[Cover] Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu...

By Rua227

28.6K 1.1K 87

Nội Dung Truyện : Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu Em -Jessica Jung (Sica) (17t) xinh đẹp,ngây thơ,ngốc nghếch (nhưng c... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18

Chap 12

1.2K 63 5
By Rua227

Người phục vụ đặt xuống quầy 1 ly rượu. Jessica cầm lên nhấp môi thử thấy cũng không đến nỗi đắng. Thế là cô uống 1 hơi hết luôn ly rượu trước đôi mắt ngạc nhiên của Yuri. Và thế là Jessica cứ gọi cứ gọi thêm và cứ uống cứ uống mặc cho Yuri ngăn cản. Đến khi đã say mèm nằm dài trên quầy bar Jessica mới thôi. Yuri dìu cô ra xe.


_B..uông....t..ôi...ra....a..i...cho....a.nh....đ.ộng...v..ào...tôi....a..nh..là...ai???-Jessica nhảy ra khỏi vòng tay của Yuri

_Anh là Yuri này. Em không nhận ra anh sao.

_Yu..ri......Yu..ri....l.à...ai???? N..ói...d.ối....a..nh là...Yo..ong....c..h..ồng...t..ôi...sao...a..nh...lại...ở...đ..ây đáng....lẽ...a..nh...ph.ải...ở...n.hà....v..ới...Irene...c..hứ...anh đi...đi...t..ôi...k..hông...cầ.n...a..nh...v..ề...mà...l..o....c..ho....Irene của anh đấy...Anh đ..ừng....l..o...c.ho....t..ôi...đi..ều...đó...sẽ khiến tôi....t..hích....a..nh...nh.iều hơn....v..à...đến khi...hợp...đ..ồng...k..ết thúc...t..hì ...t..ôi...sẽ...chẳng thể nào quên anh được. T..ôi...xin...a..nh đó...hãy...đ..ể...ch..o..tôi...yê..n và....đừng...k..hiến...t..ôi...phải...đau vì anh nữa.-Jessica vừa nói trong cơn say đôi mắt cô ướt đẫm. Cô cứ nói nhưng đâu biết rằng lời nói của cô đã làm cho 1 người đang đau lắm. Phải đó chính là Yuri. Anh đã cố gắng làm tất cả để mong 1 ngày cô sẽ thích anh. Nhưng hôm nay khi nghe cô nói thì anh đã biết được hình ảnh của người trong tim Jessica là ai rồi.Vì những điều mà người ta nói trong cơn say đều là những điều mà họ đang giấu kĩ trong lòng.

Yuri đưa Jessica đến 1 khách sạn. Đặt cô lên giường đắp chăn lại và hôn nhẹ lên trán cô rồi lặng lẽ ra về. Yuri đang rất đau. Anh không biết cách nào để quên Jessica. Anh định là sẽ rời khỏi Im Thị và trở về Mỹ sống với mẹ. Anh định về đây làm việc để chăm sóc ba nhưng bây giờ anh phải đi đi để quên quên 1 người con gái mà anh đã yêu yêu bằng cả trái tim mình.

Tối hôm đó, Irene năn nỉ Yoona cho ả ở lại. Yoona thấy Jessica không có ở nhà nên gật đầu 1 cái rụp. Vừa lên tới phòng ả đã ấn Yoona vào tường và đặt lên môi anh 1 nụ hôn nồng cháy. Yoona do hơi bất ngờ nhưng anh cũng đáp trả lại nụ hôn ấy bằng tất cả đam mê. Anh bế xốc Irene lên giường và hai người đó đang trao nhau những gì thiêng liêng nhất.

Sáng hôm sau.

Khi mặt trời đã đứng bóng. Jessica mới từ từ mở mắt dậy. Hai tay cô ôm chặt đầu. Cô chẳng nhớ tối qua cô đã làm gì?? Nói gì nữa?? Cô nhận ra nơi cô đang ngủ không phải là căn phòng ở biệt thự Im Thị.Đang ngẩn ngơ không biết mình đang ở đâu chợt cô thấy 1 tờ giấy trắng được đặt trên cái tủ nhỏ kế bên mình.

