[Boboiboy Fanfic] Weapons

By Gin-Erec

571 53 3

Này, cậu quý ai nhất vậy? Ai là người cậu yêu thương nhất? Mà cậu cũng chẳng cần trả lời đâu, vì cậu chẳng xứ... More

Chap 1: Newspaper
Chap 2: New member
Lịch đăng ( từ 05/04/2024)
Chap 3: Chaotic timeline
Hệ thống
Chap 4: Surname
Chap 6: *Beep beep beep*
Chap 7: Ei Himairotasu

Chap 5: Levane and Irvine

53 5 3
By Gin-Erec

CN/05/05/2024

Có OOC

............................................

Màn đem cứ thế buông xuống cả nhân thế

Dưới vòm trời to lớn bao la

Sắc đen huyền ảo chiếm lấy tâm trí

Nơi bóng tối ngự trị cả cõi hư vinh

Nguyệt quang ánh đỏ đôi mắt nơi thiếu nữ

Bàn tay cầm đóa hồng xanh giả dối

Viên hổ phách tay trái nứt vỡ dần

Lả tả rơi xuống giọt lệ ngọc cam máu

Tóc xanh tung bay nơi xa xứ

Gai hồng tê tái đâm nhành vào tay người

Ánh đèn lấp ló cứ thế mà tắt dần...

...

..............................................

Tí tách

Tí tách

Trong con hẻm tối tại khu ổ chuột, từng tiếng bước chân cứ thế vang lên. Nó cứ lớn dần, lớn dần rồi im hẳn. Sự im lặng đến rợn người lại bao trùm nơi đây. Chỉ còn lại tiếng gió thổi, tiếng nước chảy từ ống nứt.

Một lần nữa, tiếng bước chân lại vang lên. Trời tối đến mịt mù cả tâm trí.

Đêm nay không trăng. Khu ổ chuột không đèn. Ta không thể thấy được chủ nhân của tiếng bước chân ấy là ai. Chỉ biết, đêm nay sẽ không phải là một đêm bình yên.

"Levane"

Cuối cùng ta cũng có thể biết đó là ai rồi.

"Oa Boboiboy! Cậu đến thăm ta sao?"

"Thăm cái khỉ mốc nhà ngươi!" Trái lại với vẻ niềm nở của kẻ được gọi là Levane kia, Boboiboy lại trông rất tức giận. Không nói không rằng đá hắn đập vào tường rồi liếc hắn bằng đôi mắt từ bao giờ đã đổi sang sắc Ruby. Trông vừa thu hút nhưng cũng vừa lạnh lẽo, khiến người nhìn phải dựng tóc gáy vì e sợ.

Gã tên Levane lúc này mới đứng dậy, phủi phủi bụi ở tay áo rồi lại xuýt xoa lấy tay thoa ở bụng và chiếc lưng tội nghiệp.

"Nè nè, làm gì cũng phải rõ đầu rõ đuôi chứ. Vô duyên vô cớ đánh người ta như vậy là không hay đâu bé hạt tiêu!~" 

"Dừng lại ngay cái mồm kinh tởm của nhà ngươi đi! Ngươi mà nói ba chữ ấy ra một lần nữa thì đừng trách ta hạ thủ vô tình"

"Dạ tại hạ không dám." Hắn bỡn cợt nói. Tuy nhiên một tay đã lên thế thủ. Hôm nay tiểu bé con này mà đến đây tìm hắn chắc chắn là có chuyện rồi. Ít nhiều cũng là liên quan đến hắn. Vậy nên cứ thủ trước, nhỡ nó điên điên lên thì còn có cái mà chống đỡ.

"Chuyện của Irvine là ngươi làm?" Khác với tông giộng trầm đáng sợ vừa nãy, trước mặt Levane bây giờ là giọng nói ấm áp như muốn thủ thỉ những lời tâm tình (đe dọa) với đối phương.

"Ôi thôi cho tôi xin, cậu nghĩ tôi có thể đột nhập vào "Thánh địa" mà trở ra nguyên vẹn như bọn Tapops được à!?"

"Ngươi biết Irvine là người của Chính Phủ?" Liếc đôi mắt như có thể nhìn thấu tâm can sang phía ngươi kia mà hỏi, hoàn toàn khiến hắn cứng họng.

