DẠ THUẬT -夜术-

By Shamtshalock

79.4K 1.6K 588

DẠ THUẬT -夜术- Tác giả: Ngưu Tiểu Bính - 牛小饼 Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết (nam x nam), cổ phong nhã vận, ngược... More

1-5
6-10
11-15
21-25
25-30
31-35
36-40
41-45
46-50
51-55
56-60
61-65-HOÀN

16-20

4K 126 39
By Shamtshalock


Đệ thập lục chương

Cửa lao vừa mở ra, nữ tử trong lòng Tiết Lăng Phong kinh hãi kêu lên một tiếng rồi sợ đến chết ngất.

Nam nhân trong hình phòng cả người xích lõa bị treo lên, trên thân thể cao gầy cân xứng phủ kín vết thương không biết do thứ hình cụ gì hành hạ ra, tóc trên trán từng sợi tán loạn buông xuống khuôn mặt, đầu cúi gằm không nhìn thấy dung nhan, cũng không phát sinh một chút thanh âm nào, như thể đã rơi vào hôn mê sâu.

Tiết Lăng Phong đem phi tử trong lòng giao cho thủ hạ bên cạnh dẫn ra ngoài, đi tới phía trước nâng cằm Song Phi lên, nhưng thấy một vệt máu lập tức chảy xuống theo khóe môi tái nhợt của hắn.

"Hoắc hộ pháp, làm thế này có phải hơi quá độc ác rồi hay không? Sao lại bị nội thương?"

Hoắc Quân cũng đi tới, nhìn thương thế của Song Phi một chút, hồi đáp "Hắn không chịu nói thật."

"Không nói thật thế nào? Hoắc hộ pháp không nên vu oan giá họa. Nếu như là chuyện thông dâm với nữ nhân kia, ta thấy thế này cũng đủ rồi."

Tiết Lăng Phong đưa tay đặt lên lưng Song Phi, truyền chân khí vào cho hắn, thế nhưng cảm giác được chân khí y chuyển vào như đá chìm đáy biển, một nửa điểm phản ứng ở trong cơ thể Song Phi cũng không có.

Đợi tới lúc y rút tay về, cả bàn tay đã dính đầy máu và cát, sắc mặt Tiết Lăng Phong lạnh hẳn đi.

"Cho dù không tính toán chuyện này, nhưng chuyện hắn tự ý giết chết tám tên ảnh vệ lẽ nào có thể thôi?"

Hoắc Quân nhất thời không lấy ra được chứng cứ phản bác Tiết Lăng Phong diễn kịch trước mặt hắn, liền xoay người phân phó với thuộc hạ: "Đi lấy huyệt châm lại đây. Tiết trang chủ, theo ta suy đoán, ngày hôm nay khẳng định là có người hiệp trợ hắn chạy trốn, bằng không với sức của mình hắn sao có thể chống lại tám người, giết chết toàn bộ bảy ảnh vệ của ta? Việc này nhất định phải tra cho rõ ràng, có liên quan tới an nguy của Bàn Long sơn trang."

Tiết Lăng Phong không ngờ còn xảy ra chuyện như thế, nhất thời cũng không thể tiếp tục lên tiếng, đành khoanh tay trước ngực đứng một bên.

Không bao lâu sau có người mang tới huyệt châm mà Hoắc Quân phân phó, những thiết châm này mỗi cây đều dài một thước (PS: 1/3m Ô.Ô), to gần nửa ngón tay, màu xám trắng. (Cái này đâm vào thì còn chi là người (ToT)~)

"Ngươi chuẩn bị làm gì?"

Tiết Lăng Phong nhìn trường châm kia, lửa giận liền bùng lên. Hành hạ chết thứ y thích, đó chính là kết oán cực lớn với y.

"Trang chủ bình tĩnh một chút đừng nóng vội, ta chỉ là làm cho hắn thành thật cung khai mà thôi."

Hoắc Quân cầm lấy một cây thiết châm, Tiết Lăng Phong chỉ thấy hình như hắn hướng về phía dưới bụng Song Phi mà đâm tới. Y lập tức bắt đầu cảnh giác "Ngươi định đâm vào đâu?"

Vị trí của Hoắc Quân vừa vặn cản mất tầm nhìn của Tiết Lăng Phong, Song Phi trần truồng ở chỗ này thụ hình, để nhiều người như vậy đứng cạnh nhìn thân thể hắn, Tiết Lăng Phong đã đủ khó chịu rồi, sao còn có thể dễ dàng tha thứ người khác động vào chỗ trọng yếu nhất của đồ vật y sở hữu.

Hoắc Quân thấy dáng vẻ Tiết Lăng Phong nôn nóng vạn phần, trong lòng càng thêm xác định một chủ một nô này quan hệ tuyệt đối không đơn giản, nhưng hắn không có chứng cứ nên chỉ có thể câm miệng, vì vậy giải thích với Tiết Lăng Phong: "Trang chủ cũng biết cơ thể người có bốn huyệt vị Trung Phủ, Kiến Lý, Thiên Xu, Âm Liêm, dùng châm đâm vào đó có thể khiến huyết mạch đảo ngược, sinh ra đau đớn không thể chống lại, khiến cho người ta chỉ có thể ăn ngay nói thật."

Tiết Lăng Phong thấy chỗ thiết châm định đâm vào đại khái chính là huyệt Âm Liêm, cách chỗ đó của Song Phi chỉ khoảng vài thốn, tay khẽ động một cái thì nói không chừng còn có thể đụng phải, nếu thật sự cần phải dùng châm đâm xuyên qua như lời Hoắc Quân nói, khó bảo toàn sẽ không tạo thành đại thương đối với đồ chơi của y.

"Ta không hiểu mấy thứ này lắm, bất quá Hoắc hộ pháp, ngươi đã nói huyệt vị có bốn chỗ, ta thấy đổi chỗ khác đi."