"Chào em. Chắc là em đã thức dậy rồi phải không?? Hôm qua do em say quá nên anh đưa em đến khách sạn nghỉ ngơi. Em thức dậy nhớ uống viên thuốc anh để sẵn trên bàn nó sẽ giúp em giải rượu đấy. Nếu đói bụng thì cứ gọi điện nhân viên khách sạn sẽ mang bữa sáng lên cho em. Xin lỗi vì anh có chút việc nên không ở lại chăm sóc cho em được. Em cứ việc ở đây nghỉ ngơi tiền phòng anh đã thanh toán rồi.

Anh, Yuri"

Cô khẽ mỉm cười. Hình như cô đã nhớ ra vài điều gì đó.

_Yuri và mình đi xem phim xong rồi đi...đi...đâu....trời ơi sao không nhớ gì hết vậy????-Jessica hét lên.
Cô mới nhận ra bây giờ là đã là 11h sáng. Cô đã trễ giờ làm. Cô đứng dậy,chải đầu, mang giầy, uống vội viên thuốc vào rồi bước nhanh ra khỏi phòng.

_Mình ngủ cái kiểu gì thế này??? Yoong sẽ cho mình 1 trận mất. Tên đó là chuyên gia bắt nạt người khác mà.


Jessica cho xe chạy nhanh qua Im Thị.

Két....

Cô đi vào đại sảnh nhưng chẳng thấy ai cả. Ngay cả cầu thang máy cũng chưa hoạt động. Jessica chạy ra hỏi bác bảo vệ và gần như té ngửa vì hôm nay là ngày chủ nhật. Tất cả mọi người đều nghỉ ở nhà có ai đi làm đâu. Jessica cốc vào trán mình 1 cái rõ đau rồi leo lên taxi đi về nhà. Dưới phòng khách chẳng có ai cả vì Quản Gia và người hầu đã đi hết rồi chỉ có mỗi chị bếp nên ngôi biệt thự hơi trống vắng. Vừa định mở cửa phòng cô thấy Irene bước ra từ phòng Yuri trong chiếc áo sơ mi trắng quá khổ, tóc tai thì rối bù. Ả nhìn cô bằng cặp mắt khinh bỉ. Yuri cũng đi ra theo sau. Anh ngạc nhiên khi thấy Jessica đứng đó. Cô nhìn anh bằng cặp mắt đầy thất vọng lẫn trách móc nhưng chỉ có anh mới nhận ra thôi. Cô vội đi vào phòng và khóc. Cô thật sự thất vọng về Yoona. Cô không nghĩ rằng anh có thể đưa Irene về nhà và làm cái chuyện đó. Mặc dù cô không là vợ danh chánh ngôn thuận của anh và Irene đã biết được bí mật giữa Yoona và cô nhưng anh cũng phải nghĩ đến lòng tự trọng của cô nữa chứ. Cô nhớ như in ánh mắt mà Irene nhìn cô. Ánh mắt dè bỉu hàm ý rằng cô đã thua rồi. Nước mắt cô cứ vô tư lự lăn trên má. 1 hồi do quá mệt cô thiếp đi lúc nào mà cũng không biết. Yoona thì tìm cách đưa Irene về nhà. Ánh mắt Jessica nhìn anh cứ lẫn quẩn trong đầu Yoona. Anh tự hỏi mình sao cô lại nhìn anh với anh mắt ấy??? 1 ánh mắt đầy sự thất vọng và trách móc. Và sao khi nhìn vào ánh mắt ấy thì cảm giác tội lỗi lại tràn ngập trong anh. Anh thấy mình có lỗi với Jessica khi đã đưa Irene về nhà và làm cái chuyện đê tiện đó.

Reng...reng...reng...

Tiếng chuông điện thoại reo inh ỏi bên tai làm Jessica chợt tỉnh. Cô bắt máy.

_Alo Sica hả con??? Con sao rồi có khỏe không??? Thời gian đầu chắc là mệt lắm phải không??? Yoong gọi sang cho mẹ bảo con mang thai được 3 tuần. Mẹ mừng lắm định gọi điện về hoài mà do công việc bận nên chưa có dịp.

_Dạ con cám ơn mẹ. Con vẫn bình thường. Lâu lâu có hơi buồn nôn 1 chút với lại hay thèm ăn ngọt.-Jessica thều thào nói.

_Ồ vậy à. Vậy nếu con có thèm gì thì nhớ nói chị bếp làm cho nhé rồi đừng làm việc quá sức kẻo ảnh hưởng đến cái thai. Con phải cẩn thẩn nhất là trong thời gian đầu.-Bà Im dặn dò cặn kẽ còn Jessica thì chỉ biết nói dạ con biết rồi.

Sau khi nói chuyện với bà Im, Jessica nhận ra bây giờ đã 9h tối rồi. Cô đến bên cửa sổ nhìn bầu trời đêm. Những vì tinh tú sáng lấp lánh trên bầu trời đêm. Cô thích nhìn ngắm bầu trời vào đêm hơn là vào ban ngày tuy ban đêm là lúc cô cô đơn 1 mình trên chiếc giường và trong ngôi biệt thự lạnh lẽo này nhưng nó mang lại cho cô cảm giác yên tĩnh. Cô có thể trầm tư suy nghĩ mà không bị ai quấy rầy còn ban ngày cô phải đi ra cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ ở ngoài kia. Nhìn những vì sao trên trời cô chợt nhớ đến ước mơ hồi nhỏ của mình là sẽ có 1 ngày cô sẽ chạm lên tới những vì sao đó và hái nó xuống. Nhưng sao bây giờ cô thấy nó thật xa vời. Những ngôi sao đó cũng giống như là Yoona vậy lúc nào cũng sáng lấp lánh và nó sẽ sáng mãi sáng mãi. Còn cô chỉ là 1 con ngốc đứng từ xa nhìn ngắm những ngôi sao đó và luôn luôn ấm ủ 1 giấc mơ là sẽ được chạm vào những vì sao đó nhưng giấc mơ vẫn mãi là giấc mơ sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực.

Ọt....ẹt....Ọt...ẹt....-Đang trầm ngâm suy nghĩ Jessica mới để ý rằng cái bụng của cô đang biểu tình chí chóe. Chợt cô nhớ ra sáng tới giờ cô chưa bỏ cái gì vào bụng cả. Xuống nhà bếp cô rót đại ly sữa rồi đem vài lát bánh mì nướng và hũ mứt dâu bỏ vào mâm mang lên phòng. Đang đi từ nhà bếp ra cô chạm phải mặt Jessica đang đứng nhìn cô chằm chằm với đôi mắt vô hồn vô cảm. Hình như giữa cô và anh đang có 1 khoảng cách nào đó mà cái khoảng cách đó do họ tự tạo ra hay là tự nhiên nó có. Cô nhìn anh 1 hồi rồi lặng lẽ đi lên cầu thang.

_Cô giận tôi chuyện hồi trưa à??-Yoona lên tiếng.

_Không.-Jessica đáp 1 câu cụn lũn rồi bước nhanh lên phòng cô chẳng muốn nán lại để trả lời những câu hỏi của Yoona.

End~


Continue Reading

You'll Also Like

191K 8.6K 107
In the vast and perilous world of One Piece, where the seas are teeming with pirates, marines, and untold mysteries, a young man is given a second ch...
91.9M 2.9M 134
He was so close, his breath hit my lips. His eyes darted from my eyes to my lips. I stared intently, awaiting his next move. His lips fell near my ea...
761K 20.6K 76
မင်းဟာ လူသားတွေကိုကယ်တင်နေတဲ့ဆရာဝန်မလေးပေမယ့်ကိုယ့်အတွက်တော့ အချစ်တွေကုသပေးမယ့် အချစ်ဒေါက်တာမလေးပါ..... #စဝ်ခ...
54M 1.3M 70
after a prank gone terribly wrong, hayden jones is sent across country to caldwell academy, a school for the bitchy, the dangerous and the rebellious...