Giờ thì Levane hắn hoàn toàn không thể nào trốn tránh được nữa. Đôi mắt đã chuyển sang màu bạc, cho thấy nhóc này nghiêm túc rồi.

Solar - Nguyên tố đại diện cho tri thức và sự trưởng thành của Boboiboy. Một khi đã nói chuyện với cậu ta thì nói dối sẽ là lựa chọn sai lầm đi vào chỗ chết.

Solar, cậu ta là sự trưởng thành vậy nên cậu có tất cả mọi tính chất mà một người đã trưởng thành có: mưu mô, độc đoán, kiên định và sự quả quyết trong quyết định mà mình đưa ra.

Nói không ngoa, Solar là nguyên tố đại diện cho cái tôi và phẩm chất của một con người. Cậu ta đại diện cho phần người và sẽ sử dụng phần người đó của bản thân để nắm thóp phần con của kẻ nói chuyện với mình. Vì là đại diện cho cái trưởng thành của Boboiboy nên suy nghĩ của một kẻ trưởng thành cậu ta biết rõ. Vậy nên khôn hồn mà thành thật trả lời mọi câu hỏi mà cậu đưa ra.

Levane, hắn biết rõ điều này. Nếu hắn còn nói dối, có lẽ kết cục của hắn sẽ đẹp như bầu trời giông bão ngày hôm nay thôi.

"Ầy, thật ra thì tôi có quen Irvine. Và cũng có "nhờ" cô ta lấy thông tin của cái tên gì đó làm loạn ở Tapops tuần trước ấy!"

"..."

"Sao không nói gì đi?" Hắn thắc mắc hỏi. Sao im quá, người như hắn không quen với cái sự im lặng này.

"Ngươi cứ việc nói tiếp, ta nghe."

"Ờ ờm, thì cô ta cũng có đi lấy thông tin đấy nhưng vô tình lộ thông tin, bị Chính Phủ phát hiện rồi tống giam."

"Và khi tra khảo cô ta khai tên tôi ra." Boboiboy lãnh đạm nói.

"Ồ, vậy đó là lý do họ truy nã cậu!" Một lần nữa cười cợt, Levane hắn thực sự không ngờ đấy!

"Và chỉ vì điều đó, cậu gia nhập Tapops để có cơ hội trộm thông tin của Chính Phủ."

Levane bây giờ có thể cười rồi đấy! Hắn là kẻ đứng sau mà cuối cùng người chịu thiệt lại là cậu Boboiboy đây sao! Haha buồn cười thật.

.

"Solar Beam!"

.

.

"Khục!"

"Đây là giờ để ngươi cười cợt sao?" Một cú bắn đầy uy lực khiến Levane đâm sầm vào bức tường đằng sau. Miệng học ra cả máu. Tiếng nứt vỡ cứ thế mà liên tục phát ra. Có lẽ gãy xương rồi.

"Lo mà đi xử lí người của ngươi đi." Mặc xác kẻ kia, Boboiboy lạnh nhạt rời đi, để lại sau lưng bãi chiến trường mà mình gây ra.

Ok, giờ thì hắn - Levane hối hận rồi. Đáng lẽ không nên cười!

.

.

.

.......................................................

"KHAI MAU! THỰC SỰ THÌ AI LÀ KẺ ĐỨNG ĐẰNG SAU NGƯƠI!"

"Ôi ông đang giận tôi à ~"

"Đ*t m* mày con đi*m!"

"Cô phản bội bọn tôi!"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" Ả ta cười lên đầy điên dại.

"Tôi chưa bao giờ phản bội các người cả! Vả lại, tôi hiện đang có thông tin liên quan đến chế độ tham nhũng của các ông đấy! Trong mười giờ tới, nó sẽ được đăng lên cho toàn thế giới biết!"

"Lo mà bảo vệ cái ghế của mình đi! Thập thiên nhân!"

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!

"Tch chết tiệt!"

................................................

*Phía Tapops...

*Ầm!!!*

"CÁI GÌ!! CHO CẬU TA GIA NHẬP TAPOPS Á!!!"

Chính lúc này, tất cả mọi người ở đó đều không thể tin được đây là lời được thốt ra từ miệng của Ying và Fang.

