[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV] Hệ...

By pinkcloudbun

331K 17.9K 1.2K

"Tôi muốn trở về..... Không được sao ?..... Đây là trò chơi mà...Nhưng nếu không về được vậy tôi quyết định s... More

CHƯƠNG 1
CHƯƠNG 2
CHƯƠNG 3
CHƯƠNG 4
CHƯƠNG 5
CHƯƠNG 6
CHƯƠNG 7
CHƯƠNG 8
CHƯƠNG 9 ( H )
CHƯƠNG 10
CHƯƠNG 11
CHƯƠNG 12
CHƯƠNG 13
CHƯƠNG 14
CHƯƠNG 15
CHƯƠNG 16
CHƯƠNG 17
CHƯƠNG 18
CHƯƠNG 19
CHƯƠNG 20
CHƯƠNG 21
CHƯƠNG 22
CHƯƠNG 24
CHƯƠNG 25
CHƯƠNG 26
CHƯƠNG 27
CHƯƠNG 28
CHƯƠNG 29 ( H )
CHƯƠNG 30
CHƯƠNG 31
CHƯƠNG 32
CHƯƠNG 33
CHƯƠNG 34
CHƯƠNG 35
CHƯƠNG 36
CHƯƠNG 37 ()
CHƯƠNG 38 ()
CHƯƠNG 39
CHƯƠNG 40
CHƯƠNG 41
CHƯƠNG 42
CHƯƠNG 43
CHƯƠNG 44
CHƯƠNG 45
CHƯƠNG 46 (H)
CHƯƠNG 47
CHƯƠNG 48
CHƯƠNG 49
CHƯƠNG 50
Lảm nhảm
CHƯƠNG 51
CHƯƠNG 52
CHƯƠNG 53
CHƯƠNG 54
CHƯƠNG 55
CHƯƠNG 56
CHƯƠNG 57 (H)
Thông báo
CHƯƠNG 58
CHƯƠNG 59
CHƯƠNG 60
CHƯƠNG 61
CHƯƠNG 62
CHƯƠNG 63
CHƯƠNG 64
CHƯƠNG 65
CHƯƠNG 66
CHƯƠNG 67
CHƯƠNG 68
CHƯƠNG 69
CHƯƠNG 70
CHƯƠNG 71
CHƯƠNG 72
CHƯƠNG 73
CHƯƠNG 74
CHƯƠNG 75 (H nhẹ)
CHƯƠNG 76
CHƯƠNG 77
CHƯƠNG 78
CHƯƠNG 79
CHƯƠNG 80
CHƯƠNG 81 ( H )
CHƯƠNG 82
CHƯƠNG 83
CHƯƠNG 84
CHƯƠNG 85
CHƯƠNG 86
CHƯƠNG 87
CHƯƠNG 88
CHƯƠNG 89
CHƯƠNG 90
CHƯƠNG 91
CHƯƠNG 92
CHƯƠNG 93
CHƯƠNG 94.1
CHƯƠNG 94.2
CHƯƠNG 95
CHƯƠNG 96
CHƯƠNG 97
CHƯƠNG 98
CHƯƠNG 99
CHƯƠNG 100
Tâm sự nhỏ
CHƯƠNG 101
CHƯƠNG 102
CHƯƠNG 103
CHƯƠNG 104
CHƯƠNG 105
CHƯƠNG 106
CHƯƠNG CUỐI

CHƯƠNG 23 (H nhẹ nhẹ)

3.5K 185 7
By pinkcloudbun



Mân Doãn Khởi nghiêm mặt nhìn thánh chỉ trước mắt, bút trong tay viết một nét cuối cùng. Thân là Hoàng Đế, tự mình viết thánh chỉ là rất sảng khoái, nhưng bị ép viết thánh chỉ thì chẳng có gì vui vẻ hết, nhất là người ép hắn còn là Từ Phúc Thái Hậu.

Tâm trạng không tốt khó tránh khỏi cần nghĩ thông suốt.

Có điều phi tần hậu cung lại quá phiền chán, Mân Doãn Khởi đặt thánh chỉ trên bàn, xoa ấn đường, bỗng nhớ tới thiếu niên như mèo con kia, ngữ khí của hắn có chút bay bổng: "An Đức Lễ, Kim Quý Nhân đang làm gì?"

"À..."

An công công lần đầu tiên bị hỏi khó, tha thứ cho hắn vì không lập hồ sơ về Kim Quý Nhân, chủ yếu vì vị phân của cậu quá thấp, hắn cho rằng Hoàng Thượng chỉ coi cậu là giải ngữ hoa, nào ngờ Hoàng Thượng sẽ hỏi tin tức của Kim Quý Nhân tỉ mỉ như thế.

"Nô tài không biết, Hoàng Thượng, hay là nô tài đi hỏi xem sao?" Cũng may phi tần trong cung nhiều, cung nữ thái giám càng nhiều, hắn ra ngoài, quẹo trái, tùy tiện tóm một người đi Tú Ngọc Cung hỏi thăm là biết được tin tức về Kim Quý Nhân.

