúc lại vang lên một lần.

Thời điểm tiếng chuông lần thứ ba vang lên, Cố Dương mới giật mình tỉnh lại, hắn mò di động nhìn thoáng qua thời gian, nhất thời ngồi dậy.

May mà bụng còn không quá lớn, nếu không hắn cũng không thể thoáng cái ngồi dậy nổi, dĩ nhiên, mặc dù hắn ngồi dậy, động tác vẫn còn có chút vụng về có chút lao lực.

Khi Cố Dương không còn mơ màng, xuống giường đến toilet liền đi tiểu một lần, sau đó nhanh chóng đánh răng rửa mặt thay quần áo, hắn hướng về cái gương thu a thu cái bụng, kéo kéo góc áo, cảm giác mình như đàn ông có bụng bia mà không phải là đàn ông sau khi mang thai, mới cầm lấy chìa khóa xe ra cửa.

Cố Dương có xe, không tính là quá tốt nhưng là cũng không quá kém, là dạng xe SUV đại chúng, Tiguan.

Một năm trước hắn vay tiền mua, tổng cộng ba mươi tám vạn, đặt cọc chừng mười vạn, sau đó mỗi tháng lại trả hai nghìn là được.

Đàn ông mà, không ai không thích xe, Cố Dương nghĩ tiền tích góp được cũng chỉ là tích góp, hắn lại không định tìm vợ, mua nhà ở thành phố D lại quá không thực tế, không bằng mua chiếc xe thay cho đi bộ, phương tiện thực dụng.

Quả nhiên, mấy ngày nay hắn càng thêm nghĩ lúc trước mua chiếc xe này là chính xác.

Đi làm tự mình lái xe là được, không cần chen lấn cùng người trong tàu điện ngầm, thân thể hắn bây giờ không như lúc trước, vạn nhất có va đạp đụng chạm gì lại ra phiền toái lớn, cho nên có xe vẫn tốt.

Ngô... nếu như là có thêm tài xế thì càng tốt hơn.

Cố Dương cũng ngẫm lại, tiền mời tài xế còn không bằng tiết kiệm sau này mua sữa bột cho đứa nhỏ đi. Dù sao kiên trì thêm một tháng nữa hắn liền từ chức, cũng không cần ưỡn bụng bầu lái xe, tuy nói có xe thuận tiện, nhưng để cho dựng phu (phụ nữ có thai thì gọi là dựng phụ > đàn ông có thai gọi là dựng phu), còn là một dựng phu bụng đã lớn tự mình lái xe, vẫn là có phần nguy hiểm.

Cố Dương rất luyến tiếc sinh mệnh, cho nên lái xe rất ổn rất chậm.

May là như vậy, ngay khi hắn chậm rì rì lái trên đường thì bị chiếc xe phía sau tông trúng đuôi xe.

Cố Dương bị va chạm thình lình xảy ra hù dọa, may mà chiếc xe đằng sau rất mau dừng lại, hắn cũng vội vàng đạp thắng lại.

Chính là còn đang do dự có muốn hay không xuống xe, cửa xe chiếc xe phía sau mở ra, có người bước xuống, hướng xe của hắn đi tới, đứng ở chỗ đụng nhau kiểm tra, Cố Dương cũng muốn nhìn một chút rốt cuộc là vỡ thành cái dạng gì, vì vậy cởi dây an toàn ra, hơi có vẻ vụng về xuống xe.

"Tiên sinh, ngượng ngùng, vừa rồi tôi vì tránh đứa bé bên kia đuổi theo quả bóng, không cẩn thận quẹt phải xe ngài. Ngài xem, giải quyết riêng được không? Tôi bồi thường ngài năm trăm đồng, ngài vất vả đi sửa xe một chút. Xe này của ngài hẳn là có bảo hiểm đi?"

Thái độ đối phương ngược lại không tệ, Cố Dương cũng không phải là người tính toán chi li, huống chi va chạm cũng không phải rất nghiêm trọng, hắn tranh thủ liếc xe đối phương một cái, đúng là xe đắt tiền, chỗ va chạm chỉ quẹt rơi một chút nước sơn mà thôi, chất lượng quả nhiên không sai.

Trong lòng Cố Dương âm thầm đoán rằng, có phải hay không đối phương là sợ hắn thấy xe xịn sẽ cố tình lừa tiền, cho nên mới nhanh chóng bày ra thái độ cúi đầu chủ động thường tiền đi?

"Nga, không có việc gì, ngươi cũng nói, là tránh bạn nhỏ kia mới không cẩn thận đụng phải, giải quyết riêng đi." Cố Dương cũng không có thời gian, phía sau đã có mấy chiếc xe bị chặn đường rồi, vì vậy đồng ý giải quyết riêng.

Đối phương liền bồi thường tiền cho hắn, khi Cố Dương tiếp nhận tiền, chung quy cảm giác có người đang nhìn mình chằm chằm, theo bản năng nhìn sang đường nhìn như có như không kia, phát hiện đúng là người ngồi trong xe, người nọ ngồi ở ghế sau, góc nhìn cản trở tia sáng dẫn đến có chút tối, hắn thấy không rõ khuôn mặt của đối phương, bất quá có thể cảm giác được tầm mắt của đối phương có chút sắc bén.

Có lẽ là ông chủ lớn nào đó? Đại thiếu gia? Cố Dương chợt nghĩ đến hóa ra người đi xuống xe thương lượng cùng mình là tài xế.

Cầm tiền, Cố Dương liền chuẩn bị trở về xe lái đi, bởi vì hắn cảm giác người trong xe đang nhìn chằm chằm chính mình, nếu như hắn không có đoán sai, đối phương chắc là đang nhìn bụng của hắn đi? Tuy rằng hắn đối với việc mình mang thai tương đối thản nhiên, nhưng chung quy bị người nhìn chằm chằm vào bụng cũng đủ không được tự nhiên.

Cố Dương đi vài bước tới bên cửa xe, mở cửa lên xe, đóng kỹ cửa xe, cài chắc dây an toàn, hắn mới nổ máy xe rời đi.

Sau khi hắn rời đi, người đàn ông trong chiếc xe kia mới thu hồi đường nhìn.

Vừa rồi y đích xác là đang nhìn Cố Dương, bởi vì y cảm thấy sườn mặt của Cố Dương rất quen thuộc, chỉ là nghĩ không ra đã gặp ở nơi nào, hơn nữa vóc người Cố Dương cũng rất làm y lưu ý.

Một người đàn ông thân hình cao lớn thon dài, chân dài cũng đẹp mắt, chỉ là bụng gồ lên một chút, nhìn thế nào cũng thấy không hài hòa. Không thể rèn luyện nhiều nhiều một chút, đem vóc người luyện tập càng thêm khỏe đẹp sao?

Làm một người đàn ông theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cũng chính là Lôi Nghị, đối với chuyện này thập phần không giải thích được, cộng thêm oán giận. Cho nên y mới nhìn chằm chằm vào bụng Cố Dương mà xoắn xuýt nửa ngày.

Nếu như chiếu theo tiêu chuẩn y chọn tình nhân mà nói, nhất định tuyển chọn người bên cạnh có thân hình tỷ lệ mười phần đẹp đẽ hoàn mỹ đi, bằng không, y tình nguyện cấm dục.

Trong đầu không tự chủ được nhớ lại khoảng nửa năm trước có một hồi ngoài ý muốn diễm ngộ, vóc người người kia có tỉ lệ hoàn mỹ phù hợp yêu cầu của y, chỉ tiếc, lúc đó hai người đều uống rượu say, y không nhớ rõ mặt mũi người kia, cũng không biết tên của người kia, chỉ biết là lúc đó thân thể của người kia khiến cho y dư vị vô hạn... Vô luận là xúc cảm hay là độ mềm dẻo, đều hoàn mỹ không sứt mẻ.

Say rượu mất trí là ngoài ý muốn, người nọ lại tỉnh lại trước y, không nói một tiếng liền đi, cái gì cũng đều không lưu lại, nếu như không phải là trên giường có vết tích loang lổ lưu lại, Lôi Nghị vẫn cho là mình mơ một hồi mộng đẹp.

...

Lôi Nghị thu hồi mạch suy nghĩ, phân phó tài xế lái xe, hơi rủ mắt xuống, mang theo một tia tiếc hận không dễ phát hiện.

Chương 2: Gặp lại

Cố Dương cũng không có lái xe đến công ty, mà là trực tiếp lái xe đến bãi đậu xe nhà hàng đã ước định cùng khách hàng.

Bởi vì gần đây xã giao rất nhiều, cho nên Cố Dương chuẩn bị không ít sữa tươi, trước khi xuống xe hắn uống hai bình, liền gặm hai ổ bánh mì.

Bụng rỗng uống rượu đối với thân thể không tốt, huống chi hiện tại trong bụng hắn còn có một đứa nhỏ, cho nên không thể thực sự bởi vì tính tình chính mình tiêu sái mà tùy tiện, có thể làm tốt biện pháp bảo vệ vẫn là làm biện pháp bảo vệ.

Trước khi Cố Dương xuống xe đột nhiên nhớ tới lúc va chạm xe trên đường bị người kỳ lạ nhìn chằm chằm vào bụng, tay mở cửa xe không khỏi ngừng lại.

Hắn cúi đầu, tầm nhìn dừng ở bụng mình, lầm bầm nói: "Thực sự rõ ràng như vậy sao?"

Cũng có thể là do tác dụng tâm lý, Cố Dương nghĩ bụng của mình quả thật không nhỏ, lập tức cũng nhanh sáu tháng, có thể không thấy được sao? Cũng chỉ có hắn tính tình tiêu sái vô tư không câu nệ mới phát giác được cho dù là để cho người ta thấy cũng không có việc gì, cho nên luôn luôn tùy tùy tiện tiện mặc cho bụng mỗi ngày một lớn mà không có làm chút biện pháp gì...

Ngày hôm nay phải gặp khách hàng tương đối quan trọng, Cố Dương do dự một hồi, cuối cùng vẫn là vén áo lên, đem quần kéo lên trên, thắt chặt lại dây dưng.

Bị siết đương nhiên khó chịu, bất quá Cố Dương cũng chỉ có thể nhẫn nhịn, đồng thời nghĩ, phải chuẩn bị đai vải bó bụng mới được, vạn nhất ngày nào đó cần, dùng vải bó bụng tốt hơn là thít chặt dây lưng.

Cố Dương xuống xe, đem áo chỉnh sửa lại một chút, che khuất bụng kỹ hơn nữa, lúc này mới cất bước hướng nhà hàng mà đi.

Khách hàng còn chưa tới, hắn đi đặt chỗ ổn thỏa, gọi trước một bàn thức ăn nhẹ, sau đó đợi khách hàng đến.

Bất quá cũng chừng mười phút, khách hàng liền đến, lần này ngoại trừ người cùng hắn bàn bạc thương lượng Lương Tinh, còn có mấy người đàn ông thân phận thoạt nhìn cao hơn Lương Tinh cùng đi.

Đàn ông mà, trên bàn rượu nói chuyện làm ăn nhất định là không thể thiếu rượu, cũng may tửu lượng của Cố Dương trước đây thật lâu cũng đã luyện được, trước đó lại vừa uốn chút sữa tươi lót dạ dày, hắn cũng biết ăn nói, tận lực để cho mình không uống rượu, mặc dù uống cũng là người uống ít nhất trên bàn rượu.

Trong lúc đó, Cố Dương nhiều lần chạy vào WC, mỗi một lần đi, hắn liền nới lỏng dây lưng một chốc, uống một lần sữa tươi, thuận tiện móc cổ họng đem rượu ói ra, như vậy đối với dạ dày tổn thương lớn một chút, cũng dễ hình thành bệnh kén ăn, bất quá lại đối với thai nhi tạo thành thương tổn thấp nhất.

Khi lần thứ tư đi, Cố Dương cảm thấy dạ dày có chút khó chịu, bất quá vẫn là móc cổ họng để cho mình đem rượu phun ra ngoài, đang phun, buồng toilet kế bên có người mở cửa đi ra, Cố Dương vốc nước súc miệng rửa mặt, ngẩng đầu một cái, xuyên qua gương thấy người đàn ông hướng bồn rửa tay đi tới không khỏi sửng sốt. Sau đó theo bản năng hóp hóp bụng, lại nhanh chóng cúi đầu, vốc nước rửa mặt.

Lôi Nghị hôm nay cũng có xã giao, y không thích ở trên bàn rượu bị người mời đủ loại rượu, cho nên lựa chọn tốt nhất là trốn trong toilet, hơn nữa làm bộ như chính mình bị tiêu chảy,cho nên đợi ở trong WC thời gian dài hơn một chút. Trong lúc y nghe người này nhiều lần tới tới lui lui chạy đến WC, một hồi là đi vệ sinh, một hồi là ọe ọe nôn mửa, đương nhiên thính lực của Lôi Nghị không có thần kỳ đến như vậy, sở dĩ biết là cùng một người, là bởi vì Lôi Nghị cách khe bên dưới gian buồng vệ sinh nhìn thấy giày Cố Dương, nhiều lần.

Cố Dương lại lăn qua lăn lại động tĩnh khá lớn, cho nên mới dẫn tới chú ý của Lôi Nghị.

Lôi Nghị đi tới bồn rửa tay kế bên, liếc mặt một cái liền thấy bụng dưới gồ nhẹ của Cố Dương, hắn nhớ lại sự kiện tông xe lúc sáng sớm, vì vậy chần chờ mở miệng: "Là cậu?"

Thân thể Cố Dương nhịn không được cứng đờ.

Nguy rồi, chẳng lẽ bị nhận ra đi?!

"Sáng sớm tài xế của tôi lái xe không cẩn thận đụng phải xe của cậu, lúc đó tôi ở trong xe." Lôi Nghị mở miệng lần nữa, những lời này, làm cho tinh thần buộc chặt của Cố Dương từ từ trầm tĩnh lại.

Hắn sang sảng cười, nói: "Thì ra là anh. Thật là trùng hợp a."

"Không chịu nổi độ rượu?"

"Có chút." Cố Dương có chút ngượng ngùng mở vòi nước tỷ mỉ rửa sạch uế vật sót lại trong bồn rửa tay.

"Bụng của cậu..." đường nhìn Lôi Nghị liền dừng lại đến bụng Cố Dương, ba chữ mà y nói này khiến cho thần kinh đang buông lỏng của Cố Dương lần thứ hai căng thẳng, bất quá đầu óc hắn xoay chuyển cũng nhanh, vỗ nhẹ bụng, hắn cười nói, "Không có biện pháp, xã giao quá nhiều, bụng bia liền càng lúc càng lớn, haha."

"Đi phòng tập thể thao nhiều lần, cũng sẽ không như vậy." Lôi Nghị rửa tay xong, lôi khăn giấy chà lau hai tay.

Cố Dương đương nhiên biết làm thế nào để bảo trì vóc người kiện mỹ, trước khi mang thai, hắn vẫn rất tự luyến (aka tự kỷ), cho rằng vóc dáng người bình thường so với mình kém xa. Chỉ là tình trạng hiện tại cũng không phải do chuyện tập luyện của hắn. Bất quá cũng không cần thiết cùng đối phương giải thích mà thôi. Hắn cười cho có lệ: "Nói cũng phải, tôi chính là lười thôi." Nói xong hắn cũng lôi khăn giấy lau tay, sau đó nói," Tôi đi trước."

Lôi Nghị khẽ vuốt cằm, chậm rãi đi theo phía sau Cố Dương cũng đi ra khỏi toilet.

Bàn của hai người dĩ nhiên sát cạnh nhau, Cố Dương trước khi vào chỗ của mình cười cười hướng về Lôi Nghị mới vào cửa.

Ngày hôm nay thương lượng rất thuận lợi, ký xong hợp đồng rồi, Cố Dương liền tiễn mấy vị khách hàng kia ra cửa. Khi tính tiền đúng lúc liền đụng phải Lôi Nghị, Cố Dương không thể làm gì khác hơn là lại cùng y lên tiếng chào hỏi.

Khi ra đến bãi đỗ xe, Cố Dương nhịn không được đỡ trán, bên cạnh xe của hắn chính là xe của người kia, hai người bọn họ thật đúng là ... có duyên a!

Cố Dương không muốn lại cùng đối phương có nhiều tiếp xúc, cho nên rất nhanh mở cửa lên xe, còn chưa có đóng cửa xe chợt nghe thấy người kia hỏi hắn: "Cậu phải lái xe khi có rượu trong người?"

Cố Dương miễn cưỡng cười: "Không có, tôi chính là ở trên xe nằm một chút, dạ dày có chút khó chịu."

"Chiếu theo cái loại phương pháp uống cùng ói của cậu, dạ dày có thể thoải mái mới là lạ." Lôi Nghị lời lẽ sắc bén.

Cố Dương lười phản bác, liền đóng cửa xe, Lôi Nghị đưa tay ngăn cản, thấp giọng nói: "Tôi tiễn cậu?"

Cố Dương trợn to hai mắt, nhìn Lôi Nghị một cái, không ngừng bận rộn lắc đầu: "Không, không cần, tôi đợi bạn tôi tới đón... Đa tạ..."

Lôi Nghị bình tĩnh nhìn Cố Dương một lát, chỉ đem Cố Dương nhìn đến cả người sợ hãi: "Cậu sợ tôi?"

Cố Dương cười ha hả nói: "Làm sao có thể, tôi mà sợ anh a... ha hả..."

"..." Lôi Nghị không có kiên trì nữa, rút lại tay đang chặn cửa xe, lui ra phía sau hai bước, "Tùy cậu vậy, đừng uống rượu lái xe là được, tôi đi trước."

"Được, gặp lại sau, đi đường cẩn thận..." Cố Dương nở nụ cười tiễn khách, cũng quyết định thật nhanh đón cửa xe lại.

Lôi Nghị nghe được tiếng đóng cửa xe, bước chân hơi dừng lại một chút, trên đầu cơ hồ rớt xuống ba đường hắc tuyến – bản thân đây là bị ghét bỏ sao...

Hiếm có khi phóng khoáng muốn quay lại làm người tốt chuyện tốt, kết quả ngược lại, đụng một mũi bụi. (aka có lòng tốt không được đền đáp còn mang tiếng xấu giống như đá vào một đống bụi không được gì còn bị bụi bám vào ý)

Mà thôi, y vẫn là duy trì hình tượng cao lãnh đi!

Chương 3: Ông đây là đàn ông thuần khiết!

Đợi sau khi Lôi Nghị rời khỏi đường nhìn, Cố Dương mới thở phào nhẹ nhõm, vội vả đem dây lưng buông lỏng một chút, làm cho bụng bị siết đã lâu được "giảm hình phạt".

Bất kể như thế nào, hôm nay đem hợp đồng ký thành công, Cố Dương vẫn là thật vui vẻ. Hắn đem ghế dựa hạ nằm ngang một chút, ngửa ra sau để nằm, một bên khẽ xoa thắt lưng dưới, một bên gọi điện thoại cho Lâm Mục.Lâm Mục là bạn học thời đại học của hắn, sau khi tốt nghiệp cũng thay đổi việc làm mấy lần. Chỉ có điều tính tình cậu ta nóng vội, lại thẳng thắn, còn nói lời ác độc, chức vụ đã định trước không được lâu dài được. Về sau dứt khoát cũng không làm việc cho người ta, đi vay mượn chút tiền mở một tiệm lẩu nhỏ, mấy năm qua, buôn bán cũng không tệ lắm, so ra tuy rằng kém những công ty xí nghiệp lớn, nhưng chỉ cần kinh doanh ngành ăn uống, thông thường là ổn định không lỗ, hơn nữa Lâm Mục thường thường sẽ nghĩ ra chút trò vui gì mới mẻ, cho nên tiệm nhỏ càng ngày càng náo nhiệt, sắp tới cậu ta đang chuẩn bị khai trương chi nhánh thứ ba ni.

Lúc nhận được điện thoại của Cố Dương, Lâm Mục đang ở phụ cận trung tâm thành phố CBD lựa chọn mặt bằng khai trương chi nhánh thứ ba, nơi này nhiều văn phòng, nhiều thành phần tri thức cao cấp, tiệm lẩu nhỏ của cậu có một đặc điểm chính là bất kể nhiều người liên hoan hay là một thân một mình đến, đều có một hương vị khác nhau, hơn nữa cậu lại điều chế được vài loại canh bồi dưỡng, rất được khen ngợi, cho nên tiệm thứ ba, cậu liền chuẩn bị thu nạp nhân dân tệ của thành phần tri thức cao cấp.

"Có chuyện gì?" Lâm Mục nhận điện thoại trực tiếp hỏi.

"Tới đón tôi a! Tôi uống rượu, không thể lái xe." Cố Dương lời ít mà ý nhiều trả lời.

"..."Lâm Mục im lặng một giây đồng hồ, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng, "Tôi chém! Cậu đã đặc biệt như vậy sao còn dám uống rượu?! Vật nhỏ bị sẩy thì sao?"

"Xin lỗi để cậu thất vọng rồi, vật nhỏ này còn đang trong bụng tôi, nếu không phải tôi có chuyện còn tìm cậu tới đón tôi làm gì, tùy tiện tìm một đồng nghiệp là có thể đem tôi đưa trở về rồi, đây không phải là sợ bị người khác thấy tôi dáng vẻ quái dị sao!" Cố Dương nói còn rất hùng hồn, "Nhanh lên một chút tới đón tôi, tôi ở đường An Bình, bãi đỗ xe nhà hàng Đỉnh Phong."

Lâm Mục hít sâu một hơi, rất muốn vứt một câu "Ông đây lười quản cậu" cho Cố Dương, nhưng cuối cùng cậu vẫn thỏa hiệp: "Buổi tối mời ông đây ăn!"

"Không thành vấn đề!" Cố Dương đáp ứng rất là sảng khoái, bất quá hắn trong lòng lại tính toán, nếu không buổi tối đi ăn lẩu đi?

Đường An Bình cách trung tâm thành phố không tính là xa, hai mươi phút lái xe mà thôi, nghiêm chỉnh mà nói, đường An Bình cũng ở trung tâm thành phố. Lâm Mục cũng là lái xe tới, bất quá khi tiễn Cố Dương về nhà cậu cũng không tính lái xe của mình, dù sao tình trạng Cố Dương hiện tại tốt nhất là bớt gặp nhiều người, mình thì không sao, đưa Cố Dương về nhà xong, hôm nào tự mình gọi xe đến đây lấy xe là được. (thấy khúc này hơi rối nên giải thích một xíu, ý là h Lâm Mục đi xe đến rồi để xe lại, chở Cố Dương về bằng xe của Cố Dương, chứ nếu về bằng xe Lâm Mục thì Cố Dương lại phải lặn lội đến đây lấy xe)

Cố Dương hơi mệt, hơn nữa bị hơi cồn quấy phá, cho nên đang lúc chờ Lâm Mục đón hắn, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Lâm Mục cũng không khách khí, sau khi tìm được xe Cố Dương, vừa nhìn thấy hắn đang ngủ, không khỏi loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng đập cửa kính xe, một chút phong độ cũng không có.

Cố Dương bị làm cho giật mình tỉnh giấc, vừa nhìn bên ngoài thấy Lâm Mục đã đến, đang xoa thắt lưng tức sùi bọt mép, nổi trận lôi đình, vội vàng đưa tay mở cửa xe.

"Tới rồi, vất vả rồi! Buổi tối tôi tự mình xuống bếp, làm cho cậu một bữa ngon lành!" Cố Dương cười làm lành nói.

Chìa tay không đánh khuôn mặt người tươi cười, Cố Dương đều nói như vậy, Lâm Mục cũng không thể lại nói gì khác, bất quá vẫn là không có khách khí chế nhạo nói: "Chỉ bằng tay nghề của cậu, còn không biết xấu hổ nói tự mình xuống bếp, ra vẻ mình là người tốt!" Cậu một bên vừa nói, một bên tránh ra mở cửa xe, để cho Cố Dương xuống xe, "Cậu xuống ghế phía sau ngồi đi!"

"Tuân mệnh!" Cố Dương đỡ thắt lưng xuống xe, cặp mắt hoa đào của Lâm Mục liền ở bụng Cố Dương lưu luyến một vòng, gần như không thể kiềm được thở dài, "Thực sự muốn đem vật nhỏ này sinh ra sao?"

"Nói lời vô ích, con tôi đều nhanh sáu tháng, đương nhiên phải sinh!" Cố Dương rất kiên quyết.

"Có đi bệnh viện kiểm tra không?" Lâm Mục giúp Cố Dương kéo ra cửa sau xe, cũng vươn một tay, phụ đỡ Cố Dương lúc lên xe.

Cậu là điển hình của người miệng chua ngoa tâm đậu hủ, trong mắt không có ý gì xấu, bằng không cũng không có khả năng cùng Cố Dương trở thành bạn tốt nhiều năm như vậy.

Cố Dương người này đừng xem tùy tiện vô tâm vô phế, với ai cũng có thể trò chuyện cùng nhau, nhưng trên thực tế khi hắn đang cùng người chung đụng cũng đã ở trong lòng chia ba bảy loại, nói chuyện như vậy chỉ là để xã giao, hắn chính là sẽ dựa trên một độ thân thiết đại khái để phân chia, Lâm Mục trong lòng hắn tuyệt đối là bạn bè chiếm vị trí cao nhất.

Sau khi tốt nghiệp mọi người ở ký túc xá chạy tứ phía, cũng chỉ còn có hai người bọn cậu là ở lại thành phố D, lúc ấy hai người vừa mới tốt nghiệp chen chúc một chỗ tầng hầm, ăn chung một tô mì ăn liền, quan hệ đã sớm xác định. Theo Cố Dương mà nói, hai người bọn họ chính là bạn bè cùng phát triển chung hoạn nạn.

Nói xa rồi.

Thấy Lâm Mục chìa tay, Cố Dương cũng không có khách khí, đỡ cánh tay cậu khom lưng lên xe. Cảm giác bụng bị áp bách làm cho hắn nghĩ mình thật sự cần phải suy tính một chút về vấn đề sớm từ chức nghỉ ngơi.

"Hỏi cậu sao không nói ni, cậu chẳng lẽ còn chưa có đi bệnh viện?" Lâm Mục nhíu mày.

"Tôi sợ bị trở thành chuột bạch nhỏ." Cố Dương bỉu môi nói.

Dù sao tình huống này của hắn thế nào cũng coi như là kỳ tích khoa học đi? Vạn nhất bị trở thành chuột bạch nhỏ nghiên cứu thì làm sao?

"Thôi đi, nước ngoài sớm đã có nam có khả năng sinh con, không chắc chắn là ngươi thể chất đặc thù đi, tôi xem trên internet có thật nhiều trường hợp tương tự, cái gì thiếu niên Nhật Bản 16 tuổi mới phát hiện mình là song tính nhân (aka người có bộ phận sinh dục của cả nam và nữ), cái gì mỹ nữ giáo viên vậy mà có tiểu đinh đinh (aka JJ) dài... Không đúng, cậu là nữ đi!" Lâm Mục chậm rãi mà nói.

"Tới địa ngục đi, ông đây là đàn ông thuần khiết!" Cố Dương gầm nhẹ một tiếng, Lâm Mục nhún nhún vai, đóng sầm cửa sau xe, sau đó mở cửa xe trước ngồi vào chỗ lái xe.

Lâm Mục so với Cố Dương hơi lùn một chút, xe này lại không phải của cậu, cho nên sau khi lên xe liền điều chỉnh độ cao ghế ngồi, cảm giác cùng chiếc xe kia của mình không mấy khác biệt lắm mới nổ máy, rời đi bãi đỗ xe.

Trên đường Cố Dương buồn ngủ như cũ, không có biện pháp, đây không phải là chuyện một mình hắn có thể quyết định.