Rõ ràng trước đó hùng hổ nói sẽ xé xác cậu ta ra nếu cậu ta tỉnh dậy, vậy mà bây giờ lại muốn cậu ta gia nhập tổ chức!

Rốt cuộc thì tên kia đã làm điều gì mà khiến bọn họ làm điều này cơ chứ!

Arghh điên thật rồi!!!

"Cậu có chắc về việc này không Ying?" Người hiểu rõ Ying nhất - Yaya trong lòng đầy lo lắng hỏi cô bạn của mình: "Theo tớ thấy thì điều này không thể nào thực hiện được."

Thực sự thì cô không rõ tên kia đã làm gì mà đến cả Fang cũng bênh vực cậu ta. Có chắc là hắn không điều khiển bọn họ không chứ, nghi lắm a!

"Ưm tớ thấy ý kiến à không đề nghị cho cậu ta vào Tapops này của hai cậu không hề ổn chút nào!" Qually cũng đồng tình của cô bạn màu hường.

Cậu trai lớn tuổi nhất đám dù đang chóp chép miếng bánh trong miệng cũng đồng tình:"Úng, ong ề ổn út ào!" Tạm dịch " Đúng, không hề ổn chút nào!"

"Cậu nhai xong đi rồi hẵng nói Gopal!" Yaya lên tiếng như người chị cả nhắc nhở cậu bạn đang ăn.

Trái với vẻ mặt không thể nào căng thẳng cùng sự thắc mắc kia, Ying cũng chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi trấn an Yaya rằng mình không sao, tiện thể lấy miếng bánh của Gopal bỏ vào miệng mà nhai một cách ngon lành, nhường phần giải thích lại cho Fang.

Thấy vậy, Fang cũng hiểu mà từ tốn nói: "Các cậu đã đọc hết toàn bộ quy định tra hỏi và quy định về việc phạt của Tapops rồi đúng chứ."

"Ưm, bọn tớ đọc và ghi nhớ hết rồi." Yaya đại diện cho những người còn lại lên tiếng trả lời.

Đợi Yaya nói xong, cậu mới tiếp tục: "Theo quy định thứ mười ba mục tra hỏi và mười một mục phạt thì hành vi gây thương tích cho thành viên Tapops mà không có ác ý hay đúng hơn là không có ý thức ,hoặc là người có vấn đề về về thần kinh sẽ được giữ lại để thực hình phạt của tổ chức tùy theo mức độ nghiêm trọng. Thường sẽ nhận hình phạt lao động công ích cho tổ chức hoặc bị đưa vào chế độ giam lỏng trong khoảng thời gian tương ứng với những gì mà kẻ kia đã gây ra cho tổ chức về mặt tài sản và nhân sự."

"Khoan!! Ý cậu là cậu ta không hề có bất kì một chút ý thức nào cái ngày đó diễn ra lúc chúng ta đi vắng?"

"Chính xác!" Ying trả lời với giọng lanh lảnh, búng tay một cái để thể hiện rằng ý mà người kia nói hoàn toàn đúng.

"Và theo những gì bọn tớ thu thập được thì cậu ta cũng chẳng có bất kì kí ức gì về cuộc sống trước đây, lí do vì sao cậu ta xuất hiện ở đây. Thứ duy nhất cậu ta có thể nhớ được là tên của mình và một người em gái tên Irvine." Fang lại tiếp tục lãnh đạm cất tiếng nói. Cậu cũng có vẻ đã thủ sẵn tinh thần cho những biểu hiện sắp đến của mọi người, kể cả vị Đô Đốc vừa tiến vào phòng.

Đến đây, tất cả im bặt. Không phải vì sự thật tên sát nhân kia không có bất kì kí ức gì mà là vì cái tên Irvine kia.

Chẳng phải...cô ta là một trong Thất Long Tinh của Chính Phủ hay sao!? Một trong năm kẻ quyền lực nhất Thánh Địa chỉ sau Tổng Quản tối cao của Chính Phủ.

Một kẻ uy quyền như vậy mà lại trẻ hơn mười tám tuổi, đã vậy lại còn là em gái của một thằng nhóc ất ơ, ai mà tin được!

