Thôi Miên

By meokontjmheo

113K 322 24

thôi miên văn mấy truyện này tui kiếm lâu ròi ai kiếm dc phần tiếp theo bộ nào xin làm ơn cho tui biết nhé để... More

hoàn mỹ tiên sinh (hoàn)
thôi miên phụ tử (hoàn)
thôi miên baba (hoàn)
lão sư thuộc về ta ( hoàn)
《 chinh phục ba ba đích lão bản / thôi miên ba ba đích lão bản 》
Admire411
bị thôi miên đích băng cầu tuyển thủ tác giả : sữa đậu nành
Phần Không Tên 70
suy nghĩ nhưng sửa đổi
thôi miên vận động sinh
tiểu Thiên toàn tập
《 lăng ngược bắp thịt nam 》
《 bạo ngược mãnh nam chi vô địch phúc cơ 》
(BL) thôi miên tinh phiến thứ hai bộ
thần đích bồi thường 神的补偿
thôi miên tiểu duyên
nhìn đôi mắt của ta
Xanh biếc chi đồng
thể thao vận động viên 《体操运动员》
bụi độ không gian 灰度空间
thôi miên thần ma
thôi miên ngoan đầy tớ
xem thường (hướng ngọc bội hứa nguyện)
nam hài
thôi miên kiếm hùng cùng đời bác
thôi miên cuộc sống
thôi miên thuật thí dùng dùng/uống vụ (hoàn)
thôi miên đẹp trai bạn học trai
ma pháp sư công lược
ma sách
thợ săn
quan tâm thuật
thôi miên chi 【 ma đồng 】
cây số ba
hôm nay bắt đầu làm Ma vương
thần bút bất lương
《 bị người vì vương 》【 thôi miên 】
thôi miên chi đặc biệt năng lực
thôi miên 【 phụ thân 】
thôi miên thao tuyến chơi thỉnh thoảng
vũ cảnh đội trưởng
phát văn
ta đứng đầu làm thịt
thôi miên kỳ ngộ
hủ nữ thôi miên
nguyên sang hắc . tay đánh trúng
đép trai cất giấu gắp 1
đẹp trai cất giấu gắp bộ 2
nhi ti73 dâm tà đích dục ngắm
mị tháng cổ
hoa nhu nước
vương đại thúc đại chân (hoàn)
thôi miên để người ta sinh bất đồng
Thái thượng lượm một vị tiên nhân làm đầy tớ
cho gọi bl
thôi miên dây chuyền thần ma
sống lại may mắn phúc cuộc sống
thôi miên đầy tớ
Thôi miên sư Lục Phong
tuyệt đối phục tòng ( thôi miên )
thôi miên Vương thúc (催眠王叔)
đẹp trai cất giấu gắp (hiện đại)
mầm móng
Phần Không Tên 71
thuật thôi miên
thể thao vận động viên (hoàn)
Untitled part
thôi miên chi đồng
tình dục quân chủ
dị phụ thể
hỗn loạn chi đại lý người chi tranh
ma môn có mười hai cuốn 《 thiên ma sách 》
phất lan khắc
thuật thôi miên đêm thu triết thích mặc màu đen
nằm vùng tiểu thụ cảnh sát
thông linh vương
tâm nguyện bút ký
thôi miên lão sư
thôi miên ma điển
thôi miên thức uống
thôi miên ngôn ngữ
thôi miên tiểu công
ác ma đường
thôi miên bút ký
khống não tâm phiến tác giả : cmkz021 控脑芯片
linh
thôi miên huyết mạch
giấc ngủ chìm dùng/uống
tuyệt vời thế giới vẻ đẹp thực thần
điều giáo cảnh sát ba ba
cơ khí con nít
thôi miên học sinh trung học đệ nhị cấp
cho bóng rỗ viên bạn học khi con trai
thôi miên minh tinh
cực phẩm thôi miên
thôi miên đích lực lượng
( toàn có thể rút ra tưởng hệ thống )(end)
Lý khiêm
linh hồn phụ thân
địa thiết trong bị sờ trở về bị đẹp trai
thôi miên bạn trai
《12 giờ dâm đãng điều giáo 》BY ánh nắng tươi sáng đích thỏ
ma quỷ bàn đích học sinh trung học đệ nhị cấp hoạt
ma sách ( hùng văn )
thông linh vương
anh tuấn đích đầy tớ
cấm đoạn chi sách
chung nô
nhiệt đêm
冷酷的我·催眠 lãnh khốc ta · thôi miên
当套路被催眠(快穿总攻) khi sáo lộ bị thôi miên
thôi miên bạn trai ngắn thiên 催眠男友短篇
Thôi miên A phong
Freud chụp ảnh quán
Thôi miên người mạnh cốc thiếu đô thị
Ba ba là thuộc về ta cùng mụ mụ
Nô lệ tinh phiến
Tình dục xác ướp
thuần phục vận động mãnh nam túc hữu

