[LongFic][ChanBaek] Pudding d...

By HaminyNguyen

326K 19K 2.1K

Tình yêu giống như một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu. Bắt đầu bằng sự nhạt nhòa của món khai vị không mấy hấp... More

INTRODUCE
Chap 1- GẶP MẶT
Chap 2- CÙNG PHÒNG
Chap 3- ĐI BAR
Lịch update từ 14.5 đến 31.5
Chap 4- HẬU QUẢ ĐI BAR (H)
Chap 5- MỌI VIỆC THAY ĐỔI
Chap 6- TỰ SA VÀO BẪY (H)
Lịch Update
Chap 7- CÚP HỌC
Chap 8- CÔNG TY
Chap 9- SỰ THAY ĐỔI CỦA CHANYEOL
Chap 10- GẦN THÊM MỘT BƯỚC
Chap 11- YÊU ANH
Chap 12- THANH TẨY
Chap 13- ĐANH ĐÁ
Fic mới
Lịch Update 25.7- 8.8
Chap 14- KẾ HOẠCH ĐẢO CHÍNH
Chap 15- ĐẢO CHÍNH THẤT BẠI
Chap 16.1- TÓM ĐƯỢC
THÔNG BÁO
Chap 16.2- TÓM ĐƯỢC
Chap 17- TÀI XẾ MỚI
Chap 18- TRANH CÃI
Chap 19- GẶP NHAU TẠI TRƯỜNG
Chap 20- LỄ HỘI HALLOWEEN (1)
Chap 21- LỄ HỘI HALLOWEEN(2)
Chap 22- PHỐ MYEONDONG
Chap 23- MỘT KẾ HOẠCH
Chap 24- TIẾN HÀNH KẾ HOẠCH
Chap 25- CUỐI CÙNG VẪN BÊN NHAU (HOÀN)
Dự kiến in ficbook
Order Ficbook " Pudding dâu tây của anh"

Ngoại truyện - BÊN NHAU VÀO NĂM MỚI

7.6K 446 44
By HaminyNguyen


Ngoại truyện 1

Hiện tại bây giờ chính là cuối năm rồi, trong phòng làm việc của ChanYeol đang nuôi 1 sủng vật không ai là không biết. BaekHyun nằm dài ra sofa nhìn ChanYeol bao giờ mới làm xong chứ, cậu đói lắm rồi đấy.

" ChanYeol, ăn trưa thôi"

BaekHyun bước đến gần ChanYeol, người này đang chăm chú vào cái laptop đó mà gõ cạch cạch chẳng hề nhìn mặt đến cậu một cái. Hình như cuối năm nên việc làm cũng rất nhiều đấy.

" Em chờ tí đi, anh sắp xong rồi"

Người này hình như công việc nhiều hơn so với lúc trước thì phải, BaekHyun bĩu môi nhìn người này.

" Từ 10 giờ anh đã nói như thế, bây giờ đã 11 giờ 30 phút. Em đói"

Bụng của BaekHyun đã kêu từ nãy giờ rồi, cậu thật sự rất đói đấy. ChanYeol lại ngồi im một chỗ chẳng thèm nhìn đến vẻ mặt đói khát của cậu.

" Chờ anh tí thôi"

Nhìn lên thấy gương mặt đáng thương của BaekHyun, kéo cậu ngồi lên đùi mình xem mình đang làm việc. Bây giờ cũng đã 4 tháng sau khi cầu hôn người này, tình cảm cũng nồng nàn hơn.

" Anh làm nhanh đi a~"

Tựa đầu vào trong lòng của ChanYeol nhìn màn hình đang gõ cạch cạch đó, BaekHyun rất thích ngồi trong lòng của anh nó rất ấm áp đấy nha. Mọi người trong công ty ngày nào cũng được xem phim tình cảm nên cũng biết BaekHyun chính là bảo bối của ChanYeol.

" Còn tí nữa thôi"

Hôn lên mái tóc màu nâu hạt dẻ đáng yêu của BaekHyun, anh rất cưng chiều cậu. Bây giờ là kì nghỉ đông nên cậu tha hồ bám đuôi anh đi khắp nơi.

" Xong rồi"

Cuối cùng thì câu nói BaekHyun mong đợi cũng vang lên, đứng dậy nhìn anh cởi áo khoác ra choàng lên người mình. Hôm nay trời lạnh mà cậu chỉ mặc một cái áo len mỏng nên hơi lo cởi áo khoác mình choàng lên cậu.