Thích ăn thích ngủ vân vân, chung quy so với ăn không vô ngủ không được vẫn tốt hơn, cho nên người nào đó cũng liền yên tâm thoải mái tiếp nhận rồi.

Lâm Mục từ kính chiếu hậu liếc mắt nhìn hắn, liền nhịn không được lặp lại lời ban nãy đã nói: "Ai, tôi nói Dương Tử, ngươi vẫn là phải tìm một bệnh viện mà khám đi, cùng lắm thì dùng nhiều tiền một chút để cho mấy bác sĩ kia câm miệng đừng khắp nơi nói lung tung là được." (Dương Tử là kiểu gọi thân thiết cho mấy cậu con trai, nghĩa là thằng nhóc Dương a)

Cố Dương hơi hơi nhíu mày, vừa định dùng lại câu "Để sau đi" trước kia hay dùng qua loa tắc trách, Lâm Mục lại mở miệng trước hắn: "Bình thường thì không nói, có đi bệnh viện hay không đều tùy ngươi, thế nhưng cũng sắp đến thời gian sinh... Cậu cậu...Cậu không sợ a?"

Chương 4: Dù sao da mặt cũng dày

Sợ.

Làm sao có thể không sợ đây?

Hắn cũng không phải trời sinh thần kinh thô, cũng chưa từng trải qua loại sự tình này, đương nhiên sẽ có chút lo lắng.

Thế nhưng đi bệnh viện...Vẫn là có chút hoảng sợ, mặc dù sẽ không bị trở thành chuột bạch nhỏ nghiên cứu, nói không chừng cũng tránh không được ánh mắt khác thường của người khác.

Bất quá chuyện này... Nếu đặt người khác vào ai cũng sẽ cảm thấy kinh ngạc.

"Được rồi, tôi suy nghĩ một chút, chờ khi tôi từ chức sẽ dành ra một chút thời gian để đi khám." Cố Dương thỏa hiệp mầ trả lời một câu.

Dù sao Lâm Mục cũng là lo lắng cho hắn.

Hắn tuy rằng sợ xấu hổ, có thể chuyện này nếu không suy xét mặc kệ nó như vậy cũng rất phiền, vạn nhất có chuyện gì xảy ra, hắn lại không có kinh nghiệm cũng không có tiền lệ, thật sự là nguy hiểm a.

Nghe được chính miệng Cố Dương nói, dự định đi bệnh viện, Lâm Mục cũng thở phào nhẹ nhõm, nói bổ sung tiếp: "Đến lúc đó tôi đi cùng cậu, đây còn có thể làm tài xế cho cậu."

Cố Dương sửng sốt một chút, sau đó cười cười, biết Lâm Mục đây là sợ chính hắn vội vàng đi, còn phải ứng phó với ánh mắt khác thường của người khác, bất quá...

"Ngươi đi để làm gì nha, không sợ người khác nhìn ngươi a?" Cố Dương thuận miệng hỏi.

"Người khác muốn xem cũng là xem cậu a, tôi chỉ là làm nền." Lâm Mục đáp nhanh chóng, sau đó liền tấm tắc hai tiếng, "Bất quá là, người khác nhìn cậu khẳng định càng muốn xem tôi, không phải sẽ cảm thấy là tôi làm ngươi như vậy đi, ha ha..."

"Lượn, cậu đây là tự thiếp vàng lên mình hay là làm tổn thương tôi a? Chỉ bằng cái thân thể nhỏ bé này của cậu, vẫn là...khụ khụ ..." Cố Dương dừng một chút, giả dối ho khan một tiếng, không nói hết lời, nhưng Lâm Mục đã hiểu ý tứ, thiếu chút nữa giận giơ chân, suy xét đến là đang lái xe đi, trên xe còn có 'sinh vật quan trọng cần bảo hộ', cho nên chỉ có thể nhẫn nhịn, hạ giọng mắng một câu: "Tính tình!" (aka "tánh kỳ":v)

Cố Dương hắc hắc vui vẻ một phen, sau đó cũng không nói gì nữa.

Lúc chờ đèn đỏ, hắn liền nhịn không được nói một câu" Nếu không tôi vẫn là chính mình đi thôi, dù sao da mặt tôi cũng dày."

Lâm Mục cười một tiếng, chỉ trích nói: "Thì ra như vậy ý cậu là nói tôi da mặt mỏng đi!"

Cố Dương sửa lại nói: "Tôi đây là khen cậu, cậu thế nào không cảm kích a, tôi còn hạ thấp giá trị bản thân thế."

Lâm Mục lười cùng hắn nói cái gì da mặt mỏng da mặt dày, kia là lời ca ngợi hay là nghĩa xấu, trực tiếp quyết định nói "Dù sao đến lúc đó tôi bồi cậu, không cần lo lắng. Hơn nữa cũng không ai biết chúng ta, cậu nếu như thật sự sợ bị người vây xem, liền mang khẩu trang, võ trang đầy đủ rồi lại đi, sau đó cầm tiền đánh hôn mê bác sĩ là được!"

"Ngươi cho rằng ông đây nhiều tiền a, tôi còn phải giữ lại tiền mua sữa bột cho con tôi a!" Cố Dương hùng hồn mở miệng.

Lâm Mục liếc hắn một cái, thỏa hiệp nói: "Tôi trả! Tôi trả còn không được sao? Ai kêu đây là con nuôi của tôi a!"

"Vậy được. Cậu trả." Cố Dương da mặt dày đáp lại, sau đó yên lặng thở dài, trong lòng thật ra thả lỏng rất nhiều.

Đừng nhìn hắn đỉnh đạc, thật để một mình hắn đi, thật đúng là hoảng sợ, nhất định sẽ kéo dài lại kéo dài, thẳng đến khi không có cách nào khác kéo dài nữa mới có thể đi.

"Cảm ơn a." Cố Dương hướng Lâm Mục nhe răng.

"Khỏi khách khí." Lâm Mục cũng lộ ra một dáng tươi cười lại, thấy đèn xanh rồi, liền khởi động xe.

Trải qua một hồi như thế, Cố Dương tỉnh rượu không ít, cũng không mệt nhọc, chính là đói đến hoảng.

Ban đầu vẫn là không có cảm thấy, sau lại như trăm móng vuốt cào vào lòng, càng lúc càng cảm thấy đói.

Mặc dù là mới từ trong bữa tiệc ra, nhưng hắn uống một chút rồi ói ra, làm đi làm lại hơi bị nhiều, cơm nước chân chính không ăn bao nhiêu, ngoại trừ lót dạ chút bánh mì ban đầu, nói không chừng sớm ói không còn.

Nghĩ tới đây, Cố Dương than một tiếng, tay che ở bụng, biểu tình phức tạp xoa a xoa bụng, đứa nhỏ này bị chính mình hành hạ như thế cũng không biết có thể hay không để lại khiếm khuyết gì, nếu như thật sự sinh ra một cái dị dạng còn không bằng sớm phá đi.

Nếu không cuối tuần này liền rút ra chút thời gian đi một chuyến đến bệnh viện? Trước tiên kiểm tra một chút?

"Cậu làm gì thế chứ, nhích tới nhích lui, giống như mông ngồi trên bàn châm." Lâm Mục nói một câu ác độc.

Cố Dương ngượng ngùng cười cười: "Dừng lại bên cạnh mua cho tôi chút gì ăn đi, tôi đói bụng."

Lâm Mục lườm hắn một cái, Cố Dương liền sửa lời nói: "Nga, kỳ thực cũng không phải tôi đói, là con nuôi cậu đói bụng."

Lâm Mục lầm bầm một câu thật phiền phức, nhưng vẫn là quẹo vào ngã tư đường phía trước, dừng ở ven đường, chính mình xuống phía dưới ở cửa hàng bánh bao bên kia mua một lồng bánh bao trở về ném cho Cố Dương.

Cố Dương nhìn bên trong túi ni lon chừng mười cái banh bao nhỏ thì ngẩn người, một ngụm ăn hết trước tiên, mồm miệng không rõ còn không quên khinh bỉ Lâm Mục: "Có mấy cái vậy a? Cậu nha cũng quá keo kiệt đi?"

Lâm Mục lên xe đóng cửa lại, chế nhạo nói: "Cũng không biết là ai nói dễ nghe đến vậy, cái gì để cho tôi tự mình xuống bếp nấu đồ ăn ngon... Đợi cậu nấu cơm cho tôi, tôi còn không chết đói cậu đã chết đói trước tiên." Dừng một chút, hắn đem xe quẹo vào con đường phía nam kia, hơi có chút bất đắc dĩ nói, "Cậu trước tiên lót bụng đi, cũng khoan quay về nhà cậu, đến tiệm của tôi ăn lẩu đi."

Ánh mắt Cố Dương sáng ngời, cả khuôn mặt đều lộ ra bộ dáng tươi cười, thoạt nhìn thập phần thiếu đánh, hắn còn giả vờ nhăn nhó mở lời: "Vậy không tốt lắm a..."

"Vậy cậu có ăn hay không? Không ăn tôi còn đỡ phí công, ở đằng trước còn có thể quẹo trở lại." Lâm Mục làm bộ sẽ chuyển tới bên đó.

Cố Dương vội nói: "Ăn! Ăn! Ăn! Đi thôi, đến tiệm của cậu, tôi mời khách."

"Cậu mời cái rắm a cậu mời!" Lâm Mục đương nhiên sẽ không để cho Cố Dương trả tiền, Cố Dương cũng chính là buột miệng nói một câu, hai người người nào cũng biết người nào nha, đều là bạn bè nhiều năm như vậy rồi, điểm này ăn ý vẫn là phải có.

"Tôi phải nếm thử cái lẩu canh gừng nấm cậu mới nghiên cứu." Cố Dương thừa cơ nêu ra yêu cầu chính.

"Đi, đều mời ngài, đại gia!" Lâm Mục cười mắng một câu, đem xe hơi tăng tốc.

Lâm Mục đi tiệm này là chi nhánh lẩu đầu tiên cậu mở, đoạn đường cũng không sai, xung quanh đều là khu dân cư, có đôi khi một nhà già trẻ, hoặc là tan tầm về nhà sẽ đến điệm ăn lẩu.

Dù sao cái này cũng không phiền phức, ngoại trừ chờ mua về nhà, ăn tại chỗ vẫn là thật vui.

Lâm Mục tìm một bãi đỗ xe, suy nghĩ một chút, trước hết để cho Cố Dương xuống xe chờ ở cửa, cậu trực tiếp lái xe vào chỗ đỗ xe nội bộ dành riêng cho mình, mới lại cùng Cố Dương tập họp ở cửa.

Vừa vào tiệm chính lầ một luồng nhiệt khí nồng đậm đập vào mặt, kèm theo còn có chút mùi vị lẩu nồng đậm.

"Hoan nghênh đến chơi, hai người sao? Tiên sinh?" Nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình mở miệng, trên tay thật nhanh ghi cái số hiệu xếp hàng, xé xuống đưa đến cho Cố Dương, "Ngài là số 28. Phía trước còn có năm người. Phiền ngài trước tiên qua bên kia ngồi đợi một chút."

Cố Dương có chút muốn cười, cùng ông chủ tiệm đến còn ngang bằng a? Đang suy nghĩ là nên nhận hay không nhận đây, Lâm Mục đi tới từ phía sau hắn, trực tiếp phân phó nói: "Để cho Giang Diêu chuẩn bị phòng nhỏ đang mở đi, chúng tôi đến chỗ đó ăn."

Nhân viên phục vụ sửng sốt một chút, Giang Diêu ở nơi này là quản lý của bọn họ, người này như thế nào thuận miệng là có thể kêu lên tên của Giang Diêu, xem ra là người quen của Giang quản lý a... Đang suy nghĩ, Cố Dương ở bên cạnh vui một chút: "Chưa thấy qua đi? Đây chính là ông chủ của các ngươi, tiệm này là do cậu ta mở."

Chương 5: Tôi cũng không phải là nuôi không nổi

"A?" Nhân viên phục vụ càng sửng sốt, ông chủ của bọn họ còn trẻ như vậy?

Cố Dương thấy nhân viên phục vụ giật mình như thế, quay đầu liếc mắt Lâm Mục một cái: "Cậu đã lâu cũng chưa từng tới bên này đúng không?"

Lâm Mục ừ một tiếng, gần đây cậu đều bận rộn lựa chọn địa điểm, nào còn thời gian tới bên này? Hơn nữa Giang Diêu quản lý cửa tiệm rất tốt, cậu cũng liền mặc kệ không quản, thông thường lúc không có chuyện gì cũng sẽ không tới bên này, xem như là nhân cơ hội này giảm chút áp lực cho mình đi.

"Trách không được..." Cố Dương không nói thêm gì nữa, gặp nhân viên phục vụ kia bắt đầu nhìn chằm chằm vào bụng của hắn, vội vàng hít một hơi, ưỡn ngực hóp bụng, không biết hiệu quả có lớn hay không, nhưng tốt xấu trong lòng có chút thoải mái.

"Đi thôi, lại phòng." Lâm Mục đại khái cũng thấy đường nhìn của nhân viên phục vụ vẫn lưu luyến ở trên bụng Cố Dương, đi trước, hướng bàn đặc biệt giữ cho hắn đi đến. Bên kia đã có người hướng bọn họ đi đến, chính là người quản lý phụ trách hiện tại của tiệm, Giang Diêu.

Cố Dương vội vàng đuổi theo, đi được mấy bước mới quay đầu nhìn thoáng qua nhân viên phục vụ kia, thấy lực chú ý của cô không còn tập trung trên người mình nữa, lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm.

Mùa đông mau tới đi...

Mặc nhiều quần áo liền không cảm thấy cái gì.

"Anh Giang, tôi cùng bạn tới dùng cơm." Giang Diêu so với Lâm Mục còn lớn hơn hai tuổi, cho nên giống Lâm Mục cũng gọi hắn là anh Giang.

"Đi theo tôi." Giang Diêu dẫn bọn hắn lên lầu hai, đi thẳng tới phòng nhỏ ngay góc tối, sau đó mở cửa để cho bọn họ đi vào.

Lúc thấy Cố Dương đến, Giang Diêu cũng không nhịn được liếc mắt nhìn bụng Cố Dương.

Bất quá anh ta không có lỗ mãng như nhân viên phục vụ, chỉ là vừa liếc mắt một cái liền bình tĩnh thu hồi ánh mắt, không phải chỉ là bụng bia thôi sao, cùng tổng thể vóc người của người này có chút không ăn khớp, bất quá cũng không có gì kinh ngạc là được.

Giang Diêu không có ở lại lâu, kêu một nhân viên phục vụ chu đáo đến phục vụ bọn Lâm Mục, chính mình xoay người liền xuống lầu.

Gần đây sinh ý trong tiệm rất bận, anh phải đi nhìn một chút.

Kỳ thực trong tiệm này vẫn luôn rất bận. Rất nhanh sẽ đến lễ Trung thu, lễ Trung thu năm nay cùng ngày 1 tháng 10 (quốc khánh Trung quốc) lần lượt cũng vẫn là rất gần nhau, tụ họp không ít người, cho nên mới cảm giác trong tiệm so với ngày xưa càng bận rộn.

Cố Dương một chút cũng không khách khí, xe nhẹ chạy đường quen (aka ý là rất là quen thuộc, làm rất dễ dàng) cầm menu gọi thật nhiều, thịt dê, thịt bò, thịt cá, đậu hủ cá, càng cua, tôm, bánh chẻo, nấm kim châm, nấm hương, cải cúc, cây ngải, rau xà lách... dù sao gọi hết một lần như vậy, nhanh vượt qua khẩu phần bốn người ăn.

"Hắc, cậu ngược lại một chút cũng không khách khí!" Lâm Mục chờ nhân viên phục vụ đi chuẩn bị, mới hướng Cố Dương nhếch miệng cười một chút.

"Khách khí với cậu cái lông!" Cố Dương không ngẩng đầu, cúi đầu duỗi tay cởi nút buộc phía dưới quần áo ra, thuận tiện lại đem dây lưng nới lỏng một chút.

Không có biện pháp, lúc nới lỏng mới cảm giác thư thái được một chút.

Lâm Mục nhíu nhíu mày: "Cậu vẫn siết sao? Không thấy khó chịu a?"

"Nói vô nghĩa, đương nhiên khó chịu, đây không phải là không có biện pháp sao?" Cố Dương sau khi sửa sang lại quần áo xong, mới cầm khăn tay trên bàn lau tay, không định ra ngoài rửa tay thêm lần nữa.

"Cậu từ chức nhanh lên đi!" Lâm Mục liền nói một câu như vậy.

Cố Dương liền cúi đầu nhìn bụng của mình một chút, thấp giọng hỏi Lâm Mục: " Có phải hay không đặc biệt rõ ràng a? Hôm nay vẫn có người nhìn tôi."

Lâm Mục vừa nghe liền cười: "Còn tưởng rằng cậu không sợ đi, bị người khác nhìn chằm chằm không thoải mái đi?"

"Cũng không a, dù sao cũng không ai biết ai." Cố Dương dừng một chút, tiếp tục hỏi, "Cậu thấy rõ ràng lắm sao?"

"Tạm được đi, lúc này còn chưa có rõ ràng như vậy đâu." Lâm Mục rót ly rước nóng đẩy qua cho hắn, vừa muốn nói, nhân viên phục vụ bưng nồi lẩu đi vào, không thể làm gì khác hơn là dừng lại câu chuyện, chờ sau khi nhân viên phục vụ rời khỏi đây, cậu mới thấp giọng hỏi Cố Dương: "Ai, ta nói, cậu thật không định tìm cha của đứa nhỏ sao?"

"..." Cố Dương sửng sốt một chút, sau đó trả lời, "Tôi chính là cha đứa nhỏ a!"

Lâm Mục vừa nghe chỉ biết người này là thật không định tìm một vị khác, việc này tuy rằng có chút mơ hồ, bất quá ngẫm lại cũng đúng, đứa nhỏ này tới đột nhiên, lúc Cố Dương biết đến đứa nhỏ này cũng đã ba tháng, ngay từ đầu là không tin, sau lại kiểm tra nhiều lần kết quả đều như vậy, hơn nữa bụng càng lúc càng lớn, mới tiếp nhận sự thật này.

Trải qua thời gian dài như vậy, phỏng chừng tìm người cũng không tiện, huống chi còn là tình huống như vậy... Cho dù là tìm được người rồi, chỉ sợ cũng không giải quyết được gì.

"Đêm hôm đó đều uống say, ngươi tình ta nguyện coi như là phóng túng, ai cũng không muốn sẽ tìm ai. Hơn nữa, người ta khẳng định cũng không nghĩ tới sẽ như vậy, tôi lại không phải phụ nữ, tìm người phụ trách vân vân tôi không có khả năng làm được, huống chi, tôi cũng không phải nuôi không nổi." Cố Dương bĩu môi, giả vờ thoải mái nói: "Hơn nữa, đây không phải là còn có cha nuôi của nó sao?"

Lâm Mục cười cười: "Thực sự là xui xẻo tám đời mới gặp được cậu..."

"Không, cậu là thắp nhang tám đời mới gặp được tôi là bạn thân." Cố Dương sửa đúng.

Hai người nói châm chọc cười một hồi, cũng liền không lại quay quanh đề tài đứa nhỏ, trời nam biển bắc, trò chuyện cũng rất hào hứng, món ăn với thịt a cũng lục tục được nhân viên phục vụ bưng đến rồi, đặt ở trên bàn thật chỉnh tề. bày biện không đủ, lại dùng xe đẩy thức ăn hai tầng để đặt.

Cố Dương xé mở túi tương đổ vào trong bát, bỏ thêm rau thơm, bởi vì không thích ăn hành, cho nên không có bỏ thêm, sau đó lại cho thêm chút dấm.

Lâm Mục thấy không ngừng nhíu mày: "Cậu chỉ thêm một chút đồ như vậy? Thật không biết ăn! Rõ ràng tôi đây cho thật nhiều nguyên liệu."

Cậu vừa nói vừa thêm cho mình chút thứ, nào là ít mè muối a tiêu a hành gừng tỏi hải sản tương nước chao mỗi thứ đều bỏ thêm một chút, Cố Dương nhìn thấy liền quáng mắt, căn bản không thấy rõ cậu rốt cục cho thêm cái gì, đã nhìn thấy mười ngón tay thon dài lay động ở trước mắt, đừng nói, còn rất nhanh nhẹn.

"Thêm nhiều đồ gia vị như vậy, đến cuối cùng vị gì đều ăn không được, còn sợ chưa đủ vất vả à!" Cố Dương sửng sốt nửa ngày, mới nói ra một câu như vậy. Nghiêng đầu thấy nước trong nồi lẩu đã nóng, liền bưng đĩa thịt bò cho vào nồi.

Lâm Mục trộn xong nguyên liệu tương đem chiếc đũa đưa lên miệng liếm liếm, hưởng thụ mà than thở: " Chính là cái mùi vị này a!"

Cảm thán xong, gặp Cố Dương không có một chút hâm mộ cậu, trái lại nhanh chóng vớt một đũa thịt mười phần đơn giản ở trong chén hắn nhúng chấm trực tiếp vào trong tương mè liền nhét vào trong miệng mình, điệu bộ ăn ngấu nghiến, căn bản cũng không biết mỹ vị là gì.

Thực sự là phí của trời a~

Lâm Mục cũng vớt một đũa thịt nhúng chấm tương của chính mình ăn, nói hàm hồ không rõ: "Cậu thật ra cũng không ăn được cái gì, nhiều đồ ngon đến trong miệng cậu khẳng định đều không có hương vị gì!"

Cố Dương tiếp tục vớt thịt, thuận tiện hướng Lâm Mục nhe răng một cái " Tôi cam tâm tình nguyện!"

Ăn no là được rồi, cần gì nhiều chuyện như vậy! Thực sự là ăn cũng ngăn không nổi miệng!

Trong lòng hắn oán thầm một tiếng, không dám lại cùng Lâm Mục nói chuyện, tiểu tử này lời nói ác độc nổi dậy mười người như hắn đều không phải là đối thủ, vẫn là ngoan ngoãn ăn cơm đi, trời đất bao la, cho vật nhỏ trong bụng ăn no mới là lớn nhất!

Chương 6: Vì con cái cũng phải có nhiều dự định

"Chuyện chi nhánh chuẩn bị như thế nào rồi?" Cố Dương một bên nhét hết thứ này đến thứ nọ vào miệng ăn một bên hỏi, dù như thế nào đây cũng là bạn bè của hắn, dù sao cũng phải chủ động để ý quan tâm một chút.

"Cũng chưa có gì nhiều, muốn mở một cái ở trung tâm thành phố kia, địa chỉ cụ thể thì còn chưa có quyết định, bất quá việc này cũng không gấp gáp, để xem kỹ hơn đã." Lâm Mục đã từng mở một chi nhánh rồi, cho nên loại việc này coi như là quen việc dễ làm, cũng không lo lắng nhiều.

"Cậu nói tôi đầu tư cho cậu, làm nửa ông chủ thế nào?" Cố Dương cười giỡn nói.

Lâm Mục có chút kinh ngạc nhìn hắn một cái: "Lần trước tôi kêu cậu theo tôi cùng làm cậu không phải nói không có hứng thú sao? Lần này như thế nào lại đổi tính rồi?"

"Tôi đây không phải là sắp phải từ chức sao? Sau khi từ chức tối thiểu nửa năm đến một năm không có biện pháp đi làm, không có nguồn thu nhập cậu kêu tôi ăn không khí a?" Lý do của Cố Dương ngược lại rất chu đáo.

Tuy rằng hắn là nghĩ sau khi sinh vật nhỏ này một tháng liền tiếp tục đi làm, mấu chốt là vật nhỏ này không có ai trông giữ, hắn cũng không có cách nào đi làm a, cũng không thể ôm một đứa nhỏ còn bú sữa đi làm đi? Tối thiểu cũng phải chờ vật nhỏ lớn một chút có thể yên tâm giao cho người khác trông hộ thì mới có thể đi làm.

Lâm Mục nghe xong lý do của hắn nhịn không được liếc mắt: "Mới nãy không phải hùng hồn nói tôi đây cũng không phải nuôi không nổi đó sao? Vừa nãy bản lĩnh lắm mà giờ liền đem chính mình phơi bày."

"Ông đây muốn mua sữa bột nhập khẩu cho con trai của mình không được a?" Cố Dương vẫn là một chút cũng không khách khí, "Cậu nói coi có được hay không?"

"Được, cầu còn không được, đại gia!" Lâm Mục sảng khoái nói, sau đó hỏi tiếp, "Ngươi có thể cầm được bao nhiêu?"

"Chừng mười vạn đi, tôi còn phải chừa chút tiền tiêu vặt, trước sẽ từ chức, còn phải đi bệnh viện, tiền thuốc men vân vân cũng phải chừa lại." Cố Dương đắn đo một hồi, mở miệng tiết lộ vốn liếng của mình.

Lâm Mục lại cười cười, một bộ dáng vẻ mười phần bội phục: "Được a nhóc con, tôi còn tưởng rằng cậu mua xe không có tích góp. Không nghĩ tới vẫn còn có thể kiếm thêm."

"Lời vô ích, này cũng là ông đây ở trên bàn rượu liều mạng gom được, còn từng muốn dành dụm mấy năm tìm một thành phố nhỏ mua căn hộ để định cư. Bất quá tình huống như hiện nay..." Cố Dương cúi đầu xem xét cái bụng ăn đến tròn vo của mình, thở dài, "Tôi phải thay vật nhỏ này tính toán nhiều thứ, cha của nó không thành phú nhị đại (aka cậu ấm cô chiêu có bố mẹ gia đình giàu có từ lúc lọt lòng) được, dù thế nào cũng phải để cho nó hưởng thụ một chút."

Vẫn là phải tiếp tục liều mạng a!

"Được rồi, thịt muỗi cũng là thịt, cậu liền đưa mười vạn đi, còn dư lại chính cậu giữ lại xài, đỡ phải ngày nào đó thiếu tiền còn tới tìm tôi đòi." Lâm Mục đánh nhịp nói, nhìn bàn ăn không còn lại được bao nhiêu, nghĩ có chút buốt răng, "Cậu thật là có sức ăn."

Phần ăn bốn người, hắn nhiều lắm cũng bất quá ăn một nữa phần ăn, còn dư lại tất cả đều bị Cố Dương ăn.

"Đi thôi, đưa cậu về nhà." Lâm Mục cầm chìa khóa xe lên, dẫn đầu đứng dậy.

Cố Dương không nhúc nhích, ngửa ra sau tựa trên lưng ghế sô pha, tay ôm bụng rầm rì nói "Trước chờ tôi chậm một chút."

"Ngài đây là ăn đến căng bụng còn muốn thế nào a?"

"Ăn nhiều, đau dạ dày." Cố Dương dựa vào sô pha lại chậm chạp một hồi, lúc này mới một lần nữa cột chắc dây lưng, sửa sang xong áo sơ mi, cầm áo khoác vắt lên trên cánh tay để buông ở trước ngực, vừa vặn che lại cái bụng sau khi ăn xong lại to một vòng, "Đi thôi."

Lâm Mục bất đắc dĩ thở dài cũng không nói gì, mang người rời khỏi tiệm lẩu.

Lúc xuống lầu Cố Dương một tay vịn lan can mới dám xuống, không có biện pháp, tình huống đặc thù, cẩn thận là hơn.

Đến bên ngoài rồi, một trận gió thu kéo tới, thật đúng là mang theo một luồng khí lạnh lẻo, Cố Dương cầm áo khoác phủ thêm.

Lâm Mục đi lấy xe sau đó mới tới cửa đón hắn.