thôi miên yêu muốn

645 2 0
By meokontjmheo


mơ hồ trong , đầu giống như bị lấp thứ gì , rất đau , mở mắt ra , phát hiện mình đang nằm ở một người đàn ông bên người . đầu có chút loạn , ta nhắm mắt lại , bắt đầu lý ý nghĩ .trong trí nhớ , cuối cùng một màn là bị một chiếc xe đụng , cả người cũng ướt , là máu . tiếp theo , 120 tới , sau đó lại là một trận huyên náo , nhưng là , những thứ này , cũng cùng ta vô quan , bởi vì , ta chết , linh hồn của ta phiêu a phiêu , rất nhẹ rất nhẹ 

  bên cạnh nam nhân , dựa theo cái này phúc khu xác đích trí nhớ , là " ta " phụ thân của , là xx công ty tổng tài . trong giấc mộng đích hắn , ánh mắt nhắm , một bộ tuấn lãng đích bề ngoài , còn có chăn phía dưới đích cường tráng thân thể , còn có kia ngủ say đích thịt mộc phụng mà ta khu xác , liền một 8 tuổi thiếu niên mà thôi . chợt , đại não cảm giác đau đớn tăng gấp bội , ta ngất đi . não ý thức trung , một cổ ý thức ba động lưu tới , ta phát hiện được ta linh hồn ở đổi thân đích thời điểm lấy được kỹ năng ☞1. ma dịch ( chính là ta thước thanh dịch ) có thể để cho người uống xong có thể để cho người lâm vào sâu tầng giấc ngủ 2. ma trùng ( ý thức tạo thành , có thể cướp sửa người trí nhớ )3 , ma đọc ( sửa đổi thân thể của con người cấu tạo ) , ta không khỏi vui vẻ , phải biết , ta chính là cá cùng . 

  nhưng hảo tâm ta còn là canh . ánh mặt trời chiếu vào phòng đang lúc , ta tỉnh lại , phát hiện nam nhân đã rời giường , mà trong cầu tiêu cũng truyền tới tiếng nước chảy . cửa nhà cầu mở ra , nam nhân đi ra , nói : con trai , tỉnh chưa ? phụ thân cũng không có phát hiện trước kia ta cùng bây giờ ta khác nhau . ta gật đầu một cái . phụ thân nói : đi rửa mặt , sau đó tới ăn điểm tâm .

nhà cầu trung , ta muốn khởi năng lực của ta , ta hạ thân sao ấu tiểu dục niệm đang thức tỉnh , ta cười .

ăn xong bữa ăn sáng , phụ thân đi làm , ta ở nhà đợi , cũng chuẩn bị hướng ta mục tiêu thứ nhất —— phụ thân hạ thủ , chinh phục hắn !

  năm giờ liễu

phụ thân mau trở lại liễu , ta lấy tay cố gắng đích làm ra một chút ma dịch , gia nhập ly thủy tinh trung , châm nước , nhìn chén kia trong suốt đích chất lỏng , ta khóe miệng câu khởi một không rõ cười .

