[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu e...

נכתב על ידי swycha

132K 8.7K 1K

🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , Pon... עוד

1-Mai Duyên
2-Thông báo
3-Đêm đầu tiên🔞
4-Tỉnh rượu
5-Vợ ghen à
Tui muốn nói
6-Pheromone lạ
7-Bắt gặp
8-Em ghét Gemini
9-Quá khứ
10-Thằng đó làm gì mày, FOURTH?
11-Sắp sinh nhật
12-Ẩu đả
13-Kế hoạch
14-Sinh nhật
15-Phát tình [H nhẹ]
16-Tôi đã làm gì em đâu
Cá Tháng Tư - Tập đặc biệt
🔞🔞🔞
17-GeminiFourth🔞
19-Tránh mặt
20-Dunk giận rồi
Hú hú có cái này hay lắm
21-Uống sữa của tôi nhé?
23-Post IG
24-Mark Pakin
25-Pond? Kì động dục?
26-oan gia
27-JoongDunk🔞
28-Vết đánh dấu
29-Escape room
30

18-Phuwin à, đừng đòi hỏi🔞

5.1K 259 30
נכתב על ידי swycha

Chap này PondPhuwin cũng xưng hô như GeminiFourth nha. Hắn và em

Warning: Chap này sẽ lộ ra mặt dễ thương của Phuwin lạnh lùng😏. Nên đừng ai thắc mắc tại sao Phu đang lạnh cái chuyển qua dthw íu đúi ná🫰 và chap này dài chủ yếu là do hai nhỏ dây dưa với nhau nên cũng đừng hỏi tại sao cứ mãi không vào cảnh 🔞.

Ko hợp -> click back

----------------------------------------------------

Ngay sau khi Pond đưa Phuwin tránh khỏi Gemini và Fourth. Cả đoạn đường. Trong cơn mê man, em chỉ cảm nhận được đang có ai đó mang em trên vai thôi. Nhưng buồn nôn quá, người ta say mà vác ngược như vậy. Có còn tình người không vậy chứ.

Phuwin chóng hết cả mặt, tầng dưới còn vẫn mở nhạc ầm ầm nữa. Chính nó tác động khiến em càng ngày càng buồn nôn. Em cố nhịn cố nhịn, nhưng...cái người vác em cứ bước đi mạnh, em sóc bụng mà chớ hết lên người đó.

/Oẹ/

Pond giật mình mà nhấc em ra, mắt em lim dim, tay thì bám chặt vào cổ hắn. Phía sau lưng hắn thì đã bị em tặng cho một bãi ở đó rồi.

"Mẹ kiếp, cậu làm cái gì vậy"

Em nghe tiếng người đó hỏi em, em không đủ tỉnh táo để mở mắt. Em chỉ kịp nói:

"Muốn ngủ"

Rồi lịm đi. Pond bất lực, lay em mãi không chịu dậy. Lại khổ, tự nhiên vác hoạ vào người. Biết thế cứ để ở dưới cho bọn kia xử. Hắn đi tìm vội cái nhà vệ sinh để làm sạch, Pond dừng chân lại ở tầng 3. Bước vào một căn phòng. Phòng này ở nhà Gemini thường để họ tụ tập nên rất rộng, lại còn đủ đồ dùng, tiện nghi như ở nhà.

Pond bước vào một mạch rồi vặn chốt lại. Đặt Phuwin lên giường rồi hắn bước vào nhà vệ sinh. Được một lúc thì Phuwin mơ mơ màng màng tỉnh lại. Mặc dù nói là tỉnh, nhưng là tỉnh ngủ. Chứ say thì chưa, em tự ý cởi đồ ra mà không biết trong phòng có người.

"A, nóng quá"

Cởi xong em lăn lên giường cuộn chăn kín người. Pond sau khi làm sạch cơ thể, giặt áo xong. Bước ra ngoài với chiếc khăn tắm quấn quanh hông, áo thì chưa mặc vì phải đi ra tủ lấy. Đến phía góc giường, hắn đã thấy em ngủ tít mít với chiếc chăn bông. Miệng lúc này cười cười nữa chứ. Không biết mơ cái gì.