Trên đường trở về Lâm Mục liền nhịn không được cằn nhằn hắn: "Có thể nhanh từ chức một chút liền từ chức đi, coi cậu ba bữa cơm bất định, rượu chè ăn uống quá độ, còn cả cái bộ dáng say rượu, cậu không có việc gì, vật nhỏ trong bụng cũng bị ngươi lăn qua lăn lại gặp chuyện không may."

"Được rồi, được rồi, tôi biết rồi, bác gái Lâm, tôi sau khi cầm tiền thưởng tháng này liền từ chức, ngược lại ở nhà làm ổ, cũng không đi đâu cả, được chưa?" Cố Dương rất biết nghe lời mà đáp.

Lâm Mục bị lời của hắn chận lại không thể phát tác ra được tính tình nóng nảy, không thể làm gì khác hơn là dịu giọng nói: "Hai ngày nữa cậu tự hẹn trước với bệnh viện, hẹn xong liền gọi điện thoại cho tôi, tôi đưa cậu đi bệnh viện kiểm tra."

"Ừ, tôi về đến nhà liền gọi điện hẹn." Cố Dương rất nghe lời gật đầu.

Lâm Mục nhận được câu trả lời khẳng định của Cố Dương, liền cũng không thèm nói lại nữa, dọc theo đường đi đều trầm mặc lái xe.

Cố Dương cũng không có nói chuyện, trên thực tế, Lâm Mục nếu là thật nổi giận hắn vẫn rất sợ.

Nói cho cùng là chính mình không tốt, không bỏ được đứa nhỏ này cũng không bỏ được công việc, đến bây giờ cũng vẫn không có đi bệnh viện khám, thảo nào Lâm Mục lại tức giận, phỏng chừng suốt một ngày hôm nay đều ở đây nhẫn nại.

Hắn vẫn là đừng có gì xui xẻo.

Lâm Mục cũng không có đưa Cố Dương lên lầu, dừng xe ở dưới lầu, liền chuẩn bị đi, bất quá trước khi đi còn lưu lại một câu: "Có chuyện gì gọi điện thoại cho tôi."

"Ừ." Cố Dương tiếp nhận chìa khóa Lâm Mục ném cho hắn, đưa mắt nhìn theo Lâm Mục ở ven đường gọi xe rời đi, mới xoay người vào hành lang.

Lúc về đến phòng, Cố Dương mới hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm, lúc hắn khóa kỹ cửa phòng liền không kịp chờ đợi đem quần áo trên người mình đều cởi ra, thay bộ áo ngủ thùng thình có in hình, sau đó ngã xuống giường, vỗ về bụng nhìn chằm chằm trần nhà, suy nghĩ có chút nhiều hơn.

Ngày hôm nay có rất nhiều chuyện phát sinh, tốt xấu ngổn ngang dây dưa cùng một chỗ, khiến cho trong đầu hắn cũng lộn xộn rối bời.

Ngày hôm nay tình cờ gặp lại người kia... không thể nghi ngờ chính là người cùng hắn lăn giường nửa năm trước.

Kỳ thực ngày đó nếu hắn không tỉnh lại trước tiên, phỏng chừng cũng sẽ không biết người cùng hắn buổi tối hôm đó là ai.

Ít nhất, với chuyện tỉnh lại chậm một chút mà nói, đối phương nhất định sẽ rời đi, chỉ để lại đống hỗn độn đầy giường, ai sẽ biết ai là ai a, dù sao cũng là vì thoải mái.

Không dây dưa không truy cứu mới là định luật của giới này.

Bọn họ đều say đến rối tinh rối mù, tất cả toàn là bản năng của nam nhân, sở dĩ hắn bị áp là bởi vì thể lực đối phương so với hắn còn tốt hơn một chút, mặc dù là khí lực lúc say rượu cũng lớn muốn chết, hắn nghĩ dù sao cũng là giải quyết cho nhau thôi, bị đè thì bị đè đi.

Kết quả không ngờ được, cứ như vậy một lần, để lại cho hắn một phiền phức không lớn cũng không nhỏ.

Ngày hôm nay xem cử chỉ ăn nói của người kia, hẳn cũng không phải là nhân vật đơn giản gì, trực tiếp cùng y nói 'Uy, anh là cha của con tôi', đó không phải muốn ăn đòn sao.

Hơn nữa nhìn người đó một bộ dạng 'mặt người dạ thú', phỏng chừng cũng không phải người sẽ phụ trách, hắn vẫn là thành thành thật thật chính mình nuôi con đi.

Cái vị vừa gặp mặt kia, một đêm kia là đủ rồi.

Bất quá, có đôi khi, số mệnh chính là như vậy, ngươi nghĩ tránh người thế nào cũng tránh không xong, hoặc là nói, có đôi khi việc duyên phận này, thật đúng là khiến người ta suy nghĩ không ra.

Chương 7: Lướt qua nhau

Cố Dương suy nghĩ lung tung một trận, rất nhanh liền bình thường trở lại.

Việc cấp bách chính là đem hai chuyện 'đi bệnh viện' và ' từ chức' đề xuất lên, những thứ khác, toàn bộ tính sau!

Bụng còn có chút khó chịu, đại khái ngày hôm nay vừa uống vừa ói giống như lời Lâm Mục nói ăn uống rượu chè quá độ, khiến cho hắn bị bệnh đau bao tử.

Đương nhiên, cũng có thể là, ...đứa nhỏ này... bị cái gì ảnh hưởng đi?

Nằm trên giường nghỉ một hồi, Cố Dương nghĩ có chút khá hơn, mới liền chống khuỷu tay ngồi dậy, đi tới bên bàn đọc sách mở máy tính, trong lúc chờ đợi khởi động máy hắn đi bộ đến phòng khách, tìm một lọ sữa chua từ trong tủ lạnh lấy ra, chuẩn bị dùng khuẩn axiclactic tiêu cơm một chút.

Sau đó nhìn tủ lạnh rỗng tếch, Cố Dương liền thở dài, đem cửa tủ lạnh đóng sầm.

Sớm biết như thế trước hết không lên lầu, như thế này còn phải xuống lầu một chuyến, đi siêu thị mua chút đồ ăn sữa bò các loại trái cây này nọ, cũng phải mua một chút đồ ăn vặt rau dưa thịt và vân vân, chú ý thân thể, nói chính xác là chú ý an thai, liền bây giờ đi mua hết đi.

Cố Dương một bên uống sữa chua một bên về đến phòng, máy vi tính đã mở, hắn kéo ra cái ghế ngồi xong, cầm sữa chua trên tay, mình thì bắt đầu mở web tìm tòi tin tức bệnh viện sơ qua.

Cách nhà gần, uy tín một chút, còn có... phụ khoa hoặc sinh mổ tương đối tốt ... những chuyện này đều phải lo lắng đến mới được.

thành phố D xem như là một thành phố lớn, bệnh viện cũng không ít, bệnh viện lớn cũng rất nhiều, Cố Dương tìm kiếm nữa ngày đều nhanh hoa mắt cũng không xác định được mình nên đi đâu, cuối cùng hắn vẫn là liệt ra mấy cái phù hợp yêu cầu, rồi mới khoanh tròn bệnh viện Khang Bình.

Bệnh viện này cũng không tính là bệnh viện lớn nhất thành phố D, lượng người đến sẽ tương đối hơi ít, hơn nữa cách nhà không xa, danh tiếng cũng không tệ lắm.

Hẹn trước buổi chiều thứ bảy đến kiểm tra, trong lòng Cố Dương có chút bồn chồn, không biết xuất hiện như thế trước mắt bác sĩ và y tá có thể có vấn đề gì không...

Kỳ thực để hắn đăng ký cũng đã rất bất ngờ rồi, lúc đầu còn định ghi tên khác, rồi chọn giới tính nữ, tiếc là hẹn trước phải có thẻ căn cước của bản thân (aka cmnd á mà), không làm giả được. Hắn cũng chỉ có thể cắn răng đăng ký, dù sao cũng đã như vậy rồi, bên bệnh viện kia thích nghĩ như thế nào thì cứ nghĩ như thế đó đi! Cùng lắm thì không đi, đã nói là giúp vợ hẹn trước, không hiểu cách hẹn trước,....

Suy nghĩ một lát rồi tắt hệ thống hẹn trước của bệnh viện đi, Cố Dương lại tìm hiểu ảnh hưởng của việc uống rượu với thai nhi, có một đống kết quả thảo luận hiện ra, hắn sợ đến đổ mồ hôi lạnh cả người – dị dạng? Thực sự nghiêm trọng như vậy?

Cố Dương tắt trang web, trong lòng có chút hốt hoảng, sở dĩ mạo hiểm uống rượu như vậy là bởi vì đứa nhỏ này chưa từng có lăn qua lăn lại hắn, hắn cũng không cảm thấy đau bụng, hơn nữa mỗi lần trước khi uống rượu hắn đều làm tốt các biện pháp bảo vệ, cho nên ngoại trừ dạ dày thỉnh thoảng khó chịu, những thứ khác thật ra không có cảm thấy khó chịu.

Kết quả hiện tại lên mạng xem lại kinh nghiệm của người đi trước, vậy mà thật nghiêm trọng?!

Xem ra quả thực phải đem chuyện từ chức này nói trước.

Cố Dương ngồi ở bên cạnh bàn suy nghĩ một lúc lâu, mới quyết định, trước khi từ chức, hắn trước tiên xin nghỉ bệnh, lý do viêm dạ dày, dù sao nghề nghiệp của hắn cũng ảnh hưởng dạ dày, trước kia cũng thật sự đã dùng cái lý do giả này vài lần, sau đó đợi nhận được tiền lương cùng tiền thưởng liền từ chức.

Bất quá ngày mai còn phải đến công ty một chuyến, phải báo cáo một chút hợp đồng ngày hôm nay ký được, không để bị hạ tiền hoa hồng được, làm không tốt còn phải làm thêm tới tháng sau để gom tiền.

Cố Dương nhìn đồng hồ đeo tay một cái, đã hơn bảy giờ tối, thì ra tìm bệnh viện không để ý lại tiêu tốn nhiều thời gian dài như vậy.

Giờ này người trong siêu thị cũng không tính là đông lắm, Cố Dương chuẩn bị đi mua một vài thứ đem nhét đầy tủ lạnh, bằng không chờ nửa đêm hắn đói bụng lại không có gì ăn.

Cúi đầu nhìn áo ngủ trên người một chút, Cố Dương đặc biệt không muốn thay quần áo, nhưng cứ ăn mặc áo ngủ như vậy mà ra cửa hắn cũng thực sự không chịu được, vì vậy đứng dậy đi tới tủ quần áo bên cạnh, mở tủ quần áo tìm tìm, lựa một bộ toàn thân quần áo rộng thùng thình màu xanh nhạt thoải mái thay, cầm ví tiền điện thoại di động cùng chìa khóa ra cửa.

Từ lúc bụng lớn đến nay, Cố Dương liền đặc biệt thích ra ngoài vào buổi tối, buổi tối quang cảnh tối tăm, hơn nữa hắn không cần ăn mặc chính thức như ban ngày, cũng không cần siết bụng, cho nên coi như có ưỡn bụng, mặc quần áo rộng thùng thình cũng rất ít ai có thể chú ý đến hình thể hắn có chỗ quái dị.

Đi siêu thị không cần lái xe, tiểu khu này là tiểu khu xa hoa, vừa ra tiểu khu phía đối diện có một siêu thị lớn, kinh doanh đến mười giờ tối, rất thuận tiện.

Cố Dương ở chỗ này có ba năm rồi, hắn thuê căn hộ là một phòng ngủ, một phòng khách, một phòng vệ sinh, thiết bị lắp đặt và môi trường quanh đây cũng thuộc đẳng cấp cao, cho nên tiền thuê cũng đắt, nhưng hắn cảm giác mình cho dù tạm thời mua không nổi phòng, thuê liền thuê căn tốt chút, đỡ phải đi làm cực khổ, về nhà ở cũng khó chịu, như vậy kiếm tiền về làm gì a! Dù sao tiền cũng không phải tiết kiệm là có, mà là kiếm ra được, xài hết kiếm lại thôi!

Chính là bởi vì có quan điểm sống như thế, Cố Dương có đôi khi cũng thật có thể liều mạng, tục ngữ nói mà, có thể kiếm là có thể xài, có thể xài cũng có thể kiếm.

Tiểu khu này coi như là tiểu khu xa hoa, cách trung tâm thành phố không xa, công tác giao thông đều rất thuận lợi, cửa hàng tổng hợp lớn, siêu thị lớn cùng với các loại hạng mục tiêu khiển tập thể hình ăn uống chung quanh cũng rất nhiều, phồn hoa, chênh lệch cùng trung tâm thành phố không bao nhiêu, coi là trung tâm thành phố thứ hai đi.

Chờ sau khi thành phố D mở rộng thêm ra phía ngoài, ở đây cũng liền quy hoạch thành phạm vi trung tâm thành phố.

Ngoại trừ những người như Cố Dương thuê ở hộ gia đình, cũng có một số là định cư ở chỗ này, có thể ở chỗ này mua được phòng, trên cơ bản không chỉ là có vẻ ngoài, phải đặc biệt có tiền, hoặc là đặc biệt có quyền, hoặc là... liền vừa có tiền lại có quyền.

Cố Dương có đôi khi nghĩ, chính mình vừa không có tiền lại không có quyền, cũng có thể giả bộ một chút ở tại chỗ này, không biết là đầu óc bị rút hay là... đầu óc bị rút...

Bất quá sau lại cũng lười thay đổi, Lâm Mục không chỉ một lần nói hắn, nhưng hắn ở chỗ này đã thành thói quen, các phương diện đều rất thuận tiện, hơn nữa hắn thật vất vả ở chỗ này tạo ra cảm giác nhà, lại dọn nhà đổi phòng ở, cái loại cảm giác phiêu bạc này liền lại tới nữa rồi.

Hắn không thích cái loại cảm giác phiêu bạc này, cho nên, cũng liền thuận theo tự nhiên, tiếp tục ở chỗ này.

Thời điểm ra cửa tiểu khu, Cố Dương cùng một chiếc xe lướt qua nhau, đợi hắn đi tới đường cái đối diện, lúc gần tiến vào siêu thị mới phát giác được chiếc xe kia có điểm quen thuộc.

Cố Dương bỗng dưng quay đầu lại, kết quả chính là bỏ lỡ, chiếc xe kia đã lái vào tiểu khu không nhìn thấy được nữa, nhưng trong lòng hắn vẫn là nhịn không được lẩm bẩm một tiếng — ta kháo, không phải đâu?!

Chương 8: Cùng ở chung một khu?!

Sẽ không trùng hợp như vậy chứ?

Cố Dương đứng ở tại chỗ một lúc lâu, cảm thấy chân mỏi nhừ, lúc bụng cũng có chút trĩu xuống mới luống cuống hồi phục tinh thần lại, xoay người cất bước tiếp tục hướng vào trong siêu thị đi.

Chiếc xe vừa rồi kia ngày hôm nay hắn nhìn thấy hai lần, tuy nói trong tiểu khu này không thiếu ông chủ nhiều tiền và hộ gia đình, nhưng có thể có xe như vậy chỉ sợ cũng không có vài người, chẳng lẽ... thật là hắn? Hắn cũng ở tiểu khu này?

Cố Dương vừa đẩy xe mua sắm vừa chọn mua hàng hóa còn vừa suy nghĩ, suy nghĩ càng về sau chính mình lại càng vui vẻ, tiểu khu này là tiểu khu xa hoa, người có tiền có quyền nhiều đi, khẳng định không chỉ người kia lái siêu xe.

Đúng, không sai, chẳng lẽ người khác còn không được có chiếc xe như vậy a? Bãi đỗ dưới lầu nhà hắn đậu thật nhiều xe quý làm hắn đỏ mắt, mỗi lần thấy hắn đều thập phần tự ti.

Theo lý thuyết hắn mua chiếc xe kia cũng tốn một khoản không ít lắm, thế nhưng cùng những chiếc xe xung quanh bên cạnh so sánh, liền so ra thấy kém cỏi, một chút cũng không có vượt trội.

May mà cũng có một số người trình độ ngang cùng hắn thuê trọ ở đây, nếu không thể thường thường được gặp đồng loại "xe cùng loại", Cố Dương thật đúng là chịu không nổi chung quanh tất cả đều là giàu có, hắn lại là một điểu ti (aka mấy anh thanh niên không giàu có không gia thế, địa vị a) trà trộn trong hoàn cảnh đó.

Tác phong sống vô tư của Cố Dương rất nhanh thỉ đem chuyện này quăng ra sau đầu, vui sướng lựa chọn hàng hóa siêu thị. Siêu thị lớn này bình thường có hàng hóa khuyến mãi giảm giá, chất lượng đã tốt còn rẻ, cho nên hắn bất tri bất giác liền lựa tràn đầy một xe mua sắm, nếu không phải đi bộ quá mệt mỏi, hắn còn muốn đi dạo thêm một hồi.

Cũng may siêu thị này cách nhà rất gần, thiếu cái gì hôm nào mua tiếp cũng giống vậy.

Cố Dương đứng xếp hàng chờ tính tiền, người phía trước không nhiều lắm, chủ yếu là bởi vì siêu thị này khá lớn, quầy thu ngân tương đối nhiều, hơn nưa hắn vô tình đi dạo hơn một giờ, đều hơn chín giờ rưỡi, siêu thị lập tức sẽ đóng cửa.

"Cố suất ca!" (anh Cố đẹp trai:v) Cố Dương thông thường đều ở quầy thu ngân bên trên đầu tính tiền, thường xuyên qua lại, cùng em gái ngốc nghếch quầy thu ngân này rất quen, tựa như có cái gì thay đổi giá hoặc là có hàng hóa khuyến mãi mới, em gái này đều sẽ rất nhiệt tình giới thiệu với hắn.

"Hân mỹ nữ!" (em Hân đẹp gái:v) Cố Dương hướng nàng cười cười, đem chút đồ đạc trong xe mua sắm bày lên quầy, em gái gọi Mạnh Hân, nhanh tay, không bao lâu liền đem đồ thanh toán xong, giòn giả nói: "Tổng cộng ba trăm hai mươi sáu, hôm nay có hàng đổi giá, thêm mười đồng tiền có thể được một loại máy ép nước nhỏ, muốn không?"

"Muốn chứ!" Cố Dương rất sảng khoái, "Chọn một cái tốt tốt cho anh a!"

"Yên tâm, không thành vấn đề!" Mạnh Hân lựa một cái tương đối sạch sẻ một chút, màu xanh lá, rất tươi sáng.

Những hàng hóa thay giá này giống nhau điều không phải mới ra hay là hàng trữ lâu trong kho, cái sau chiếm đa số, vấn đề chất lượng không lớn, chính là thoạt nhìn có chút bẩn. Không phải vậy cũng sẽ không có giá đổi thấp để thúc đẩy mua sắm.

"Phát tướng a! Nên giảm cân! Cố suất ca!" Mạnh Hân cười trêu chọc, một bên thao tác cà thẻ cho hắn một bên quan sát Cố Dương, "Nếu không lần sau hai chữ "suất ca" này em đều không gọi ra miệng được."

Cố Dương cười cười không nói chuyện, muốn xách hai bao mua sắm lớn, nhập mật mã, cất xong card, đem đồ phân biệt thật tốt, một tay xách một túi ra siêu thị trở về nhà.

Lần sau có muốn hay không đổi quầy tính tiền khác? Quá quen cũng không tiện a, lúc bản thân mình thay đổi người ta liếc mắt là có thể nhìn ra... càng miễn bàn hình thể sau đó còn phải thay đổi...

Hai túi trên tay trọng lượng không nhẹ, đi một hồi Cố Dương đã cảm thấy siết tay, vốn định buông túi nghỉ ngơi một chút, bất quá nhìn cũng không còn bao xa, hắn vẫn là cắn răng kiên trì đi tới dưới lầu tòa nhà chỗ ở của mình, đi lên bậc thềm nhấn thang máy, lúc này mới đem túi trên tay ném tới một góc, một bên chờ thang máy một bên vung tay. Trong lòng âm thầm suy nghĩ, hôm nào có muốn hay không tự mình chuẩn bị một chiếc xe mua sắm nhỏ? Cái loại xe có thể mang hai túi mua sắm... Sau đó đi siêu thị mua nhiều thứ cũng thuận tiện đem về nhà...

Sau lại ngẫm lại một đại nam nhân kéo xe đẩy như vậy có hơi ngốc, Cố Dương liền bỏ qua cái ý nghĩ này.

Quên đi, dù sao cũng không bao xa, siết tay thì siết tay đi, cùng lắm thì lần sau mang thêm cái bao tay là được rồi.

Nhìn thang máy xuống đến tầng 2, Cố Dương cúi người đi xách hai túi đồ, bởi vì bụng to, động tác có chút hơi chậm một chút, không đợi hắn xốc lên tới, thang máy đinh một tiếng đã đến tầng 1, cửa thang máy mở ra, có người đi ra, lướt qua cái mông cong của Cố Dương đi tới.

Cố Dương cau mày lại nhíu mày, lòng nói người này bước đi không nhìn đường a, không phải là hướng trên người hắn cọ cọ cái gì chứ!

Nhưng hai tay hắn đều bận cầm đồ, sợ cửa thang máy đóng lại, cũng liền không có phát tác, mang theo đồ vật vào thang máy, lúc cửa thang máy khép lại, bên tai lại nghe thấy thanh âm quen thuộc, sợ đến hắn trợn to hai mắt.

"...Ừ, tôi về sau liền ở bên này, ngày hôm nay sang nhìn xem, mùi mới trùng tu cũng đã phai bớt không còn nhiều lắm..."

Là hắn?!

Cố Dương đối với giọng nói này rất mẫn cảm, hắn xác định chính mình nhớ không lầm, bất chấp túi siết chặt trên tay, hắn vội vàng nhấn chốt đóng thang máy nhanh hơn.

"...Đêm nay ai mời khách? Lão tam? Tốt..."

Thanh âm của người kia từ từ tiêu thất, bị triệt để ngăn lại ở ngoài thang máy, Cố Dương mới thở phào nhẹ nhõm.

Lôi Nghị kiên quyết tới bên này là xem phòng ở của y, y đã nhiều năm không có ở qua, mấy tháng trước trang hoàng lại từ đầu một lần, xem thời gian không sai biệt lắm, ngày hôm nay nhân lúc rãnh rỗi liền tới xem một chút không khí bên trong sạch sẽ được thế nào. Đi ra ngoài trễ như thế là có bạn bè gọi y cùng tụ hội. Cho nên lúc Cố Dương khom lưng xách túi, Lôi Nghị vừa nghe điện thoại vừa cọ vào cái mông cản đường của Cố Dương đi ra ngoài. (đậu, lưu manh:))))))))

Sau khi đi ra ngoài, Lôi Nghị nhếch khóe miệng, lộ ra một nụ cười nghiền ngẫm, đúng là rất vểnh...

Kỳ thực Lôi Nghị cũng không có chú ý người kia là ai, dù sao khi y ra cửa thang máy Cố Dương chính là cúi đầu xách túi, mà sự chú ý của y lại đang đặt trên cuộc trò chuyện điện thoại di động, muốn nói chính xác chú ý tới cái gì... đây là mới vừa rồi nhìn lướt qua "phong cảnh" bên dưới liền như tiến vào mắt của y.

Cho nên hai người cứ như vậy lần thứ hai lướt qua nhau.

Đương nhiên, cũng không thể nói lầ lần thứ hai, dù sao ban ngày Lôi Nghị đã gặp Cố Dương nhiều lần, chỉ là y cũng không biết Cố Dương là ai. Mà Cố Dương biết y là ai, nhưng vẫn áp dụng thái độ lảng tránh.

Lôi Nghị ra hành lang nói chuyện điện thoại, Cố Dương lại ở trong thang máy thở ra một hơi thật dài, đợi nửa ngày thang máy cũng chưa tới tầng lầu chỗ mình ở, Cố Dương quay đầu nhìn một chút, mới phát hiện mình vừa rồi quá khẩn trương, căn bản còn chưa có nhấn số tầng. Vì vậy hắn nhấn nút tầng 16, đem túi trên tay trước tiên để xuống, đợi khi đến tầng 16 mới lại xách lên đi ra thang máy.

Vừa đi, Cố Dương một bên nghĩ rằng, vậy mà lại thực sự trùng hợp như vậy, người nọ cũng ở nơi này? Nga, không đúng, là sắp vào ở tiểu khu này, còn cùng hắn ở chung một tòa nhà, hy vọng đừng cùng một tầng là tốt rồi, ban nãy khi hắn chờ thang máy quên xem thang máy là từ tầng mấy xuống.

Một tầng bốn hộ gia đình, ngoại trừ Cố Dương thuê loại một phòng ngủ một phòng khách này, ba phòng còn lại đều khác a, có hai căn hai phòng ngủ một phòng khách và hai phòng làm việc, còn có một căn ba phòng hai phòng làm việc, bình thường mọi người đều là điệu bộ đóng chặt cửa lớn, Cố Dương ở bên ngoài quan sát nữa ngày cũng không tìm ra được nguyên nhân, đem mũi ngửi cũng ngửi không ra mùi gì là mới vừa trùng tu, trong lòng tạm thời thở phào nhẹ nhõm.

Hẳn là... không có đúng lúc như vậy đi?

Chương 9: Cái gọi là bát quái

Cố Dương mở cửa, đem đồ mua từ siêu thị về phân loại, loại cần ướp lạnh được bỏ vào trong tủ lạnh, không cần đặt trong tủ lạnh thì đặt ở phía dưới bàn trà.

Vốn còn muốn đem máy ép nhỏ rửa sạch sẽ rồi thử xem hiệu quả của máy, bất quá nhìn thời gian không còn sớm nữa, hắn cũng có chút mệt mỏi, liền gác lại việc thử máy ép, chuẩn bị đi tắm rồi ngủ.

Trong lúc tắm, Cố Dương cúi đầu liếc nhìn cái bụng, suy nghĩ lại bay đến trên thân người đàn ông mà hắn gặp nhiều lần trong ngày hôm nay.

Chuyện đêm hôm đó... Kỳ thực hắn cũng đã lâu không có nhớ tới.

Hôm nay liên tiếp vài lần gặp phải người nọ, tâm tình đều bị ảnh hưởng.

Kỳ thực có cái gì nha, y lại không biết người đêm hôm đó chính là mình, đừng nói ở cùng một cái tiểu khu một tòa nhà, cho dù y thực sự ở đối diện với chính mình, vậy cũng không có quan hệ a!

Mình ở đây đã ba năm, còn không phải là cùng hàng xóm một chút cũng không quen thuộc? Xã hội này hiện tại là như vậy, giữa người và người lộ ra xa cách cùng lạnh lùng, không giống người ở nông thôn, hàng xóm láng giềng đều rất thân thiết, ngươi đưa ta một sọt hoa quả trong sân, ta biếu ngươi một rổ rau trồng ngoài ruộng...

Trong thành thị này cơ bản không có như vậy, cô gái còn độc thân ở một mình còn phải đề phòng người ở bên ngoài gõ cửa là ai, thậm chí người đến ghi đồng hồ nước cũng hỏi thật nhanh, nếu trả lời không chính xác thì liền là thành phần giả mạo nguy hiểm.

Dĩ nhiên, hắn không cần lo lắng về vấn đề an nguy ở tiểu khu này, nhưng hắn cũng không có tâm tình đi theo hàng xóm gắn kết quan hệ, cho nên...không quan tâm người kia có đúng hay không sống cùng một khu nhà với hắn, hắn điều không cần lo lắng.

Bọn họ chính là hai đường thẳng song song mà thôi, đi như thế nào cũng không có điểm giao nhau.