Huyệt Thiên Xu ở bên phải bụng, Tiết Lăng Phong nhìn thiết châm đâm vào da Song Phi, đảo mắt một cái đã thâm nhập một tấc.

Xích sắt động đậy, người đang hôn mê tựa hồ chậm rãi tỉnh lại, Hoắc Quân thấy thế vội vã lấy cánh tay cố định thân thể Song Phi, tiếp tục đẩy mạnh thiết châm.

Châm tiến vào mấy thốn, khóe miệng Song Phi lại bắt đầu có máu chảy ra. Tiết Lăng Phong biết hắn đã tỉnh, cả người đều run lên dưới cánh tay Hoắc Quân, hắn ngẩng đầu lên, trong con ngươi hắc sắc không có chút ánh sáng, có thể nhìn thấy rõ ràng nỗi thống khổ khó nhịn.

"Hoắc hộ pháp, rốt cuộc ngươi muốn hắn nhận tội gì?"

Tiết Lăng Phong đứng một bên có chút không xem nổi, Hoắc Quân nhìn lướt qua Tiết Lăng Phong, sau đó quay đầu ở bên tai Song Phi hỏi "Ngươi nói, là ai giúp ngươi chạy trốn? Có mấy người?"

Ngay lúc Hoắc Quân hỏi, thiết châm trong tay lại đâm sâu thêm, Tiết Lăng Phong ở một bên cũng nghĩ không ra rốt cuộc hình phạt này sẽ gây ra cảm giác gì, chỉ thấy ảnh vệ của y đang liều mạng giãy dụa.

Cực hình liên tục khiến ý chí và thể lực của Song Phi đều đã tới cực hạn, Tiết Lăng Phong thấy cả người hắn đều đang đổ mồ hôi, từng giọt lạnh toát tràn ra từ mọi lỗ chân lông chảy ra ngoài, nhưng hắn vẫn yếu ớt vặn vẹo thân thể một cách phí công, tựa hồ là muốn thiết châm đi ra ngoài.

Mồ hôi cùng máu nhiều như vậy khiến Tiết Lăng Phong nghĩ tới lúc ảnh vệ tử vong, đều sẽ hóa thành nước, có lẽ quá trình tan ra đó cũng như thế này, chỉ là y chưa từng chú ý mà thôi.

"Nói mau!" Hoắc Quân cũng biết khi một người tới cực hạn, là lúc yếu đuối nhất, cũng là lúc thích hợp nhất để hỏi ra đáp án, thế nhưng nam nhân trong ngực hắn hé miệng vài lần lại không nói nổi một chữ, cuối cùng chỉ gian nan lắc đầu.

"Ngươi còn ngang bướng?! Người đâu, đem lửa tới đây!"

Bên cạnh có người đưa lửa lên, Hoắc Quân nhận lấy, bắt đầu hơ ở chỗ thiết châm chưa đâm vào thân thể. Không biết thiết châm đó làm bằng chất liệu gì, gặp lửa không bao lâu thì chỗ bị hơ bắt đầu nóng đỏ lên, nhiệt độ truyền từ thiết châm vào trong thân thể.

"Nói mau! Song Phi! Trả lời câu hỏi!"

Một tay Hoắc Quân đè lên người nam nhân, tay kia giơ nến.

Song Phi giãy không nổi, cũng không còn sức rên rỉ, hai mắt khép chặt vì đau đớn bỗng nhiên chậm rãi tràn ra vài giọt nước mắt trong suốt, nhưng chỉ đọng ở trên hàng lông mi xinh đẹp của hắn, hơi hơi rung động, không rơi xuống.

Tựa hồ vùng vẫy tích góp từng được chút sức lực, nam nhân này rốt cuộc suy yếu mở miệng nói hai chữ: "Đủ... rồi."

Là chịu đủ rồi, hay là chịu không nổi nữa, ai cũng không biết, thanh âm rất nhỏ rất yếu, nhưng tất cả mọi người minh bạch hắn đang cầu xin tha thứ.

Chỉ có Hoắc Quân như thể không nghe thấy, hắn buông cây nến trong tay ra, lại cầm lấy một cây thiết châm, nhắm vào huyệt vị khác, nói rằng "Không nói thật thì đừng mong dễ chịu!"

"Ngươi không nghe thấy hắn nói đủ rồi sao?!"

Tiết Lăng Phong giận không thể tả, ống tay áo vung lên, những cây thiết châm còn lại trên bàn đều bị văng xuống đất, một luồng lửa giận nhất thời quét qua toàn bộ nhà tù "Hiện tại lập tức thả người cho ta."

Đệ thập thất chương

Tiết Lăng Phong gầm lên một tiếng trấn trụ mọi người trong lao phòng, cây thiết châm trong tay Tứ hộ pháp cũng dừng tại chỗ không nhúc nhích nữa. Mấy thị vệ đi ra phía trước cởi xiềng xích, xích xắt buông lỏng, nam nhân bị dụng hình lập tức ngã xuống đất, dường như không có tri giác nữa, thế nhưng nhanh chóng bị người ta đỡ dậy.

Tiết Lăng Phong thấy Song Phi không nói lời nào, chỉ cúi đầu để người khác đỡ, hình như lại hôn mê, trên thân thể xích lõa chồng chất vết thương, khiến cho không đành lòng nhìn tiếp.

"Mặc y phục vào cho hắn, mang đi."

Tiết Lăng Phong phất tay áo rồi đi ra ngoài, Tứ hộ pháp đứng một bên, muốn nói lại thôi, ngược lại nặng nề hừ một tiếng, vẻ mặt âm tình bất định nhìn người kia được đỡ đi.

Trên đường trở về, Tiết Lăng Phong cười lạnh quyết định một việc —— so với yêu đương vụng trộm lén lén lút lút, không bằng quang minh chính đại hoan ái. Tiết Lăng Phong y coi trọng một ảnh vệ thì đã làm sao? Một điều giới luật không quan trọng có thể làm khó được y sao? Y lại càng muốn phá cái quy củ này, ngược lại muốn xem lời thề độc năm xưa y lập lúc tiếp nhận chức vụ trang chủ có thể ứng nghiệm hay không.