Xong xuôi Pond liền tới chiếc giường, vốn là hắn không để ý tới đống quần áo em vứt đó. Vừa kéo chăn ra thì đập thẳng mắt hắn là toàn thân không mảnh vải của Phuwin. Pond vội vàng lấy tay che mắt rồi giật mình đứng dậy.

"Vãi, cởi từ lúc nào vậy?"

"Ư"

Em thì vẫn chìm trong giấc ngủ mà không hề hay biết cái tên luôn chí choé với mình đang đỏ hết cả mặt vì cơ thể mình không mảnh vải.

"Th...thôi coi như chưa thấy gì, vẫn còn cái ghế"
(Ý là ra ghế ngủ á=))))) nghị lực 10đ kkkk)

Vừa bước lại giường để lấy gối, nhưng xui cho hắn, gối nằm hết ở phía Phuwin. Muốn qua lấy phải tới gần đó mới có thể. Pond rón rén đi qua chỗ Phuwin nằm, tay cố gắng vươn dài để em không phát hiện. Bỗng hắn trượt tay làm gây ra tiếng động .

/kíttt/

May là tiếng động đó không đủ to để làm em tỉnh giấc. Vừa với được cái gối, không biết từ bao giờ em đã mở mắt, hắn thấy vậy liền giải thích.

"Tôi lấy gối, tôi không làm gì đâu"

Mặc cho hắn nói, em cứ thế đưa tay vít cổ hắn lại rồi thơm hắn một cái vào má. Làm cho tên Pond đây ngượng đến sắp xì khói. Hắn chững chân ở đó một lúc mới định hình lại được tình thế đang diễn ra.

"Này, bỏ ra..cậu dám hôn tôi à"

Em say mà, không biết gì đâu, em vẫn cứ ôm hắn vậy đấy. Miệng thì cứ lèm bèm rồi nói:

"Yêuu anh nhất"

"Hơ...hả"

"Em yêu anh, anh đừng yêu ai ná"

Mặt em lúc này đỏ do rượu, giọng thì nũng nịu như em bé ý. Dễ thương chết mất. Hắn thì vừa nghe vừa cố gỡ tay em ra. Còn Phuwin ngược lại, cố lấy hết sức kéo Pond xuống. Mất đà Pond ngã thẳng xuống người em.

"Ôm tí cũng không cho, anh không yêu em hức" - Phuwin

"Aisss, sao lại khóc rồi" - Pond

Vì Pond chứ kháng cự em mãi, thành ra em khóc luôn. Mà hắn cũng chẳng hiểu tại sao em lại nói như vậy. Hay lại mơ cái gì yêu đương chả biết.

"Hức, anh không yêu em" - Phuwin

Pond bất lực dỗ em nhưng em chẳng nín tí nào cả. Phải làm sao đây, nói kiểu gì cũng vẫn khóc là sao. Có cách nào không nhỉ. À...thử đánh liều vậy.

"Được rồi, anh yêu Phuwin" - Pond

Thật luôn, nín thật luôn này. Đúng là cái đồ dễ dãi. Nói cái là nín, thế mà dỗ từ nãy vẫn khóc. Đúng là khó hiểu thật. Giọng nói trầm của Pond kèm theo không khí trong phòng thật ám muội. Pond thầm nghĩ:

(có chắc là cậu ta không vậy, đánh đá mà cũng có lúc như này sao, dễ th...)

Hắn kịp nhận ra suy nghĩ của hắn có chút không đúng, nhưng giờ làm sao để gỡ tay Phuwin ra đây. Ôm chặt mà gồng mãi không chịu buông.