Hơn nữa hắn sẽ sớm từ chức, từ chức rồi ở nhà làm ổ một chỗ, quản cái gì hàng xóm ở bên cạnh hắn ni, hết thảy cùng hắn không quan hệ!

Sau khi nghĩ thông suốt, Cố Dương không xoắn xuýt nữa, sung sướng tắm rửa, sau đó đánh răng rửa mặt một phen, trở lại phòng ngủ, một giấc đến hừng đông.

Lần này nửa đêm không có thức giấc, cho nên mới sáng sớm hắn đã bị nghẹn tỉnh, ngày hôm qua ngủ sớm cho nên ngày hôm nay tỉnh lại rất có tinh thần, Cố Dương không tiếp tục nướng, rời giường đi buồng vệ sinh, giải quyết vấn đề sinh lý, sau đó rửa mặt.

Đều đã chỉnh đốn ổn thỏa lúc này nhìn thời gian mới bảy giờ rưỡi, sớm như vậy đến công ty cũng không có gì làm, Cố Dương liền nấu cháo đậu đỏ, chiên hai quả trứng gà làm bữa sáng.

Tuy rằng tài nấu nướng của hắn không được tốt lắm, nhưng chính mình ăn khẳng định không kén chọn.

Sau khi ăn xong bữa sáng cũng mới tám giờ rưỡi, hiện tại trên đường đều bị kẹt xe, cho nên Cố Dương chậm lại nửa giờ, chín giờ mới ra cửa đi làm.

Lúc đến công ty đã chín giờ rưỡi.

"Cố quản lý, sớm." Trước quầy tiếp tân em gái trang điểm đậm, lông mi dài như cây quạt nhỏ phẩy phẩy, ngọt ngào hướng hắn chào hỏi.

Cố Dương khoát khoát tay, trả lời lại một câu: "Sớm." sau đó liền một đường đi thẳng về phòng làm việc của mình.

Công ty Cố Dương là một công ty truyền thông rất lớn, hắn làm việc tại bộ phận quảng cáo tiêu thụ, lăn lộn hơn bốn năm, hiện tại đã là quản lý bộ phận quảng cáo tiêu thụ, đi lên nữa là tổng giám bộ phận quảng cáo tiêu thụ.

Nhân viên của Cố Dương có năm sáu người, đều so với hắn nhỏ hơn hai ba tuổi, mạnh mẽ có chí tiến thủ, tựa như hoa hướng dương luôn tươi tốt hướng về phía mặt trời, bầu không khí làm việc thật ra cũng không tệ lắm.

Bất quá hôm nay có hai người đã đến rồi, một người tên là Dương Văn Văn, một người tên là Trịnh Nhất Hàng, cả hai đều là đứa trẻ mới vừa tốt nghiệp, thấy hắn đến đều gọi "Anh Cố", gọi rất thân thiết.

"Hai người hôm nay không đi ra ngoài bàn bạc công việc?" Cố Dương thuận miệng hỏi.

"Dạ, đang chuẩn bị ra ngoài ni, trước tiên tới công ty chỉnh sửa lại tài liệu."

"Ăn sáng chưa?" Cố Dương mở cửa ban công, đem hai bọc bánh bích quy trong ngăn kéo của mình đưa cho bọn họ, "Không cần trả lời, chắc chắn chưa ăn. Ráng lót dạ một chút đi."

Thanh niên bây giờ a, bữa sáng không ăn bữa tối không ăn, mỹ kỳ danh (aka gọi cho hay thực chất thì khác) gọi giảm béo, kỳ thực có khi là ngại phiền phức.

Hai ngươi vui sướng nhận, Dương Văn Văn chọn loại ô mai nếm thử, vui sướng nói: "Cám ơn anh Cố!" Cô mở bao ra lấy một miếng bỏ vào trong miệng, hàm hồ nói không rõ: "Anh Cố anh như thế nào nhiều đồ ăn vặt như vậy a? So với em còn trữ nhiều hơn!"

"Có ăn cũng ngăn không nổi miệng của em!" Cố Dương không giải thích, kỳ thực hắn chuẩn bị nhiều đồ ăn vặt như vậy đương nhiên là để tiểu tổ tông trong bụng ăn.

Dương Văn Văn cũng không có thật sự cần hắn giải thích, ăn bánh bích quy rồi uống nước xong cũng không nói nữa.

Nàng cùng Trịnh Nhất Hàng là một tổ nhỏ, hai người bởi vì mới đến không bao lâu, cho nên hiện tại cũng chính là trước tiên thử tiếp xúc một chút.

"Uống ít rượu một chút, có gì không hiểu hoặc vấn đề không giải quyết được liền gọi điện thoại cho anh, hoặc là hỏi Đường Phi." Cố Dương nhắc nhở.

Đường Phi là trợ thủ mà hắn tương đối xem trọng, hôm nay không có tới, chắc cũng là trực tiếp đi bàn bạc công việc.

"Dạ, đã biết." Hai người ăn xong bánh bích quy, chỉnh lý thỏa đáng sau đó đều tắt máy vi tính, đứng dậy chuẩn bị xuất phát.

"Ai, anh Cố, nói anh nghe chuyện này" lúc Dương Văn Văn đi ngang qua phòng làm việc của Cố Dương thì thò đầu vào, thấp giọng rất thần bí hỏi.

"Chuyện gì?" Cố Dương nhíu mày, nữ sinh luôn thích bát quái a. (aka mấy chuyện để nhiều chiện, bà 8:v)

"Em nghe nói công ty chúng ta hình như bị một tập đoàn lớn thu mua rồi, có phải thật vậy hay không a?" (cẩu huyết:v)

"Thật không?" Cố Dương nở nụ cười: "Em từ đâu mà nghe được?"

"Dù sao thật là nhiều người đều nói như vậy, cụ thể có phải thật vậy hay không, tụi em cũng không biết. Anh Cố anh có biết hay không a? Tiết lộ cho tụi em một ít tin đi!" Dương Văn Văn vừa nói đến bát quái liền hăng hái, mắt đều lộ ra hình trái tim,"Em còn nghe nói tổng tài của tập đoàn lớn vừa trẻ tuổi vừa khốc suất (aka cực đẹp trai), nghĩ tới liền mê."

"Anh có đẹp trai không?" Cố Dương trêu nói.

"Ai nha anh Cố anh thực sự là..." Dương Văn Văn cũng vui vẻ, đi đến cửa ban công cười quan sát: "Trước đây thật đẹp trai, hiện tại thì, vóc người không đẹp trai nữa!"

"Em tốt nhất cố gắng đi, tổng tài khốc suất vân vân, không phải là loại hình thiếu nữ các em đặc biệt thích nhất sao?" Cố Dương tiếp tục trêu ghẹo nàng.

Dương Văn Văn cười đến có vài phần e thẹn, thình lình có người giội nước lạnh ở sau lưng.

"Có khốc suất cũng không quan hệ tới cậu, có đi hay không a? Hẹn cùng khách hàng mười giờ rưỡi đó." Trịnh Nhất Hàng bên cạnh kéo kéo tóc đuôi ngựa thắt bím từ phía sau lưng Dương Văn Văn, khẩu khí có chút khó chịu nói.

"A nha, đi đi đi, cậu kéo cái gì mà kéo a!" Dương Văn Văn cứ như vậy bị Trịnh Nhất Hàng kéo đi ra.

Cố Dương cười thu hồi ánh mắt, tổng tài khốc suất vân vân, cũng cùng chính mình không quan hệ.

Đem hợp đồng bàn bạc tốt ngày hôm qua ghi chép lại, Cố Dương đóng lại văn bản, tiếp tục mở văn bản mới, bắt đầu gõ chữ, hắn viết đơn từ chức.

Chương 10: Cậu sợ tôi?

Cố Dương gõ tốt đơn từ chức, nhìn thời gian đã hơn mười giờ, hắn đoán tổng giám hẳn là đã tới, liền đem đơn từ chức in ra, cầm trong tay đi đến phòng làm việc của tổng giám.

Tổng giám bộ phận quảng cáo tiêu thụ của bọn họ không có ngồi chung một phòng làm việc lớn với họ, mà là có một phòng làm việc nhỏ đơn độc nằm ở cuối hành lang, bên kia còn có phòng họp cùng với phòng lão tổng, tổng giám tài vụ, bộ kế hoạch, bộ thị trường cùng vài phòng làm việc của khâu lãnh đạo.

Cố Dương cũng không biết trong phòng làm việc của tổng giám có người, giống như trước đây, hắn gõ cửa tượng trưng một cái liền đẩy cửa tiến vào, kết quả sau khi tiến vào phát hiện bên trong có bảy tám người, tựa hồ đang thương thảo cái gì, nghe tiếng mở cửa đều nhất trí quay đầu nhìn hắn.Chíu chíu chíu vài đạo ánh mắt bắn tới, Cố Dương có chút ngượng ngùng, vội vàng muốn lui ra ngoài: "Xin lỗi, đã làm phiền."

Vừa rồi hắn chỉ là tùy tiện lia nhanh hai mắt, phát hiện vài gương mặt lớn, trong lòng không khỏi nói thầm: Thật chẳng lẽ có tập đoàn lớn thu mua công ty bọn họ?

"Cố Dương!" Thình lình bị gọi lại, Cố Dương ngẩn người, liền nghe tổng giám bọn hắn mở miệng cười, "Ngươi tới vừa đúng lúc, ngồi xuống cùng một chỗ trò chuyện."

Ách... đây là cái tình huống gì?

Cố Dương tạm thời không phân tích ra được nguyên nhân, nhưng cũng biết ở trước mặt nhiều người như vậy hắn không thích hợp nói chuyện từ chức, đơn từ chức siết chặt trong tay không khỏi buông lỏng, nghiêng người sang che tờ đơn đi.

Người trong phòng làm việc cũng không có chú ý đến cử chỉ mờ ám của hắn, chỉ ngoại trừ Lôi Nghị người đứng gần hắn nhất.

Không sai, chính là Lôi Nghị.

Từ một khắc lúc Cố Dương đẩy cửa vào kia hắn liền nhận ra người kia là người ngày hôm qua hắn tông vào đuôi xe, cũng là người hắn liên tiếp gặp phải ở trong toilet nhà hàng Đỉnh Phong, ở bàn ăn và bãi đỗ xe...

Không nghĩ tới hắn dĩ nhiên là người của công ty này, khóe miệng Lôi Nghị khẽ nhếch lên một nụ cười thật nhạt

Cố Dương?

Có chút hứng thú.

Nhưng rất nhanh, nụ cười của y đọng lại ở khóe miệng, mới vừa rồi hành động giấu đồ mờ ám của Cố Dương rơi vào trong mắt hắn, Lôi Nghị không chỉ có thể nhìn thấy động tác nhỏ này của Cố Dương, càng nhìn thấy bốn chữ "Đơn xin từ chức" trên tờ giấy...

Từ chức?

Lôi Nghị nhíu mày, ung dung thản nhiên thu hồi ánh mắt, yên lặng theo dõi kỳ biến.

Tuy rằng suy xét cân nhắc lại, y thu mua công ty này, thế nhưng dù sao còn không có tiếp nhận toàn bộ công ty.

Nhân viên công ty này đi hay ở y tạm thời không có tiện nhúng tay vào.

Bất quá...

Quên đi, để nói sau!

Lúc này Cố Dương đã biết nguyên nhân tổng giám gọi hắn ở lại, quả nhiên công ty đã bị tập đoàn lớn thu mua, mà nhân viên sẽ có điều chỉnh vị trí, tổng giám nhà hắn được đề bạt làm phó tổng công ty, mà hắn, thì được tổng giám nhà hắn đề cử làm tổng giám bộ phận quảng cáo tiêu thụ.

Nếu như đặt ở bình thường, đây tuyệt đối là một tin tức tốt đáng giá cho hắn nhảy cẩng lên hoan hô, bất quá, hiện tại thì... Hắn là lực bất tòng tâm... (aka có lòng muốn làm mà ko đủ sức lực)

Cũng không thể vì chức vị này mà không quản đứa nhỏ đi? Hơn nữa, chức vị cao, áp lực cũng lớn, hắn hiện tại cũng không thích hợp có áp lực quá lớn.

Nếu như là trước ngày hôm qua, hắn không có do dự cũng liền tiếp nhận rồi, nhưng ngày hôm qua hắn mới vừa tra uống rượu có ảnh hưởng đến đứa nhỏ, trong lòng chính mình nghĩ mà sợ đi, ngày hôm nay nhân bánh này lại rớt xuống, hắn không có tâm tình nhận.

Hắn còn trẻ, sau này còn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, thế nhưng đứa nhỏ này chỉ có thể có một, vẫn là hắn trong lúc vô tình được trúng thưởng, sau này hắn có thể cũng sẽ không mở lòng thuận theo tự nhiên muốn đứa bé này giống như lần này...

Hơn nữa, hắn cũng hai mươi bảy rồi, dựa trên giai đoạn tuổi sinh con, đã là lớn tuổi rồi... Càng miễn bàn hắn vẫn là đàn ông...

Cố Dương trong lòng hạ quyết tâm, nhưng không thể ở trước mặt nhiều người như vậy cự tuyệt, chỉ có thể nói vài câu qua loa: "Cảm ơn ổng giám đề bạt... Cảm ơn ông chủ khen ngợi..."

Kỳ thực hắn nghĩ loại thời điểm này nên nói cái gì với người nối nghiệp tổng giám bộ phận quảng cáo tiêu thụ, có chút không thích hợp lắm, không biết tổng giám nghĩ như thế nào.

Bất quá nơi công ty Cố Dương làm việc nổi danh nhất chính là bộ phận quảng cáo tiêu thụ này của bọn họ, Lôi Nghị chọn mua công ty này cũng chủ yếu là nhìn trúng thành tích của bộ phận quảng cáo tiêu thụ bọn họ.

Có một đoàn đội ngũ như vậy sát nhập vào, nhiều loại hiệp đàm thương mậu quảng cáo của tập đoàn sẽ rất có ưu thế.

Trong lòng Cố Dương đang suy nghĩ ni, ánh mắt lay động, kết quả là trôi dạt đến trên người Lôi Nghị.

Điều này cũng không thể trách hắn hiện tại mới nhìn thấy Lôi Nghị, bởi vì Lôi Nghị ngồi ở góc tối, lười biếng dựa vào lưng ghế dựa, cảm giác tồn tại ít đi, hơn nữa Cố Dương vừa vào cửa đã bị dời đi lực chú ý, cho nên cho tới giờ khắc này mới nhìn thấy Lôi Nghị.

Lúc mặt mũi quen thuộc đập vào mi mắt, trong đầu Cố Dương liền vang lên "Ông" một cái.

Lại là y?!

Đây cũng quá đặc biệt đúng dịp đi?!

Ánh mắt của Cố Dương không tự chủ được co rúm lại một chút, sau đó liền miễn cưỡng nhếch miệng cười cười.

Phản ứng của hắn rơi vào trong mắt Lôi Nghị, không khỏi có vài phần buồn cười.

"Cậu sợ tôi?" Lôi Nghị bỗng nhiên ném tới một câu như vậy.

"A?" Cố Dương không nghĩ tới hắn lại đột nhiên mở miệng, hắn đang chuẩn bị đi ra ngoài ni, nghe nói như thế vội vàng cười cười, "Không có, chính là cảm thấy có chút đúng dịp..."

"Đúng, rất đúng dịp." Lôi Nghị ném ra bốn chữ đến, không có nói nữa.

Cố Dương không biết chính xác là y có ý gì, nhưng hắn cũng không muốn ở trong phòng làm việc lâu, hàn huyên hai câu một chút liền lui ra ngoài: "Ông chủ các ngươi tiếp tục trò chuyện đi, tôi đi ra ngoài trước."

"Ừ". Lão tổng công ty Tần Thiểu Trạch nhàn nhạt gật đầu, đợi Cố Dương đi ra ngoài đóng kỹ cửa phòng, anh ta mới quay đầu nhìn về phía Lôi Nghị, nhíu mày, trong mắt mang theo vài phần kinh ngạc, "Quen biết?"

Anh ta cùng Lôi Nghị là bạn bè, anh ta biết rất rõ ngày hôm nay Lôi Nghị là lần đầu tiên tới chỗ này của anh ta, vậy mà cùng nhân viên bọn họ quen biết?

"Gặp qua vài lần đi..." Lôi Nghị không có giải thích nhiều, hiện tại trong đầu y còn đang suy nghĩ phản ứng của chính mình vừa rồi khi nhìn thấy Cố Dương cầm đơn từ chức và phản ứng của cậu ấy khi nhìn thấy mình.

Chẳng biết tại sao, luôn cảm thấy có vài phần khó chịu.

Không có lý do gì mà vẫn khó chịu.

Lúc Cố Dương trở lại phòng làm việc của mình còn không có thong thả lại sức, hắn cùng vị kia duyên phận cũng quá nhiều đi, gần nhất là hai ngày nay số lần gặp nhau không thể không nói là càng ngày thường xuyên.

Đơn từ chức trong tay bị bóp đến thay đổi hình dạng, Cố Dương thở dài, tổng giám tiêu thụ a... Chậc chậc, thật sự là đáng tiếc ni.

Nghĩ đến câu nói của người đàn ông kia, Cố Dương bĩu môi, sợ y? Thiết... Hắn chỉ là không muốn gây thêm chuyện mà thôi.

Nếu như thật sự đem chuyện chính mình mang thai nói cho người đàn ông kia, y có thể phụ trách sao? Y không cho là mình trèo cao mới là lạ... (em đã hiểu lầm ck e nghiêm trọng rồi, người ta rõ ràng là...) (...cầu trèo:v, nhân tiện thiết nghĩa là chém nha:v)

Cho nên vẫn là chính mình chủ động từ chức thật vui vẻ! Dù sao hắn vốn là dự định từ chức, cùng người nọ cũng không quan hệ.

Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách a!

Lúc này, Cố Dương hiện tại còn không biết con đường từ chức của hắn có bao nhiêu khó đi.

Chương 11: Đây là nguyên nhân sao?

Mãi cho đến khi gần mười hai giờ, những người lãnh đạo mới kết thúc cuộc họp, Cố Dương đang chuẩn bị tự mình trốn đi ăn cơm, tổng giám của hắn, nga, có lẽ nói là tân nhậm phó tổng công ty — Lăng Tiêu– đến tìm hắn.

"Anh Tiêu." Cố Dương lên tiếng chào hỏi với hắn, "Cuộc họp đã kết thúc rồi sao?"

"Ừ. Đi, đi ăn cơm. Anh mời khách." Lăng Tiêu mang trên mặt nụ cười, tựa hồ đang thật vui vẻ.

Cố Dương muốn nói lại thôi, cảm giác lúc này mình nói chuyện từ chức, có chút không được tốt, thế nhưng kéo dài cũng không có ích gì, nói sớm nói trễ cũng phải nói.

Hắn chần chờ cùng biểu tình "Em có lời muốn nói" trên mặt đương nhiên không có giấu diếm được Lăng Tiêu.

"Thế nào? Cậu có việc? Hay là có hẹn với người khác?" Lăng Tiêu hỏi.

Cố Dương cắn răng, thò tay từ trên bàn cầm lấy tờ đơn xin từ chức đưa cho Lăng Tiêu.

Lăng Tiêu kinh ngạc nhận lấy, thấy nội dung phía trên thì càng giật mình: "Từ chức? Cậu muốn từ chức? Anh không nhìn lầm đi?"

Cố Dương thở dài, dù sao cũng vậy, mở miệng: " Anh Tiêu, vốn là buổi sáng em đến phòng làm việc tìm anh chính là muốn nói đến chuyện này, chỉ là không nghĩ tới các anh nhiều người như vậy đang thảo luận công việc, cho nên..."

"Đang yên lành, sao cậu lại muốn từ chức? Cậu không phải là đã biết rồi sao? Cậu lập tức sẽ được bổ nhiệm làm tổng giám bộ quảng cáo tiêu thụ của chúng ta, lúc này lại từ chức?" Lăng Tiêu có chút ý nghĩ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Đầu óc cậu có đúng là bị nước vào hay không?!"

Cố Dương nghe Lăng Tiêu quở trách một trận, vẫn không nói gì.

Lăng Tiêu nhìn hắn một câu cũng không nói có chút bất đắc dĩ: "Dù sao cậu cũng phải cho anh một cái lý do đi?"

Cố Dương há miệng, còn chưa lên tiếng, liền lại bị Lăng Tiêu ngăn chặn lời của hắn: "Đừng dùng mấy cái loại nguyên nhân cá nhân kia lấy cớ để có lệ với ta!"

Cố Dương liền không biết phải nói cái gì, hắn hạ mắt liếc nhìn bụng của mình, âm thầm nghĩ có thể hay không tìm một cái lý do tốt hơn mà thuyết phục Lăng Tiêu. Nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra, không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ mở miệng: "Anh Tiêu, anh cũng đừng làm khó dễ em, em thật là có lời khó mở miệng, anh cho rằng em không muốn làm tổng giám a? Cơ hội tốt như vậy... Nếu như không phải là bất đắc dĩ, em tuyệt đối sẽ không bỏ qua."

Lăng Tiêu nhìn hắn chằm chằm một lát, cuối cùng mới nói: "Đi đi, cậu đã không muốn nói, anh đây cũng không hỏi cậu nữa. Bất quá bây giờ công ty chúng ta đã mới bị tập đoàn thu mua, đơn xin từ chức của cậu còn phải báo cáo lên lãnh đạo tập đoàn mới, quy trình có thể tương đối chậm, trong khoảng thời gian này... Cậu vẫn tiếp tục làm việc cho tốt đi."

"Dạ, cám ơn anh Tiêu." Cố Dương thở phào nhẹ nhõm, Lăng Tiêu không có hỏi đến cùng là tốt nhất, nếu không hắn thực sự không biết phải trả lời như thế nào.

"Nếu quả thực có chuyện gì không giải quyết được liền nói với anh, dù sao cùng làm việc với nhau một thời gian rồi, anh Tiêu xem cậu là bạn bè." Lăng Tiêu vỗ vỗ vai Cố Dương, trịnh trọng nói.

Cố Dương cảm kích gật đầu: "Dạ, em cũng coi anh Tiêu là bạn thân." Dừng một chút, Cố Dương lại nói, "Như vầy đi, ngày hôm nay em mời khách, coi như cám ơn anh Tiêu đã đề cho ta bạt nhiều năm như vậy."

"Được, vậy liền để tên nhóc cậu mời khách!" Lăng Tiêu còn có chút tức giận bất bình, "Uổng phí một mảnh hảo tâm của anh, cậu biết anh ở trước mặt lãnh đạo nói rất nhiều lời tốt đẹp cho cậu không? Kết quả trái lại, cậu ngay thời khắc mấu chốt làm cho anh đứt gánh..."

"Xin lỗi anh Tiêu, em sai rồi. Bất quá em có thể sẽ giúp anh đề cử một người... Chính là Đường Phi. Đường Phi kiên định có khả năng, thành tích không tệ, anh Tiêu anh lại đề bạt cậu ta một chút, có thể làm người nối nghiệp của anh." Cố Dương vội vã xin lỗi, cũng kéo qua một người nối nghiệp để chặn miệng Lăng Tiêu.

"Anh đương nhiên biết Đường Phi không tệ, bất quá trước sau vẫn là cậu tương đối hợp khẩu vị anh hơn." Lăng Tiêu còn đang tiếc hận.

"Được rồi, anh Tiêu, nếu như em giải quyết xong công việc mà anh còn có thể làm chủ muốn em đi làm lại, em đây nhất định trở về tiếp tục làm cùng anh." Cố Dương an ủi.

"Coi như tên nhóc cậu thức thời!" Lăng Tiêu xoay người đi ra ngoài, "Được rồi không đề cập tới chuyện mất hứng này, đi ăn cơm đi!"

"Được."

Bữa cơm này, hai người ăn hơn hai giờ.

Bởi vì Cố Dương đã quyết định từ chức, mà Lăng Tiêu cũng đã đồng ý cho hắn rồi, cho nên lúc ăn cơm xong, Cố Dương cũng không muốn làm chuyện khác, liền trực tiếp về nhà, Lăng Tiêu thì trở về công ty, xử lý chuyện hắn từ chức.

Tần Thiểu Trạch thấy Lăng Tiêu đưa cho hắn đơn xin từ chức cũng có chút khiếp sợ, đợi lúc thấy rõ là đơn xin từ chức của Cố Dương mới thoáng thở phào nhẹ nhõm, nếu như là Lăng Tiêu phải đi, "Bộ phận quảng cáo tiêu thụ" này công ty bọn họ liền thật sự là chỉ tồn tại trên danh nghĩa.

"Cậu thấy thế nào?" Tần Thiểu Trạch không có tỏ thái độ ngay lập tức, anh ta cùng Lôi Nghị là bạn bè, cho nên anh ta rất rõ ràng Lôi Nghị thu mua công ty của anh ta là nhìn trúng cái gì, nếu như người mấu chốt của bộ phận quảng cáo tiêu thụ ở nơi này từ chức rời đi, cho dù là bạn tốt, anh ta cũng có chút băn khoăn.

Cũng không thể người ta mới vừa mua công ty, liền nói cho người ta người của công ty rời đi không làm đi?

"Cố Dương hẳn là thật có chuyện khó nói, bằng không cũng sẽ không vào lúc này rời đi. Thái độ làm người của cậu ta Tần tổng ngài cũng biết, mấy năm này cậu ta giúp công ty bàn bạc thành công cũng không ít, hơn nữa tiền đồ phát triển của cậu ta tốt đẹp thuận lợi, ở tình huống như vậy cậu ta vẫn cố ý từ chức, như vậy thật sự là bất đắc dĩ mà thôi." Lăng Tiêu không có nói thẳng ý kiến của mình, nhưng trong câu chữ cũng là đứng về bên phía Cố Dương.

Tần Thiểu Trạch trầm ngâm trong chốc lát, khoát tay áo: "Cậu lại nghĩ biện pháp nói chuyện lại với cậu ta một chút, có thể không rời đi là tốt nhất, dù cho thật sự có chuyện, công ty cũng có thể phê duyệt cho cậu ta nghỉ dài hạn, chờ cậu ta giải quyết xong chuyện lại đi làm lại không muộn."

"Được, tôi sẽ nói với cậu ta." Lăng Tiêu cảm thấy ý tưởng của Tần Thiểu Trạch cùng mình không hẹn mà gặp, bất kể như thế nào cũng phải thử một lần, có thể giữ lại Cố Dương là tốt nhất, không nói được cũng muốn biết cậu ta rốt cuộc là như thế nào, cho dù là việc tư, cũng không cần giấu diếm sâu đến như vậy đi?

...

Lôi Nghị lại lần nữa từ trong hồ sơ công ty mới thu mua lấy ra tư liệu của Cố Dương, từ từ xem.

Ý định ban đầu của y là muốn đánh giá một chút người này rời đi công ty sẽ mang đến cho công ty hậu quả như thế nào, kết quả phát hiện, Cố Dương thật là có chút bản lĩnh, thành tích cũng không tệ.

Nghĩ đến Tần Thiểu Trạch và Lăng Tiêu cũng đề cử hắn, Lôi Nghị gật đầu, đích xác thực sự rất nổi danh, không tính là dùng người không khách quan.

Chỉ bất quá, vì sao Cố Dương muốn từ chức ni?