Song Phi được đưa thẳng tới ngự dược đường (phòng quản lý thuốc men), Tiết Lăng Phong sai người đốt hương nến Âu Dương Ngọc tặng, khói tím lượn lờ, đợi hắn tới cứu người.

Ngự dược đường cho tới giờ chưa từng có ảnh vệ nào tới, cho dù là thị vệ bình thường cũng không có tư cách vào ngự dược đường này. Nơi đây tập trung dược liệu quý báu trong thiên hạ, cho dù là Thiên Sơn tuyết liên cực kỳ khó cầu ở đây cũng dưỡng hơn hai mươi gốc, trong Bàn Long sơn trang chỉ những người có thân phận và địa vị nhất định mới có tư cách tới đây trị liệu lúc thụ thương sinh bệnh.

Hành động đó của Tiết Lăng Phong dẫn tới nghị luận khắp Bàn Long sơn trang.

Thế nhưng, trong một gian tiểu thất ở ngự dược đường thì đang đốt đàn hương có thể làm an thần, tĩnh lặng tới độ cắt đứt mọi lời đồn ở bên ngoài không lọt vào một chút nào.

Tiết Lăng Phong ngồi cạnh bàn uống trà, chưa nói một chữ, chờ đợi kết quả chẩn bệnh của Âu Dương Ngọc.

Chốc lát sau, Âu Dương Ngọc cũng từ bên cạnh giường đi tới ngồi xuống.

"Tới khi nào thì có thể chữa khỏi?"

Tiết Lăng Phong đưa ấm trà tới trước mặt hắn, ý bảo hắn tự rót một chén.

"Ta thấy trang chủ nên hỏi là có thể khỏi không mới đúng. Cực hình trong Bàn Long sơn trang này cũng quá độc ác đấy, toàn bộ thiết sa (mạt sắt?) đều chen vào trong vết thương, bịt kín bưng, đừng nói đến muốn trừ sạch cũng không dễ dàng, theo như tình trạng hiện tại của hắn, ta vừa động thủ hắn có khả năng sẽ chết ngay."

Âu Dương Ngọc nâng ấm trà lên, rót cho mình một chén đầy, đây là trà Long Tĩnh tốt nhất, ngàn vàng khó mua, ra khỏi Bàn Long sơn trang này thì không biết tới bao giờ mới lại được uống. (ạch, đang bàn chuyện nghiêm trọng cơ mah = A = )

Tiết Lăng Phong liếc nhìn Âu Dương Ngọc, quay mặt một cái, trầm giọng nói "Ta biết thần y kiểu gì cũng sẽ có biện pháp."

"Biện pháp có một." Âu Dương Ngọc hớp một ngụm nhỏ, giương mắt nói "Phế đi võ công của hắn."

Tiết lăng Phong không hé răng, nhưng nhướn mày nhìn hắn.

Âu Dương Ngọc sợ là Tiết Lăng Phong định nổi giận, vội vã giải thích "Ngoại thương của hắn không hề nguy hiểm tới tính mạng, điều thực sự khiến hắn mê man bất tỉnh chính là nội thương của hắn. Những thương tích đó bởi vì không trị liệu đúng lúc, tích lũy nhiều năm mà thành, hôm nay nếu phát tác, đã nói lên rằng sau này hắn không hề thích hợp vận công tập võ nữa. Ta hiện tại trị liệu cho hắn, khi đau đớn hắn sẽ bất giác muốn dùng chân khí bảo vệ tâm mạch, vận khí một cách gượng ép như vậy, sẽ khiến cho thương thế của hắn càng nặng thêm, chết ngay lập tức cũng không biết chừng."

"Ngươi nói hắn sẽ không thể dùng võ công được nữa?"

Tiết Lăng Phong có chút không thể tin nổi, y đã từng thấy thân pháp uyển chuyển của hắn, mỗi lần đều tiêu thất khỏi tầm mắt y như một cơn gió, hoàn toàn không giống một người có nội thương rất nặng a.

"Nếu thương thế vẫn ẩn nhẫn không bộc phát, thì còn có thể chống đỡ thêm một thời gian, có điều lúc này đã bị ép xuất hiện, thì không còn cách nào trì hoãn nữa."

Tiết Lăng Phong gật đầu "Đã vậy, cứ làm theo lời của thần y là được rồi."

Âu Dương Ngọc buông chén trà trong tay, đứng dậy nói rằng "Sau này hắn không có chân khí hộ thể, sẽ không thể chịu nổi hình phạt nặng như vậy nữa."

Tiết Lăng Phong cũng đặt chén trà xuống, đi tới bên giường.

Ảnh vệ của y nằm úp sấp trên giường, lông mày nhíu chặt, còn đang hôn mê. Trong vết thương trên lưng tràn đầy cát, mỗi một vết đều bị bịt kín, vết thương bị hạt cát ép buộc căng ra nên không thể khép lại, nhè nhẹ lột một mảng, máu phía dưới cát lại tuôn ra.

Mà da thịt ở miệng vết thương sưng đỏ đáng sợ, giống như bị bàn ủi nóng làm phỏng, có vết tích cháy xém.

"Đừng để hắn chết."

Tiết Lắc Phong lắc đầu cảm thấy cũng không đành lòng nhìn việc này, nói một câu rồi liền đi ra ngoài. Ảnh vệ của y rơi vào kết cục bị phế hết võ công, bản thân bị trọng thương thế này, có liên quan trực tiếp tới y.

Tiết Lăng Phong cũng không đi xa, chỉ đứng ở tiểu viện ngoài cửa, không lâu sau nghe được tiếng rên rỉ cố nén từ trong phòng truyền ra, một lát lại nghe tiếng khuyên giải an ủi của Âu Dương Ngọc "Đây là vì muốn tốt cho ngươi, võ công của ngươi vốn cũng không phải là võ học chính thống, luyện lâu hại thân."