"Không cần, trẫm tự mình đi xem."

Mân Doãn Khởi thuộc phái hành động, không biết từ khi nào, mỗi khi tâm tình không tốt, hắn sẽ bất giác đi tới Tú Ngọc Cung một vòng. Hắn không nhất định sẽ vào trắc điện của Kim Quý Nhân, dù chỉ đứng bên ngoài Tú Ngọc Cung một lúc, tâm trạng hắn sẽ khá hơn không ít.

Có lẽ vì trong ngoài Tú Ngọc Cung đều tương đối thanh tịnh, cũng có lẽ vì người ở trong có ma lực khiến người ta an tâm. Nói chung, Mân Doãn Khởi không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy mình nên theo tâm ý của mình thôi. So với lúc đầu, Kim Quý Nhân được cho là tri kỷ số một số hai trong đám tần phi, huống hồ cậu còn không liên quan gì đến đại thần trong triều Cao Thú, cũng không liên quan gì đến vấn đề lợi ích, chỉ cần nghĩ vậy Mân Doãn Khởi càng thoải mái.

Rất hiển nhiên, Mân Doãn Khởi đã hoàn toàn quên một hộ gia đình khác trong Tú Ngọc Cung.

Mân Doãn Khởi chỉ dẫn theo một tùy thị là An công công, vào trắc điện Tú Ngọc Cung, An Đức Lễ cực kỳ thức thời mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim mà chờ ngoài cửa, tiện thể còn cản cả Lộc Nhi đang định đưa trà bánh vào.

"Ta nói này, Lộc Nhi cô nương, nếu lúc này ngươi đi vào, cẩn thận bị Hoàng Thượng đuổi ra." An Đức Lễ chân thành dạy dỗ.

"À... Hả? Đuổi nô tỳ làm gì? Là chủ tử bảo nô tỳ bưng điểm tâm vào mà..." Lộc Nhi hiển nhiên có chút không hiểu, trên tay còn bưng khay, trong đó có hai chén trà ngọc thúy thơm nồng.

An công công ngửa đầu thở dài, nay đang lúc đứng bóng, chẳng trách mặt trời con to thế kia.

"Nghe xem bên trong có âm thanh gì, xem ngươi có còn vào được không."

Lộc Nhi cầm khay cẩn thận ghé sát vào, loáng thoáng nghe thấy chút âm thanh bất bình thường, khoa trương há hốc miệng, chuyện này... chuyện này... Hoàng Thượng sao có thể, sao có thể đã...

"Hoàng Thượng, ngài thế này là ban ngày tuyên dâm ~" Thiếu niên xinh đẹp bị ôm nửa người trong lòng, cắn một miếng lên cổ Mân Doãn Khởi, cái lưỡi mềm thơm tho như có như không nhúc nhích, như mèo gãi trong lòng.

Mân Doãn Khởi một tay nâng Kim Tại Hưởng lên giường, trong lúc chuyển động, trâm hoa lê bắn thẳng lên bàn trang điểm như tên, tóc đen như mây tản ra. Mân Doãn Khởi sờ mái tóc dài, thầm nghĩ tuy dung mạo Kim Quý Nhân không bằng đám Dung nam Phi, nhưng toàn thân trên dưới không chỗ nào không đẹp.

Có điều nói đến dung mạo... mấy ngày không gặp, Kim Quý Nhân lại xinh đẹp hơn vài phần.

Mân Doãn Khởi hôn cái miệng nhỏ, hồng hồng căng mọng của mỹ nhân, từ sau khi bị hôn, Mân Doãn Khởi liền yêu thích vận động này, hôn lên thấy xúc giác cùng cảm giác hoàn toàn khác biệt, đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới.

"Trẫm cứ ban ngày tuyên dâm đấy, ai dám quản trẫm." Mân Doãn Khởi cắn nụ hoa nhỏ của Kim Tại Hưởng không buông, còn một đường liếm mút, đúng là băng cơ ngọc cốt, chỉ có làn da mềm mại của Kim Quý Nhân mới mang đến cho hắn loại kích động này, hận không thể nuốt cả người cậu vào bụng.

"À, đương nhiên không ai dám quản Hoàng Thượng, tỳ thiếp biết sai rồi." Kim Tại Hưởng thừa dịp có khe hở lăn vào trong, mắt to tội nghiệp nhìn hắn, uất ức nói: "Hoàng Thượng, rất ngứa."

Mân Doãn Khởi liếc nhìn cậu một cái, bỗng nhắm mắt nằm thẳng cẳng trên giường.

Kim Tại Hưởng nghi hoặc nhìn động tác của hắn, một lúc lâu sau mới chậm rì bò tới, Hoàng Thượng đang giận à? Như trẻ con vậy, vì sao tức giận vẫn đáng yêu thế này.