"Ức, na...này cậu làm cái gì vậy"

Từ đâu tay Phuwin đã chạm vào cái gậy phái dưới của Pond. Hắn giật mình mà kêu lên, người thì vẫn bị Phuwin giữ không cho thoát. Tay em một thì giữ hắn, tay còn lại thì liên tục chạm vào côn gậy của Pond.

"Này, bỏ ra coi. Haa cái tên xấc xược này"

"Anh...không yêu em hức hức"

"Haa điên mất, rồi, anh yêu em, bỏ ra đi"

Nói vậy Phuwin lại bạo hơn nữa, dám cho tay vào hẳn bên trong rồi sờ nắn. Hắn là muốn cho em một trận rồi đấy, nhưng không dám ra tay. Sợ lại khóc ầm lên.

"Bé ngoan, bỏ ra" - Pond

"Không mà" - Phuwin

"Ha đúng là,....không chịu nổi mà" - Pond

"A...anh không thích sao, e..m xin lỗi" - Phuwin

"Cứ phạm lỗi là làm ra cái mặt này" - Pond

Trong lúc hắn trách móc em, em lại đặt một nụ hôn, lần này không phải má, mà là môi. Em cứ chụt chụt vậy đấy, hắn thì phản kháng mà nói. Nhân lúc hắn mở mồm em liền luồn lưỡi vào. Được 5 giây em bỏ ra ngay.

"Ức, đắng"

Mặt của hắn thì thay đổi sau nụ hôn của em, hắn bị cuốn theo cãi lưỡi ấm nóng ấy mất rồi. Ánh mắt bắt đầu dịu đi bởi tiếng kêu "đắng" của Phuwin.

"Cậu có biết, mình vừa làm gì không?"

"Haa, nước đắng. Không biết...ức"

Thấy vậy, hắn chạy lại tủ lạnh lấy nước cho em. Em lấy nước mà uống ừng ực. Vì là nãy có cởi hết đồ rồi. Nên lúc em ngồi dậy, chăn cứ thể mà rơi xuống làm lộ hết phần trên của em. Hắn cũng biết ý mà quay mặt đi. Bỗng người em lảo đảo mà ngã phịch xuống, chai nước cũng vậy mà đổ hết lên người, ướt cả một khoảng giường.

"Haaa, phiền vãi thề đấy"

Hắn đi lại rồi lấy chai nước khỏi tay em, em cũng thế mà đứng phắt dậy, lộ toàn bộ cơ thể từ trên xuống, nuột vãi, khác gì con gái không.

"Này lấy quần áo mặc vào đi...Aaaaaa" - Pond

Phuwin chạy lại mà ôm lấy eo hắn, siết chặt không thôi, Pond thì cao hơn em một cái đầu nên khi em ôm eo hắn như vậy, mặt em dúi vào phần ngực hắn.

"Anh ơi" - Phuwin

Pond cứ lặng em mà không trả lời. Thầm nghĩ:
(sao con người này phiền vl, lúc thì đanh đá, lúc thì nhõng nhẽo. Chả biết, biết thế kệ mẹ cậu ta ở dưới, vác lên chi giờ tên đó sờ cái cái đấy của mình. Xong ôm ôm kêu yêu anh này nọ. Đjt mẹ phiền vãi lồn, mai sau ai yêu phải tên này, chắc xui dữ lắm)

Em thấy hắn không trả lời liền rỉ nước mắt. Sao mà hay vậy quá. Cứ lấy nước mắt làm lá chắn không. Pond thì vẫn như cũ, thấy em khóc là lại phải trả lời.

"C...cái gì" - Pond

"Người em, nóng" - Phuwin

Phuwin buông eo hắn ra, nhìn xuống phía dưới mình. Chân cũng dần mất thăng bằng mà ngã xuống đất. Mặt cứ cúi xuống, nước mắt cũng dần tuôn ra nhưng không phải do khóc. Biết sao rồi, do em, cơ thể em đang bị ảnh hưởng bởi mùi của Pond. Vì khi nãy em ôm hắn, em đã ngửi được mùi của hắn.