Không có ai tập võ lại không coi trọng võ công của mình, thiên hạ võ học, không có loại nào không phải chịu khổ luyện mà ra, rất nhiều người thậm chí coi điều đó còn quan trọng hơn cả tính mạng, một cuốn võ công bí tịch thường dẫn tới vô số người giang hồ ném đầu, vẩy máu, mà võ công bị phế, lại càng vô cùng nhục nhã.

Trong lòng Tiết Lăng Phong dấy lên sự hổ thẹn, nhưng y lại nghĩ, không có võ công, ảnh vệ của y không bao giờ có khả năng bí ẩn tiến vào trong bóng tối được nữa, không thể rời khỏi tầm mắt của y, càng không thể thoát khỏi sự bảo hộ của y. *

Từ nay về sau, y không chỉ là chủ nhân của hắn, mà còn là người duy nhất hắn có thể dựa vào. Gương mặt xinh đẹp đó, không làm ảnh vệ cũng được. (Suy nghĩ rách nát gì thế này? = = )

Đệ thập bát chương

Lúc nghe được Âu Dương Ngọc mừng rỡ như điên chạy tới báo cho y, ảnh vệ của y tỉnh lại rồi, đã là chuyện của ba ngày sau.

Lúc Tiết Lăng Phong chạy tới tiểu thất trong ngự dược đường thì thấy ảnh vệ của y đang muốn từ trên giường ngồi dậy, sau khi nhìn thấy y tiến vào, hắn lại vặn vẹo muốn quỳ xuống.

Đáng tiếc cả hai chuyện hắn đều không làm nổi, lần này dù sao cũng bị thương khá nặng.

Âu Dương Ngọc ở một bên bị dọa không nhẹ, vội vã đi lên đè hắn xuống, gấp rút cảnh cáo: "Đừng cử động! Vết thương sẽ nứt ra, đến lúc đó ngươi có bao nhiêu máu cũng không đủ!"

Âu Dương Ngọc rất sợ cái người trước mặt này sẽ lại bị dằn vặt ra tình huống gì nữa, hắn đây đã ba ngày không hảo hảo ngủ một giấc, Tiết Lăng Phong gần như nhốt hắn ở đây, rất có điềm báo nếu không chữa cho tốt thì sẽ kéo hắn đi chôn cùng luôn, hắn thực sự rất muốn rời khỏi Bàn Long sơn trang a!

Song Phi ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng xẹt qua Âu Dương Ngọc, lại cung kính nhìn về phía Tiết Lăng Phong: "Chủ nhân."

"Ngươi xem, người của ngươi đã tỉnh lại, không có việc gì nữa, ta có thể đi rồi chứ??!"

Âu Dương Ngọc một tay vẫn đè Song Phi, mặt khác quay đầu vội vã hướng Tiết Lăng Phong tìm cách chứng thực.

Tiết Lăng Phong không để ý đến Âu Dương Ngọc, chỉ chuyên tâm nhìn ảnh vệ của mình —— hắn vẫn rất suy yếu, hầu như vô pháp tự ngồi dậy, nếu như nói ba ngày trước hắn cơ bản đã chết, vậy hiện tại cũng chưa thể nói là đã sống lại. Thế nhưng hắn vẫn cố gắng chống đỡ, tựa như dĩ vãng cố nén đau xót, nhẫn nại đã thành thói quen của hắn.

"Tính mạng hắn không còn gì đáng lo nữa, cần chính là điều dưỡng, đó là chuyện không gấp được, ít nhất cũng phải tới một tháng. Ngự dược đường của ngươi lại có cả nhân tài lẫn dược tài, cứ yên tâm đi, hắn sẽ không sao đâu."

Âu Dương Ngọc quả thực đã nhìn ra tâm tư của Tiết Lăng Phong, vội vã biểu thị thật sự không có chuyện gì nữa.

Tiết Lăng Phong lườm hắn, ý bảo hắn câm miệng, rồi đi thẳng về phía trước, đưa tay đặt lên mạch môn của Song Phi —— võ công của hắn thực sự đã mất hết, nhịp đập không hề có nội lực kia suy yếu mà thong thả. Nhưng ảnh vệ của y cũng không có vẻ cực kỳ bi thương giống như trong tưởng tượng, hắn vẫn mang biểu tình đó, không nói quá nhiều, chỉ đợi mệnh lệnh.

"Ngươi khai cho hắn mấy phương thuốc, còn lại thì không còn việc gì nữa, đã làm phiền thần y nhiều ngày rồi."

Âu Dương Ngọc như lấy được đặc xá, gần như lập tức lao ra khỏi phòng.

"Có biết ngươi không còn võ công nữa hay không?"

Tiết Lăng Phong đi trở về bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn người trên giường. Ấm trà Long Tĩnh trên bàn đã bị Âu Dương Ngọc uống sạch.

"Biết. Ta không còn chỗ nào hữu ích với chủ nhân nữa, vậy nên xin chủ nhân ban chết." Vẫn dáng vẻ không gợn chút sợ hãi.

Tiết Lăng Phong nhếch khóe miệng: "Nếu ta muốn ngươi chết, sao lại tiêu tốn nhiều sức lực như vậy để cứu ngươi? Tuy rằng võ công của ngươi đã mất, nhưng là thuộc hạ của ta, ta muốn ngươi sống, thì ngươi không thể chết được."

"Dạ."

Được chủ nhân đại xá, không cần tự hành kết thúc, nhưng biểu tình của Song Phi chẳng có chút thay đổi, như thể ranh giới giữa sống và chết trong lòng hắn đã trở nên mơ hồ.

Nhìn ảnh vệ của mình như vậy, sự hổ thẹn vì khiến hắn mất đi võ công trong lòng Tiết Lăng Phong cũng tiêu tan thành mây khói —— tất cả của hắn đều là thuộc về mình, đến võ công cũng vậy, mình muốn lấy đi thứ gì của hắn, không cần bất cứ lý do gì cả.