Cũng không thể là bởi vì sợ mình mới từ chức đi? Trước ngày hôm nay, hắn hẳn là không biết chính mình thu mua công ty bọn họ... Cho dù ngày hôm qua hắn đối với giọng điệu của mình không thích thế nào, nhưng cũng không đáng để ngay lúc biết mình là ông chủ mới của hắn liền từ chức đi? Sợ y quan báo tư thù sao? Coi y là ai? Hơn nữa, cũng hoàn toàn chưa nói tới thù oán cái gì a.... (quan báo tư thù: lợi dụng việc công báo thù riêng)

Lôi Nghị cùng hai người Tần Thiểu Trạch, Lăng Tiêu như nhau, đều không nghĩ ra nguyên nhân Cố Dương từ chức.

Lúc muốn đóng lại tư liệu, Lôi Nghị đột nhiên chú ý tới một hàng chữ, biểu tình hơi đổi đổi.

Ngày 15 tháng 3, khách sạn quốc tế Long Thái?

Đây không phải là khách sạn nửa năm trước chính mình từng tham gia sao?

Lôi Nghị lần thứ hai mở ra tư liệu, tìm được tờ giấy ghi chép kia, ánh mắt lộ ra vài phần phức tạp.

Không sai, ngày 15 tháng 3, ngày đó là ngày bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, hắn nhớ rất rõ ràng, phòng 709, khách sạn quốc tế Long Thái.

Mà sau một đêm kia, chính mình tỉnh lại, lúc rời đi, cố ý nhìn thoáng qua số phòng, là phòng 709.

Ánh mắt rơi vào hàng ghi chép trong tài liệu Cố Dương nhập vào từ 'khách sạn quốc tế Long Thái' tiếp đó là 'phòng 709' quen thuộc, Lôi Nghị đột nhiên khẽ nhếch khóe môi, lộ ra nụ cười bừng tỉnh.

A...Lẽ nào.... Đây là nguyên nhân sao? (ghiền lắm:v)

Chương 12: Cùng tôi hẹn hò đi!

Lôi Nghị buông tư liệu, lười biếng dựa vào ghế tựa sau lưng, nét cười nghiền ngẫm trên khóe miệng vẫn luôn không có phai đi.

Cố Dương....

Trách không được...

Hắn vừa nhìn thấy chính mình liền lộ ra cái biểu tình không kịp tránh này, nguyên lai là như vậy...

Từ chức cũng là vì tránh né chính mình sao?

Y cũng không có đáng sợ như vậy đi? Hơn nữa, nếu như không phải là biểu hiện của Cố Dương quái dị như vậy, y cũng không có khả năng phát hiện manh mối, dù sao lúc đó người rời đi trước là đối phương, chính mình căn bản không biết người cùng mình lăn giường là ai.

Đêm hôm đó hai người đều say khướt, tên kia còn thật nhiệt tình, khiến cho tự mình muốn khắc chế đều phí công.

Hơn nữa cơ bản hai ngươi đều lấy hưởng lạc là chính, ai đi nhìn dáng dấp đối phương ra sao? Cho dù nhìn trí nhớ người say rượu cũng là có hạn.

Kỳ thực việc này đi... Thật đúng là rất đúng dịp...Lôi Nghị tự nhận là người có tính tự khắc chế cực mạnh, thế nhưng đêm đó lại thuận theo tự nhiên mà làm, sau đó người nọ biến mất, y cũng không có cảm giác gì quá lớn, dù sao chính là hỗ trợ lẫn nhau mà thôi, y cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới việc đi tìm.

Tuy rằng... Thỉnh thoảng nhớ tới đêm hôm đó sung sướng, sẽ có vài phần tiếc hận.

–Bọn họ đều rất hợp với nhau, nếu như có thể phát triển trở thành bạn lữ cố định có thể cũng là một chuyện tốt.

Nhưng cũng chỉ là suy nghĩ.

Lôi Nghị rất nhanh đã vùi đầu vào trong công việc bận rộn, cho tới hôm nay.

Người kia liền ở bên người.

Làm sao bây giờ đây?

Ngón tay thon dài của Lôi Nghị chơi đùa cái bật lửa ở trên bàn, có chút đau đầu cau lại chân mày.

Là làm rõ đem người giữ lại, hay là giả bộ không biết gì để cho hắn cứ như vậy từ chức?

Là phóng khoáng một lần, thành toàn hắn? Hay là lấy công mưu tư, thành toàn cho mình?

Suy nghĩ một hồi, Lôi Nghị đột nhiên cười.

Chính mình vậy mà suy tính tới loại vấn đề này, thực sự là...

Lo trước lo sau cũng không phải là phong cách của hắn a.

Nếu nhìn trúng mục tiêu, vậy nên tự cổ vũ tinh thần cho hăng hái rồi đoạt lấy mới phải.

Sau khi nghĩ thông suốt, Lôi Nghị cũng không xoắn xuýt, đem cái bật lửa thảy lên trên bàn một cái, quay ghế rồi dứt khoát đứng dậy, đem tư liệu thả lại chỗ cũ, nhàn nhã khoan thai rời khỏi công ty.

Thời điểm ngày thứ hai quả nhiên Tần Thiểu Trạch nhận được đơn từ chức của Cố Dương, Lôi Nghị sớm có chuẩn bị, cũng không có gì ngoài ý muốn, chỉ là cười khanh khách nói: "Để tự cậu ta đến nói với tôi."

Tần Thiểu Trạch nhún nhún vai, xoay người liền đi ra ngoài.

Xem chừng, vị này cũng không muốn thả người đi a!

Cố Dương được thông báo nói lãnh đạo muốn gặp hắn, hắn suy đoán là cùng hắn nói chuyện từ chức, vì vậy liền sửa sang lại quần áo, đi đến phòng làm việc của Tần Thiểu Trạch.

Kết quả sau khi đến, Tần Thiểu Trạch chỉ chỉ phòng làm việc hơi chếch phía đối diện: "Không phải là tôi tìm cậu nói chuyện, là Lôi tổng."

Lôi tổng?

Trong lòng Cố Dương có chút bồn chồn, nếu như hắn không đoán sai, cái này nếu nói là Lôi tổng hay chính là người kia đi?

Quả nhiên, sau khi gõ cửa, nghe đến thanh âm quen thuộc vang lên: "Mời vào."

Cố Dương hít sâu một hơi, co lại cái bụng, đẩy cửa ra tiến vào.

Sau khi Lôi Nghị biết Cố Dương là người đêm đó, tâm tình cũng không tệ, hơn nữa lúc này thấy biểu tình Cố Dương vẫn đang lộ ra khuẩn trương, tầm nhìn cũng có chút tránh né, tâm tình càng thêm không tệ.

"Ngồi đi." Lôi Nghị nỗ lực để cho mình biểu hiện hiền hòa một chút, khóe miệng còn mang theo tươi cười.

Cố Dương sửng sốt một chút mới nói: "Không cần Lôi tổng, tôi vẫn là đứng nói đi."

"Vì sao từ chức?" Lôi Nghị nhíu mày, cũng không miễn cưỡng, trực tiếp mở miệng hỏi.

Cố Dương đương nhiên vẫn là một bộ lí do thoái thác, cái gì nguyên nhân cá nhân các loại, nói rất có thứ tự.

Trong lúc này Lôi Nghị vẫn dựa vào lưng ghế nhìn chằm chằm Cố Dương, trong đầu vẫn không gạt đi được chuyện tình đêm hôm đó, người này lớn lên ngược lại không tệ, phù hợp thẩm mỹ của hắn, vóc người cũng vậy, đương nhiên, so với cùng đêm hôm đó vẫn là hơi có chút kém một chút. Mình cũng thường xuyên xã giao, nhưng kiên trì luyện tập, bảo trì vóc dáng, người này thế nào mới nửa năm liền đem bộ dáng của mình thành như thế này?

Lôi Nghị vẫn là không có nhìn quen cái bụng bia nhô lên của Cố Dương, thấy như thế nào cũng không được tự nhiên.

Cố Dương nhận thấy Lôi Nghị lại thất thần, hơn nữa còn chằm chằm vào bụng của hắn mà nhìn, trong lòng bắt đầu khuẩn trương.

Không phải là phát hiện cái gì đi?

"Kỳ thực... Cậu là vì trốn tránh tôi đi?" Lôi Nghị tự kỷ mà mở miệng, mặc dù tự kỷ là chính, nhưng y đi vào điểm rất chính xác, hơn nữa nói trúng tim đen.

Ý định ban đầu của Cố Dương là không muốn để cho chuyện công tác ảnh hưởng đến đứa nhỏ, gián tiếp cũng có thể nói là để trốn tránh cha đứa nhỏ của hắn.

Vốn dĩ mà nói, hai người bất quá chỉ là bèo nước gặp nhau, giải quyết nhu cầu sinh lý cho nhau, chẳng ai nghĩ tới sẽ nhiều ra một đứa nhỏ, nếu là bởi vì đứa nhỏ này làm cho không rõ ràng, dây dưa đến dây dưa đi, vậy cũng không tốt lắm.

"Người đêm đó, là cậu. Đúng không? " Lôi Nghị nhìn ra biểu tình biến hóa của Cố Dương, càng thêm khẳng định đối phương là vì trốn tránh y mới từ chức.

Bị nhận ra rồi!

Nên làm cái gì bây giờ?

Trong đầu Cố Dương lung tung lộn xộn, suy nghĩ rất nhiều, làm thế nào cũng không nghĩ ra biện pháp giải quyết thích hợp.

"Kỳ thực cậu không cần thiết phải như vậy, tôi không ngại." Lôi Nghị khá có hứng thú nghiêng người về phía trước, cười nói, "Nếu như có thể nói, chúng ta thử hẹn hò cũng không có vấn đề! Tình cảm và công việc là hai chuyện khác nhau, tôi chưa bao giờ nghĩ hai chuyện này sẽ có ảnh hưởng gì, không bằng... Cậu suy nghĩ thêm một chút?"

Cố Dương bị những lời này của Lôi Nghị khiến cho càng thêm khiếp sợ, đầu óc chính là một đoàn tương hồ (tương hồ là keo sữa á, ở đây ý nói mờ mịt rối rắm như đống keo dính), theo bản năng liền hỏi: "Suy nghĩ cái gì?"

Là lo lắng chuyện từ chức, hay là lo lắng chuyện kết giao?

...

Nga, trời ạ! Vị ông chủ lớn này không có vấn đề đi? Đã vậy còn hiền hòa như thế liên tục mà nói với hắn những lời này... Hắn là có thể suy tính một chút đem chuyện đứa nhỏ tồn tại nói cho y biết hay không? Nhìn y còn có thể có vẻ mặt ôn hòa, nghiêm trang như thế hay không?!

Lôi Nghị nhìn vẻ mặt mê mang của Cố Dương, liền không nhịn được cười to: "Suy nghĩ chuyện kết giao với tôi a, đương nhiên còn suy tính một chút chuyện từ chức. Cho dù cậu không muốn cùng tôi kết giao, cũng đừng gấp từ chức nha!"

Cố Dương nghĩ người này chính là một con cáo già a, muốn khiến cho y đồng ý đơn từ chức, phỏng chừng sẽ không dễ dàng gì, thế nhưng tình hình hiện nay mà nói hắn cũng không nghĩ ra được biện pháp gì tốt, chỉ có thể có lệ nói: "Kỳ thực tôi cũng không phải trốn tránh ngài, tôi thật sự là có chuyện riêng cần phải xử lý, chuyện công việc này, sợ rằng một thời gian nữacũng không có tâm tư mà tiếp tục làm, xin Lôi tổng hãy thông qua."

Lôi Nghị cũng có chút ngoài ý muốn, y đã đưa ra yêu cầu kết giao như thế, kết quả đối phương lại vẫn không cảm kích, lại kiên trì từ chức như cũ.

Lẽ nào... Thật sự có chuyện riêng gì cần phải xử lý?

"Rốt cuộc là chuyện riêng tư gì? Không thể nói sao? Hay là cậu nói cho tôi biết cần thời gian bao nhiêu lâu có thể xử lý xong, chờ khi cậu xử lý xong việc mới đi làm lại cũng được."

Trong lòng Lôi Nghị có chút thất vọng, bất quá nét mặt lại ung dung thản nhiên như cũ.

"Rất xin lỗi, Lôi tổng, tôi sợ rằng cần thời gian khoảng một năm mới có thể..." Cố Dương cúi đầu nói.

"Một năm?!" Lôi Nghị vốn cho rằng nhiều nhất cần một tháng quá lắm là hai tháng là có thể giải quyết chuyện riêng tư, không nghĩ tới đối phương muốn một năm! Đây chính là có chút hơi dài, y lại luyến tiếc người tài, cũng phải lo lắng thành tích công ty mới được.

"Thực sự rất xin lỗi..." Cố Dương lúc này cũng chỉ có thể nói một ít lời nhân viên nên nói.

"Được rồi, có thể từ chức." Lôi Nghị hung tợn mà mở miệng, "Dù sao cậu cũng không phải vì trốn tránh tôi, từ chức thì từ chức, cậu có thể chuyên tâm xử lý chuyện riêng của cậu, bất quá... chuyện này cùng đề nghị của tôi cũng không đụng chạm, cậu cảm thấy thế nào?"(lầy dở lắm:v)

Chương 13: Tạm biệt, không hẹn gặp lại

A?

Cầu kết giao?

Cố Dương ngẩn ra.

Từ chức còn không phải chuyện quan trọng, trái lại cầu kết giao mới là chuyện quan trọng?

Vị lão đại này tư duy cũng thật là quỷ dị đi? (tư duy của mấy thằng công nó đều như thế hết:v)

Bất quá thấy trong mắt Lôi Nghị tràn ngập thành ý, Cố Dương chần chờ.

Nói thật ra, có một vị các phương diện đếu rất ưu tú như thế này nói vói hắn cầu kết giao các loại, hắn nên cười trộm mới đúng. Bọn họ ở trong cái giới này rất ít đối tượng kết giao có tiêu chuẩn cao như vậy, hơn nữa cũng không cố định, mọi người đều biết không được lâu dài, cho nên tình hình chung cũng sẽ không quá tích cực, bởi vì... tin thật ngươi liền thua.

Nói không động tâm là giả, nhưng Cố Dương cũng chỉ là chần chờ chỉ chốc lát, rất nhanh cười nói: "Tôi chính là một nhân vật nhỏ, thế nào vừa mắt Lôi tổng, ngài cũng đừng đem tôi ra đùa giỡn. Tôi trước xin cám ơn Lôi tổng phê duyệt, thủ tục nghỉ việc tôi sẽ tự mình xử lý, cảm ơn!"

Lôi Nghị cũng không phải là người tử triền lạn đả (dây dưa quấn quýt không buông), mấy lần y làm rõ với hứng thú với đối phương, đối phương cũng vài lần cự tuyệt, y rốt cuộc cũng là người có tôn nghiêm, loại thời điểm này không thích hợp bàn luận cái vấn đề này nữa. Vì vậy thuận thế thay đổi trọng tâm câu chuyện: "Ừ, cậu đi làm thủ tục nghỉ việc đi."

Cố Dương lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm: "Lôi tổng tôi ra ngoài trước, ngài bận rộn đi!"

Đi ra khỏi phòng làm việc của Lôi Nghị, Cố Dương đóng cửa phòng, trước tiên dựa vào bên cạnh tường vỗ vỗ ngực, thở phào một cái.

Còn tốt còn tốt, không tính là lộ tẩy, cứ như vậy đi!

— Cha đứa nhỏ của hắn, tạm biệt.

— Không hẹn gặp lại.

Lúc tiến hành làm các thủ tục xin nghỉ việc Cố Dương thật vui vẻ, thế nhưng mấy người hắn dẫn dắt kia lại rất khó chịu, bởi vì hoàn toàn không có bất kỳ chuyện gì báo trước nha! Thủ lĩnh của bọn họ cứ như vậy không giải thích mà nghỉ việc?

Dương Văn Văn đều nhanh khóc: "Anh Cố anh rốt cuộc có chuyện gì cần phải từ chức a, anh đi rồi ai cho bọn em đồ ăn vặt a... Vậy mà đến ngày hôm nay mới cho chúng em biết, anh thực sự là rất không có tình nghĩa!"

"Yo, nguyên lai luyến tiếc anh là giả, luyến tiếc đồ ăn vặt của anh mới là thật a!" Cố Dương đùa giỡn nói, "Được rồi, sau này còn có cơ hội có thể gặp mặt, đồ ăn vặt còn dư trong ngăn kéo của anh tất cả đều thuộc về em, ngoan a, đừng khóc."

Dương Văn Văn nín khóc mỉm cười, cô đương nhiên không phải vì chuyện đồ ăn vặt cái gì, mà là bởi vì thái độ của Cố Dương.

Cô đến công ty này vẫn chưa được một năm ni, thế nhưng cùng đồng sự ở chung vẫn rất hòa hợp, Đường Phi cùng với Cố Dương là cấp trên trực tiếp chỉ đạo của cô đối với cô cũng tốt, cái đội này căn bản là xúm lại thành một nhóm, cùng nhau tiến lui, bầu không khí như vậy khi Dương Văn Văn lên đại học không có nghĩ tới. Hôm nay người duy trì cái đội nhóm này sẽ phải nghỉ việc, đương nhiên rất khó chịu, bất quá thiên hạ không có bữa tiệc nào mà không tàn, anh Cố đã có việc, vậy thì chúc phúc đi!

Đám người Trịnh Nhất Hàng, Đường Phi, Lưu Soái đã cùng bày tỏ tình cảm lưu luyến không rời với Cố Dương, bồn hoa xanh biếc trên bàn làm việc của Cố Dương trồng đều phân chia ra, sau đó một ít đồ ăn vặt a, đồ dùng làm việc a cũng đều được phân phát xuống phía dưới, sau cùng xác định một thời gian, hẹn mọi người cùng nhau ăn một bữa cơm.

Tốt xấu gì cũng là đồng nghiệp một thời gian a, hắn phải tỏ ý một chút.

Lần này Cố Dương rất giống kẻ trộm gà, trước đó liền chủ trương nói: "Chúng ta lần này liên hoan liền ăn lẩu đi, bình thường mỗi ngày bồi khách hàng uống rượu các ngươi khẳng định đều ngán rồi, lần này ai cũng không cho nói đến chữ rượu, hiểu không? Không thì cũng đừng liên hoan." (bình thường chắc ảnh hiền, lạy hồn dám lại đánh chủ ý lên đầu thằng bạn, thương cảm cho anh Lâm Mục:v)

"Được a được a, em thích ăn nhất là lẩu! Anh Cố anh yên tâm, không ai được rót rượu cho anh, ai không có mắt em thay anh làm thịt hắn!" Dương Văn Văn giơ hai tay tán thành nói.

"Được rồi, hội nghị phòng ban đến đây kết thúc, Đường Phi cậu lưu lại một chút, những người khác trước trở về công tác đi." Cố Dương quyết định xong thời gian ăn cơm, để mọi người giải tán.

"Biểu hiện của cậu trong hai năm qua đều rất tốt, anh đã nói qua với anh Tiêu, anh ấy cũng rất công nhận biểu hiện của cậu, sau khi anh rời khỏi, cậu dẫn dắt thật tốt người của phòng ban chúng ta, biết chưa?"

"Cám ơn anh Cố." Mục tiêu phía trước của Đường Phi vẫn là vị trí này của Cố Dương, ban đầu lúc Cố Dương lên chức, cậu liền thuận lý thành chương trở thành quản lý, kết quả Cố Dương vừa đi, tương đương với Đường Phi được đặc biệt đề bạt hai cấp, chờ Lăng Tiêu lại quan sát thêm một đoạn thời gian, phỏng chừng cậu chính là tổng giám bộ phận quảng cáo tiêu thụ.

"Ngoài ra cậu lại ở trong phòng ban chọn ra một người nối nghiệp bồi dưỡng thật tốt, những thứ khác anh cũng không tiện nhiều lời, tin tưởng trong lòng cậu cũng đã có tính toán." Cố Dương cười cười, "Dĩ nhiên, cũng có thể tiếp tục nhận người mới, công ty hiện tại cần nhất chính là thu nhận nhân tài."

"Dạ, em sẽ, anh Cố, nếu như em có chuyện gì không hiểu, có thể gọi điện thoại cho anh không?"

"Đương nhiên có thể." Cố Dương sảng khoái nói, sau đó nhìn đồng hồ, "Được rồi, anh cũng không còn gì nhắc nhở, liền chúc em tiến thêm một bước đi! Nỗ lực lên!"

"Cám ơn anh Cố, em sẽ cố gắng hơn!" Đường Phi vẫn là một người rất chững chạc, nhưng lại tự tin, loại tự tin này là được tản ra từ trong ra ngoài, không phải là tự tin mù quáng.

Cố Dương làm thủ tục nghỉ việc cũng không tính là chậm, nửa ngày liền làm xong, lúc hắn ôm một ít đồ dùng cần thiết từ trong cao ốc công ty đi ra ngoài vẫn hơi có chút cảm khái.

Aiz, có được tất có mất, có mất tất có được a!

Vì đứa nhỏ, hết thảy đều đáng giá!

Cách cuộc hẹn đi bệnh viện cuối tuần còn có hai ngày, Cố Dương ở nhà yên yên ổn ổn mà qua hai ngày nhàn tản.

Mỗi ngày ngủ thẳng đến lúc tự nhiên tỉnh, tiếp đó một ngày ba bữa đều là tự tay mình làm. tay nghề Cố Dương cũng bình thương, nhưng hắn cũng không thế nào xoi mói, cũng chọn món chính mình thích ăn để làm, còn thu xếp một cuốn sách dạy nấu ăn để ở nhà bếp, chuẩn bị nghiên cứu một chút đồ ăn để điều dưỡng thân thể.

Mặc kệ nói như thế nào, mấy tháng sau, hắn phải đối xử tử tế với tên nhóc trong bụng kia mới được.

Tính tình Cố Dương luôn luôn là tùy theo ý mình mà làm, từ bỏ công việc, chuyên tâm chiếu cố chính mình, cũng không có gì không quen, cuộc sống gia đình tạm ổn hơn còn rất thảnh thơi.

Hôm nay thứ sáu sổ ghi chú điện thoại di động nhắc nhở hắn là sinh nhật Lâm Mục, Cố Dương vỗ đùi, hắn thiếu chút nữa đã quên rồi!

Cũng may có ghi lại trong sổ ghi chú....

Cố Dương chuẩn bị làm cho Lâm Mục một kinh hỉ, lúc rời giường thu thập thoả đáng liền gọi điện thoại đặt mua một cái bánh gato, sau đó đi xuống siêu thị dưới lầu mua mua một ít đồ ăn, chuẩn bị làm bữa ăn lớn, buổi tối gọi Lâm Mục đến, trực tiếp làm cho hắn một bữa tiệc sinh nhật, sau đó ngày mai hai người lại trực tiếp đi bệnh viện.

"Tiểu Lâm, buổi tối đến thị tẩm đi!" Năm giờ chiều, Cố Dương gọi điện thoại cho Lâm Mục.

"Không rảnh! Tôi đang bận ni!" Lâm Mục ở đầu dây bên kia điện thoại liếc mắt, đáng tiếc Cố Dương không phát hiện.

"Thật không đến? Không đến cậu cũng đừng hối hận."

"Thần kinh." Lâm Mục là thật sự có việc bận, trực tiếp cúp điện thoại.

Cố Dương: "...."

Thôi đi, vị bạn bè này của hắn tính tình càng lúc càng lớn.

"Coi như là tôi van cậu được không, đại gia? Tôi đặt hẹn trước ngày mai đi bệnh viện, đêm nay cậu liền trực tiếp ở lại chỗ tôi đi ngày mai hai chúng ta lại cùng đi bệnh viện." Cố Dương lại gọi cho Lâm Mục, bao nhiêu yếu đuối đều đem ra hết, "Một mình tôi có chút sợ."

Lâm Mục: ".... Được rồi, có thể còn phải hơn một giờ nữa tôi mới có thể đi qua."

"Trễ hơn cũng được, tôi chờ cậu!" Cố Dương hưng phấn mà giơ tay làm hình chữ V, cúp điện thoại liền búng tay, xoay người tiếp tục bày bánh gato cắm vào mấy nọn nến, đồng thời tán thưởng một chút sự lãng mạn của mình.

Chậc chậc, biết ngay cái tên kia bận rộn đã quên, ngay cả sinh nhật của chính mình đều không nhớ rõ. (Anh hẳn là nhớ rõ, ( '・ω-)▄︻┻┳═一) (ít ra người ta có ghi vô điện thoại đó bà:v)

Thật tốt có người bạn là hắn này còn nhớ, bằng không thê thảm bao nhiêu a!

Cố Dương làm một bàn món ăn, chính giữa đặt một cái bánh gato, khi đều thu dọn thỏa đáng, hắn trước đi tắm rửa một cái, lúc khoác áo choàng tắm đi ra thì chuông cửa vang lên.

Tới nhanh vậy sao....

"Tới tới..." Cố Dương bất chấp việc thay quần áo, lấy bình phun bông tuyết mà cửa hàng bánh gato tặng dùng sức lắc a lắc, sau đó mở cửa thật nhanh, hướng về phía người ngoài cửa trách móc nửa ngày, thanh âm còn rất có tính cười trên nỗi đau của người khác, "S-u-p-r-i-s-e!"

Lôi Nghị đứng ở ngoài cửa, đỉnh đầu đầy hoa tuyết màu trắng, ánh mắt phức tạp nhìn Cố Dương.

Cố Dương mở to hai mắt nhìn. (này thì suprise ๑乛◡乛๑) (vừa lắm:)))))))))))

Đặc biệt sao! Đây chính là một cái S-u-p-r-i-s-e rất lớn!

Chương 14: Vừa mới mất công che!

Bốn mắt nhìn nhau, ai cũng đều không nói gì.

Một lát sau, Cố Dương mới phản ứng được, động tác thứ nhất chính là đóng cửa!

Không sai, đóng cửa!

Rầm một tiếng! Lực đạo to lớn, chấn động đến nỗi tim hắn cũng đều run rẩy theo!

Lôi Nghị trơ mắt nhìn cửa ở trước mặt mình đóng sầm, cũng có chút không biết phải nói gì, càng nhiều hơn chính là dở khóc dở cười.

Y chỉ là mới dọn tới, muốn cùng hàng xóm mới chào hỏi đôi câu, ai có thể nghĩ tới, người hàng xóm mới này chính là Cố Dương?

Thăm hỏi không thành, bị trách móc một thân, còn rất chật vật bị người ta nhốt ở ngoài cửa, mới vừa rồi ván cửa thiếu chút nữa liền đập lên lỗ mũi y rồi!

Đây gọi là chuyện gì nha!

Lúc Cố Dương đóng sầm cửa cũng sửng sốt nửa ngày, trong lòng thầm nói vị này không đến mức kiên nhẫn như thế đi? Còn đuổi tới lại nhà hắn...

Gặp phải người "dây dưa không tha" như thế, hắn cũng không biết nên làm gì bây giờ...

Suy nghĩ trong lòng của Cố Dương vòng vo vài lần, làm công cuộc xây dựng tâm lý nửa ngày.

Có thể chỉ là đúng dịp?

Lần kia không phải hắn ở trong thang máy thấy Lôi Nghị sao.... Có thể đúng như chính mình suy nghĩ, tên kia liền ở cửa đối diện?

Thật đúng là... Âm hồn bất tán a....

Thật không biết hai người bọn họ là hữu duyên hay là vô duyên.

Cho là hữu duyên đi, hai người sau đêm đó nửa năm lại đều không cùng xuất hiện lần nào, nhưng nếu là vô duyên đi, mấy ngày gần đây hai người bọn họ đã gặp không biết bao nhiêu lần rồi, còn ở chung tòa nhà chung tiểu khu, thậm chí có thể là chung một tầng...