" ta trở lại " phụ thân nói đến . ta đi tới cửa quan , thấy phụ thân kia bị tây trang bao gồm thân thể , ta lại muốn sai lệch . ta cầm ma dịch nước , hướng phụ thân nói : ba ba , uống chén nước đi . phụ thân không nói hai lời đích uống , uống sau nói : đầu ta thế nào có chút ngất . . . tiếp theo , liền ngã nhào trên đất thượng . nhìn trong giấc mộng phụ thân của , ta hưng phấn không thôi .

ta phân ra ý thức , giả tạo ra một con màu đen ma trùng , tiếp theo , lột xuống phụ thân đích quần tây cùng màu đen đạn quần lót , ta thấy được phụ thân đích cự long , nó đang ngủ say , ta lột xuống da quy đầu , đem ma trùng thả vào mã mắt chỗ , để cho nó chui vào . trong giấc mộng phụ thân của cảm thấy cái loại đó tê dại nhột đích khoái cảm , cự long sống lại , lại bắn ra màu trắng trọc hoa , làm ướt phụ thân đích quần tây . tiếp theo , phụ thân lại lâm vào liễu ngủ say .

  ngày thứ hai , phụ thân không có đi làm , ở nhà ôm ta , lại thỉnh thoảng cùng ta hôn tiếp , hắn lửa dục đốt người , hạ thân cự long cao ngất , lửa nóng mà cứng rắn , ta đối với hắn nói " phụ thân người yêu " , hắn nhắm mắt lại , lọt vào độ sâu thôi miên trạng thái . ta nói " ngươi cảm giác như thế nào ? "" muốn cùng con trai ân ái , ta muốn thao hắn ! ! a nha " phụ thân một số gần như điên cuồng đích nói , " ngươi sẽ tin phục ngươi đích con trai , ngươi sẽ thần phục với hắn , mặc dù ngươi là của ta phụ thân , nhưng đây chỉ là mặt ngoài , ta mới là phụ thân của ngươi , mà ngươi , là của ta tính nô , thê tử của ta , con trai ngoan của ta , biết không ? " qua mấy phút , phụ thân mới lẩm bẩm đích nói " biết , ba ba " ta cực kỳ hưng phấn , ta muốn tiếp tục dùng ma đọc cải tạo thân thể của hắn , nhưng là bởi vì ma lực tiêu hao quá nhiều , chỉ có thể thôi . ta đối với hắn nói " thanh tĩnh " . phụ thân , nga không , là con trai đã tỉnh , thấy mình ôm ta , vội vàng ngã quỵ trên đất , cung kính nói " chủ nhân ba ba " , ta sờ một cái đầu của hắn , nói " con trai ngoan , thật ngoan " , hắn cũng rất hưởng thụ ta vuốt ve . ta cởi xuống quần của mình , ta còn nhỏ dục vọng đã bột khởi , ta nói " tới đây , liếm "" là , ba ba " , phụ thân đi tới dùng miệng của hắn ngậm , ta trong nháy mắt thoải mái lật , dùng sức bắt hắn lại tóc , điên cuồng đẩy tới đẩy ra , cuối cùng bắn ra tinh hoa , phụ thân lại tự động nuốt vào . ta lại để cho phụ thân tới liếm ta thí mắt , hắn đầu lưỡi chui thẳng vào bên trong , liếm thỉ trứ ta thịt non , ta dâm nước chảy ròng , lớn tiếng nói đến " con trai , ngươi bây giờ lửa dục đốt người , muốn thao ta " , con trai ngoan của ta lập tức nhắc tới hắn thịt ca tụng cắm vào ta thí mắt , mặc dù có quá ướt át , nhưng ta còn là cảm thấy đau đớn , nhưng là ở phụ thân đích rút ra sáp trung ta cũng thu được vô thượng đích khoái cảm " a , , nga , lại dùng lực điểm . , nga , bắn , ngậm " , phụ thân lập tức đầu phục hạ túi ở dục vọng của ta , ăn hết ta tinh hoa , ta nhẹ nhàng kéo kéo hắn đích đầu vú , bắp thịt của hắn đẩu động một cái , cổ họng chỗ sâu buồn bực rống lên một tiếng , ta lại tiếp tục sờ hắn bắp thịt ngực , mà phụ thân cũng ở đây rút ra cắm mấy trăm lần sau , " oa , a , , , chủ nhân ba ba , ngài đem con trai làm cho thật thoải mái a , a ! không nhịn được , muốn bắn , ừ/dạ a ! " bắn vào ta dũng đạo . ta bị tinh dịch một nóng , cũng không nhịn được lần nữa phun ra tinh dịch , chúng ta lại hôn lên cùng nhau , phụ thân nói " chủ nhân ba ba , con trai yêu ngươi " , " ta cũng yêu ngươi " sau đó , ta lại ôm hắn ngủ thật say .

khi tỉnh lại , phụ thân đã không có ở đây , nhưng ta cả người sạch sẻ , đầu giường có chữ viết con : chủ nhân , con trai đi làm , trong tủ lạnh có bữa ăn sáng . ta cũng là cười cười , rời giường .

" chủ nhân , con trai trở lại " , ta lại cùng hắn ôm ở cùng nhau . lúc ngủ , ở phụ thân có lực đích trong ngực , ta mở ra cặp mắt , cũng đem ý thức phân chảy vào vào thân thể của phụ thân , đúng vậy , ta muốn dùng ma đọc cải tạo hắn ! " mỗi khi ta sờ ngươi thời điểm , ngươi sẽ cảm giác hết sức tính phấn , nhưng ngươi bắn không ra được , không có lệnh của ta , ngươi không thể bắn , chỉ có thể không ngừng lưu dâm dịch . ngươi và ta lúc ân ái ngươi độ nhạy cảm sẽ gia tăng 100 lần . ngực của ngươi cơ mỗi ngày đều sẽ phân bí nhũ trấp , nhưng chỉ có ta có thể hút ra tới , nếu như ta không có hút , ngươi sẽ căng đau không dứt " . nói xong những thứ này , thân thể của phụ thân cũng ở đây lặng lẽ sửa đổi , hắn bắp thịt ngực càng thêm to lớn , nhũ ngất cũng biến thành lớn hơn . .

ngày thứ hai , phụ thân tỉnh lại , cảm thấy ngực căng đau không dứt , đau đến chỉ có thể ở trên giường lăn lộn , ta tỉnh , phát hiện được ta thành quả , bỏ chạy quá khứ , con trai ngoan của ta quỳ xuống hướng ta hôn an , ta hút ở hắn đầu vú , hút ra liễu màu trắng nhũ trấp , phụ thân cũng thoải mái phải không được , không ngừng phát ra rên rỉ , phất lan khắc hầu cấp đích ngậm một viên đầu vú , lực mạnh hút một cái , một hớp cam ngọt nhũ trấp ở trong miệng khuếch tán , mùi điềm mỹ . phụ thân không có cho người khác uy quá nãi , hơn nữa nghĩ như thế nào bú sửa chuyện như vậy đều là mẫu thân mới có thể làm đi , hắn một đại nam nhân ...... nhưng là vừa nhìn thấy chủ nhân hưởng thụ bộ dáng , con trai ngoan của ta cảm thấy hết thảy là như thế đáng giá , không khỏi lại ưỡn ngực miệng . một cổ cho tới bây giờ không có thể nghiệm trôi qua kỳ dị cảm từ nhỏ phúc dâng lên , không giống với mới vừa bị chủ nhân đùa bỡn đầu vú đích cảm giác , khoái cảm càng thêm mãnh liệt liễu , bị hút nãi đích cảm giác để cho phụ thân cả người nóng lên , hạ thân lại lần nữa kiên đĩnh . hút xong nãi , phụ thân xấu hổ địa che kín hạ thân , ta nhẹ nhàng bỏ qua một bên tay của hắn , cho hắn đả thủ súng đánh ra tới , phụ thân một bị ta sờ , thật hưng phấn đích không được , rên rỉ lên tiếng " ba ba , con trai muốn bắn , để cho con trai bắn đi ! ! " ở ta một tiếng bắn đi , liền phun ra tinh hoa . cơm nước xong , phụ thân đi làm , cũng liền thuận tiện mang ta đi liễu .

đến phụ thân phòng làm việc của , ta kéo lên rèm cửa sổ , khóa tới cửa , sau đó đối với phụ thân nói " con trai , tới đây , cho ba ba liếm " phụ thân thuận theo đích đi tới , nằm ở cái bàn hạ vì ta miệng đóng , biết ta để cho hắn dừng lại .

9.00 , phụ thân đi họp , hắn gọi một hộ vệ mang ta đi chung quanh một chút . người hộ vệ kia tên gọi đường nghị , ước chừng 27 tuổi , người mặc tây trang màu đen , trên mặt còn có một cặp kính mác , nhưng dấu không được hắn đao kia khắc mặt của bàng cùng hấp dẫn (sexy) đích môi mỏng , hắn dẫn ta đi trứ , ta hỏi hắn đáp , hắn giọng tràn đầy từ tính , hắn cả người bắp thịt của chống lên tây trang , cùng với hắn hạ thân bọc lớn cũng như ẩn như hiện , ta chợt sinh lòng một kế . .

đi đi , ta nói " Lộ thúc thúc , nhà cầu ở nơi nào a " , hắn nói " ta dẫn ngươi đi " . đi tới nhà cầu đích cách đang lúc cửa , hắn nói ta ở chỗ này chờ ngươi , ta xoay người làm bộ như ngã nhào , hắn đở dậy ta , ta thừa cơ đem ma trùng thả vào trên người hắn , hắn cặp mắt trong nháy mắt lỗ hỗng , ta đối với hắn vừa nói " ngươi rất thoải mái rất thoải mái , ngươi sẽ đắm chìm trong đó . "" là . . " , " ngươi trời sanh trong xương thì có nô tính , ngươi nghĩ có một chủ nhân , ngươi đối với ngươi đích chủ nhân có dục vọng " , đường nghị " là " , " tốt lắm , ngươi sẽ tỉnh lại , ngươi tỉnh lại nhìn thấy người thứ nhất , ngươi sẽ cưỡng gian hắn , cũng bởi vì xấu hổ cùng dâng lên đích dục vọng nhận hắn là chủ nhân , thanh tĩnh ! " . đường nghị cặp mắt hồi phục , nhưng cũng có nồng nặc đích dục vọng , hắn một thanh mở ra cách đang lúc đích cửa , đem ta đẩy tới ở bồn cầu đắp lên , lột xuống quần của ta cùng quần lót , nâng lên chân của ta , dùng hắn đầu lưỡi liếm thỉ trứ ta hoa cúc , đầu lưỡi xâm nhập , khiến cho ta phát ra rên rỉ , hắn không có mấy cái liền đem hắn kia chừng 25 cm dài 5 cm chiều rộng đích tím đen sắc đại gà ba cắm vào , phía sau của ta truyền tới tê liệt đích cảm giác đau , nhưng lại bị ngập trời khoái cảm bao trùm , hai chân của ta kẹp chặc hắn kia to lớn đích công chó yêu , tay cũng sờ hắn tám khối phúc cơ cùng cực lớn bắp thịt ngực , hắn không ngừng đánh thẳng vào ta hoa tâm , ta a đích một tiếng , bắn ra bạch trọc , ta hoa cúc cũng bởi vì bắn mà co rúc lại , hắn gà ba không chịu nổi , cũng bắn ra một cổ lại một cổ đích tinh dịch , bắn thẳng đến vào ta dũng đạo chỗ sâu .

sau khi bắn xong , trong mắt hắn dục vọng tiệm giảm , hắn nhìn hết thảy , kinh hoảng không dứt , nhưng lại một bộ quyết tuyệt , hắn hướng ta quỳ xuống , đầu phục hạ hôn chân của ta , nói " xin chủ nhân nhận lấy tiện nô , tiện nô nguyện là chủ nhân phó thang đạo hỏa ! " , ta làm bộ như sở sở đáng thương bộ dáng nói " Lộ thúc thúc , ngươi nghĩ như thế nào a ! ngươi thao liễu ta , lại làm như vậy . . " nói xong , ta huyễn nhiên muốn khóc , hắn thấy ta muốn khóc , vội vàng ôm lấy ta nói " chủ nhân , thật xin lỗi , tiện nô thật xin lỗi ngươi , nhưng là , tiện nô là thật mến yêu ngươi ! muốn đánh phải không tùy tiện , nhưng là xin chủ nhân không muốn vứt bỏ tiện nô " , nhìn thấy hắn một bộ thê sảng đích dáng vẻ , ta cũng không có biện pháp giả bộ nữa , ta trở về ôm lấy hắn , đối với hắn nói " ta không trách ngươi , thật , ta cũng yêu ngươi ! " , hắn mừng rỡ như điên " tiện nô cám ơn chủ nhân ! " , ta nói " ngươi tự xưng đầy tớ là tốt , ta muốn ngươi trở thành người yêu của ta " , hắn càng cao hứng hơn liễu , ta nói " đầy tớ , hôn ta , thâm tình hôn ! " vì vậy hắn mang theo vui sướng hôn ta môi , hắn đầu lưỡi xâm nhập ta trong miệng chúng ta lẫn nhau hút duẫn trứ với nhau đích nước miếng , tay của ta , cũng sờ hắn hồn viên cái mông , to lớn đích bắp đùi , rõ ràng phúc cơ , cũng là nâng lên hắn tình dục , vì vậy chúng ta lại bắt đầu một vòng phiên vân phúc vũ . . sau , hắn giúp ta xin/mời tắm một cái , đem ta ôm trở về phòng làm việc , lại hôn ta , rời đi .

phụ thân đi họp kết thúc , ta nói " con trai , đem đường nghị đưa cho ta , để cho hắn chiếu cố ta " , " tốt , ba ba , con trai hiểu . " đường nghị biết , cũng là mừng rỡ như điên .



  ta đứng dậy đi tới nhà cầu , đang muốn khai cách đang lúc đích cửa , cửa liền mở ra , một vô ích thiểu đi ra , ta nhìn/xem anh tuấn đích vô ích thiểu , đáng xấu hổ đích cứng rắn . vô ích thiểu nhìn thấy ta , cũng chỉ là ngẩn người thần , sẽ phải rời đi , ta đi lên trước , làm bộ như lơ đãng đụng tay của hắn , thực là đi ma trùng thực vào , hắn không có phát giác cái gì .

ta đi vào nhà cầu , nhưng ta không khóa cửa . ta liên lạc trứ ma trùng , lợi dụng nó , ta phải biết vô ích thiểu gọi Allen , ta cho hắn một chỉ thị —— khiến cho hắn sau huyệt tao nhột , dâm nước chảy ròng , chính hắn không có cách nào giải quyết , chỉ biết trực giác đích ta cảm giác có thể giúp hắn , cho nên hắn sẽ không cự tuyệt ta hết thảy hành động . ta đi ra nhà cầu , đã nhìn thấy Allen đang vì hành khách phục vụ , nhưng hắn hai chân kẹp chặc , thỉnh thoảng giãy dụa cái mông , ta biết chỉ thị của ta thành công . ta đi lên trước nói " ngươi mạnh khỏe , ta có chút phiền toái , ngươi có thể giúp ta sao " , hắn lập tức đáp ứng . ta mang theo hắn lại đi tới nhà cầu , khóa tới cửa , trong nháy mắt đối với hắn đích hạ thể sờ một cái , cảm giác không nhỏ , hắn " a " đích một tiếng , sắc mặt tựa như thẹn thùng tựa như giận , ta lại đem tay cách quần sờ sờ hắn sau huyệt , phát hiện là ướt đích ! lại vuốt ve hắn jb . tay ta muốn rời khỏi , hắn đột nhiên đè lại tay của ta nói " cầu xin ngươi , , cầu xin ngươi không muốn buông tay . . " , ta nói " ngươi như vậy cầu xin ta ? ! gọi ta chủ nhân " , hắn quỳ xuống nói " là , là , chủ nhân , tiện nô cầu xin ngươi vuốt ve " , ta đem tay rút ra đi , sờ sờ tóc của hắn , sau đó gọi hắn cỡi quần áo ra , nhìn cái này thân cao 1.8 trở lên , bắp thịt ngực to lớn , cái mông đích mỹ nam , ta tên là hắn bối quỳ gối trên bồn cầu , sau đó đem ngón tay của ta cắm vào hắn kia đã ướt át đích sau huyệt , lại đem chơi hắn điểu , ta cảm giác hắn muốn bắn , ta nói " không có mệnh lệnh của ta không cho phép ngươi bắn ! " , hắn không thể làm gì khác hơn là nhịn xuống , ta nhìn thấy hắn gà ba gân xanh nổi lên , sau huyệt lại là như vậy ướt , vì vậy ta rút ra ngón tay kéo quần xuống đích kéo liên đem tráng kiện đích thịt ca tụng để ở Allen đích tiểu huyệt thượng . hắn tiểu huyệt một tờ hợp lại , giống như là đang câu dẫn ta đại thịt ca tụng . ta chợt đi phía trước một đĩnh , đại thịt ca tụng hoàn toàn không có vào hắn tiểu huyệt trung , ta nhanh chóng rút ra sáp đích đại thịt ca tụng rất rất đích đụng ta trực tràng đích trước nhóm tuyến . ngập trời khoái cảm khiến cho hắn hơn dâm đãng . hắn nhổng lên hắn đầy đặn cái mông , hết sức nghênh hợp ta động tác . " thao ! như vậy dâm đãng vô ích thiểu , thí mắt như vậy sẽ hút , cỏ , ngươi chính là ta phát tiết công cụ . " ta vừa nhanh chóng rút ra sáp , vừa thoải mái đích trực bạo tục . " chủ nhân , a , chủ nhân , tiện nô chính là chủ nhân đích đãng hàng , a ! "" tiện nô ! tao hàng , ta muốn bắn , kẹp chặc . a ......" ta gầm nhẹ một tiếng , thịt ca tụng càng thêm xâm nhập trực tràng , khảm vào hắn mị thịt đích trung tâm , phun ra ra , nồng hậu tinh dịch . hắn bị tinh dịch một nóng , cũng không nhịn được phun ra tinh dịch . ta rút ra , để cho hắn xoay người , để cho hắn cho ta miệng , liếm . ta khiến cho hắn ngủ say , sau đó nói " ngươi sẽ ở 10 phút sau tỉnh lại , nhưng ngươi sẽ không nhớ bất cứ chuyện gì , sẽ không đối với thân thể dị trạng hoài nghi " .

đi ra nhà cầu , ta cũng cảm giác sau huyệt có chút nhột , không khỏi hoài nghi thân thể này quá dâm đãng .

  


Continue Reading

You'll Also Like

134K 12.1K 68
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...
74.7K 10.6K 25
Tên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác gi...
323K 21.9K 84
🎀 Hán Việt: Vạn nhân hiềm thân kiều thể nhược 🎀 Tác giả: Diêu Diêu Thỏ 🎀 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (79 chương + 3 phiên ngoại) 🎀 Bản edit:...