"Ngươi cứ hảo hảo dưỡng thương ở đây đi, vài ngày nữa ta tới đón ngươi."

Bảy ngày sau, Song Phi được Tiết Lăng Phong dẫn ra khỏi ngự dược đường.

Hắn không còn là ảnh vệ nữa, hắn cũng không có cách nào giấu mình trong bóng tối. Cái ngày mà Tiết Lăng Phong dẫn hắn ra ngoài, ánh dương quang xán lạn, những người khác đều thanh thản hưởng thụ cảnh xuân, còn hắn cứ đứng trong tia sáng đó, không biết theo ai.

Đó không phải là thế giới mà hắn quen thuộc, thế giới này quá sáng sủa, ánh mặt trời chói tới độ hắn không mở nổi mắt, còn có chút đuối sức. Tiết Lăng Phong chỉ cho rằng là thân thể hắn chưa khỏi hẳn, dùng mắt ra hiệu cho thủ hạ, liền có hai người một trái một phải đỡ hắn đi tiếp.

"Chủ nhân..."

Song Phi nhỏ giọng hô một câu, hắn thấy ven đường có một chỗ râm mát, hắn muốn được chủ nhân cho phép, nghỉ ngơi một lát ở đó là tốt rồi.

Tiết Lăng Phong quay đầu lại, ảnh vệ của y thật là xinh đẹp a. Hắn không còn mặc cái bộ hắc y khô khan bó buộc kia nữa, vân bào màu xanh nhạt, tay áo dài tản ra khẽ dao động, một thân khí chất đó, Tiết Lăng Phong nhất thời không tìm được từ để hình dung, liền đi tới nâng cằm hắn lên hỏi: "Có phải là muốn hỏi sắp đi đâu hay không? Ha hả, ta an bài cho ngươi một nơi ở, ngay phía trước thôi."

"Cảm tạ chủ nhân."

Song Phi cúi đầu, ghìm xuống cái sự buồn nôn nổi lên trong dạ dày, cũng không nhắc lại chuyện nghỉ ngơi nữa. Mặc dù là người như hắn, cũng hướng về phía ánh sáng, dù rằng dưới ánh mặt trời đã không còn nơi nào dành cho hắn.

Tới nơi ở mà Tiết Lăng Phong nói, cả nhóm thị vệ đều ngẩn người, đây không phải là 'Hậu cung' của Tiết Lăng Phong sao?!

Lúc này, đám thiếu nữ xinh đẹp của Tiết Lăng Phong đang túm năm tụm ba cách đó không xa, châu đầu ghé tai. Các nàng đều nghe nói Tây sương phòng vốn trống không hôm nay sẽ có người chuyển tới ở, liền chờ ở đây từ sớm, muốn được thấy phong thái của người mới.

Vốn tưởng rằng ắt là một tuyệt sắc mỹ nữ tướng mạo như thiên tiên, không ngờ trang chủ nhà các nàng lại phái người dìu một nam nhân tới. Tiếng bàn tán lập tức tăng lên mấy lần bát độ.

Song Phi chưa từng tới hậu cung của Tiết Lăng Phong, lúc hắn còn làm ảnh vệ không được phép tiến vào nơi này. Mặt trời làm hắn càng lúc càng choáng váng, chỉ sau khi nghe được âm thanh ồn ào bên tai, hắn mới cố khởi động tinh thần nhìn về phía tiếng ồn phát ra.

Hóa ra là rất nhiều nữ hài tử đều đang ngó hắn, Song Phi cả kinh lập tức nhìn về phía Tiết Lăng Phong, vừa lúc đụng phải ánh mắt của Tiết Lăng Phong, hắn lại vội vã sụp đầu xuống.

Đối diện trong khoảnh khắc khiến Tiết Lăng Phong nhìn thấy được sự hoảng loạn vô thố trong mắt Song Phi, y có chút buồn cười lại khều cằm của ảnh vệ lên "Sao vậy? Xấu hổ?"

Đám ái thiếp của Tiết Lăng Phong thường ngày ngoại trừ chờ Tiết Lăng Phong tới sủng hạnh, thì cực ít khi có cơ hội tiếp xúc với nam giới, huống chi là một nam tử xinh đẹp, lúc này mỗi người đều nhìn chăm chăm vào Song Phi.

Thế nhưng lúc Tiết Lăng Phong lại đối diện với đường nhìn của ảnh vệ, thì bên trong chỉ còn một vẻ vân đạm phong khinh.

Đệ thập cửu chương

Tiết Lăng Phong thấy hắn lại khôi phục vẻ đờ đẫn, cũng không giận. Y đã nhìn quen những kẻ a dua nịnh hót, giả vờ quyến rũ, thỉnh thoảng đổi khẩu vị đùa giỡn ảnh vệ của y cũng thấy có chút thú vị.

"Ngươi đi theo ta."

Tiết Lăng Phong tiếp nhận Song Phi từ tay thị vệ, đỡ hắn chậm rãi đi về phía Tây sương phòng. Thị vệ đều lưu lại phía sau không đi tiếp, bọn họ cũng không thể tùy tiện đi vào hậu viện này, liền đứng ở ngoài cửa.

Tây sương phòng là đình viện nằm tận cùng phía tây ở đây, ngoài phòng có một khóm trúc xanh nho nhỏ, lục ấm như họa, so với những sương phòng khác bên ngoài điểu ngữ hoa hương, thì nơi này có vẻ đặc biệt thanh nhã u tĩnh.

Tiết Lăng Phong nắm tay Song Phi đi một mạch vào trong phòng, theo vào còn có một quản sự hậu cung, ba người vào phòng liền khép cửa lại, những mỹ nhân vốn đang đứng thành tốp năm tốp ba liền lập tức líu ríu tụ lại cùng nhau nghị luận. Đây là lần đầu tiên các nàng ở Bàn Long sơn trang thấy một nam tử dung mạo có thể sánh với trang chủ.