" Anh lạnh không?"

Quần áo của ChanYeol lúc nào cũng có một mùi thơm đặc biệt mà BaekHyun rất thích. Nhìn anh chỉ áo bộ comple sợ sẽ lạnh mà bệnh thì cậu sẽ lo lắng ấy.

" Không sao anh có mang theo thêm 1 chiếc áo khoác nữa"

ChanYeol lúc nào cũng dự phòng mình những thứ khác vì biết rõ BaekHyun thường không chú ý đến sức khỏe của bản thân.

" Vâng đi thôi"

Kéo tay anh đi, BaekHyun cũng đã hiểu rõ đường đi trong công ty nên cậu cũng chính mà mầm móng quậy phá. ChanYeol nhiều lúc phải đến tận các phòng vác cậu về vì ngồi quấy rối nhân viên của anh.

" Mọi người thật đông nha"

BaekHyun kéo anh xuống dưới phòng ăn, ChanYeol cũng chỉ biết đi theo BaekHyun ngồi vào ở giữa trung tâm. Mọi người trong phòng ai ai cũng nhìn thấy cả hai đều mỉm cười vì họ là trung tâm mọi sự chú ý mà.

" Anh JungSoo cho em hai phần cơm với canh kim chi hải sản nhé. Với 2 chai coca nữa nha. Cảm ơn anh"

Lần đầu tiên cả hai người không thèm bước lại kêu, BaekHyun nhờ chất giọng to của mình mà gọi vào trong đầu bếp trưởng của nhà bếp. Anh ta thấy BaekHyun liền gật đầu vui vẻ.

" Em quen cả đầu bếp sao?"

ChanYeol nghĩ sau này không cho BaekHyun đi lung tung trong công ty nữa, chưa gì hết đã biết rõ tên bếp trưởng rồi thân thiết nhìn nhau đến thế. Không được, sao này phải nhốt cậu vào trong phòng.

" Anh ghen hả?"

BaekHyun choàng lấy tay ChanYeol, chọc chọc má của người nào đó đang khoăn tay trước ngực nhìn về khu nhà bếp. Thật sự nơi này quá nguy hiểm nên nhốt bảo bối vào trong phòng làm việc của mình thôi.

" Không"

ChanYeol nhìn tiểu yêu của mình đang chọc nghẹo mình, anh liền đẩy tay cậu ra khỏi người mình vẫn ngồi yên như thế nhìn về phía người con trai đó.

" Trên mặt anh ghi rõ kìa. Thôi mà, người trong công ty cả thôi"

BaekHyun bĩu môi nhìn anh lạnh lùng với mình, thật ra cậu chỉ muốn thân thiết hơn với mọi người trong công ty thôi mà. Sau này nếu anh có đi đâu cậu vẫn còn có thể đi lung tung trong công ty không cô đơn.

" Nhưng lỡ bắt cóc em tống tiền anh thì sao?"

ChanYeol nhìn tiểu bảo bối giận ngược lại mình liền nựng má nhìn BaekHyun, anh ôm cậu vào trong lòng nhân viên xem như chuyện cơm bữa nên cười cười thôi.

" Không dám đâu nha, em đánh họ. Anh đừng đa nghi quá"

BaekHyun mỉm cười nhìn anh đa nghi đa ngờ như thế, hôn chụt lên đôi môi của ChanYeol chẳng biết ngượng ngùng là gì. Nhân viên cũng đã quen rồi và cả hai người họ chẳng biết họ cũng đang rất nổi trên cộng đồng mạng.

" Được rồi, sau này đừng có đi lung tung hay quen biết mà anh không biết. Chỉ trong trong phạm vi công ty thôi"

Cưng chiều cậu không bao giờ hết được, hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 12 cũng tức tối nay là giao thừa nên anh sẽ cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh.

Buổi trưa xong xuôi trở lại phòng làm việc thì được thư kí bảo có người chuyển bưu phẩm đến vào lúc nãy. BaekHyun tò mò mà chạy đến thấy chiếc hộp giấy bên trên có ghi rõ người gửi – Choi HeeMin và người nhận – Byun BaekHyun.

" Cái này là gì đây?"