"Có vẻ ngài cũng đã biết tình hình của vấn đề rồi đúng chứ, Đô Đốc Tarung." Fang kính cẩn nói với kẻ bề trên của mình kia.

"Theo như báo cáo của tình báo bên ta thì cô ta cũng đã hơn hai mươi. Nếu như vậy thì chẳng lẽ, những gì mà tên kia nói hoàn toàn đúng!" Vị Đô Đốc nói một cách nặng nhọc, ông không thể nào tin được vào việc này.

"Cậu ta là người của một dòng thời gian khác với chúng ta, có thể nói, cậu ta là kẻ của quá khứ!"

"S..Sao chuyện này có thể cơ chứ!" Yaya cô lúc này đang rất bối rối và hoang mang. Việc này sao có thể. Một Power Sphere mà đến cả Tapops cũng chẳng biết! Đùa người chắc!

"Tớ thấy điều này cũng không hẳn là không thể. Nếu có KlamkaBot là Power Sphere với dị năng Teleport thì hẳn phải có một Power Sphere khác mang dị năng thời gian. Kiểu kiểu như TimelineBot hay TimeBot í!" Ying lại tiếp tục nói.

"Vậy chúng ta thử hỏi DataBot xem thế nào!"

"Ừm!"

.

.

.

"Nè các cậu đang định làm gì vậy? Cho tớ tham gia với!"

"Boboiboy!!!?"

...........Sau khi giải thích...............

"Ò, ra là vậy hả. Ừm cái này thì tớ không biết nhưng tớ nghĩ mọi người có thể hỏi tộc Himairotasu đó!"

"Tộc Himairotasu!!"

Đùa chắc!! Gia tộc này là cái nôi của các dị năng mạnh nhất đó! Nói không ngoa, đây là nơi sản sinh ra những kẻ có sức mạnh sánh ngang với thánh thần. Bọn họ được Chính Phủ bảo vệ, chu cấp cho tiền bạc, đồ ăn, thức uống. Nếu như vậy thì chắc chắn bọn họ sẽ chẳng chịu giúp người của Quân Cách Mạng đâu!

"Ish, bình tĩnh nào! Ý tớ nói đâu phải muốn các cậu nhờ sự giúp đỡ của họ!"

"Ý cậu là sao?"

"Ý tớ là chúng ta sẽ đột nhập để lấy cuốn Bách khoa toàn thư về các dị năng của bọn họ! Toàn bộ dị năng trên đời đều trong đó cả!"

"T..Thật vậy sao! Vậy thì tốt quá!" Yaya vui mừng reo lên.

"Nhưng sao cậu biết tộc Himairotasu có thứ đó?" Fang nghi ngờ hỏi.

"..." Đến đây mắt của Boboiboy trùng xuống. Có lẽ, cậu chẳng có mấy quá khứ tốt đẹp gì với nơi đó rồi.

.

.

.


.........................................

Mình đặt tên nhân vật dễ bị trùng quá mina ơi. Irvine bị trùng với Lemon trong Mashle rùi:)

Mà cũng không sao! Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình nhoa!(づ ̄3 ̄)づ╭❤️~

Mình có câu đố nhỏ cho các mina nè! Đố các bạn Boboiboy và tộc Himairotasu có mối liên hệ gì với nhau không? Nếu có thì sẽ là gì? Câu trả lời sẽ có vào năm sau nha!:D

Gin-Erec



Continue Reading

You'll Also Like

19.6K 1.7K 28
Tên truyện: Cấm Yêu. Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah). Tình trạng: Cái hố này rất khó lấp. Thể loại: Đồng nhân, Np, đam mỹ, huyền huyễn, có ng...
1.5K 144 5
☣Một cuộc sống mới,một Boboiboy mới,không còn là cậu bé ngây thơ của ngày nào mà là 1 tên hải tặc khét tiếng của toàn thế giới 👿"Sẽ có đôi lúc lối t...
20.2K 2.3K 41
Cậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năn...
22.7K 2.3K 33
Thiếu cả trình độ lẫn thời gian tham gia Inktober 2018? Cảm thấy tự do thoải mái với chữ và thích viết hơn? Vậy tại sao, với cùng chủ đề của Inktober...