Tham gia nghị luận còn có đám thị vệ đi theo Tiết Lăng Phong tới, chỉ có điều bọn họ đều có chút khinh thường loại nam nhân dựa vào mỹ sắc và cái mông mà chui được vào hậu cung này.

Sương phòng đã sớm được quét tước sạch sẽ, mấy bồn ngọc lan, mẫu đơn trong phòng cũng được đổi thủy thổ mới. Gian phòng một tầng không nhiễm, sạch sẽ tao nhã, mấy khóm hoa cỏ, một đài cổ cầm, cái bàn vô cùng giản đơn, chỉ có cái giường gỗ kim dữu vì kích cỡ quá lớn, chăn đệm quá xa hoa mà có chút không ăn nhập.

"Có thích nơi này không?"

Ấm trà trên bàn đã chuẩn bị tốt trà mới hãm vào nước, Tiết Lăng Phong thấy hai bên tóc mai của Song Phi đổ không ít mồ hôi, liền ra hiệu cho hắn tự rót nước uống.

Song Phi đi tới rót một chén, cũng đưa tới trước mặt Tiết Lăng Phong "Cảm tạ chủ nhân."

Tiết Lăng Phong tiếp nhận trà uống một ngụm "Phía sau gian phòng này có suối nước nóng, sau này xong việc ngươi có thể đi thẳng vào đó tắm rửa, không cần chạy xa như vậy nữa."

"Dạ."

"Còn nữa, sau này ngươi phải làm quen với việc ngủ trên giường." Y biết ảnh vệ mọi lúc đều hầu hạ bên người chủ nhân, không có quy luật nghỉ ngơi làm việc như người thường, giấc ngủ của họ thường ngắn mà không sâu, chỉ khi xác định xung quanh không có nguy hiểm, mới chợp mắt một chút ở nơi họ ẩn thân.

Song Phi không nói chuyện, chỉ quay đầu nhìn cái giường lớn phía sau một chút, trên cây cột đầu giường có một cái lỗ có chút không phù hợp, vòng treo có lẽ là dùng để trói tay người được sủng ái, cũng có lẽ là để cố định thân thể họ. Tiết Lăng Phong lại quay đầu nói với quản sự đứng một bên "Vương Tam, đem đồ tới đây."

Quản sự lập tức đưa tới một cái hộp nhỏ, Tiết Lăng Phong mở hộp ra, bên trong có một cái vòng vàng nhỏ, phía dưới vòng có một lỗ khóa.

Tiết Lăng Phong đem chìa khóa ở trong hộp cắm vào lỗ, cái vòng liền mở ra.

"Tới đây." Tiết Lăng Phong chỉ chỉ sàn nhà trước mặt, Song Phi liền đi qua quỳ xuống.

"Ngươi cũng thấy rồi đó, những nữ nhân bên ngoài cảm thấy rất hứng thú với ngươi. Tâm yêu cái đẹp thì ai cũng có, các nàng thích ngươi cũng là bình thường, thế nhưng các nàng đều là nữ nhân của ta, ta cũng không muốn trong số các nàng có bất cứ ai làm ra một dã chủng." (con hoang á)

Nhìn đi nhìn lại cái vòng nhỏ kia, Song Phi đại khái cũng minh bạch ý tứ của chủ nhân. Tiết Lăng Phong thấy hắn đã hiểu, liền cười rộ lên, y thích sủng vật thông minh, có thể suy đoán được tâm tư của y, để y bớt phí hơi sức: "Lại đây, tự đeo vào."

Tiết Lăng Phong ném cái vòng tới trước mặt Song Phi, ảnh vệ của y đưa tay nhặt lên, kéo quần xuống, phân thân hình dạng xinh đẹp liền lộ ra.

Song Phi một tay nâng cái đó của mình lên, một tay đưa kim hoàn tới phần gốc, chiếc vòng đó kim sắc loang loáng, cầm cố nơi yếu ớt nhất của một nam nhân, như là một ký hiệu khiến người ta thấy nhục nhã.

Tiết Lăng Phong vẫn nhìn hắn cười, nhưng bởi vì hắn cúi đầu quá thấp, mi mắt buông xuống, không nhìn thấy được vẻ mặt. Có điều Tiết Lăng Phong cũng có thể nghĩ ra được, ảnh vệ của y dù cho không có biểu tình, thì vẫn như tất cả những nam nhân khác, cũng cảm thấy thẹn.

'Lách cách' một tiếng thanh thúy, kim hoàn bị cài lại, kẹp tại phần gốc của khí quan kia, cũng không quá chặt, thế nhưng một khi cương lên tuyệt đối sẽ không thoải mái, muốn bắn ra thì đúng là Thiên Phương dạ đàm. (Arabian Nights hay Nghìn lẻ một đêm, thành ngữ để ám chỉ chuyện hoang đường)

Đeo vòng xong, Song Phi gỡ chìa khóa xuống đưa đến tay Tiết Lăng Phong.

Tiết Lăng Phong tiếp nhận cái chìa khóa bỏ vào trong túi áo, khều cằm ảnh vệ của y, nhìn hắn cười nói "Sau này nếu như ngươi học tốt, ở trên giường làm cho ta thỏa mãn, ta sẽ mở cái vòng này ra, để ngươi cũng có thể khoái hoạt. Ha ha, lại đây, Vương Tam, chuyện còn lại ngươi dạy hắn."

Tiết Lăng Phong uống một hơi hết trà trong tay, đặt chén xuống rồi đi ra ngoài tìm đám ái thiếp của y.

Sau đó, quản sự hậu cung tuổi đã quá năm mươi mang tới một cái hộp gỗ lớn, tay chân không linh hoạt, đưa tới trước mặt Song Phi "Cái gì nên học, nên dùng đều ở trong này, tự ngươi hảo hảo học hành. Ngươi là nam nhân, không so được với nữ tử, học tốt thì chính ngươi sẽ bớt thiệt thòi."

Song Phi đứng lên, nhận lấy hộp gỗ, cũng không mở ra, chỉ nhìn thoáng qua Vương Tam.

"Được rồi được rồi, ta đi ra ngoài, nếu như ngươi không bỏ vào được thì tới tìm ta, ta ở căn phòng tận cùng phía đông."

Vương Tam biết rõ ý tứ của hắn, thất tha thất thểu đóng cửa lại. Ông không biết lai lịch của nam nhân phiêu lượng nọ, chỉ là nghĩ một nam nhân rơi vào cảnh này cũng thật đáng buồn, nhưng hắn vẫn không muốn ông hỗ trợ, hiển nhiên là muốn chừa lại chút tôn nghiêm. Nhưng ở trước mặt Tiết Lăng Phong, bất kể hắn có nguyện ý hay không, cái gì cũng phải từ bỏ.

Sau khi mọi người đi rồi, Song Phi đặt cái hộp lên bàn, mở ra xem xong sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt.

Ngoài cửa phòng, tiếng cười đùa của Tiết Lăng Phong và đám ái thiếp của y truyền tới, chạy chạy đuổi đuổi, náo nhiệt phi phàm.

Đệ nhị thập chương

Ánh trăng bạch sắc, rất trong trẻo, rất an tĩnh chiếu vào gian phòng không đốt đèn, mông mông lung lung như phủ thêm một tầng sa.

Dưới tầng bạch sa đó, một nam tử cả người xích lõa đang dựa vào giường, quỳ ghé vào bên mép, thỉnh thoảng rên rỉ một tiếng rất nhỏ. Mái tóc dài tới eo tản ra theo đường cong thắt lưng, rơi xuống giường, đã bị mồ hôi trên người hắn thấm ướt.

Ánh mắt mất đi tiêu cự, mờ mịt vô lực như mới trải qua thống khổ cực lớn, khăn trải giường bên dưới tay đã trở nên nhăn nhúm vì bị hắn nắm quá chặt, có điều hiện tại đã buông lỏng ra, thống khổ còn chưa hoàn toàn qua đi, hắn yên lặng để bản thân xả hơi trong chốc lát.

Căn nguyên khiến cho hắn thống khổ, đó chính là nam hình thật lớn bằng ngọc lúc này đang cắm dưới thân hắn, kích cỡ to lớn quá mức làm cho nhìn thấy không khỏi rùng mình ớn lạnh, nhưng hiện tại nó đã nằm hoàn toàn bên trong thân thể hắn.

Nếu không phải nhờ có chiếc giường trợ lực, hắn căn bản không có khả năng quỳ nổi, hắn đem trọng lượng nửa thân trên đặt hết lên giường, để giảm bớt gánh nặng ở thân dưới, nhưng máu chảy dọc xuống theo căn ngọc thế kia vẫn biểu hiện rằng nơi đó đã phải chịu đựng sự dằn vặt quá mức kịch liệt.

Nhét một vật thể vừa to vừa cứng lại lạnh lẽo như vậy vào trong cơ thể người quả thực có chút tàn khốc, cũng khó trách lão đầu quản sự Vương Tam lại lo lắng hắn sẽ không cho vào được. Nhưng trong nhiều năm cuộc đời, hắn sớm đã quen đối xử độc ác với chính mình, đã quen chịu thống khổ.

Thế nhưng quen rồi, không có nghĩa sẽ không còn đau. Máu tươi có bao nhiêu đỏ, con người sẽ có bấy nhiêu đau đớn.

Song Phi ghé vào giường nằm một hồi, lãnh khí trên sàn nhà xuyên thấu qua đầu gối truyền vào thân thể, khiến hắn thanh tỉnh một chút, lại tận lực nhổm người dậy.

Trong cái hộp Vương Tam đưa cho hắn ngoại trừ căn ngọc thế này, còn có một quyển sách chuyên giải thích về việc làm tình giữa nam tử và một hộp dược cao có thể dùng để bôi trơn, giảm bớt đau nhức.

Dược cao hắn không dùng, có điều sách thì đã xem qua. Quyển sách đó cũng có thể coi là bách khoa toàn thư về nam nam hoan ái. Không chỉ sưu tập đủ tư thế làm tình, từ thay người khác thổi tiêu tới việc thanh lý sau khi làm xong một điểm cũng không bỏ sót, còn nhấn mạnh nam tử lúc làm nên dùng sức thế nào, nên phun ra nuốt vào ra sao mới có thể khiến người ở trên thấy thư thích nhất.

Nam căn bằng ngọc kia là chuyên môn dùng để luyện tập các phương pháp trong sách và mở rộng hậu đình. Vật ấy còn phối với một cái bệ đặc biệt có thể đặt dưới đất, sau đó người luyện tập cởi quần, từ phía trên đem ngọc thế đẩy vào trong thân thể.

Tư thế này tới lúc lên giường, đương nhiên chính là người được sủng ái sẽ ngồi ở trên người chủ nhân để hầu hạ. Trang này có lời phê bình chú giải riêng biệt, Tiết Lăng Phong hình như là thích tư thế này nhất, lúc y làm với nữ tử thì cũng hay dùng. Đương nhiên chữ trên sách cũng không phải Tiết Lăng Phong viết, phỏng chừng là do quản sự Vương Tam lão đầu.

Ánh trăng dần dần đổi góc độ, chiếu vào người nam tử. Dưới ánh trăng, gương mặt hắn tuy rằng tái nhợt nhưng vẫn đẹp phi phàm, thân thể bị mồ hôi bàng bạc phủ kín, bởi vì khó chịu cùng đau đớn mà hơi run rẩy.

Nhưng Song Phi vẫn tận lực quỳ thẳng, chậm rãi thử để ngọc thế bắt đầu ra vào trong cơ thể. Theo như sách nói cách nhả ra nuốt vào này cần từ từ thêm lực ở hậu đình, khẽ động như vậy, phía sau càng chảy nhiều máu. Nếu như Vương Tam ở đây, hắn hẳn là sẽ không phải chảy máu nhiều như vậy, nhưng có một số nỗi thống khổ một mình chịu đựng vẫn tốt hơn.

Song Phi ngồi xổm trên ngọc thế, chống tay vào giường chậm rãi đong đưa eo, biểu tình nhắm mắt nhíu mày, hơi cắn môi, tuy rằng đang thừa thụ thống khổ, thế nhưng bởi vì động tác của hắn cùng tiếng rên rỉ thi thoảng hắn để lộ ra, lại có vẻ như là đang nén chịu khoái cảm trùng kích.

Ngọc thế cực đại cũng không chịu thua kém mà ra vào trong cơ thể hắn, tiến nhập thật sâu, rồi lại rút ra gần như cả cây, một lần, lại một lần nữa...

Bỗng nhiên, như là cảm giác được điều gì, Song Phi quay phắt đầu lại, ánh trăng yên tĩnh bên cửa sổ thình lình phủ lên một bóng người, vẫn không nhúc nhích nhìn hắn chăm chú.

Hắc y buộc chặt, vóc người cao lớn, tóc búi cao, giống như tất cả những ảnh vệ khác, một thân khí chất băng lãnh, chỉ là trên gương mặt bình thường kia không mang mặt nạ nữa, ánh mắt vẫn thâm trầm nhưng mang theo phẫn nộ mà nhìn Song Phi.

Song Phi biết rằng nam nhân này sẽ trở về, thế nhưng gặp lại dưới tình huống như vậy, nói không xấu hổ là không có khả năng, lúc trước còn không muốn cho Vương Tam nhìn thấy mình thế này, huống chi là bị người kia thấy.

Nhưng bởi vì hai người đều đã được huấn luyện trấn tĩnh, vậy nên cũng không có hành vi nào quá mức kịch liệt.

Yên lặng nhìn nhau một hồi, Song Phi xoay người sang chỗ khác, chậm rãi đứng lên, để ngọc thế rời khỏi thân thể, nam nhân bên cửa sổ tự nhiên cũng xoay mặt, không nhìn tới hắn.

Đợi khi hắn quay đầu lại, bóng dáng hắn ngày đêm mong nhớ đã mặc vào một bộ vân sam màu xanh nhạt lướt tới trước mặt hắn. Dưới ánh trăng, sự mỹ lệ của người kia làm hắn chấn động, nhưng là một loại cảm giác mờ ảo có thể biến mất ngay tức khắc.

"Nếu tới, vì sao không ra?"

Thanh âm của người này vẫn lạnh như vậy, giống như làn nước băng lương mà mềm mại, có thể khuấy đảo lòng người.

"Vì sao, vì sao ngươi lại làm chuyện này?!"

Quy Khư vươn tay muốn ôm hắn, nhưng e ngại khí chất xa rời khói lửa trên người hắn mà không dám tùy ý khinh nhờn.

"Nói ra dài lắm, ngươi muốn nghe từ đâu?"

Quy Khư thấy hắn hơi nheo mắt, hoàn toàn lãnh đạm như trước, cho dù vừa ở trước mặt mình lộ ra một mặt thật đê tiện mà dâm loạn, biểu tình của hắn lúc này vẫn không có chút kẽ hở nào.

Mà Quy Khư cũng cần gì phải hỏi, chỉ cần suy nghĩ một chút, người hắn yêu có thể sống sót ra khỏi Thiên Ảnh môn, chắc chắn là dùng thứ khác để đánh đổi, cần gì phải đi hỏi một đáp án chính mình không muốn nghe, mà người kia lại không muốn nói?

"Ta không thích ngươi như vậy."

Kỳ thực là không thích hắn bị đối đãi như vậy.

Người này vẫn thành thật như vậy, dưới đáy lòng Song Phi cười khẽ một tiếng.

"Ngươi quay về làm gì? Ta hiện tại không có năng lực cứu ngươi lần nữa đâu, nếu ta đến mức ngươi tới như thế nào cũng không phát hiện ra, thì ngươi cũng biết ta không còn võ công nữa."

Đúng vậy, ảnh vệ đều có sự cảnh giác cao độ, bản thân đứng ở bên cửa sổ lâu như vậy, mà hắn lại không hề phát hiện.

Nhìn Quy Khư cúi đầu, lộ ra vẻ mặt không biết làm sao, thống khổ muốn chết, Song Phi đi tới phía trước hắn, ghé vào lỗ tai hắn hạ giọng nói rằng: "Nếu như không muốn liên lụy ta nữa, thì mau cút đi."

"Ta phải đi rồi!"

Quy Khư bỗng ngẩng đầu lên, một tay kéo người trước mặt vào lòng, ôm chặt, rồi lại chặt hơn nữa "Ta phải đi, vậy nên mới đến gặp lại ngươi!"

Tới gặp lại, cái người đồng sinh đồng tử, yêu trọn mười năm.

Continue Reading

You'll Also Like

1.1K 85 21
Đam là chân lý của cuộc sống~~~
31.7K 2K 10
Hán Việt: Đối Tượng Ái Cật Thổ Thị Cá Thập Ma Thể Nghiệm. Tác Giả: Hoạt Bảo Thị Cá Bảo. Số Chương: 10 Nguồn raw+ QT: Tấn Giang+Wikidich Edit+beta: Ti...
168K 13K 88
Tác giả: Lão Nạp Bất Hiểu Ái Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, 1X1, thụ trùng sinh x công trung khuyển, chủ thụ, phần sau có sinh con, HE. Converter: n...
52K 351 8
Ái Nhi và những cuộc đi chơi với bạn bè, nhưng không chỉ dừng lại ở đó cô còn tinh nghịch làm những chuyện thỏa mãn thú vui d** d**** của mình. Mọi n...