Từ khi chuyện đám cưới giả thì HeeMin bắt đầu thân thiết với BaekHyun hơn đúng nghĩa gọi là chị em kết nghĩa giống như ruột thịt vậy. HeeMin hiện đang là một cô nàng tác giả nổi bật trong giới ngôn tình thời gian qua.

" Chắc cô ta lại gửi mấy cuốn truyện ngôn tình cho em thành trai thẳng"

HeeMin dạo này sản xuất ra khá nhiều truyện ngôn tình làm ồn ào các trang xã hội. Không những thế còn định tiến cả qua truyện tranh nữa ấy.

" Cho dù em thẳng thì chỉ yêu mình anh thôi"

BaekHyun cũng mở chiếc hộp đó ra nhưng có gì khác khác thì phải, ảnh bìa của cuốn sách là hai người nam nhân. Ố ồ tên tác giả vẫn là HeeMin nhưng tại sao là đam mĩ nhỉ.

" Sao vậy?"

Thấy gương mặt của BaekHyun biến dạng, chẳng lẽ cuốn sách nào có gì đó không ổn hay là gì đây. ChanYeol nhìn vào cũng hiểu ra rằng, chẳng lẽ cô ta thành hủ thật rồi sao.

" Là đam mĩ"

Mặc BaekHyun càng tối hơn nữa khi biết rằng nhân vật trong cuốn truyện này là Park ChanYeol – Byun Baek Hyun. Không thể nào, chuyện này là sao.

" Cô ta bệnh hủ lại tái phát đến mức nhân vật tên chúng ta luôn à"

Lắc đầu nhìn những dòng đầu tiên của cuốn truyện, chắc chắn là cô ta tưởng tượng rồi chứ biết giờ về hai người chứ. Tên tựa " Sủng đến tận trời" cái này nghe đúng nhất.

" Em sẽ đọc"

Cuối cùng không bám theo ChanYeol nữa, BaekHyun nằm dài ra sofa đọc từng chữ trong cuốn chuyện dài gần 200 trang này. Lâu lâu lại cười rồi nhíu mày lại có khi mặt còn đen hơn cả ChanYeol.

" Xong rồi"

Qua một thời gian thì cũng xong cuốn truyện này, BaekHyun mặt đang đơ không hề tưởng được. Cô còn tặng luôn chữ kí vào dòng Khi em đọc xong thì cuốn sách đã xuất bản ra thị trường rồi.

Không tin được cuốn sách xuất bản thì cậu lên trang page fan cuồng của cô này. Bức hình gần đây nhất chính là bộ đam mỹ " Sủng đến tận trời" được chính thức xuất bản và bán tại các nhà sách.

" ChanYeol, xong đời rồi"

Muốn khóc thành một dòng sông khi lên trang facebook của HeeMin có đăng một tin mới kèm với bộ truyện " Sủng đến tận trời".

Cuối cùng thì bộ đam mỹ đầu tiên của HeeMin cũng được ra mắt rồi, mọi người đã mua chưa? Tiết lộ mọi người biết nhân vật trong truyện là thật ấy cũng rất thân với tôi. BaekHyun là tiểu mỹ thụ cực kì đáng yêu ấy và ChanYeol là một anh công đẹp trai. Họ là nhân vật mà tôi đang viết, bookmark của tôi chính là ảnh thật của ChanBaek ngoài đời đấy. Tôi không có lừa đâu.

Mặt BaekHyun trở thành một mảng đen, cậu nhìn bookmark ở cuối trang. Đúng là ảnh của cậu và anh, lại còn cực kì rõ ràng chẳng phải trong hôm chụp ngoại cảnh sao chứ. Còn được sửa nền lại ghép chữ vào, đây là bức ảnh BaekHyun cực kì thích.

" HeeMin có vẻ muốn chúng ta phải trùm khăn ra đường"

ChanYeol cũng đành chịu thôi, sách đã xuất bản thì làm sao có thể mua hết lại chứ. HeeMin quả thực muốn bị anh đốt nhà, còn dám để ảnh thật cả hai người không xin phép coi như kì này trở thành cặp đôi đam mỹ có thật rồi.

" Không được, hôm nay mới cuối năm thôi mà"

Trong truyện đừng tưởng trong sáng nhé, có vài khúc cảnh nóng đến mức BaekHyun đỏ cả mặt mà đọc. Chẳng lẽ mình dâm đãng đến thế nào sao?