Mặc kệ nói như thế nào, vừa rồi mới phun người ta một thân bông tuyết, còn đóng cửa đem người để bên ngoài, có đúng hay không có chút quá đáng? Cái này... Tổng thể mà nói còn là quá không lễ phép a...

"Mở cửa!" Lôi Nghị đã lui về phía sau hai bước, đưa chân đá cửa phòng Cố Dương một chút, sau đó đưa tay xử lý hoa tuyết trên mặt và trên tóc, thứ này cứng lại rất nhanh, không thì thật đúng là không dễ lấy xuống.

Y chính là đến chào hỏi mà thôi, làm gì đem y thành sói đói mà phòng bị như thế?

Tuy rằng Cố Dương từ chức ở công ty, không còn là nhân viên của y nữa, nhưng nếu hai người trời xui đất khiến mà trở thành hàng xóm của nhau, cũng thực sự không tiện làm bộ chuyện gì cũng chưa từng phát sinh, cứ như vậy quay về.

Hơn nữa ý định ban đầu của y đến là cùng chào hỏi hàng xóm a, không thể vì hàng xóm là Cố Dương liền bỏ cuộc nửa đường.

Cố Dương do dự nửa ngày, đem áo choàng tắm gói đến nghiêm nghiêm thật thật, xác định chính mình sẽ không lộ ra chân tướng gì, mới nhẹ nhàng mở cửa ra một đường nhỏ.

Thực sự rất hy vọng người này đã đi a, phiền chết, thế nào luôn luôn có thể gặp y?!

Nghe thấy cửa phòng mở, Lôi Nghị vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ ngước mắt nhìn về phía người bên trong cánh cửa lặng lẽ thò đầu ra.

Vừa rồi quá mức khiếp sợ, Cố Dương trốn tránh, cho nên Lôi Nghị không có chú ý nhìn quần áo Cố Dương. Lúc này nhìn xuyên qua khe cánh cửa mở chừng nửa thước, hắn thấy Cố Dương tùy ý khoác áo ngủ, chắc là mới vừa tắm rửa xong không bao lâu đi, tóc còn có chút ướt.

Bất quá y đem áo ngủ quấn kín như vậy làm gì? Thật coi y là sói đói ăn quàng sao?

Nếu y đã bị cự tuyệt, chắc chắn không lại không có da mặt mà dây dưa không dứt.

Bị Cố Dương phòng bị như vậy, Lôi Nghị cũng có chút bất đắc dĩ. Nếu y sớm biết hàng xóm là Cố Dương còn không bằng ở nhà dọn dẹp phòng thật tốt ni, đồ đạc đưa đến đều tùy tiện để ở trong phòng khách, còn chưa kịp chỉnh lý ni. Y vốndự định cuối tuần lại dọn dẹp thật tốt một chút...

Cố Dương nhô đầu ra, áy náy hướng Lôi Nghị cười cười: "Lôi tổng, tại sao là anh a, tôi không phản ứng kịp, không có ý gì a..."

Lôi Nghị ánh mắt ám trầm mà nhìn chằm chằm Cố Dương, tay cũng không nhàn rỗi, khẩy xuống một cái bông tuyết thật dài trên tóc, trêu chọc nói: "Phương thức mở rộng cửa nghênh đón người này của cậu thật đúng là đủ đặc biệt."

Ách...

"Cái kia... là sinh nhật bạn của tôi, tôi tưởng cậu ta đến rồi ni, muốn cho cậu ta một cái kinh hỉ, không nghĩ tới phun ngài một thân... Xin lỗi a, Lôi tổng, thực sự rất xin lỗi..." Cố Dương miệng áy náy nói, nhưng trong lòng oán thầm, ai biết là anh đến a, tôi còn không có đập bánh gato vô mặt anh cũng đã không tệ rồi. (người bạn có tâm:v)

Lúc nào chỗ nào đều có thể đụng phải người này, đúng là say rồi....

Lôi Nghị nhìn Cố Dương nửa người đều núp ở sau cánh cửa, vẻ mặt có vẻ phòng bị, xin lỗi cũng không có bao nhiêu thành ý, trong lòng không khỏi có vài phần khó chịu: "Không mời tôi đi vào ngồi một chút sao?"

Cố Dương bừng tỉnh đại ngộ mà gật đầu, đem cửa lại kéo ra một ít: "Lôi tổng, mời vào. Lôi tổng anh là làm sao biết tôi ở chỗ này? Không biết Lôi tổng tìm tôi là có chuyện gì? Thủ tục nghỉ việc tôi cũng đều đã làm xong xuôi tất cả rồi đi?"

Lôi Nghị bước qua cửa phòng, lặng lẽ liếc nhìn chừng mười món ăn vặt được bày đầy trên bàn trà, chính giữa là một cái bánh gato tinh xảo, không lớn, tám tấc, nhưng nếu như hai người tuyệt đối đủ ăn, nói không chừng còn không ăn hết, đó không phải là còn có một bàn đồ ăn đó sao.

"Rất phong phú nha!" Lôi Nghị đơn giản ngồi xuống ghế sô pha, nhìn Cố Dương còn đứng nắm lấy chốt cửa ở cạnh cửa, không có ý tứ muốn đóng cửa, cũng không có ý định đến ngồi, hắn dựa vào phía sau một chút, tựa ở trên ghế sô pha, giọng nói lạnh nhạt, "Cậu đừng khuẩn trương, tôi chính là lại đây lên tiếng chào hỏi."

Cố Dương còn chưa hiểu, chỉ thấy Lôi Nghị xuyên qua nửa cánh cửa đang mở chỉ chỉ cửa đối diện: "Tôi mới vừa chuyển đến, cùng hàng xóm mới chào hỏi, không nghĩ tới hàng xóm mới là cậu."

Đang nói, Lôi Nghị từ trong túi lấy ra hộp quà nhỏ chưa bị phá hư để trên bàn trà, tiếp tục nhẹ giọng nói: "Ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, đều là hàng xóm nha, có chuyện gì cũng tiện chiếu cố một chút."

Cố Dương trợn to hai mắt, lúc suy đoán cùng đối mặt với tình huống thật cũng không có khoái trá, trái lại sinh ra vài tia khẩn trương, không nghĩ tới dĩ nhiên thực sự bị hắn đoán trúng, người này ở cùng một tầng với hắn, còn ở tại cửa đối diện!

Nguyên lai phòng đối diện kia hiện tại vẫn bỏ trống là của vị này.

Thế nào sớm không dời tới trễ không dời tới, hết lần này tới lần khác dọn đến vào lúc này?!

"Cậu thật giống như không quá cao hứng." Lôi Nghị không bỏ qua biểu tình biến hóa của Cố Dương, không có ở lại nữa, từ trên ghế sô pha đứng dậy, hướng Cố Dương từng bước đi đến, "Cậu yên tâm, cậu đã không có ý định tiếp thu đề nghị của tôi, tôi đây cũng sẽ không miễn cưỡng cậu, mọi người đều đã là người trưởng thành rồi, dây dưa không ngừng cũng không có ý nghĩa."

Cố Dương nỗ lực kéo ra một nụ cười: "Lôi tổng nói đùa, tôi không có ý tứ gì khác, chỉ là có chút kinh ngạc mà thôi, thật không nghĩ tới có thể cùng Lôi tổng làm hàng xóm, ha hả..."

Ha hả cái rắm anh a, Cố Dương âm thầm chửi bới một tiếng, cảm giác mình giống như thằng ngốc, thế nào mà lúc đối mặt với Lôi Nghị luôn luôn chột dạ như thế ni, hắn cũng không nợ y cái gì, luôn kinh sợ như thế thật sự là đủ rồi.

Lôi Nghị nhíu mày nhìn chòng chọc Cố Dương một hồi, cũng nhìn không ra nguyên nhân gì xảy ra, y liền hướng phía trước đi từng bước, Cố Dương theo bản năng lùi về phía sau từng bước, thế nhưng phía sau chính là cửa phòng, lui nữa liền dán lên cánh cửa. Vì vậy không thể làm gì khác hơn là nín thở ngưng thần, như gặp phải đại địch nhìn Lôi Nghị.

Vùng xung quanh lông mày của Lôi Nghị nhăn càng sâu: "Cậu rốt cuộc đang sợ cái gì?"

Một đêm trước đây kia, Cố Dương cũng không phải là tính tình như thế a....

"Không có không có, Lôi tổng ngài hiểu lầm rồi, chủ yếu là khí thế của ngài quá lớn, tôi là một nhân vật nhỏ, khó tránh khỏi có chút khẩn trương. Ngài tới cũng quá đột ngột, ta còn chưa có bình tĩnh lại..." Cố Dương giấu đầu hở đuôi mà giải thích, tiện tay liền quấn a quấn áo ngủ, bất quá hắn lại quấn áo ngủ liền có chút biến khéo thành vụng, vốn là rộng rộng rãi rãi không nhìn ra, thế nhưng sau khi quấn kín, bụng nhô ra liền hết sức rõ ràng.

Lôi Nghị liếc nhìn cái bụng của hắn, trong lòng dâng lên một tia khác thường, nhưng rất nhanh liền thu hồi tầm nhìn, nếu người ta không chào đón y, y vẫn là về nhà thu dọn phòng đi.

"Lôi tổng ngài phải đi a, không ngồi thêm một chút nữa? Nếu không ăn bánh gato rồi lại đi?" Cố Dương theo bản năng khách sáo nói, kỳ thực nếu như không lo lắng người kia là người cung cấp một nửa huyết thống của đứa nhỏ, hắn cũng sẽ không như gặp phải đại địch như vậy, chân tay luống cuống. Bình thường giao tiếp với người khác hắn đều rất hào phóng, cũng thành thạo. Không biết vì sao chính là lúc đối mặt với Lôi Nghị mới có thể không biết làm sao như thế.

Lôi Nghị trong lòng có chút buồn cười, rõ ràng ước gì y mau một chút rời khỏi, lại vẫn hỏi y có muốn ăn bánh gato hay không.

"Cậu cam lòng cho tôi ăn bánh gato sao?" Khóe miệng Lôi Nghị nhếch một cái, không khách khí chút nào vạch trần nói.

Cố Dương sắc mặt đỏ lên, nghĩ biểu hiện của mình đích xác có chút không tiêu chuẩn, người ta là tới làm tốt quan hệ hàng xóm, hắn lại đem người ta coi thành mãnh thú và đại hồng thủy, quả thật quá không hợp lý, một khối bánh gato mà thôi, tin tưởng Lâm Mục cũng sẽ không để ý. Vì vậy cuối cùng hắn từ phía sau cửa đi ra, lê dép đi tới bên cạnh bàn trà, rất nhanh dùng dao nhỏ cắt ra một khối bánh trên bàn đi tới gửi cho Lôi Nghị: "Đương nhiên không tiếc, Lôi tổng, mời."

Đang nói chuyện, lòng bàn chân đột nhiên bị trợt, Cố Dương là mới tắm xong không bao lâu, dép còn mang theo nước, có chút trợt, hắn cố với tay cắt bánh gato ở giữa bàn, lực chú ý khó tránh khỏi bị phân tán, lần này đem hắn dọa sợ quá chừng, bánh gato trong tay cũng bay ra ngoài, hắn nhanh chóng rụt tay lại che chở bụng, tay kia lại theo bản năng quơ quơ muốn nắm bắt vật gì.

Đột nhiên bên hông có một cánh tay vắt ngang, Lôi Nghị đi nhanh tới hai bước, ôm hắn.

Phía sau Cố Dương là sô pha, hắn một tay ôm bụng, tay kia đã đỡ lưng sô pha, hiện tại bên hông nhiều thêm một cánh tay, thân thể ngược lại ổn định, chỉ bất quá...

Áo ngủ trước đó quấn chặt chẽ theo động tác lớn mở rộng ra, hắn giống như một con sơn dương đợi bị làm thịt cứ như vậy trần truồng mà phơi bày ở trước mặt Lôi Nghị.

Vừa mới mất công che!

Cánh tay Lôi Nghị ôm eo hắn chặt chẽ, bàn tay vừa vặn dán tại bên sườn thắt lưng hơi lộ ra tráng kiện của Cố Dương, sau đó tay Lôi Nghị đột nhiên chấn động, mới vừa rồi, tựa hồ cảm ứng được cái gì...

Tay hắn không tự chủ được thuận theo động tĩnh nhỏ nhặt kia trượt xuống, vừa vặn bao phủ đến trên bụng Cố Dương, dưới tình huống liên tục dán trên bụng như vậy, Lôi Nghị lại cảm thấy trong bụng Cố Dương có cái gì chuyển động, lại thử xem.

Chương 15: Cậu thật đúng là xem tôi là kẻ ngu ngốc?

"Cậu..."

Lôi Nghị mới nói ra miệng, đã bị Cố Dương đẩy ra, bởi vì lúc này hai người cũng không phải tư thế đứng yên, mà đều là khom người, chỉ là một người ngửa ra sau một người nghiêng về trước.

Cố Dương đẩy một cái này, đúng là khí lực không nhỏ, thiếu chút nữa là đem Lôi Nghị đẩy ngã nhào.

Hắn thật sự là luống cuống tay chân.

— Vừa rồi thiếu chút nữa ngã sấp xuống, làm hại tim hắn đập rộn lên, đại khái tâm tình của hắn cũng ảnh hưởng đứa nhỏ trong bụng, lúc Lôi Nghị ôm hắn, thật là đúng dịp hay không đúng dịp, đứa nhỏ di chuyển phải gọi là hăng hái.

–Mà Lôi Nghị thì dường như phát hiện ra đại lục mới gì, tay còn theo tên nhóc kia nhúc nhích ở trên bụng hắn sờ loạn vài cái. Ít nhất là sau năm sáu cái, bởi vì tên nhóc kia ở trong bụng hắn di chuyển ít nhất năm sáu lần.

–Cái này thảm, khẳng định bị phát hiện rồi!

Cố Dương tê liệt ngồi ở trên ghế sô pha, chỉnh sửa lại áo ngủ rộng lớn, hô hấp nhịn không được mang theo vài phần co quắp.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?

Đầu óc hắn đều nhanh loạn thành một đoàn.

Biểu tình của Lôi Nghị cũng có chút phức tạp, mới vừa rồi tay y cảm thấy quỷ dị mà chân thật như vậy, bụng của Cố Dương còn nhô lên một độ cong, còn có phản ứng hiện tại của Cố Dương kịch liệt như thế...

Có một đáp án miêu tả sinh động.

Tuy rằng đáp án này có chút quỷ dị.

"Cậu..." Lôi Nghị lần thứ hai mở miệng, lại tìm từ thất bại, y thật sự không biết giờ khắc này y nên nói cái gì, cũng không biết nên hỏi cái gì, y rất là xoắn xuýt mà nhìn chằm chằm vào bụng Cố Dương, 'tiếng sấm' ầm ầm trong đầu vì khiếp sợ hơi nhỏ hơn một chút, suy nghĩ của y cũng có thể vận chuyển bình thường. Vì vậy y ho nhẹ một tiếng tiếp tục mở miệng, " Bụng của cậu..."

Thoạt nhìn cũng không phải bụng bia đơn giản như vậy a...

Càng giống như là mang thai...

Tư duy chốc lát khai thông, toàn bộ suy nghĩ trong đầu Lôi Nghị bắt đầu không bị khống chế mà lệch đi.

Ngẫm lại ban đầu đêm đó Cố Dương tạo cho hắn cảm giác vóc người kiêu ngạo kiện mỹ, xúc cảm tốt như vậy, nhìn lại Cố Dương bây giờ, vóc người hoàn hảo biến mất, bất quá cũng không coi là quá kém, duy nhất không đạt chính là bụng của hắn, nơi khác như thân cao a chân dài a không có gì thay đổi, sau đó lại liên tưởng đến các loại biểu hiện gần đây của Cố Dương...

–Cố Dương từ chức là vì trốn tránh hắn!

–Nếu nói chuyện riêng tư, chính là bởi vì ở nhà dưỡng thai đi?!

Bằng không làm sao sẽ cần thời gian tới một năm.

Tính toán thời gian, hiện tại Cố Dương mang thai chắc là hơn năm tháng, còn lại hơn bốn tháng mới sinh, lúc sinh xong đứa nhỏ quá nhỏ cũng không có khả năng đi làm, cho nên hắn mới nói chuyện riêng cần phải xử lý một năm...

Có chuyện riêng tư gì cần phải xử lý một năm? Cho nên chỉ có khả năng này...

Không sai... Chỉ có khả năng này...

Nguyên lai cái này mới là nguyên nhân thật sự Cố Dương từ chức?

Lôi Nghị càng nghĩ càng cảm thấy mình có thể chạm tới chân tướng của chuyện này....

Tuy rằng cái chân tướng này có chút làm cho y không thể tiếp nhận.

Đương nhiên, Lôi Nghị cũng không phải không thể tiếp thu.

Trước kia bất luận đàn ông mang thai rốt cuộc là có phải rất huyền huyễn hay không, nhưng hiện nay mà nói, Lôi Nghị đối với chuyện này cũng không có hoài nghi và mâu thuẫn quá lớn.

Thế giới to lớn không có gì là không có, thật sự có loại tình huống này y cũng sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi tiếp thu, trong ngoài nước có một ít tin tức về thể chất thần kỳ y cũng không phải chưa có xem qua, cho nên... Cố Dương là thật mang thai đi? Nếu không vì sao chỉ có bụng nhô ra nhiều như vậy, bụng bia nửa năm là không nổi lên đi? Huống chi...

Lôi Nghị liền nghĩ tới một ít chuyện lúc ở nhà hàng Đỉnh Phong chính mình cùng Cố Dương sau khi gặp phải, khi sự chú ý của y đặt tới trên bụng Cố Dương thì hình như Cố Dương trước đó khẩn trương một chút, sau đó mới giả vờ thoải mái mà nói cái gì bụng bia...

Thời điểm Cố Dương xã giao còn thường thường đến trong WC làm cho mình ói ra, phần lớn lượng cồn đều bị hắn ói ra, làm sao có thể có bụng bia...

Thế nhưng...

Nếu như biến thành hắn làm mình ói là vì giảm thiểu kích thích và ảnh hưởng của độ cồn đối với đứa nhỏ trong bụng... Vậy thì rất thông suốt rồi!

Vừa rồi Cố Dương cũng che kín áo ngủ không muốn để cho mình nhìn ra a, hơn nữa lúc hắn ngã sấp xuống phản ứng đầu tiên cũng là bảo vệ bụng, đây là phản ứng của phụ nữ có thai– nga, không, là của dựng phu– đi?

Trong lòng Lôi Nghị trăm chuyển ngàn quay, biểu tình trên mặt cũng càng ngày càng ngưng trọng.

Đến sau cùng, trong đầu hắn cũng chỉ có một câu nói.

–Cố Dương mang thai, là con của y.

–Cố Dương mang thai, là con của y?

–Cố Dương mang thai, là con của y!

Lôi Nghị không nói gì, chỉ là sắc mặt phức tạp nhìn bụng... Cố Dương.

Bên kia trong Lôi Nghị đầu đã suy nghĩ loạn thất bát tao một đống lớn các thứ, bên này Cố Dương hơn nữa ngày mới từ trong trạng thái đầu óc trống rỗng hồi phục lại tinh thần.

Hắn cúi đầu nói: "Lôi tổng, nếu đã không dối gạt được, tôi liền nói thật cùng với ngài đi. Kỳ thực... Tôi.... trong bụng sinh ra cái bướu sưng, tôi phải cần thời gian an tâm trị liệu, cho nên mới từ chức..."

Thanh âm Cố Dương rất trầm, trong lòng yên lặng vì mình khen một chút, thật cơ trí! Tuy rằng cơ trí có thể chậm chút, ngay từ lúc còn đang trong phòng làm việc Lôi Nghị hỏi hắn liền trả lời như vậy thì tốt biết bao!

Lừa quỷ đi!

Phản ứng đầu tiên của Lôi Nghị chính là cái này.

U sẽ nhích tới nhích lui sao? Xúc cảm, rõ ràng là vật còn sống.

Nếu quả thật là u mà nói, hắn còn có lòng thanh thản làm sinh nhật cho bạn? Vừa nãy lúc phun người phun đến hăng hái như vậy, một chút cũng không như người nhiễm bệnh a.

Tuy rằng trong lòng không tin, nhưng Lôi Nghị vẫn là thuận theo hỏi: "A? Thật không? U gì vậy? Có đi bệnh viện xem qua không? Bác sĩ nói như thế nào?"

Cố Dương sửng sốt một chút, mới ấp úng nói: "Ừ, đã đi rồi, ngày mai tôi còn phải đi bệnh viện... Bác sĩ nói phải cẩn thận kiểm tra một chút mới có thể đề phương pháp trị liệu cho tôi..."

"Ngày mai a, ngày mai vừa lúc tôi rảnh rỗi, tôi đưa cậu đi." Lôi Nghị tiếp nhận nhanh chóng.

"Không cần!" Cố Dương cự tuyệt cũng không chậm, hắn nghĩ Lôi Nghị càng khó đối phó, mới giao chiến như vậy một hồi, mồ hôi lạnh liền chảy xuống không ít, tắm không sạch rồi.

"Cậu không cần khách khí với tôi, nói như thế nào cậu cũng coi như là nhân viên của tôi, cậu xảy ra chuyện như vậy, tôi phải phụ trách đối với cậu." Khóe miệng Lôi Nghị chứa nụ cười âm mưu, ánh mắt trói chặt Cố Dương, chột dạ đi, lộ tẩy đi, cái gì u, rõ ràng chính là đứa nhỏ!

"Thực sự không cần, Lôi tổng, bạn của tôi sẽ đi theo tôi, không có chuyện gì ngài đi về trước đi, bánh gato hôm khác tôi đưa qua cho ngài một phần." Cố Dương chống đỡ không nổi, bắt đầu hạ lệnh tiễn khách.

Lôi Nghị không có đi, trái lại đi về phía trước hai bước, đứng vững ở trước mặt Cố Dương.

Hai người cách nhau rất gần, đầu gối Lôi Nghị đều đụng tới đầu gối Cố Dương đang ngồi ở trên ghế sô pha.

Hắn hơi cúi người, nhìn thẳng vào ánh mắt nỗ lực tránh né của Cố Dương, giọng nói mang theo vài phần trêu chọc: "Cậu thật đúng là xem tôi là kẻ ngu ngốc?"

Cố Dương bởi vì kiêng kỵ hắn nên ngửa ra sau một chút, mạnh miệng nói: "Tôi không rõ ý tứ của Lôi tổng."

Lôi Nghị khẽ mỉm cười, giơ lên đầu gối bên phải quỳ ở trên ghế sô pha, tay trái chống lưng sô pha, đem Cố Dương giam lại.

Cái tư thế này làm cho Lôi Nghị càng thêm tới gần Cố Dương, tay phải của hắn lại không hề báo trước bao phủ ở trên bụng của Cố Dương, thuận theo áo ngủ không có quấn kín lần thứ hai trượt đi vào: "Em hãy thành thật nói cho tôi biết, trong bụng em rốt cuộc là cái gì?"

Chương 16: Anh ta chính là cha của bé con!

"Khụ khụ..." Một tiếng ho khan nhẹ đột nhiên vang lên ở cửa, sau đó chính là lời nói mang theo vài phần trêu chọc của Lâm Mục truyền vào trong tai, "Có phải tôi tới không đúng lúc hay không a?"

Cậu cấp bách làm xong chuyện trong tay liền chạy tới, kết quả vừa đến cửa liền phát hiện cửa mở, ban đầu còn tưởng rằng có trộm, nhưng nhìn đến tư thế mập mờ của hai người trên ghế sa lon, cậu mới thở phào nhẹ nhõm, không phải là kẻ trộm là tốt rồi.

Bất quá, Dương tử không phải là mang thai sao, thế nào còn muốn đi phóng túng? Hơn nữa còn đem người về nhà?

Cố Dương từ dưới khí thế áp chế của Lôi Nghị hồi phục lại tinh thần, giùng giằng muốn đẩy Lôi Nghị ra, thế nhưng lần này Lôi Nghị có chuẩn bị, hắn dĩ nhiên đẩy không được, ngước mắt khẩn cầu mà nhìn thoáng qua Lôi Nghị, ý bảo y buông chính mình ra, Lôi Nghị trong lòng lại có dự tính mà nhíu mày, tiếp đó tay thoáng dùng sức đè bụng Cố Dương, dùng mắt tiếp tục hỏi. Cố Dương kỳ quái nhìn y rốt cuộc biết y hỏi là cái gì, biết mình không lừa gạt được nữa, không thể làm gì khác hơn là chán nản gật đầu.

Lôi Nghị nhận được đáp án, trong lòng tuy rằng vẫn khiếp sợ như trước, nhưng nét mặt lại không có biểu hiện gì, y thu tay lại, đứng lên, buông ra Cố Dương đang bị y giam cầm.

Y lại có con?!

Chính là đang trong bụng một người đàn ông?!

Đáy lòng bốc lên một thứ tình cảm không rõ, đây là một loại cảm giác sung sướng, khiếp sợ, kỳ dị đan xen vào nhau, ít nhất hiện tại Lôi Nghị lại vô pháp dùng ngôn ngữ xác thực để hình dung tâm tình của mình.

Lôi Nghị áp chế tâm tình đáy lòng, không để ý đến Cố Dương đang ủ rũ cúi đầu trên ghế sa lon, mà là không chút sợ hãi mà xoay người, nhìn về Lâm Mục ở phía cửa: "Sinh nhật vui vẻ."

Lâm Mục: "..."

"Cám ơn..." Phục hồi tinh thần lại, Lâm Mục theo bản năng nói cám ơn, sau đó bước vào cửa, nhìn khối gato rơi trên mặt đất, đã rơi nát vụn, trên sàn nhà cũng có chút nước, cho nên thoạt nhìn có chút hỗn độn.

Lại nhìn Cố Dương trên ghế sa lon chỉ mặc áo ngủ, hơn nữa áo ngủ còn mất trật tự không chịu nổi, Lâm Mục thầm nghĩ đỡ trán ai thán một tiếng.

Hai người này cũng quá không chút kiêng kỵ đi?

Lâm Mục không hề cảm giác mình nghĩ sai, bất qua xem Lôi Nghị lớn lên vô cùng tuấn lãng, một thân chính khí (kiên cường chính trực), thật ra cậu cũng không có mâu thuẫn quá lớn.

Dương tử đều đã đem người về nhà rồi, còn nói cho y sinh nhật của mình, hai người này là chuẩn bị chúc mừng sinh nhật cho mình đi? Nghĩ đến tính cách của người này cũng không tệ. (đúng là vật họp theo loài mà, toàn dân thích ảo tưởng ko:v)

Cũng không biết y đối với chuyện Cố Dương mang thai có biết hay không ...

Cố Dương chậm chạp lấy lại tinh thần, hữu khí vô lực hướng Lâm Mục lên tiếng chào hỏi: "Cậu đã đến rồi. Sinh nhật vui vẻ."

Tới thật không đúng lúc, tới sớm một chút thật tốt a, ai...

Lôi Nghị quay đầu nhìn Cố Dương một chút, Cố Dương bật người ngồi nghiêm chỉnh lại, Lôi Nghị có chút buồn cười, chỉ là nét mặt của y không có biểu tình gì quá lớn, chỉ nghiêm túc nói: "Tôi đi về trước, không quấy rầy em bồi bạn mừng sinh nhật, hôm nào tôi lại tới tìm em trò chuyện cặn kẽ."

"Ừ." Cố Dương khẽ đáp nhẹ, hắn ước gì người này đi nhanh lên, nghe y nói hôm nào "trò chuyện cặn kẽ" cũng không có cảm giác gì quá lớn, dù sao cũng đều như vậy, đã sớm lộ tẩy, hắn vò đã mẻ lại nứt đi. (aka điếc ko sợ súng)

Khóe miệng Lôi Nghị nhịn không được lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, quay đầu đi về phía Lâm Mục, mỉm cười gật đầu tỏ ý một chút, liền đi ra ngoài.