Em cứ vậy mà lấy tay sờ lên bé nhỏ của mình. Hắn thấy vậy liền ngăn em lại rồi nhấc em lên giường, kéo mặt em lên thì thấy em đã toát cả mồ hôi. Thôi xong rồi, có lẽ nào, phát tình???

"Này, hôm nay có phải ngày cậu phát tình không?"

Em nghe câu hỏi của hắn mà trả lời:

"Không mà, còn tận 5 ngày nữa, hức"

Cơ thể em dần tiết chế ra Pheromone mất kiểm soát. Vì em là trường hợp hiếm, cơ thể em chỉ có thể ảnh hưởng với phermone của người thích hợp. Có lẽ là do pheromone từ cơ thể Pond khiến em thành ra như vậy. Là lần đầu em có phản ứng với một alpha. Đúng vậy, là lần đầu đấy.

"Giúp em, ức...pheromone cho em"

"Không được, cậu cũng thu lại đi, tôi ngạt sắp chết rồi"

Em mất kiểm soát mà không biết thu lại như nào nữa. Nhìn vẻ ngoài thì ai cũng tưởng em là một alpha đấy, tại mấy tên alpha khác ở trường có phả pheromone thì em cũng chả có tí động tĩnh gì.

"Anh ơi, làm tình...hức."

Em túm lấy tay hắn mà nói

"Mẹ kiếp, tôi ra ngoài một lát, kiềm chế đi"

Hắn cũng sợ không thể kiềm chế được, vì bản thân hắn là một alpha trội, lại càng dễ thích ứng với pheromone của omega. Nên là rời khỏi đây cho lành. Vì mùi hương em toả ra rất nồng. Nên lúc Pond mở cửa, mùi kem vani của em tràn một chút ra bên ngoài.

Có mấy tên alpha cũng ngửi được mùi của em mà đi theo đến căn phòng em đang ở, vừa tới trước cửa đã thấy tên Pond đứng ngay đó mà hút điếu thuốc. Hơn nữa trên người hắn còn có mùi kem vani của Phuwin.

Bỗng đâu Phuwin chạy ra mở cửa, em chùm cái chăn lên rồi ló ra ngoài, pheromone cứ thế mà ảnh hưởng đến 2 tên alpha đang lấp ló ngoài kia. Em thì cứ túm áo Pond mà càu nhàu.

"Này em trai, cần bọn anh giúp không?"

Pond thấy hai tên đó ngỏ lời, mắt trợn trừng nhìn hai tên đó, tay cầm điếu thuốc mà vút xuống đất rồi lấy chân di di.

"Xin lỗi hai em đây, người của anh"

Nghe vậy hai tên kia cũng tốc biến sang chỗ khác. Còn em vẫn bám lấy cánh tay Pond mà nói:

"Po...pond, giúp"

"?????" - Pond

"Cậu biết tôi là ai?" - Pond

"Ức, biết. giúpp"

Từ lúc hắn bỏ ra ngoài, em cũng đã nhận ra đó là Pond. Em không bài xích hắn như những gì em tưởng. Mà thay vào đó lúc hắn ở cạnh, em lại thấy an toàn vô cùng.

"Biết rồi vẫn còn muốn?"

"Không biết... đâu, đừn..g hỏi nữa"

Pond thấy vậy liền bê em lên rồi khoá trái cửa, nhẹ nhàng đặt em xuống giường, thơm nhẹ lên trán em rồi vỗ về em. Hắn là không có ý định làm tình, em thấy hắn lúc này. Ga lăng quá, em mà cũng thấy được mặt khác cùa tên lúc nào cũng hơn thua với em như vậy sao.

"Phuwin à, đừng đòi hỏi"

Vốn dĩ hắn nói vậy là do em kéo cổ hắn lại mà dây dưa.