" Thôi không sao. Vui lên, nào về thôi. Tối nay chúng ta cùng đón giao thừa"

Đúng rồi phải vui lên, BaekHyun cất cuốn truyện vào trong balo của mình. Hôm nay cuối năm nên họ đã hẹn đi ăn tối với cặp đôi SeHun – LuHan.

BaekHyun ngoan ngoãn ngồi trong xe hát theo những bài nhạc mà đang phát lên. ChanYeol rất thích nghe cậu hát vì giọng hát này đặc biệt hơn bao giờ hết.

Đến địa điểm mà SeHun đã hẹn trước, BaekHyun cùng với anh bước vào đã thấy cảnh ngọt ngào của hai người này. À ừ cũng ngồi xuống đối diện với cả hai.

" Lâu rồi không gặp thấy hai người cũng nên cưới là vừa"

ChanYeol cảm thấy hai người này xem anh và BaekHyun là không khí sao mà ngồi bắn mô mầm chi lắm vậy chứ. Không ít hủ nữ trong nhà hàng nhìn chằm chằm rồi đấy.

" Dĩ nhiên tôi biết. Hai người ăn gì gọi đi, chúng tôi gọi trước rồi"

Mọi sự chú ý hình như bên ChanYeol và BaekHyun thì phải, một số người vừa coi điện thoại vừa nhìn sang. Không những thế còn tiến lại gần, BaekHyun phát hiện ra rồi.

HeeMin do chị cả đấy, giờ em không thể nào đảo chính được.

Họ xin được chụp hình với cả hai người, cặp đôi bên kia đang ân ái nhìn sang cũng bất ngờ. Hai người làm gì lại nổi tiếng đến thế chứ? ChanYeol cùng BaekHyun vui vẻ chụp hình với họ.

" Này hai người làm gì mà nổi thế?"

LuHan tò mò nhìn đám người trở về chỗ của họ vẫn đang mỉm cười nhìn hai người này. Cảm thấy như hai người này trở thành idol từ lúc nào vậy chứ.

" Đây"

BaekHyun lôi trong balo mình ra cuốn truyện lúc nãy quăng qua bên đó, LuHan nhìn đọc được trang đầu cũng hiểu ra chuyện gì đang xảy ra với hai người.

" HeeMin cuối cùng cũng đem hai người lên truyện rồi. Chúc mừng"

Cả hai người này cực kì thích thú vì ChanYeol và BaekHyun bây giờ đã ra sách rồi vậy nên ai đó sẽ bị ảnh hưởng nổi tiếng rồi đây. LuHan mượn luôn cuốn sách đó về nhà.

" Chút nữa hai người có định đón giao thừa không?"

SeHun chút nữa sẽ dẫn LuHan đi ra bờ sông Hàn ngắm pháo bông vào đêm nay, muốn rủ thêm cặp đôi này nữa thì có lẽ sẽ vui hơn nữa rồi.

" Có nhưng ở nhà"

ChanYeol cũng đã bàn về việc này, anh và BaekHyun sẽ ở ngoài ban công nhìn lên trời vẫn thấy rõ được pháo bông từ hướng trung tâm. Cùng nhau đón năm mới thật lãng mạn.

" Vừa ân ái vừa đón giao thừa à"

SeHun thật ra đầu óc cũng chẳng phải trong sáng gì cả nên nghĩ về nhà sẽ đón giao thừa trên giường đúng không?

" Làm ơn đi, hôm nay tụi tui trong sáng"

Lườm một cái rõ ràng nhìn SeHun, BaekHyun chưa chọc thủng mắt của anh ta làm may mắn rồi. Hôm nay sẽ đón giao thừa ấm áp bên chàng trai yêu thường của mình.

" Ai biết, tại nghĩ thế"

Chỉ cần một câu nói của người này thì cả hai người khi cùng nhau lườm muốn ăn tươi nuốt sống người này. Bộ hai người cũng không đen tối đi, hôm bữa gọi điện rủ đi công viên đúng ngay lúc đang ân ái.

Thời gian trôi qua, ChanYeol chở đi vòng vòng cuối cùng thì 11 giờ 30 phút cũng về đến nhà. BaekHyun ngoan ngoãn đi vào tắm trước, ChanYeol thì kiếm một chai rượu vang đỏ với một số trái cây cùng với đèn nến sẽ rất lãng mạn đây.

" Em tắm xong rồi"

Thời tiết khá lạnh nên tắm nước nóng rất nhanh, BaekHyun lựa cho mình bộ đồ ngủ có những hình bánh cupcake bước ra., Ngoài lên giường cho ChanYeol sấy khô mái tóc đáng yêu của BaekHyun. Hôn nhẹ lên trán tinh nghịch rồi cũng đi tắm để BaekHyun ngồi đó chờ anh.

Tiếng nước sau một thời gian ngắn cũng tắt, ChanYeol bước ra chỉ choàng độc nhất chiếc áo choàng tắm to. Anh cho BaekHyun ngồi trên đùi mình mà sấy tóc, tay ôm vòng eo nhỏ ấy mà sờ mó lung tung.

" Hôm nay trong sáng"

Giọng nói uy quyền cũng vang lên, ChanYeol mỉm cười véo mũi cậu rồi gật đầu. Cuối cùng thì cũng xong đã 11 giờ 55 phút rồi, anh kéo BaekHyun ra nơi ban công anh đã chuẩn bị.

" Anh thật lãng mạn"

BaekHyun đứng nhìn bầu trời hôm nay có vài ngôi sao nhỏ, tay nâng ly rượu mà anh đã rót uống một ngụm nhỏ. ChanYeol ôm cậu từ phía sau, cảm nhận được đêm nay là đêm đầu tiên họ cùng nhau đón giao thừa.

" Còn vài giây nữa thôi"

ChanYeol nhìn lên chiếc đồng hồ của mình, thời gian cũng sắp đến rồi. Anh tựa cằm mình lên vai của BaekHyun, cảm nhận được mùi hương nhè nhẹ của sữa tắm táo và dầu gội bạc hà của anh.

12 giờ.

Pháo hoa cuối cùng cũng phát sáng trên bầu trời, BaekHyun cùng với anh nhắm mắt lại cầu nguyện cho một năm mới. Tiếng pháo bông vẫn đùng đùng bên tai thật thích, ChanYeol đã ước nguyện xong ôm lấy cậu một lần nữa.

" Xong rồi"

BaekHyun mở mắt ra nhìn những pháo hóa phát sáng một vùng trời thật tuyệt, cảm giác này rất tuyệt khi có ChanYeol bên cạnh mình. Một năm mới cùng nhau chắc chắn sẽ hạnh phúc.

" Em ước gì thế?"

Anh rất tò mò chẳng biết người tiểu yêu này đã ước gì đây nữa, BaekHyun chỉ mỉm cười nhìn anh.

" Bí mật"

ChanYeol cũng không tiết lộ điều mình cầu nguyện cho BaekHyun thì sao cậu có thể tiết lộ cho anh được. Anh xoay cậu lại hôn lấy đôi môi đó dưới bầu trời pháo hoa chào năm mới.

«Em ước mình sẽ bên anh mỗi sáng thức dậy và tối về ngủ trong lòng anh – Park ChanYeol của em»

« Anh ước mình có thể chăm sóc em cả đời này và yêu em cho hết quảng đường – Byun BaekHyun của anh»

» TOÀN VĂN HOÀN «

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn tất cả rds của H cũng như là bộ truyện " Pudding dâu tây của anh" đã theo dõi suốt thời gian qua. Bộ fic cũng khép lại với một kết thúc hạnh phúc rồi, H rất vui khi bộ fic này được mọi người đón nhận trong thời gian qua. Khép lại bộ fic này H sẽ tiếp tục hoàn thành bộ " Hội trưởng em là của tôi" sớm thôi và sẽ chính thức ra fic mới vào ngày 1.3 năm nay.

Xin cảm ơn mọi người, H sẽ cố gắng đem lại những tác phẩm tốt ơn nữa. Hãy chờ đợi những sản phẩm tiếp theo.

Haminy N.

Continue Reading

You'll Also Like

548K 55.1K 121
Trọ gì mà trai đẹp không @@
3.7K 374 18
Tình yêu!!! vâng đúng đó là tình yêu. Chúng ta là của nhau . Sẽ không 1 ai có thể lấy nó đi . Hứa nhé !
83.7K 2.5K 56
Đọc rồi biết ahihi Có ngược (thường thôi haha) Chắc chắn là HE rồi❤ Author: Mặpp🌸
2.2K 239 15
"Hãy cho anh biết, câu trả lời của em là gì?" --- • --- Pairings: Park WooJin x Lee DaeHwi Category: Hiện đại, vườn trường, OOC, HE Status: Completed...