Lâm Mục có chút vô cùng kinh ngạc: "Không ở lại cùng nhau ăn cơm sao?"

Một bàn đồ ăn lớn như thế, còn có bánh gato, tuy rằng kích cỡ không lớn, nhưng cậu cùng Cố Dương khẳng định ăn không hết.

Ánh mắt Lôi Nghị lần thứ hai nhẹ nhàng hướng về thân thể căng thẳng của Cố Dương, phỏng chừng người này sợ mình ở lại đây đi? Y mở miệng cười: "Không được, tôi còn có việc, các cậu ăn đi, chơi vui vẻ."

"Cảm ơn." Lâm Mục nhanh chóng cắt một khối bánh gato đưa cho Lôi Nghị, "Không ăn cơm thì ăn khối bánh gato đi, hai người chúng ta ăn không hết."

Lôi Nghị không có từ chối, nhận lấy nói tiếng cám ơn liền thay bọn họ đóng cửa lại rời đi.

Lâm Mục cũng không biết Lôi Nghị ở ngay cửa đối diện, sau khi cửa đóng, cậu liền vòng qua bàn trà, chìa tay nhón lấy một trái anh đào trên bánh gato bỏ vào trong miệng, sau đó huýt sáo một cái thật lớn hướng ghế sa lon ngồi xuống, khuỷu tay đẩy đẩy cánh tay Cố Dương: "Thằng nhóc cậu được đó, tìm được bộ dáng như vậy ở nơi nào? Tôi nhìn ôi chao thật không tệ, thế nào? Có dự định phát triển lâu dài hay không a?"

Cố Dương không có tâm tư đáp lại trêu chọc của bạn bè, hắn có chút phiền muộn mà nắm tóc, lại bất đắc dĩ lui về phía sau dựa vào sa lon, thở dài.

Thế nào cứ như vậy đúng dịp ni!

Lôi Nghị đứng ở ngoài cửa cũng không có đi mấy bước, y một bên lấy ra chìa khóa nhà mình, một bên chuyển chuyển đôi mắt, ánh mắt hiện lên một tia giảo hoạt, sau đó liền lặng lẽ lui trở lại, hơi nghiêng thân người, tỉ mỉ nghe động tĩnh bên nhà của bọn Cố Dương.

Không biết hai vị này sẽ nói chuyện gì?

Chuyện đứa bé... Y tuy rằng đã đoán đúng, nhưng chung quy cũng không phải chính miệng Cố Dương nói, trong lòng vẫn còn có chút chần chờ.

"Hỏi cậu đó ni, tại sao không nói chuyện a?" Lâm Mục không biết Cố Dương than thở tức giận cái gì, nhưng cậu suy đoán có thể là chuyện có liên quan cùng bé con, hắn quay đầu nhìn Cố Dương, "Có phải là anh ta còn chưa biết chuyện cậu mang thai hay không? Cậu sợ anh ta biết rồi sẽ không kết giao với cậu nữa?"

Lời này vừa vặn lại bị Lôi Nghị nghe lén nghe được, y giống như uống thuốc an thần, khóe miệng không tự chủ nâng lên, lộ ra một nụ cười vui vẻ.

Y thực sự không có đoán sai, Cố Dương thực sự mang thai!

Trong phòng Cố Dương lắc đầu, bất cứ giá nào mở miệng: "Lâm Mục, cậu có biết anh ta là ai không?"

"Ai a? Không phải là anh đẹp trai cậu vừa mới coi trọng a?"

"Đương nhiên không phải, cậu xem tôi như bây giờ có lòng suy nghĩ tìm anh đẹp trai gì sao sao?" Cố Dương vỗ vỗ bụng của mình, có chút buồn bực mở miệng.

"Vậy anh ta..."

"Anh ta chính là cha của bé con!" Cố Dương trút căm phẫn cầm nĩa ăn xiên một khối bánh gato bỏ vào trong miệng oán hận nói, "Chính là ông chủ tập đoàn mới của công ty chúng tôi, bằng không tôi làm gì nhanh như vậy liền từ chức? Vốn có thể nói lại công tác thêm một tháng rồi từ chức ni..."

"A?" Lâm Mục cũng sợ ngây người, thật lâu sau mới nói, "Thật không... Gien không tệ a..."

Lôi Nghị bên ngoài nghe được chính miệng Cố Dương nói y là cha của đứa bé, tâm tình càng lên cao, y không có lại tiếp tục nghe trộm, mà là đắc ý xoay tròn cái chìa khóa về tới cửa phòng mình mở rộng cửa về nhà.

Sách, chuyện ly kỳ quỉ dị như vậy đều bị y bắt được, thực sự là... may mắn a!

Lôi Nghị ngồi ở trên ghế sa lon vừa ăn bánh gato vừa gọi điện thoại cho người bạn làm bác sỹ của mình, câu nói đầu tiên là hỏi: "Này, lão tam, tôi hỏi cậu chuyện này. Cậu nói xem... đàn ông mang thai chuyện này... có đáng tin cậy hay không?"

Chương 17: Anh ta ở ngay nhà đối diện

"Anh hỏi cái này để làm gì?" Đối phương không có trả lời thẳng vào vấn đề của Lôi Nghị, trái lại anh tò mò hỏi ra nguyên nhân y nói tới chuyện như thế.

"Cậu đừng có xen vào, cậu mau nói chuyện này có khả năng hay không đi!" Lôi Nghị vừa múc một miếng bánh gato bỏ vào trong miệng, hỏi tới.

"Chuyển đổi giới tính mới có thể, có lẽ song tính, cũng mới có thể, hoặc là... người đàn ông này chính là người ngoài hành tinh, cho nên có thể mang thai?" Đầu dây bên kia cười ha hả đáp, "Dù sao tôi chưa có gặp qua, thế nào, anh gặp qua a? Mang tới để cho tôi nghiên cứu một chút!"

"...Tôi không có chuyện gì nữa, cúp." Lôi Nghị không nói cái gì nữa, trực tiếp cúp điện thoại. (Hai vợ chồng nhà này toàn dân phũ với bạn ko)

Người đàn ông bên đầu dây kia cũng không có tức giận, nhìn điện thoại di động chậc chậc hai tiếng, lại bận rộn chuyện của mình.

Lôi Nghị sau khi cúp điện thoại, cắn muỗng suy nghĩ một chút triệu chứng phát sinh của Cố Dương.

Chuyển đổi giới tính? Không giống...

Song tính? Không có cảm giác đúng như vậy...

Người ngoài hành tinh? Cái này... Y không nhìn ra...

Suy nghĩ một chút, Lôi Nghị tự mình vui vẻ, rốt cuộc sự thật thế nào, ngày mai cùng Cố Dương cùng nhau đi bệnh viện không phải liền hiểu được?

Cố Dương hình như bảo là ngày mai phải đi tới bệnh viện, tuy rằng hắn nói có u là nói dối, nhưng chuyện đi bệnh viện, chắc là nói thật đi?

Sau khi quyết định, Lôi Nghị tiếp tục tiêu diệt khối bánh gato.

Sách, nếu như Cố Dương không phải kiêng kỵ y như vậy, nói không chừng đêm nay y còn có thể ở bên kia cùng nhau ăn một bữa cơm, bồi bạn của hắn qua sinh nhật ni...

Chờ một chút... Đi bệnh viện....

Nếu như là không quen biết bác sĩ, có thể đem Cố Dương trở thành chuột bạch để nghiên cứu hay không a?

Lôi Nghị suy nghĩ một hồi, liền gọi điện thoại cho "lão tam" trong miệng y: "Ngày mai lúc nào cậu rảnh rỗi?"

Bên này Lôi Nghị liên lạc bác sĩ quen biết, bên kia Cố Dương đang cùng Lâm Mục phân tích người cha của bé con.

"Nếu anh ta là người cung cấp một nửa gien của bé con, hơn nữa anh ta tựa hồ cũng chưa có nói không phụ trách, trái lại, nhìn bộ dạng anh ta như vậy chính là muốn phụ trách, vậy cậu cứ rộng lòng dùng sức mà sai khiến anh ta!" Lâm Mục tận tâm tận lực mà ra chủ ý, "Ngày mai để cho anh ta cùng đi bệnh viện làm kiểm tra với cậu đi, vừa lúc cũng khảo nghiệm anh ta một chút, xem thái độ của anh ta rốt cuộc là dạng gì."

Lâm Mục từ đầu tới cuối là đứng về phía Cố Dương.

Cố Dương mở lòng như vậy có thể đem bé con trong bụng lưu lại đến bây giờ còn quyết định sinh ra, trong đó dũng khí và sự trả giá tinh thần cùng thể lực tuyệt không phải người bình thường có khả năng nghĩ tới. Hơn nữa những tháng sau lớn hơn, khẳng định càng chịu giày vò, hắn đúng là đàn ông, cùng mang thai giống như phụ nữ bản thân liền có áp lực rất lớn, nếu như chỉ có một mình hắn chịu đựng, áp lực khẳng định lớn hơn nữa. Nếu là có cha của bé con ở bên người chăm sóc, bất kể là đối với Cố Dương, hay là đối với bé con, đều tốt.

Cố Dương cũng do dự: "Để cho anh ta đi theo tôi? Còn cậu? Không đi theo tôi a?"

"Tôi đương nhiên cũng đi, bất quá tôi chính là làm nền, có anh ta ở bên cậu liền có thể hăng hái sai bảo, tôi vừa lúc lại quan sát quan sát anh ta, nhìn hai ngươi hòa thuận như vậy có đáng tin cậy hay không." Lâm Mục gắp thức ăn, vừa ăn vừa nhíu mày, tay nghề của Cố Dương này thật là không có phương pháp nói, hết lần này tới lần khác hắn còn rất thích xuống bếp.

Ngươi nói đi hôm nay sinh nhật cậu thì không thể thống thống khoái khoái đi tiệm ăn sao? Bằng không vẫn là đi đến tiệm lẩu ăn cũng được a, hắn cần gì mà lao lực mà đi làm một bàn món ăn, lại không thể ăn. Nhưng Lâm Mục không có biện pháp, ai kêu đây là một mảnh hảo tâm của người ta ni, khó ăn hơn nữa cũng phải ăn.

Kỳ thực Cố Dương làm đồ ăn cũng không có tệ như vậy, chỉ là Lâm Mục người này quá kén chọn, hơn nữa rất biết hưởng thụ, cho nên mới đối với tài nấu nướng của Cố Dương xin miễn cho kẻ bất tài.

Cố Dương thở dài, múc một miếng bánh gato vừa ăn một bên tức giận nói: "Cậu nói coi tôi như thế nào xui xẻo như thế, nửa năm không gặp phải, hết lần này tới lần khác lúc này liền gặp."

"Kỳ thực cũng không tệ đến như vậy, người ta không phải là đồng ý phụ trách sao!"

"Làm sao cậu biết anh ta sẽ phụ trách? Tôi cũng không có tin tưởng." Cố Dương buông xuống nĩa bánh gato, "Tôi đoán chừng anh ta chính là ham muốn mới mẻ đi."

Dù sao đàn ông mang thai còn là rất hiếm lạ.

"Suy nghĩ nhiều như vậy làm cái gì, thừa dịp hiện tại anh ta còn thái độ mới mẻ này, dùng trước rồi hãy nói. Nếu như anh ta thật sự là đống cặn bã, đến lúc đó vứt bỏ là được." Lâm Mục lơ đểnh, "Dù sao cậu cũng không có bạn tình cố định, hiện tại liền như vậy, ít nhất ba năm năm năm cũng không tiện tìm bạn cố định mà. Cậu liền kết giao thử xem, dù sao hai người các ngươi bây giờ bị ràng buộc bởi bé con ni, nói không chừng anh ta vẫn chính là gốc tốt, từ nay về sau cậu liền thành người thắng cuộc trong cuộc sống, ông xã bé con đều có, hàng này còn là lão tổng một tập đoàn lớn, tiền cũng không lo, thật tốt!"

"Này! Tỉnh tỉnh đi! Cậu thật giỏi tưởng tượng! Tôi vốn ban đầu chỉ dự định muốn bé con này ni, sau khi anh ta biết chuyện này khẳng định cùng tôi đoạt bé con, đứa bé này thế nhưng là tôi trăm cay nghìn đắng mang thai chuẩn bị sinh ra, cuối cùng nếu không cùng tôi ở cùng một chỗ còn đem con lấy đi, vậy cậu nói xem không phải là tôi thua thiệt sao?"

"Cậu không cho anh ta không phải được rồi sao? Bé con là cậu sinh, anh ta nếu muốn phải kết hôn với cậu, chiếm giữ hoàn toàn không thể làm được! Nga, muốn bé con còn không muốn cậu, nơi nào có chuyện tốt như vậy! Đừng nói là cậu, tôi cũng không đồng ý!" Lâm Mục kiên định đứng ở bên Cố Dương.

Cố Dương thở dài, trong lòng vẫn có chút lo lắng, liền nói chuyện này một khi bị người khác biết sẽ rất phiền phức, chuyện dính dáng đến trong này có thể nhiều hơn, Lâm Mục nói thật nhẹ nhàng, bởi vì cậu ta không rõ mình lo lắng cái gì.

Hắn cùng Lôi Nghị, ban đầu chính là ngoài ý muốn, đàn ông mà, thoải mái một chút cũng không có gì, quản đối phương là ai, xem vừa mắt tới một lần rất bình thường. Nhưng nếu thật coi thành bạn tình cố định thậm chí là đối tượng kết hôn sau này, vậy sẽ phải lo lắng rất nhiều chuyện.

Tỷ như tính cách của hai người có hợp nhau hay không, phương thức sống chung của mỗi người có thể hòa hợp hay không, nếu không hòa hợp có thể hay không nhắm một con mắt mở một con mắt làm bộ như không có việc gì, nếu như có thể nói, sau này sẽ còn có các loại chuyện gặp người nhà, gặp bạn bè....

Đây là một phần trong đó, nếu như hòa hợp khá tốt, hai người cùng nhau đối mặt, đồng tâm hiệp lực, chuyện tình khó hơn nữa cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Nhưng nếu không hòa hợp ni?

Sống chung một đoạn thời gian không thích hợp, đến lúc đó chuyện xa nhau chỉ là một một câu nói, nhưng có liên quan bé con, khẳng định không dễ giải quyết...

Cố Dương nghĩ tới liền nhức đầu.

"Được rồi, cậu cũng đừng suy nghĩ nhiều, xe đến trước núi tất có đường, dù sao cơ hội khó có được, cậu liền thử xem! Chung quy so với sau này cậu mang bé con đi tìm kiếm người thiện lương tốt hơn nhiều, ít nhất đây là cha ruột của bé con! Cậu có thể đảm bảo sau này tìm được người so với người này tốt hơn sao? Ngươi có thể đảm bảo sau này tìm được người so với người này càng yêu bé con hơn sao? Chỉ là hai cái phương diện điều kiện bên ngoài và đối xử bé con, anh ta liền so với nhũng người khác có ưu thế hơn!" Lâm Mục càng phân tích càng nghĩ việc này đáng tin cậy, nhìn vẻ mặt Cố Dương còn đang đau khổ khoét bánh gato ăn, Lâm Mục rất sảng khoái mở miệng: "Được rồi được rồi, cậu nếu như không có ý kiến gì, tôi đi tìm anh ta nói chuyện!"

Cố Dương quay đầu nhìn Lâm Mục, Lâm Mục thật đúng là liên đứng lên: "Cậu có số điện thoại hoặc địa chỉ của anh ta không? Anh ta không phải là lão tổng công ty các cậu sao? Cậu phải có phương thức liên lạc của anh ta đi? Cho tôi, tôi đến nói chuyện với anh ta. Aiz, sớm biết như vậy sẽ không để cho anh ta đi..."

Cố Dương đang ngây người, vẫn còn đang suy tư những lời Lâm Mục nói này, Lâm Mục đưa chân đá đá chân của hắn: "Đừng do dự, nhanh, nói không chừng anh ta còn chưa có đi xa quá ni."

"...Anh ta ở ngay nhà đối diện." Cố Dương rốt cuộc nói ra những lời này.

Lâm Mục: "...."

"Đậu! Cũng đặc biệt có duyên thành như vậy cậu còn do dự cái rắm a!" Lâm Mục chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói, "Nếu là tôi tôi đã sớm mà nhào tới bắt lấy chết cũng không buông, cậu còn ở chỗ này giả bộ u buồn, thực sự là phục cậu!"

Cậu xoay người liền đi tới cửa: "Tôi đi tìm anh ta!"

Chương 18: Rất cố gắng biểu hiện nha

Điệu bộ hấp tấp này của Lâm Mục lại càng khiến Cố Dương hoảng sợ, hắn vội vàng gọi lại: "Lâm Mục cậu đợi chút!"

Lâm Mục dừng bước lại, quay đầu nhìn hắn: "Chờ cái gì nha?"

"Cậu để cho tôi suy nghĩ lại một chút..." Cố Dương rù rì nói.

"Cậu nghĩ của cậu, không ảnh hưởng." Lâm Mục mở cửa nói.

"Lâm Mục!" Cố Dương cuối cùng vẫn là gọi cậu ta lại, nói có lệ, "Chuyện này... Hay là để tôi đến nói rõ ràng với anh ta đi! Trước hết để cho tôi nghĩ nghĩ nói thế nào..."

Dù sao cũng là chuyện cá nhân của hắn cùng Lôi Nghị, để cho Lâm Mục đứng ra không tốt lắm.

"Được rồi, cậu suy nghĩ cho thật kỹ." Lâm Mục nhìn hắn một lát, tiện tay đóng cửa lại, không kiên trì nữa.

Hai người ăn cơm xong, Lâm Mục thu thập chén đũa. Cố Dương đang ngồi trong phòng khách xem ti vi, chuông cửa vang lên.

Cố Dương theo bản năng nhìn phòng bếp một chút, đúng lúc Lâm Mục thò đầu ra, hai người không hẹn mà cùng nháy mắt mấy cái, đều rõ ràng biết người đến là ai.

Lâm Mục hướng Cố Dương nháy mắt, ý bảo hắn đi mở cửa.

Cố Dương hít sâu một hơi, đứng dậy đi mở cửa.

Ngoài cửa quả nhiên là Lôi Nghị.

Không phải là hôm nào lại nói chuyện tỉ mỉ sao? Tại sao lại tới nữa?

Lôi Nghị không có đi qua, Cố Dương vô cùng kinh ngạc, y trước tiên là không tự chủ được nhìn bụng Cố Dương một chút, sau đó dời đường nhìn, ngược lại nhìn chằm chằm vào mắt Cố Dương, cười nói: "Em ngày mai phải đi bệnh viện đi?"

Cố Dương tuy rằng không rõ Lôi Nghị vì sao biết được, nhưng không có lừa gạt, gật đầu, nhẹ nhàng mà ừ một tiếng.

"Vậy là tốt rồi, tôi ngày mai cùng đi với em. Nga, được rồi, em trước tiên hủy hẹn với bệnh viện lúc trước đi, tôi tìm bác sĩ quen biết, càng đáng tin cậy hơn một chút."

Cố Dương trợn to hai mắt nhìn y, Lôi Nghị lại bổ sung: "Loại tình huống này của chúng ta, vẫn là tìm người quen biết tương đối an toàn. Em yên tâm, cậu ta là anh em của tôi, nhất định bảo mật! Em... là lần đầu tiên đi bệnh viện đi?"

Nếu không thì chuyện khiếp sợ như vậy nơi nào còn giấu diếm được? Không chừng đã sớm lên báo đi...

Cố Dương lại gật đầu một cái, Lôi Nghị lại cười, mang theo vài phần biểu lộ như trút được gánh nặng: "Hoàn hảo, không có bỏ lỡ."

Cố Dương không biết nói những gì, vì sao có loại cảm giác thụ sủng nhược kinh ni? (bất ngờ được sủng ái mà lo sợ)

"Em ngày mai có thể ngủ nhiều một chút, không cần nóng vội, tôi hẹn với cậu ta nguyên ngày, chúng ta đi lúc nào cũng đều được." Lôi Nghị càng nói càng lưu loát, bản lĩnh nói ra mấy câu đã kéo gần khoảng cách giữa y cùng với Cố Dương.

Cố Dương có chút ngượng ngùng, trả lời: "Tôi buổi tối ngủ rất sớm, ngày mai cũng ngủ không lâu lắm, chín giờ có thể xuất phát."

"...Mười giờ đi, em chín giờ thức dậy, nếu không chín giờ xuất phát em còn phải dậy sớm hơn để chuẩn bị." Lôi Nghị đại khái có thói quen ra lệnh, liền tổng hợp lại suy nghĩ một chút tình trạng thân thể Cố Dương, cuối cùng quyết định thời gian xuất phát là mười giờ.

"Được." Cố Dương không thay đổi nữa, kỳ thực cũng chỉ hơn kém một tiếng, với hắn mà nói cũng không có ảnh hưởng gì.

"Bữa sáng ngày mai em muốn ăn cái gì?" Lôi Nghị lại hỏi.

Cố Dương "..."

Hắn vừa mới ăn xong được không, sao mà biết ăn cái gì.

"Quên đi, ngày mai rồi hãy nói, em có thời gian một buổi tối để nghĩ. Đi nghỉ ngơi đi! Ngày mai gặp." Lôi Nghị tựa hồ cũng không cần gấp câu trả lời, y lui ra phía sau hai bước, trở về trước cửa nhà y, cười hướng Cố Dương nói, "Ngủ ngon."

"Ngủ ngon." Cố Dương theo bản năng trả lời một câu.

Lôi Nghị nhìn Cố Dương mỉm cười, vẫn không hề động, như thế này là muốn nhìn Cố Dương vào nhà trước a...

Cố Dương không thể làm gì khác hơn là hướng Lôi Nghị cười cười, đóng cửa lại trước.

Đợi cho đến lúc hắn đóng kín cửa, Lôi Nghị mới bước vào cửa nhà mình.

Nhìn phòng khách lộn xộn, Lôi Nghị cũng không gọi người làm việc nhà đến, vén vén tay áo, tự mình dọn dẹp.

Tâm tình, rất tốt a rất tốt!

Tính hướng của y đã sớm công khai qua cùng người nhà, người nhà tuy rằng không tính là quá tiếp nhận, nhưng là không thể thay đổi, bởi vì chuyện Lôi Nghị quyết định, có rất ít người có thể làm cho y thay đổi chủ ý.

Người nhà nghĩ Lôi Nghị đều ba mươi rồi, đã không phải là con nít, y có tư tưởng của mình, quyết định của chính mình, đường đi như thế nào, có đi được hay không, cũng đều do một mình y nhận lấy.

Nói cho cùng, đây là chuyện riêng tư của Lôi Nghị, chỉ cần Lôi Nghị xử lý tốt, bọn họ liền không thể nào can thiệp, xem như có nhiều hơn một đứa con trai cũng không có cái gì không tốt.

Tiếc nuối duy nhất là không thể ôm cháu nội, bất quá việc này kỳ thực cũng không tính là cái gì, bọn họ thay mặt Lôi Nghị tìm người mang thai hộ hoặc là nhận nuôi một đứa con nuôi, đều có thể.

Chỉ cần Lôi Nghị không phải vẫn cô đơn như thế là được.

Kim cương vương lão ngũ (aka rùa vàng, người đàn ông thành đạt còn độc thân) nói thì dễ nghe, nhưng cũng tịch mịch nha!

Lôi Nghị mấy năm nay sự nghiệp quá bận rộn, trên phương diện tình cảm quả thực không có tiến triển gì, nhiều nhất lúc cần thì tìm người giải quyết nhu cầu sinh lý, nhưng là không thường có, cho nên y không có bạn tình cố định, càng miễn bàn nói chuyện yêu đương rồi kết hôn.

Hiện tại đột nhiên nhảy ra một bé con, Lôi Nghị vẫn là rất cao hứng, vừa vặn ba ba của bé con cũng là người mà y coi trọng, y đang chuẩn bị triển khai phát triển ni, kết quả đối phương thoáng cái liền cho y một cái kinh hỉ lớn như vậy!

Nếu như cha mẹ biết tình huống này của y cũng có thể có con trai ruột, khẳng định sẽ rất vui vẻ.

Suy cho cùng, việc này, vẫn là phải cảm ơn Cố Dương a!

Lôi Nghị âm thầm nghĩ, nếu như lúc đó Cố Dương cảm thấy không muốn có bé con, trực tiếp đem con giết đi, vậy sao mình biết được Cố Dương là người cùng mình từng có một đêm tình cảm mãnh liệt, theo đuổi được liền đuổi, theo đuổi không được cũng liền cười rồi bỏ qua.

Thế nhưng hiện tại bất đồng, giữa hai người bọn họ còn có bé con, ràng buộc trong đó khó mà diễn tả được. Loại cảm giác này rất là kỳ diệu.

Trước đây y đã sớm chuẩn bị sẵn sàng chính mình cả đời này là không có khả năng có con, nếu có, nhất định là nhận một đứa con nuôi, hôm nay đột nhiên biết được chính mình có bé con, còn là con ruột, cảm giác không khác gì trúng số độc đắc...

Cho nên, y nhất định phải đem Cố Dương truy đuổi tới tay, cùng y cùng nhau chiếu cố bé con thật tốt, sống qua ngày thật tốt.

Ừ... Xem ra y cần phải biểu hiện tốt một chút mới được a.

Bất kể là như thế nào, phải đem những thời gian đã bỏ lỡ mà bù lại.

Cố Dương đóng kín cửa nhà rồi quay lại ngồi xuống trên ghế sa lon, Lâm Mục đã cười khanh khách từ phòng bếp đi ra, vừa giũ giũ tay ướt vừa nói: " Rất cố gắng biểu hiện nha!"

Vừa rồi Lôi Nghị cùng Cố Dương nói chuyện, cậu đều lắng tai nghe thấy, cho nên mới có cảm thán này.

"Đúng là rất cố gắng biểu hiện." Cố Dương cũng gật đầu, vừa rồi khi đối mặt với Lôi Nghị ở cửa cảm giác khẩn trương đã tiêu tán.

Có bác sĩ quen biết lại có thể bảo mật được chuyện này thật tốt quá, nếu không hắn quả thực là rất sợ hãi.

Không nghĩ đến tên kia suy nghĩ vẫn rất chu đáo đi.

"Nghe tôi không sai đi? Hai người nuôi nấng bé con so với một người vẫn là tốt hơn rất nhiều. Bất luận là phương diện kinh tế hay là phương diện tinh thần, đều so với gia đình độc thân tốt hơn hẳn." Lâm Mục hướng Cố Dương nháy mắt mấy cái, "Trước kia, sau khi kết hôn rồi mới yêu nhau, lên xe trước sau mua vé bổ sung lại nhiều hơn đi, những chuyện này đều không là vấn đề! Cậu nắm chắc cơ hội a, tiến triển thật tốt. Tôi vẫn chờ nhìn cậu là người chiến thắng trong cuộc sống ni!"

Cố Dương trầm mặc chỉ chốc lát, ngẩng đầu cười nói: "Được, tôi cố gắng."

Chương 19: Ở chung

Lâm Mục ôm chăn đi ra phòng khách, Cố Dương rất ngạc nhiên: "Cậu muốn đi đâu?"

"Ngủ sô pha a!" Lâm Mục đem chăn ném tới trên ghế sô pha, lơ đễnh nói.

"Ngủ giường đang tốt, ngủ sô pha để làm gì?" Trước đây cũng không phải chưa từng ngủ chung trên một cái giường. Cái giường này cũng lớn như vậy, cần gì đi sô pha lăn qua lăn lại?

"Cậu bây giờ không giống với trước kia nha, người đã có chủ, lại có bé con, tôi sợ nửa đêm đá trúng cậu." Lâm Mục dựa ở trên ghế sô pha, điều chỉnh âm lượng ti vi nhỏ chút, quay đầu cười nói, "Được rồi cậu đừng quản tôi, tôi lại xem ti vi một chút liền ngủ. Sô pha nhà cậu rất lớn cũng rất thoải mái, cũng không kém giường là bao!"

Cố Dương thấy Lâm Mục kiên trì, cũng không khuyên nữa.

Trước khi đi ngủ hắn mở máy vi tính, đem cuộc hẹn lúc trước hủy bỏ.

Lúc nằm ở trên giường, trong đầu Cố Dương còn đang suy nghĩ tới chuyện phát sinh vào ngày hôm nay, khuôn mặt Lôi nghị, lời nói của Lôi nghị, mãi không gạt ra được.

Kỳ thực, cùng y thử một chút.... Chính mình cũng không mất mát gì...

Vậy thì thử một chút đi!

Một mình lâu rồi, đúng là sẽ hình thành thói quen, nhưng là càng khát vọng ấm áp hai người.

Một đêm mộng đẹp.

Cố Dương bình thường sẽ bị nước tiểu nghẹn tỉnh, lần này lại ngủ thẳng đến tám giờ rưỡi mới tỉnh.

Theo thói quen xuống giường, mở rộng cửa, chuẩn bị đi phòng vệ sinh phóng nước, phòng khách không có ai, phòng bếp truyền đến âm thanh rất nhỏ, Cố Dương suy đoán có thể là Lâm Mục đang nấu cơm.

Lúc đi ngang qua phòng bếp, Cố Dương quay đầu nhìn thoáng qua, kết quả trong nháy mắt ngây dại, không phải là Lâm Mục? Mà là ... Lôi Nghị!

"Sớm. Em dậy rất sớm nha!" Lôi Nghị hướng hắn lên tiếng chào hỏi, vô cùng quen thuộc, còn mang theo vài phần thân mật không dễ phát giác.

Vị này ăn mặc quần áo bình thường, đeo tạp dề, một bộ dạng tự cho mình là chủ nhà... Không chút nào mất tự nhiên ở trước mặt người khác nha!

"Sớm." Cố Dương sửng sốt một hồi mới trả lời một câu, sau đó hỏi: "Lâm Mục đâu?"

"Nga, cậu ấy nói có chút việc muốn làm, tôi để cậu ấy đi trước rồi. Bất quá cậu ấy nói chờ cậu ấy làm xong chuyện sẽ tự đi đến địa chỉ tôi đưa cho cậu ấy tìm chúng ta." Lôi Nghị cầm trứng chiên đi ra, Cố Dương mới phát hiện Lôi Nghị làm trứng chiên không giống với hắn làm.

Hắn là trực tiếp chiên trứng, Lôi Nghị lại ở bên trong trứng gà cho thêm một ít lạp xưởng đã cắt nhỏ, còn có một chút ớt xanh cắt nhuyễn, hồng hồng xanh xanh, vây quanh màu vàng của trứng gà trên đĩa, nhìn rất đẹp, cũng làm cho người vô cùng muốn ăn.

"Không nghĩ tới Lôi tổng còn có thể làm cơm... Tay nghề cũng tốt như vậy." Cố Dương nuốt nước miếng một cái, nịnh hót nói.

Có lẽ là ở nhà mình, hoặc là quần áo Lôi nghị mặc rất tùy ý, cũng có lẽ là còn chưa tỉnh ngủ, dù sao Cố Dương không có lại khẩn trương giống như ngày hôm qua, trái lại vẻ mặt còn thoải mái cùng Lôi Nghị nói chuyện.

"Em thích, sau này hàng ngày tôi làm cho em!" lời này của Lôi Nghị nói được rất nhanh, nói xong còn hướng Cố Dương cười cười, rất là mê người.

Cố Dương có chút kinh ngạc, lòng nói vị này nhập vai cũng quá nhanh đi!

"Muốn đi bệnh viện nào?" Cố Dương vội vàng thay đổi đề tài.

Lâm Mục thật không đáng tin cậy, cứ như vậy mà đi?

"Chúng ta không cần đi bệnh viện, bệnh viện nhiều người lắm miệng, không khí cũng không tốt, trực tiếp đi phòng làm việc của cậu ta là được." Lôi Nghị giải thích.

Phòng làm việc? Trong lòng Cố Dương có chút bồn chồn.

Bác sĩ có thể mở phòng làm việc của mình sao?

"Em yên tâm, tay nghề của cậu ta cũng không tệ, hơn nữa cậu ta đặc biệt thích nghiên cứu y học, cho nên mới mở một phòng làm việc, chính mình lúc không có chuyện gì làm liền vùi người ở phòng làm việc nghiên cứu. Dụng cụ trong phòng chữa bệnh này có thể so với trong bệnh viện còn muốn tỉ mỉ chính xác hơn."

"Kia... Cậu ta là bác sĩ khoa gì a?" Cố Dương tiếp tục hỏi.

"Cái này sao... Dù sao công việc chính của cậu ta là khoa nội, đối với phụ khoa cũng có chút hiểu biết, em cứ an tâm đi! Tôi khẳng định sẽ không hại em."

Tôi cũng chưa nói anh sẽ hại tôi a! Tôi khẩn trương không được sao a?

Cố Dương oán thầm một tiếng, cũng không hỏi nhiều nữa, xoay người đi đến phòng vệ sinh.

Chờ lúc hắn rửa mặt sửa soạn xong, Lôi Nghị đã đem bữa sáng dọn lên.

"Ăn cơm trước đi! Nếm thử xem có hợp khẩu vị em hay không?" Lôi Nghị cười nói.

Cố Dương cũng cười cười, đi tới ngồi ở đối diện Lôi nghị.

Trứng chiên Lôi Nghị làm mùi vị đặc biệt không tồi, còn có hai đĩa rau xanh, tiếp đó còn có cháo đậu đỏ, thời gian nấu rất dài, cho nên rất ngon miệng, Cố Dương uống hai chén liền.

Lôi nghị thấy Cố Dương ăn nhiều chính y cũng thật cao hứng. Trên bàn cơm thỉnh thoảng hỏi chút vấn đề, như là có ăn ngon hay không? Còn thích ăn cái gì? Khẩu vị còn là thiên về cái gì? Cay hay là chua? Cá, thịt, rau dưa, hoa quả trên cơ bản đều thuận miệng hỏi vài câu, đại thể nắm rõ yêu thích của Cố Dương.

Sau đó người nào đó liền cho ra một cái kết luận — Cố Dương dễ nuôi.

Kỳ thực Cố Dương cũng không cần y phải đến nuôi, Cố Dương tuy rằng sự nghiệp không thành công được như y, cũng không có tiền như y, nhưng năng lực làm việc vẫn là rất tốt, hơn nữa đối mặt với sự việc đều rất tích cực, xử lý chuyện cũng rất quyết đoán. Tỷ như chuyện từ chức lần này... Lúc cần cắt đứt thì cắt đứt, không có tính toán được mất.

Này chính là biểu hiện của một người tự tin.

Lôi Nghị rất bội phục Cố Dương phóng khoáng, cũng cảm kích hắn hi sinh vì bé con.

Cho nên...

Nếu quyết định cùng một chỗ kết giao thật tốt, liền tính tới kết hôn đi, vậy y càng phải mạnh hơn nữa, đương nhiên phải đem nhiệm vụ nuôi gia đình nuôi lão bà nuôi bé con rất tự giác gánh vác đến trên vai chính mình mới được!

Ít nhất, trong một năm sau khi Cố Dương từ chức, y phải đảm bảo Cố Dương cơm áo không lo, đương nhiên, điều kiện đầu tiên chính là Lôi Nghị y phải chi được tiền.

Cố Dương nếu dám từ chức, đã nói lên hắn có tích góp, cũng đủ nuôi sống chính mình cùng bé con. Bất quá, Lôi Nghị phải nghĩ biện pháp không cần khoản tiền của Cố Dương, cũng sẽ không để cho Cố Dương nghĩ dùng tiền của y không được tự nhiên...

Có thể hay không trước đi lĩnh giấy chứng nhận, trước làm cho hết thảy cái này đều hợp pháp hóa?

Nếu như Cố Dương biết y đang suy nghĩ gì, nhất định sẽ nói một câu, Lôi đại tổng tài anh quá lo lắng rồi, cùng nhau nuôi bé con mà thôi, anh có tiền, muốn ra tiền liền ra, tôi tuyệt đối sẽ không từ chối! Càng sẽ không tranh cùng anh!

Ăn cơm xong, Cố Dương trở về phòng thay quần áo, Lôi Nghị thu thập chén đĩa, thời gian một bữa cơm, hai người ở chung vậy mà rất hài hòa.

Cố Dương chọn quần áo, quần áo rộng thùng thình thường giả trang cũng đều nhanh mặc không vừa, hôm nào phải mua nhiều số lớn hơn mới được.

Đang trong lúc mặc quần áo Lôi Nghị đẩy cửa đi vào,Cố Dương có chút lúng túng nghiêng người, sau lại tự cười nhạo mình, kỳ thực không có gì để trốn tránh, hai người con cũng đều đã có rồi...

Lôi Nghị không có che giấu thần sắc trong mắt mình, nói cho cùng, y đối với việc này vẫn có chút không xác định.

"Có thể để cho anh cảm nhận lại một chút không?" Lôi Nghị mở miệng, cũng mang theo một chút xấu hổ.

Cố Dương thấy y thận trọng như vậy, cũng không nhẫn tâm cự tuyêt, dù sao ngày hôm qua cũng đã sờ qua, sờ một lần nữa cũng không có gì. Vì vậy liền gật đầu, chính mình thuận thế ngồi ở bên giường, hai tay chống ở hai bên người, hơi ngửa ra sau, đem bụng phơi bày ra, ý bảo Lôi Nghị tùy tiện sờ.

Đương nhiên hắn vẫn là có chút ngượng ngùng, lúc làm ra một bộ dáng mặc người thu thập liền nghiêng đầu, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, làm bộ nhìn trời xanh mây trắng vân vân...

Ánh mắt Lôi Nghị sáng ngời, đi nhanh hai bước, đến bên người Cố Dương rồi liền thả chậm bước chân, hơi nghiêng người đặt tay lên bụng bầu, sau lại nghĩ như vậy không quá thuận tiện, liền quỳ một chân trên đất, người thấp xuống phía dưới, cứ như vậy, cùng bụng Cố Dương hầu như nằm chung một trục hoành, thuận tiện hơn.

Khóe mắt Cố Dương lướt nhanh nhìn thấy động tác Lôi Nghị quỳ xuống lại càng hoảng sợ, thiếu chút nữa một cước đạp ra ngoài. Đương nhiên đây là phản ứng kinh ngạc của hắn, trái lại không phải là đối với Lôi Nghị có thành kiến.

Rất nhanh, bụng của hắn liền được bao phủ bởi một bàn tay, hắn vốn muốn quay đầu lại nhìn, nhưng bầu không khí lúc này quỷ dị, liền bảo trì tư thế quay đầu nhìn ngoài cửa sổ như trước.

Lôi Nghị cẩn thận từng li từng tí lấy bàn tay bao phủ bụng của Cố Dương cảm nhận được bé con bên trong kia đang tồn tại, bất quá rất đáng tiếc, sáng hôm nay bé con kia rất an tĩnh, cũng không có nhúc nhích.

"Nó tại sao không động?" Lôi Nghị có chút thất vọng hỏi.

"Ừ... Phần lớn thời gian là không động, nó cũng phải nghỉ ngơi, cũng không thể mỗi thời mỗi khắc đều động đi?" Cố Dương giải thích.

Lòng nói anh không tệ, ngày hôm qua lần đầu tiên đụng tới nó liền gặp phải bé con động, hắn thế nhưng đợi hơn mấy tháng mới đợi được!

"Thì ra là thế." Lôi Nghị tuy rằng không có cảm thụ được bé con nhúc nhích, nhưng bụng Cố Dương tròn vo, cảm giác sờ... rất... Ừm, không có biện pháp dùng từ để hình dung, dù sao khẳng định điều không phải là loại cảm giác sờ tới bụng bia là được, tuy rằng y cũng chưa có sờ qua bụng bia là dạng gì.

Lôi Nghị thu tay về, đứng dậy, cái tư thế chờ đợi đã lâu này của Cố Dương phỏng chừng sẽ khó chịu, nếu ngày hôm nay bé con kia không nể tình, vậy chờ đến nơi lão tam lúc kiểm tra nhìn lần nữa đi.

Đến lúc đó khẳng định có siêu âm hạng nhất này kiểm tra, có thể trực tiếp thấy bé con, so với cảm xúc tốt hơn.

"Tôi về thay quần áo, sau đó đến tìm em, chúng ta liền xuất phát đi kiểm tra đi." Lôi nghị nói.

"Ừ, được." Cố Dương gật đầu, nhìn theo Lôi Nghị rời đi, hắn cũng theo bản năng đưa tay đỡ bụng dưới, nhẹ nhàng vuốt ve, ánh mắt hiện lên vài phần lo lắng.

Đây là lần kiểm tra đầu tiên sau khi hắn mang thai.

Trước kia không quá để tâm, trong lúc mang thai hắn có uống qua rượu, tuy rằng tận lực không uống hoặc là uống rất ít, cũng đã sớm làm tốt biện pháp chuẩn bị, còn không ngừng thúc giục ói rượu ra, dạ dày hắn cũng bởi vì vậy khó chịu qua vài lần.

Mặc dù đã là mức độ lớn nhất để bảo vệ bé con, nhưng hắn vẫn rất khẩn trương, nhất là sau khi tra được cồn đối với thai nhi có ảnh hưởng, càng khẩn trương hơn.

Hy vọng bé con này đừng bị ảnh hưởng mới tốt a...

Chương 20: Cám ơn em đem bé con lưu lại

Cố Dương thở một hơi dài nhẹ nhõm, rất nhanh đem tâm tình tiêu cực áp chế xuống.

Mặc kệ thế nào, hiện tại từ chức rồi, chuẩn bị nhận thức thật tốt nuôi bé con trong bụng, nếu như bé con bị ảnh hưởng hắn lại dựa vào hướng dẫn của bác sĩ sửa chữa điều dưỡng thật tốt cũng được!

Lúc này hắn làm ba ba kiên cường như vậy, bé con cũng không thể quá kém nha!

Tốc độ thay quần áo của Lôi Nghị rất nhanh, y vẫn là tây trang giày da, thoạt nhìn nồng đậm khuôn mẫu tinh anh."Chúng ta đi thôi." Lôi Nghị vẫn tránh trực tiếp xưng hô tên của Cố Dương, bởi vì y nghĩ quan hệ và ràng buộc giữa y cùng Cố Dương rất không bình thường, cho nên nếu như y muốn thân thiết hơn phải xưng hô thân mật hơn mới được. Tốt nhất Cố Dương cũng không có ý kiến để cho y xưng hô như vậy...

"Ừ." Cố Dương mang đủ thứ cần mang, cùng Lôi Nghị ra cửa.

Tất nhiên ngồi là ngồi xe của Lôi Nghị, Lôi Nghị sau khi mở cửa xe ra, vươn cánh tay để cho Cố Dương vịn vào y mà lên xe.

Cố Dương cũng không có ngại ngùng, lên xe, tự mình ngồi vào.

Lôi Nghị đi vòng qua đằng trước mở cửa lái xe.

Trên đường, Lôi Nghị lại hỏi một vài vấn đề.

"Em khi nào thì phát hiện... có thai?"

Cố Dương xấu hổ trả lời: "Liền, cứ như vậy phát hiện..."

Lần đó hình như là đang lúc đi một nhà vệ sinh công cộng, nước tiểu vô tình dính trên giấy thử, lúc đó hắn không biết đó là cái gì, liền cảm thấy màu sắc vẫn còn chơi thật vui... Lúc sau lại xem ti vi, nữ chính trong kịch truyền hình mang thai, cầm giấy thử kia để cho nam chính xem, Cố Dương lần đầu tiên sinh ra hoài nghi, bất quá hắn rất nhanh liền cảm giác đầu óc mình chạm mạch rồi, hắn là đàn ông làm sao có thể mang thai? Vì vậy việc này liền không giải quyết được gì.

Lại về sau... lúc đi cửa hàng tiện lợi, đi ngang qua khu thử thai, trong đầu Cố Dương lần thứ hai hiện lên việc này. Vì vậy ma xui quỷ khiến mua mấy thứ, chuẩn bị về nhà thử lại lần nữa, hắn lúc đó nghĩ là, bên trên là nước tiểu của nam sẽ có kết quả gì? Coi như nghiên cứu nguyên lý thay đổi màu sắc của giấy thử này một chút rốt cục là cái gì...

Lần đầu tiên là đang lúc ở nhà vệ sinh công cộng kia đoán chừng là bị hư rồi, cũng có thể chỉ là giấy gì đó rất giống với giấy thử thai mà thôi...

Kết quả, đối mặt với một loạt thay đổi hai đường màu sắc giấy thử, Cố Dương trợn tròn mắt.

Lòng nói sẽ không phải là bên trên nước tiểu nam đều là kết quả này đi?

Vì thế, hắn còn để cho Lâm Mục cũng thử một chút, kết quả hắn lần thứ hai há hốc mồm...

Sự thật này là lúc thức dậy bụng của hắn mỗi ngày càng lớn mới tin tưởng.

Đương nhiên quá trình trắc trở như thế vẫn là đừng để cho Lôi Nghị biết thì tốt hơn.

"Cám ơn em đem bé con lưu lại." Lôi Nghị thấy Cố Dương không muốn nói, cũng không hỏi nhiều nữa, dứt khoát cám ơn, thái độ rất đoan chính, cũng rất chân thành.

Cố Dương ấp úng một tiếng, có chút chột dạ.

Bé con khỏe khỏe mạnh mạnh thì thật tốt, nếu là có bị ảnh hưởng gì, vậy hắn khẳng định liền thành tội nhân.

Lôi Nghị nhìn ra hắn khẩn trương, trấn an nói: "Không cần khẩn trương, có tôi ở đây! Không có việc gì."

Người bạn của Lôi Nghị, cũng chính là lão tam trong miệng y, gọi là Trình Minh.

Tuổi chừng ba mươi, mặc áo khoác trắng tay cho vào túi đứng ở chỗ ấy, nhìn so với Lôi Nghị còn muốn đáng tin hơn.

Bất quá với hiểu biết của hắn thì cũng biết, loại người này thích nhất chính là giả trang, thực tế tính tình rất hoạt bát.

Sau khi bọn Cố Dương đến Trình Minh cũng không hỏi nhiều, càng không có dùng ánh mắt khác thường nhìn Cố Dương, chỉ là mỉm cười ý bảo Cố Dương cùng anh ta vào phòng làm việc.

Cố Dương theo bản năng liếc mắt nhìn Lôi Nghị, Lôi Nghị hướng hắn trấn an mà cười cười: "Đi thôi, tôi cùng em đi vào."

Y có thể ôn nhu như vậy thật khiến cho Trình Minh sửng sốt một chút, có chút quái dị mà nhìn y vài lần, thẳng đến khi Lôi Nghị cho anh một ánh mắt cảnh cáo, Trình Minh mới thu hồi đường nhìn, dẫn hai người bọn họ vào phòng.

Phòng khám rất rộng rãi thoáng mát, các loại dụng cụ chữa bệnh được trưng bày rất chỉnh tề cũng rất hợp lý, giới hạn không gian có thể sử dụng cũng rất lớn, không làm cho người khác cảm thấy chật chội ngột ngạt.

"Nằm ở đây đi." Trình Minh dẫn Cố Dương đi tới trước một cái máy, ý bảo hắn nằm ở trên ghế nằm bên cạnh.

Cố Dương hít sâu một hơi, nghe lời mà nằm trên cái ghế kia.

Lôi Nghị ở bên cạnh duỗi tay, muốn tới giúp một chút, bất quá Cố Dương còn chưa có tới mức hành động chậm chạp, căn bản không cần đến hắn, chính mình liền nằm xuống.

Trình Minh mở máy, mang găng tay dùng một lần, sau đó quay đầu dặn Cố Dương: "Đem quần áo kéo lên."

Cố Dương một chỉ thị một động tác, đem quần áo kéo lên, để lộ ra cái bụng.

Trình Minh tiếp tục chỉ huy: "Kéo quần xuống một chút nữa."

Chờ sau khi bụng Cố Dương hoàn toàn lộ ra, Trình Minh mới ở trên bụng Cố Dương xức một ít thuốc dùng để siêu âm, bắt đầu kiểm tra.

Trước đó, Lôi Nghị cùng Cố Dương vẫn luôn rất khẩn trương, Cố Dương là lo lắng vấn đề an toàn của bé con, mà Lôi Nghị thì càng nhiều hơn chính là thấp thỏm chờ mong.

Cho nên, lúc nhìn thấy trên màn hình hiện ra thân mình trẻ con, Lôi Nghị kích động thiếu chút nữa chui vào màn hình luôn!

Thật là trẻ con a!

Tuy rằng còn có chút không rõ, nhưng chân chân thật thật là một đứa trẻ!!!

"Uy uy uy, kiềm chế một chút, thiết bị của tôi rất đắt." Trình Minh trêu ghẹo một tiếng, thiết bị đặt ở trên bụng Cố Dương chậm rãi di chuyển, các phương hướng hình dạng hiện tại của đứa bé liền hiện lên ở trước mặt Lôi Nghị.

Cố Dương cũng quay đầu nhìn chằm chằm màn hình, lúc trực diện nhìn thấy hình ảnh của bé con, cái loại cảm giác này thực sự là khó mà diễn tả được.

"Đây là tay nhỏ bé của đứa nhỏ, chân nhỏ, tư thế bây giờ của nó chính là cuộn mình, cũng giống như tư thế trẻ em gặm ngón tay, rất đáng yêu." Trong thanh âm Trình Minh mang theo vài phần ý cười.

Ngày hôm qua lúc Lôi Nghị gọi điện thoại cho anh nói về chuyện này anh còn tưởng rằng Lôi Nghị đang mộng du, không nghĩ tới việc này là thật.

Xem ra anh lại có thêm một cái phương hướng để nghiên cứu.

"Đứa nhỏ khỏe mạnh không?" Cố Dương thấp thỏm hỏi, thanh âm đều run, hắn thành thật mà thông báo chuyện chính mình đã từng uống rượu, "Tôi uống qua rượu..."

Trình Minh nghiêm túc nhìn hắn một cái, Lôi Nghị cũng khẩn trương nhìn qua, Cố Dương khẩn trương hơn, tay nắm thành quyền, nắm thật chặt.

"Uống nhiều không? Uống lúc nào? Từ lúc này xem tạm thời không có xảy ra vấn đề gì, lát nữa rút máu xét nghiệm một chút." Trình Minh nói.

"Không tính là nhiều đi, trước khi uống tôi đều làm phương pháp chuẩn bị, uống sữa tươi lót dạ..." Cố Dương nhỏ giọng nói.

Trình Minh nhìn chằm chằm Cố Dương: "Nếu biết làm phương pháp chuẩn bị, vì sao không dứt khoát đừng uống?"

Cố Dương bị nói không lời chống đỡ, yên lặng rũ mắt, một bộ dạng áy náy.

Lôi Nghị nhìn không được, chủ động đổi đề tài: "Có thể nhìn ra em ấy tại sao lại mang thai không?"

Lúc đó Cố Dương khẳng định cũng từng giãy dụa qua có muốn đứa bé này hay không đi? Cho nên uống rượu cũng là vì công tác, việc này cũng không thể trách Cố Dương... Hắn có thể trước khi uống rượu làm các phương pháp bảo hộ lại vào lúc này từ chức an thai hẳn là biết được tầm quan trọng của việc an thai.

Cho nên, bọn họ căn bản không có quyền trách Cố Dương.

Cho dù bé con bị ảnh hưởng, y cũng nhất định bù lại cho hắn trong mấy tháng còn lại sau này.

"Tôi còn phải xem lại." Trình Minh đương nhiên nghe ra ý tứ trong lời nói của Lôi Nghị, thu hồi đường nhìn chăm chú trên người Cố Dương, ngược lại nhìn về phía màn hình.

Cố Dương cảm giác bụng mình lạnh lẽo, từ bên trái bụng đến bên phải bụng, từ trên xuống dưới, toàn bộ phương hướng không bỏ qua nơi nào đều bị kiểm tra một lần!

Trong lúc này, có lẽ là bởi vì hắn quá khẩn trương, bé con trong bụng bị tác động đến rồi, đứa nhỏ kia vung vẩy tay nhỏ bé một chút, đá đá chân nhỏ một chút. (hảo khả ái a~~~~)

Lôi Nghị kinh hô: "Động rồi kìa, nó động!"

Trình Minh liếc trắng mắt: "Tôi nhìn thấy rồi, anh gào to cái gì?"

"Đây là con của tôi, tôi đương nhiên hưng phấn." Lôi Nghị trả lời rất nhanh, bộ dáng còn rất là tự hào.

Xem tên nhóc con này hoạt bát hiếu động như vậy, chắc là rất khỏe mạnh.

Trình Minh nhìn chằm chằm màn hình một hồi lâu, thẳng đến lúc Cố Dương cảm giác được có một cổ lạnh lẻo mới dừng kiểm tra, đưa cho Lôi Nghị một hộp khăn tay, chỉ huy nói: "Lau bụng cho anh ấy một chút."

Cố Dương có chút ngượng ngùng: "Tôi tự mình lau đi."

"Không có việc gì không có việc gì, em nằm đừng nhúc nhích, tôi đến là được!" Lôi Nghị không để cho Cố Dương đứng lên, chính mình rất thích ý mà phục vụ cho hắn ngồi dậy.

Lúc Lôi Nghị lau bụng cho Cố Dương, Trình Minh cầm kết quả phân tích bên ngoài mà chính mình vừa tỉ mỉ quan sát nói cho bọn họ nghe: "Thể chất này của anh có thể là thể chất song tính ẩn, chính là so với đàn ông thông thường nhiều hơn một bộ phận, bộ phận này nằm ở trong bụng của anh, công năng cùng tử cung phụ nữ rất giống nhau, cho nên có thể sinh con nối dòng."

Trình Minh dừng một chút lại nói, "Đương nhiên, nếu như không phải là bởi vì anh vừa vặn lại thích người cùng giới, có thể bí mật này cả đời anh cũng sẽ không phát hiện."

Continue Reading

You'll Also Like

757K 43.8K 46
Tác giả: Thi Tiểu Đao 诗小刀 Thể loại: Sinh tử, đô thị tình duyên, điềm văn, hiện đại, sảng, HE. Nguồn: Tấn Giang [khotangdammyfanfic] Số chương: 41 chư...
293K 26K 62
"කේතු දන්නවද මම කේතුට කොච්චරක් ආදරෙයි කියල ?" "හැමතිස්සෙම වචනෙන් නොකිව්වත් සර්ගෙ ඇස් මගේ ඇස් එක්ක පැටලෙනකොට ඒ දිලිසෙන ඇස්වලින් මට පේනවා සර් මට කොච්...
878K 18.8K 45
Đường Tiểu Nhiễm nói: " Chấp niệm của em quá lớn rồi, nếu em cứ sống mà không thể ôm lấy anh, em sẽ phát điên mất thôi." Mỗi người ai cũng có một chấ...
444K 53.3K 94
ආවා නම් කියෙව්වා නම් කමෙන්ට් එකක් දාලා පලයං...