Kim Quý Nhân bò qua bò lại bên cạnh Mân Doãn Khởi như mèo con, Hoàng Đế đang lạnh mặt rốt cuộc không nhịn được, ôm mạnh cậu vào lòng: "Không lấy lòng trẫm cho tốt còn ý đồ đào tẩu, hử?"

"Tỳ thiếp thật sự rất thuần khiết..." Kim Tại Hưởng lui tay rụt rè nói: "Không biết cái gì là lấy lòng."

"Nếu ái phi không biết, vậy trẫm đành dạy đệ vậy, để đệ biết cái gì gọi là lấy lòng."

Mân Doãn Khởi cười một tiếng, trực tiếp cởi quần áo ra quân.

Kim Tại Hưởng trong lòng phun một miệng máu, Hoàng Thượng hôm nay bị cái gì kích thích đấy à? Vì sao đang giữa trưa đã bắt đầu động dục? Tuy hiện giờ là thời gian "nghỉ trưa", nhưng không phải thời gian "vận động" đâu!

Mà thôi... kệ hắn đi.

Mân Doãn Khởi học phú ngũ xe, thân kinh bách chiến, quả là gà chiến trong gà trống, lần này tự mình dạy dỗ đương nhiên bớt đi nhiều đường vòng.

"Mùi thơm trên người Hoàng Thượng thật dễ ngửi, dùng hương liệu gì vậy ạ?"

"Thích à?" Đối với vật ngoài thân, Mân Doãn Khởi không hề biết gì là keo kiệt, nhất là đối với tiểu tử mình tương đối thích càng có thể hào phóng ban thưởng, "Trẫm gọi An Đức Lễ đưa tới cho đệ một ít."

"Vâng." Kim Tại Hưởng vui vẻ gật đầu, cánh tay đặt lên cổ Hoàng Đế, đáp lại bằng một cái hôn thật kêu, ánh mắt Mân Doãn Khởi tối sầm.

Vẻn vẹn một cái hôn... là không đủ. ( :v )

Hắn ép thiếu niên xuống giường càng sâu, môi di chuyển trên gương mặt mềm mại của cậu, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng chùn chụt. Người hợp tính đã cực kỳ ít, người hợp tính lại hợp khẩu vị trên giường là khó có thể gặp một, bất kể là Dung nam Phi hay Thục Phi, hoặc ngay cả Hoàng Hậu, đều không yêu kiều, mềm mại, động lòng người bằng người trong lòng này.

Sa màn chậm rãi chảy xuống, An công công cùng Lộc Nhi ngoài cửa ngồi trên hành lang đã ăn hết bánh ngọt ( ăn vụng nha =)))  ), Lộc Nhi nghe tiếng truyền ra từ nội thất, thầm nghĩ mỗi lần Hoàng Thượng đến chỗ chủ tử đều như ăn nhầm xuân dược,

"Làm như vậy, đã hiểu chưa?" Hai người đối mặt, Mân Doãn Khởi đặt một cái chân dài nhỏ của Kim Tại Hưởng lên vai, hắn vuốt ve bắp đùi nhẵn mịn, ý bảo cậu đặt một chân kia lên, Kim Tại Hưởng ngoan ngoãn nghe theo, độ mềm dẻo khiến Hoàng Đế đại nhân sung sướng hưởng thụ không gì sánh được.

Hoàng Đế cúi người một cái liền khiến vật giữa hai chân chạy nước rút vào, qua lại tác động.

"Ưm..." Ngươi còn có thể hành hạ nhau thêm một chút nữa không hả?

"Tốt lắm, đổi động tác khác." Mân Doãn Khởi liếm vành tai trắng mịn như ban thưởng, "Học trò của trẫm quả là ngoan ngoãn, khả năng thấu hiểu cũng không tệ."

"A... Nghe nói Ngôn Thừa Tướng cũng từng là Thái Phó của Hoàng Thượng..." Kim Tại Hưởng choáng váng không biết mình đang nói gì.

Nói chung...

Nhiệt độ trong không khí nháy mắt hạ xuống 0 độ.

"Đệ nói cái gì?" Mân Doãn Khởi nheo mắt nguy hiểm tới gần, chọc thẳng vào trong, gường lớn khẽ run động, như vật đang rục rịch trong cơ thể Kim Tại Hưởng.

~~~~~~~~~ >w< ~~~~~~~~~~

Continue Reading

You'll Also Like

49.5K 6K 16
"Với anh, như thế nào là yêu?" "Là khi em bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt tôi, tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa."
11K 484 11
Đây là Một số oneshot về cặp zorobin ai thick thì bới zô nha! Đây là tác phẩm đầu tay của mik nên còn nhìu sai sót mong các bạn góp ý
481K 8.5K 144
GTNV -Dương Băng Băng: 17 tuổi, có dáng body chuẩn, khuôn mặt đẹp không tì vết đặc biệt là màu mắt (nâu khói) và màu tóc (ánh tím tự nhiên). Là một n...
7.9M 432K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.