"Gi...úp một lần thôi, hứa"

Thôi thì cũng không kiềm chế nữa, hắn vậy em ra rồi hôn tới tấp. Quét sạch trong khoang miệng em, tay cũng không rảnh rỗi mà mò vào phía dưới mà vuốt. Hắn quay người em lại, nhẹ nhàng cởi hết đồ trên cở thể hắn ra. Cái côn thịt của hắn cứ chà đi chà lại ở cửa huyệt của em.

"Đừng chà vậy mà"

"Thế vào luôn nhé, khỏi nới"

"Fuck, đồ đểu"

Hắn từ từ lấy tay nới rộng cửa huyệt của em. Vô tình đã chạm tới điểm G trong truyền thuyết đó. Em ưỡn người mà phun ra thứ tinh dịch màu trắng đục.

"Ha, chỉ mới vậy mà đã lên đỉnh rồi sao?" - Pond

"Anh...không làm nữa"

//phập//

Hắn lục lọi trong góc tủ lấy bao cao su rồi thuần thục đeo vào. Hắn di chuyển mạnh làm cho em đau nhức.

"Định bò đi đâu"

Em quay người mà nhích đi chỗ khác liền bị hắn cầm eo mà giữ lại rồi đâm một cái thật mạnh. Em bị tê giật mà nước mắt trào ra.

Pond cứ liên tục ra vào bên trong Phuwin, gậy của hắn lớn lắm. Đâm em không thương tiếc, đến nỗi còn lồi cả ra rồi.

"Hức, lồi ra rồi"

"À không sao, không sao"

Hắn an ủi được vài câu rồi lại tiếp tục công việc của mình.

"Đổi đi...quỳ khó chịu" - Phuwin

Nghe vậy Pond lật người cho em lên trên còn hắn nằm dưới.

"Tự nhún đi" - Pond

"T...tự là sao"

/phập/

"Là như này này"

Hắn đâm em một cái thôi mà em bắn hết ra rồi. Em mệt mỏi mà gọi tên hắn:

"Pond Naravittt"

"Hự" - Pond

Hắn là suýt thắt nút em đó, chỉ vì gọi cái tên thôi sao??? Cũng may hắn còn lí trí mà rút kịp thời. Chứ không em lại khổ sở với tên này.

"Này, ngủ thật à"

Cũng làm hai tiếng hơn mà. Có phải thần thánh đâu mà tỉnh được nữa chứ. Hắn làm không biết bao nhiêu hiệp. Trên người em cũng đầy vết hôn do hắn gây ra.

Hắn bóp mặt em mấy cái nhưng em lịm mất rồi. Mệt nên em chìn giấc luôn. Ngủ tới sáng hôm sau tỉnh dậy, toàn thân ê nhức. Đăng sau còn cảm thấy nặng nhọc nữa chứ. Em quay người nhìn xuống, hắn vẫn cắm bên trong em mà ngủ vậy từ đó đến giờ.

"Aaaaaaa tên biến thái"

----------------------------------

Kkkkk thấy anh Phong chiều em từ lúc chx iuu😏🫰
Nói gì đi mấy keoooooo, thích đọc cmt mấy bà nhắm. Mấy bà thấy saoo nà, tui được mLive trên tik rùi mấy bà oiii. Muốn live để nchh mà sợ k ai dô

המשך קריאה

You'll Also Like

31.2K 3.2K 21
Tác giả: Chin Cp: OhmNanon PondPhuwin Truyện nói về hai viên cảnh sát phải đóng giả làm sinh viên để thực hiện nhiệm vụ. Tình cờ bị hai sin...
21K 1.1K 19
chuyện hoàn toàn là hư cấu,đều do mình nghĩ và viết ra Nếu ai ko thích thì có thể lướt ạ! [Fanfic] mong mọi người ủng hộ chuyện<3 Đây là bộ truyện th...
93.9K 6.9K 35
- TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO -AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA - VUI LÒNG KHÔNG DÙNG LỜI LẼ KHÓ NGHE *Cảm ơn mọi người đã ghé lại đọc truyện do mình viết, c...
123K 9.2K 51
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen