EDIT- THẦN CẤP ĐỔ THẠCH SƯ...

By bilundethuong

101K 9.5K 623

Thể loại: Sảng văn, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Đổ thạch , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , 1v... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55

Chương 41

1.5K 141 19
By bilundethuong

Edit: Bilun

Hầu hết các phòng huấn luyện mô phỏng dành riêng cho huấn luyện cơ giáp trên StarNet đều đã kín chỗ, điều này cho thấy độ hot của cơ giáp.

Ngón tay thon dài trắng nõn lướt trên màn hình ánh sáng, tùy ý chọn một căn phòng huấn luyện trong số ít phòng cuối cùng.

【Chào mừng đến với Câu lạc bộ Lăng Vân, vui lòng nhập tên bắt đầu và cấp bậc gen, hệ thống sẽ tự động lựa chọn phòng huấn luyện tương ứng cho ngài. 

Bạch Cảnh suy nghĩ một lát, ở cột Tên nhập chữ【 Alpha 】, và lựa chọn【Cấp B】cho cấp bậc gen.

Nếu chọn cấp C, cậu không biết mình có bị cấm tiến vào hay không.

【Đang lựa chọn phòng huấn luyện phù hợp cho ngài, vui lòng đeo thiết bị cảm biến kịp thời.】

Nhìn thấy nhắc nhở, Bạch Cảnh gắn hai con chip hình tròn kết nối với cổng giả thuyết lên hai bên thái dương, chip giống như nam châm bám chặt vào da.

Khoảnh khắc cảm biến kết nối, Bạch Cảnh cảm giác bản thân giống như tiến vào một không gian song song, xúc giác, thính giác, khứu giác.....mọi cảm giác đều vô cùng chân thật

Sự thật cũng là như thế.

Để đảm bảo cảm giác kích thích khi đối chiến cơ giáp, trên mỗi một con chip phân bố mấy trăm nghìn hạt cảm ứng, thông qua công nghệ truyền dẫn hạt siêu vi kết nối với cảm giác, bất cứ một cảm giác nào dù rất nhỏ cũng sẽ truyền tới hiện thực, tương tự như việc truyền tải tinh thần thể.

Đồng thời, hơn 90% bộ nhớ hoạt động và độ thuần thục trong không gian giả thuyết sẽ được giữ lại, so với thực chiến cơ hồ không có bất cứ sự khác biệt nào. Hơn nữa lại không khiến thân thể bị tổn thương, là công nghệ tiện lợi và hiệu quả nhất.

Đương nhiên, loại công nghệ này cũng có khuyết điểm.

Bởi vì hoàn cảnh giả thuyết sẽ không tạo thành thương tổn thực sự, trong lúc đối chiến ở đời thực khó tránh khỏi sẽ khuyết thiếu vào phần cảm giác nguy hiểm, bởi vậy quân sĩ đế quốc sẽ hạn chế tần suất đối chiến trên internet giả thuyết, chuyên tâm huấn luyện thực chiến.

Mặc xong thiết bị, Bạch Cảnh chỉ cảm thấy hoa mắt, lập tức bị truyền tống tới phòng huấn luyện số 23.

Đây là một sân huấn luyện kín và cực kỳ rộng, mái vòm rất cao.

Diện tích khoảng hơn 2.000 mét vuông, tương đương với diện tích của 5 sân bóng rổ, vách tường và sàn nhà màu trắng tinh, thiết kế cơ giới hóa, rất có cảm giác khoa học kỹ thuật.

Bạch Cảnh ấn lên nút không gian màu lam nhạt trong tay, một dài cơ giáp màu lam nhạt cao 15 mét xuất hiện trong không gian, ưu nhã, kiêu ngạo, mang theo cảm xúc lạnh lẽo chỉ thuộc về kim loại, cho dù đã nhìn qua trong tủ kính nhà đấu giá, vẫn cảm thấy cực kỳ chấn động.

Chế độ rà quét tự động mở ra, cơ giáp cao lớn nhận ra chủ nhân của mình, quỳ một gối xuống đất, đưa Bạch Cảnh vào trong khoang điều khiển trên đầu.

Khoang điều khiển rất rộng rãi, không gian có thể chứa được bốn năm người, nhưng chỉ có một vị trí điều khiển.

Sau khi Bạch Cảnh ngồi lên, bắt đầu quan sát bảng điều khiển cơ giáp.

Mỗi bên tay trái và tay phải đều có tay cầm có thể di chuyển 360 độ, khu vực điều khiển phía trước có hơn 30 nút cảm ứng điều khiển, nhìn là có thể cảm nhận được độ khó khăn.

Trên màn hình xuất hiện hướng dẫn sử dụng cho người mới.

Bạch Cảnh làm theo hướng dẫn bên trên, đội mũ giáp cảm ứng trong suốt đặt ở trung tâm.

Nói là mũ giáp, nhưng kỳ thực nó không nặng chút nào, hơi lơ lửng trên không, cũng không đè lên đầu.

Sau khi đội lên, hệ thống cảm ứng kích hoạt, Bạch Cảnh chợt cảm giác được một cỗ áp lực cực lớn, giống như bị đặt trong một môi trường trọng lực gấp đôi, toàn thân đầu trở nên nặng nề.

Ngoài ra, còn có một loại cảm giác kỳ lạ, có vẻ giống như hoàn toàn liên kết với cơ giáp.

【Xin hay thiết lập chế độ đồng bộ cảm giác đau đớn.】

Mũ giáp cảm ứng kết nối đồng bộ dây thần kinh của người điều khiển với cơ giáp.

Tỉ lệ đồng bộ càng cao, đau đớn càng lớn, một khi cơ giáp bị tấn công, người điều khiển cũng sẽ phải chịu đau đớn tương tự. Rất nhiều người vì tránh đau đớn, sẽ để tỉ lệ đồng bộ dưới 10%, thậm chí là 0.

Nhưng tương ứng, phản ứng tức thời của những người này cũng sẽ chậm lại, độ nhạy bén giảm xuống.

Cho nên quân bộ yêu cầu tỉ lệ đồng bộ không được thấp hơn 60%, trên chiến trường càng không được thấp hơn 80%, như vậy mới có thể làm ra phản ứng ngay khi bị thương.

Trong tình huống như vậy, cho dù phản ứng chậm hơn 0.1 giây cũng là trí mạng.

Bạch Cảnh trực tiếp thiết lập chế độ đồng bộ 100%, vừa mới bắt đầu tiếp xúc, cậu muốn tận lực cảm nhận động tác của cơ giáp, nếu thật sự không thể chịu được, lại dần dần giảm xuống.

Làm theo hướng dẫn sử dụng cho người mới, Bạch Cảnh điều khiển cơ giáp thực hiện từng động tác nhấc chân đi lại cơ bản nhất.

Ngay khi tay trái vừa vung lên phía trước một chút, trọng tâm của cơ giáp liền mất đi cân bằng, thân hình khổng lồ xiêu vẹo nghiêng về phía trước.

Cùng lúc đó, lực cảm giác liên kết với Bạch Cảnh cảm giác được một loại cảm giác không trọng lực mãnh liệt, may mắn cậu phản ứng nhanh chóng, lập tức di chuyển tay cầm, trước khi cơ giáp sắp ngã xuống đất ổn định lại cơ giáp.

Chỉ một động tác này, thiếu niên liền cảm giác được áp lực vô cùng vô tận, giống như dịch chuyển trọng vật nặng hàng trăm cân, lồng ngực có chút cảm giác khó thở.

Xem ra, điều khiển cơ giáp không đơn giản.

Kế tiếp, Bạch Cảnh vụng về điều khiển cơ giáp lặp đi lặp lại những động tác cơ sở buồn tẻ như nhấc chân, đi lại, lùi ra sau, giơ tay....

Đồng thời đại não nhanh chóng hoạt động, ghi nhớ từng hành động tương ứng với hơn 30 nút điều khiển trên bảng điều khiển.

Dần dần, động tác của cậu từ mới lạ đến thuần thục, từ động tác cơ bản đến liền mạch, chính xác, toàn bộ quá trình chỉ mất chưa tới hai tiếng đồng hồ.

Khả năng học tập của thiếu niên này quả thực quá kinh người!

【Cảnh báo, cấp bậc gen không thể tiếp tục điều khiển cơ giáp, xin hãy đình chỉ hoạt động ngay lập tức!】

Tiếng máy móc chói tai vang lên trong đầu Bạch Cảnh, khiến cậu khó chịu nhíu mày.

Trong hiện thực, toàn thân Bạch Cảnh đều ướt đẫm mồ hôi, mồ hôi trên trán chảy ròng ròng, làm ướt tóc mái giữa trán, cả người giống như vừa từ trong nước đi ra.

Sắc mặt cậu tái nhợt, đầu cũng choáng váng, hai tròng mắt mệt mỏi hơi khép lại, hiển nhiên đã tới cực hạn.

Đây là hậu quả do cấp bậc gen thấp, ngưỡng sử dụng cơ giáp thấp, dẫn tới không thể điều khiển cơ giáp trong thời gian dài, hiện tại thiếu niên cả người thoát lực động đậy một ngón tay cũng vô cùng khó khăn.

Mắt thấy cơ giáp sắp không chịu khống chế ngã xuống đất, sợi dây nhỏ tinh thần lực màu trắng đột nhiên từ trong cơ thể chui ra, thông qua mũ giáp cảm ứng kéo dài tới bên trong cơ giáp, trong khoảnh khắc nghìn cân treo sợi tóc ngăn cản tốc độ nhanh chóng ngã xuống của cơ giáp, khiến cơ giáp khôi phục thăng bằng.

Cùng thời gian, huấn luyện viên cao cấp của câu lạc bộ Lăng Vân - Diêu Điền và ông chủ câu lạc bộ Nhiếp Bạch, đang ngồi trong phòng điểm khiển xem video giám sát của các phòng huấn luyện, nhìn xem có hạt giống nào tốt hay không.

Màn ảnh liên tục chuyển đổi, vừa lúc cắt đến phòng huấn luyện số 23 của Bạch Cảnh.

Vì thế, từ hình ảnh giám sát, hai người liền nhìn thấy cơ giáp màu lam nhạt giống như thực hiện động tác lộn ngược, dùng một loại tư thế quỷ dị đứng thẳng thân thể, nhanh chóng khôi phục trạng thái đứng thẳng.

Đây là cái thao tác gì vậy?

Hai người không khỏi hai mặt nhìn nhau.

Diêu Điền lập tức phát lại đoạn video thiếu niên vừa tiến vào phóng huấn luyện, đăng ký cho thấy vị thiếu niên tên【 Alpha 】này có cấp bậc gen là B.

Hắn hơi nhíu mày, cấp bậc thực bình thường, vừa đạt đến tiêu chuẩn điều khiển cơ giáp.

Hình ảnh phát lại với tốc độ gấp 5 lần, qua vài giây liền chiếu đến hình ảnh thiếu niên vụng về điều khiển cơ giáp thực hiện động tác cơ bản, lại suýt té ngã.

Thấy một màn như vậy, trên mặt Diêu Điền không khỏi hiện lên vài phần thất vọng, xem ra thiếu niên tên【Alpha】này là một tay mới còn chưa biết điều khiển cơ giáp.

Liên tục xem hơn 30 phòng huấn luyện, sắc mặt hai người càng ngày càng tệ, trong những người này thậm chí không hề có một tuyển thủ nào có kỹ thuật hơi tốt một chút!

Nhiếp Bạch 'bụp' một cái tắt màn hình giám sát, đôi mắt dần trở nên ảm đảm, hắn trầm giọng nói với Diêu Điền: "A Điền, cậu cũng thấy tình hình của câu lạc bộ chúng ta rồi đấy. Hay là cậu cứ đồng ý lời mời của câu lạc bộ Vân Lộc đi, nơi này đã không đủ khả năng thuê huấn luyện viên cơ giáp cao cấp nữa rồi."

Diêu Điền im lặng trong chốc lát mới nói: "Ba tháng. Ba tháng sau cuộc thi cơ giáp trên internet, nếu câu lạc bộ vẫn không có đội viên mới, tôi sẽ rời đi."

Nhiếp Bạch cảm kích vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Aizz, cảm ơn ông bạn, lãng phí thời gian của cậu lâu như vậy."

Sau khi Diêu Điền đi hướng dẫn các học viên khác huấn luyện, Nhiếp Bạch không nhịn được thở dài.

Ba năm trước, câu lạc bộ Lăng Vân cũng là câu lạc bộ thuộc top 3 trên StarNet, vô số học viên tới tham gia huấn luyện, mỗi một phòng huấn luyện phải đặt trước ít nhất ba ngày mới tới lượt, huấn luyện viên cơ giáp cao cấp có thời điểm cao nhất lên tới hơn 20 người, càng đừng nói tới huấn luyện viên trung cấp và sơ cấp.

Đội ngũ năm người của câu lạc bộ thậm chí còn giành được vị trí thứ hai trong trận chiến  giả thuyết trên internet năm ấy, nổi bật vô song.

Đáng tiếc, một ngày sau trận đấu, đối tác Quách Đỉnh đưa ra ý tưởng ra làm một mình, không màng Nhiếp Bạch giữ lại, đồng thời tháng sau liền thành lập 'Câu lạc bộ Vân Lộc'.

Rất nhiều học viên và huấn luyện viên bị mang đi, từ đó câu lạc bộ Lăng Vân bị tổn hại nghiêm trọng, không còn vinh quang ngày xưa nữa.

Sau đó hắn mới biết, sau lưng Quách Đỉnh có thế gia ủng hộ, những học viên thiên phú xuất sắc và huấn luyện viên cơ giáp cao cấp đều bị số tiền lớn đào đi, chỉ còn Diêu Điền có quan hệ rất thân với hắn ở lại.

Đáng tiếc một cây làm chẳng nên non, nếu không có sự hỗ trợ từ thứ hạng của chiến đội trong cuộc thi, câu lạc bộ Lăng Vân đã mất đi tư cách thu hút mọi người.

Phòng huấn luyện mấy năm nay từ chỗ ngày nào cũng đông người chật ních đến giờ không người hỏi thăm, số lượng học viên càng ngày càng ít, tư chất cũng càng ngày càng kém, năm ngoài thiếu chút nữa không thành lập nổi một chiến đội năm người, ở vòng sơ tuyển đã bị loại bỏ.

 Mà câu lạc bộ Vân Lộc dựa vào đãi ngộ xuất sắc đã quy tụ vô số tinh anh, chiến đội Vân Hồ của bọn họ đã giành giải vô địch trong cuộc thi trực tuyến năm ngoái, trở thành câu lạc bộ được hoan nghênh nhất trên StarNet.

Trong khoang điều khiển.

Thiếu niên cau mày dựa nửa người lên chỗ ngồi, rơi vào trạng thái hôn mê ngắn ngủi.

Mà trong hiện thực Bạch Cảnh cũng nhắm chặt mắt, cơ thể cứng đờ, thần sắc mệt mỏi gần như thiếp đi.

Tinh thần lực bọc chặt lấy nút không gian tách ra một sợi nhỏ như sợi tóc, nhẹ nhàng chọc vào trán Bạch Cảnh, thấy không có phản ứng, vì thế ngựa quen đường cũ tìm tới hộp năng lượng trên mặt bàn.

Dây nhỏ màu trắng vây quanh mấy cái hộp dạo qua một vòng, cuối cùng tìm được khe hở rất nhỏ, dọc theo mép hộp chậm rãi chui vào bên trong.

Vài giây sau, dây nhỏ thỏa mãn lui về cơ thể chủ nhân, chất lỏng trong hộp đã sớm trống không.

Đúng lúc này, quang não trên cổ tay đột nhiên phát ra ánh sáng chói mắt, tự động nhảy ra giao diện, hiển thị số liệu cơ bản của Bạch Cảnh:

ID:1053166247

Tên họ: Bạch Cảnh

Giới tính: Nam

Tuổi tác: 18 tuổi

Thân phận: Công dân đế quốc Ngân Hà 

Cấp bậc gen: Cấp C 

Trình độ thể năng: Cấp A 

Trình độ tinh thần lực: Cấp S

【Danh hiệu kỹ năng: Đổ thạch sư cấp 2】

[Điểm tích lũy: 15]

[Tỉ lệ đổ trướng: 25%]

Cấp bậc tinh thần lực lại từ cấp A biến thành cấp S!

Phải biết rằng, toàn bộ đế quốc, người có tinh thần lực cấp S còn chưa tới 200!

Hơn nữa cấp S của Bạch Cảnh khác cấp S của An Ca, không phải tiến hóa do biến dị, mà là tự nhiên thăng cấp, một khi tin tức truyền ra, chỉ sợ lại gây chấn động toàn đế quốc.

Trong lịch sử tinh tế, cấp S chỉ có hai loại là di truyền và biến dị, chưa từng nghe nói có thể thông qua một cách nào đó để đạt được.

Khi số liệu sắp truyền lên, thiết bị che chắn cao cấp trong tòa kiến trúc màu trắng tự hoạt động, nhanh chóng cắt đứt số liệu, ngăn cản tín hiệu truyền về trung tâm đế quốc.

Quang não trên cổ tay không cam lòng nhấp nháy, ánh sáng tan đi, khôi phục lại dáng vẻ ban đầu.

Trong khoang điều khiển của phòng huấn luyện.

Đôi mắt màu trà chậm rãi mở ra, Bạch Cảnh đỡ trán ngồi thẳng lại trên ghế điều khiển, cảm giác mệt mỏi của thân thể như thủy triều rút, thay bằng cảm giác tràn ngập lực lượng.

Khi cậu mất đi tri giác, dường như trong tầm mắt mơ hồ nhìn thấy cơ giáp ngã về phía trước, nhưng lại không làm gì được.

Nhưng hiện tại, cơ giáp vẫn ổn, chẳng lẽ là tinh thần lực?

Trực giác nói cho cậu là đúng.

Bạch Cảnh không có thời gian xem xét, tiếp tục luyện tập.

Hai tay không ngừng di động trên bàn điều khiển, cơ giáp cao lớn màu lam nhạt dựa theo mệnh lệnh tiến hành luyện tập động tác cơ bản, dây nhỏ tinh thần lực màu trắng vẫn luôn kết nối với mũ giáp cảm biến.

Có tinh thần lực phụ trợ, Bạch Cảnh cảm giác bản thân nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tốc độ tay của cậu càng lúc càng nhanh, động tác của cơ giáp cũng dần dần liền mạch, nhấc chân, đi lại, xoay người, lộn nhào, tiếp đất.....

Ba tiếng sau, Bạch Cảnh bước ra khỏi khoang điều khiển, dọc theo cánh tay máy móc nhanh nhẹn nhảy xuống, thu hồi cơ giáp vào nút không gian.

Năm tiếng luyện tập đã tiếp cận cực hạn của cậu, Bạch Cảnh không muốn rơi vào trạng thái hoàn toàn thoát lực lần nữa.

Bình thường chi phí thuê phòng huấn luyện mô phỏng là 500 tinh tệ 1 tiếng, sau khi trả 2.500 tinh tệ, Bạch Cảnh rời khỏi giao diện giả thuyết.

Cơ giáp quả nhiên là một sở thích đốt tiền, cho dù là hộp năng lượng, chi phí bảo dưỡng duy tu và chi phí huấn luyện, cái nào cũng cần đến tiền.

Sau khi cậu rời khỏi, Nhiếp Bạch lại không cam lòng mở máy ghi hình, hai mắt mở to quan sát hết một lượt ghi chép của mỗi một phòng huấn luyện, không buông tha bất cứ một chi tiết nào.

5 giờ sáng, hai mắt hắn đột nhiên sáng ngời, không kìm được nhảy dựng lên khỏi ghế.

Trời xanh không phụ lòng người, cuối cùng hắn cũng tìm được rồi!

Phòng huấn luyện số 23, năng lực học tập của thiếu niên tên【 Alpha 】này quả thực nghịch thiên!

5 tiếng trước, cậu ta vẫn là một người mới còn chưa cân bằng nổi cơ giáp.

Nhưng tới cuối cùng, cậu đã có thể thuần thục nắm giữ hơn 30 loại động tác cơ bản của cơ giáp, hơn nữa có thể nhanh chóng thực hiện các loại động tác cơ bản liên tục với nhau, không hề tạm dừng.

Thiếu niên tên【Alpha】này tuyệt đối là một thiên tài!

Điều đáng tiếc duy nhất là, cấp bậc gen của đối phương chỉ có cấp B.

Nhưng không sao, có hắn và Diêu Điền ở đây, sẽ nỗ lực bồi dưỡng thiếu niên thành chiến sĩ cơ giáp chỉ sau cấp S!

Thi đấu cơ giáp internet năm này, câu lạc bộ Lăng Vân bọn họ tuyệt đối sẽ rửa mối nhục xưa!

***

Bạch Cảnh cũng không biết chỉ một buổi chiều, mình đã bị ông chủ câu lạc bộ theo dõi.

Sau khi rời khỏi StarNet, cậu dùng tốc độ nhanh nhất thay quần áo bẩn ướt đẫm mồ hôi, tiến vào phòng tắm.

Dòng nước ấm áp chảy xuống theo cần cổ trắng nõn mảnh mai, tẩy đi một thân mồ hôi và mệt mỏi.

Hai mươi phút sau, Bạch Cảnh thay quần áo ở nhà thoải mái sạch sẽ, sảng khoái, mái tóc bồng bềnh xõa tung còn ẩm ướt, làn da trắng hồng, vô cùng mịn màng, đôi mắt màu trà phiếm sương mù, xinh đẹp không giống người thật.

Cậu nửa nằm trên chiếc giường đệm mềm mại, tay chống cằm, cẳng chân thon dài thẳng tắp lộ ra khỏi lớp áo ngủ, tùy ý lắc lư trong không trung.

Ngón tay phải không ngừng hoạt động trên quang não, tìm đọc tin tức có liên quan tới huấn luyện cơ giáp.

Buổi huấn luyện hôm này hoàn toàn là dựa theo sách hướng dẫn dành cho người mới để thực hiện, làm quen với bàn điều khiển và các động tác đối ứng cơ bản.

Huấn luyện như vậy có thể liên tục một tuần, một tuần sau, Bạch Cảnh có lòng tin hoàn toàn nắm giữ các động tác cơ bản.

Nhưng sau đó thì phải huấn luyện thế nào đây?

Cậu chỉ có thể tự mình mày mò.

Cơ giáp không hổ là sản phẩm hot nhất thị trường, các loại video giáo trình khiến người xem hoa cả mắt.

Tay mới điều khiển cơ giáp như thế nào, những điều cơ bản khi thao tác cơ giáp, cách sử dụng vũ khí cơ giáp, làm thế nào để giữ cân bằng khi xoay tròn trên không trung, các trận chiến cơ giáp chọn lọc....

Ánh mắt Bạch Cảnh bị thu hút bởi video có lượt xem cao nhất.

Bên trên không giới thiệu hoành tráng, thậm chí hình ảnh ngay trang bìa đầu chỉ là màu trắng đơn giản nhất, không có bất cứ điểm gì thu hút người xem.

Nhưng video này có hơn 200 triệu lượt xem, là video hay nhất trong các video, gấp video đứng thứ hai mấy chục lần.

Bạch Cảnh click mở video.

Lập tức, vô số bình luận xuất hiện, dày đặc, che kín màn hình.

Cậu tắt bình luận, đôi mắt màu trà chuyên chú nhìn chằm chằm vào hình ảnh trong video.

Bạch Cảnh nhìn lướt qua thanh tiến độ, đoạn video này rất ngắn, dài chưa tới 2 phút. Hơn nữa giống như hoàn cảnh quay chụp không tốt, tuy trải qua công nghệ cao xử lý, nhưng chất lượng hình ảnh vẫn có chút mơ hồ.

Bối cảnh trong video thoạt nhìn là ở tinh cầu chiến trường nào đó.

Ban đầu là tiếng gào rống cuồng bạo khàn khàn, điên cuồng phẫn nộ, hung tàn đáng sợ hơn tiếng hú của dã thú, giống như trời long đất lở thổi quét mà tới.

Mấy trăm con dị thú cao hai ba mươi mét đồng thời ngửa mặt lên trời gào rống, khí thế đáng sợ, ánh mắt tàn nhẫn lập lòe màu đỏ tươi, lao lên không trung, tấn công quân đội đế quốc ở phía đối diện.

Đây là lần đầu tiên Bạch Cảnh nhìn thấy dị thú.

Thân thể chúng nó cao lớn, đáng sợ hơn cả động vật hung ác nhất Trái Đất, mang theo hơi thở đẫm máu và ác ý lộ liễu.

Thân thể dị thú là bán kim loại, có răng nanh sắc bén, có xác ngoài cứng rắn bao bọc, cùng với móng vuốt sắc nhọn, phun ra nọc độc v.v...

Đáng sợ nhất là, trong tiếng kêu của chúng hình như pha trộn một nhịp điệu hỗn loạn kỳ lạ, tỏa ra từng vòng từng vòng sóng âm, có thể trực tiếp tấn công tinh thần lực của con người, chiến sĩ cơ giáp ở đây đã bị ảnh hưởng, tốc độ chậm rãi rõ ràng.

Tuy trong video đã xử lý âm thanh, nhưng Bạch Cảnh vẫn có thể cảm thấy cảm giác máu trong lồng ngực trào lên, có thể nghĩ, chiến sĩ ở hiện trường khó chịu tới mức nào.

Đúng lúc này, một đài cơ giáp màu trắng bạc cao khoảng 20 mét từ trong đội ngũ phóng lên cao, giống như một luồng ánh sáng màu trắng nhảy vào đàn dị thú, lập tức bị đám dị thú liên hợp bao vây, mất đi bóng dáng.

Ngay lúc Bạch Cảnh có chút khẩn trương, cơ giáp màu trắng bạc bắt đầu im lặng tàn sát.

Như thể ấn nút tua nhanh 10 lần, cơ giáp linh hoạt xuyên qua đàn dị thú, bóng dáng quỷ dị, kiếm năng lượng trong tay bằng tốc độ không nhìn thấy chặt đứt đầu dị thú, trong lúc nhất thời chỉ còn lại tàn ảnh của bóng kiếm và tiếng gào rống đau đớn của dị thú.

Nòng pháo trên cánh tay dựng thẳng, pháo hạt năng lượng cao bắn liền 24 phát, đạn pháo giống như tính sẵn tầm bắn hình giọt nước bắn ra, không trượt phát nào, mỗi một phát đều bắn vào điểm yếu của dị thú.

"Đoàng đoàng đoàng ——"

Trong tiếng nổ ầm ầm, mỗi một xoay người ưu nhã của cơ giáp đều điên cuồng thu hoạch tính mạng của dị thú, lại không hề có một giọt máu nào dính trên đường cong duyên dáng của thân máy, vẫn lộng lẫy, sạch sẽ, tuyệt đẹp.

Khi dị thú không ngừng bị giết chết, quân sĩ đế quốc rất nhanh liền thoát khỏi công kích tinh thần lực, bắt đầu phản kích.

Dưới sự chỉ huy của cơ giáp màu trắng bạc, bọn họ chia thành 10 tiểu đội tiến hành tấn công, ba đội phụ trách cận chiến, bốn đội phụ trách tấn công tầm xa, hai đội phụ trách quấy nhiễu, còn một đội tùy thời sẵn sàng cứu viện, phối hợp hoàn hảo vô khuyết.

Dưới sự tấn công dũng mãnh, dị thú liên tục bại lui, cơ giáp màu trắng bạc khi từ trên trời cao hạ cánh gần camera, liếc nhìn có thể thấy khuôn mặt tuấn tú sắc sảo trong khoang điều khiển, tuy chỉ có bóng dáng mơ hồ.

Đôi mắt màu trà xinh đẹp của Bạch Cảnh đột nhiên trợn to, là Cố Nguyên Triều, người điều khiển cơ giáp là Cố Nguyên Triều!

Đây là hiện trường thiếu tướng đế quốc điều khiển cơ giáp chém giết dị thú!

Video đến đây là kết thúc.

Bạch Cảnh xem xong, vẻ mặt ngơ ngác, trong lòng kích động mãi không tiêu tan.

Mỗi một động tác của cơ giáp màu trắng bạc đều hoàn hảo như vậy, nhanh chóng, nhanh nhẹn, linh hoạt, ưu nhã, uyển chuyển không có một động tác dư thừa, mỗi một lần tấn công đều tính chuẩn góc độ, không trượt phát nào, dùng tiêu hao nhỏ nhất đổi lấy thương tổn lớn nhất.

Khoảnh khắc cơ giáp phóng lên cao, giống như chiến thần xuất hiện, hoàn toàn xứng đáng là một vị vua!

Tuy hiện tại Bạch Cảnh còn chưa thể phân tích chính xác động tác nhanh tới mức tận cùng của Cố Nguyên Triều, nhưng trong đầu cậu đã tự động nhớ lại mỗi một lần thuấn di, xoay người, tấn công của cơ giáp, giống như mỗi một bức ảnh tự động phát lại, vô cùng rõ ràng.

Mười phút sau, Bạch Cảnh như bị ma ám, lại lần nữa click mở đoạn video này.

Khi Cố Nguyên Triều trở về đã là hơn 1 giờ đêm.

Dạo này dị thú càng biến động thường xuyên hơn, có rất nhiều việc quân cần hắn xử lý.

Hắn giống như bình thường cử động nhẹ nhàng, vừa cởi mấy cúc áo trên quân phục vừa đi vào trong, chuẩn bị về phòng nghỉ ngơi.

Khi đi qua phòng Bạch Cảnh, Cố Nguyên Triều hơi sửng sốt, bình thường lúc này đối phương đã sớm ngủ, nhưng hôm nay, đèn vẫn còn sáng?

Thiếu niên chỉ mới 18 tuổi, ở thời đại tinh tế tuổi thọ của trung bình là 200, đúng là thời điểm thân thể phát triển.

Cố Nguyên Triều do dự một chút, nhẹ nhàng gõ gõ cửa phòng.

Rất nhanh cửa phòng mở ra, lộ ra cơ thể mảnh khảnh của Bạch Cảnh, áo ngủ trên người hơi lộn xộn, cổ áo xiêu vẹo, từ góc nhìn của hắn có thể nhìn thấy xương quai xanh tinh xảo, cùng với cảng chân trần thẳng tắp dưới áo ngủ.

Hầu kết mất tự nhiên lăn lộn, Cố Nguyên Triều hơi dời đi tầm mắt, lại nhìn thấy đôi mắt của thiếu niên đang chăm chú nhìn lồng ngực trần trụi của hắn, trong ánh mắt mang theo vài phần nóng bỏng khó kiềm chế——

Bị tầm mắt như vậy nhìn mãi không tha, Cố Nguyên Triều hơi thở dốc, thân thể lập tức căng chặt, khí tức cấp 3S lập tức bao phủ cả căn phòng, nguy hiểm đáng sợ.

Thiếu niên có biết làm như vậy có hậu quả gì không?

Bạch Cảnh có chút kích động nhìn nút không gian chứa cơ giáp màu trắng bạch trước ngực Cố Nguyên Triều, đây là đài cơ giáp cấp S 'Ngân Quang' chém giết vô số dị thú kia!!

Đôi mắt xinh đẹp của cậu chăm chú nhìn về phía Cố Nguyên Triều, giọng nói chân thành: "Tôi có thể sờ không?"

===============

Tác giả có lời muốn nói:

 Tiểu kịch trường:

Cố thiếu: A Cảnh hôm nay thật chủ động, thật vui ><

Bạch Cảnh: Wow, đây là đài cơ giáp cấp S kia, thật muốn vươn tay sờ ——

Cố thiếu ( hô hấp không xong ): A Cảnh, em chơi với lửa.

Bạch Cảnh: ?

Continue Reading

You'll Also Like

1.7M 133K 80
Tác giả: Kỵ Trứ Tảo Trửu Khứ Hỏa Tinh Nguồn: https://gocluoi.com/category/nghe-noi-cau-chi-xem-toi-la-ban/ Quý Vãn vô cùng xinh đẹp, vô số Alpha đều...
828K 65K 200
Tác giả: Tố Thủ Chiết Chi Editor: Diệc Linh Pisces, Tâm Linh Cupcake Nguồn convert: Ánh Nguyệt Bìa: Dạ Tước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại...
283K 34.8K 94
Bản edit chỉ up trên wattpad tytydauphu. Vui lòng tôn trọng công sức của editor Tên gốc: Kinh! Thuyết hảo đích tuyển tú tổng nghệ cánh nhiên Tác giả:...
675K 60.2K 170
Tên truyện: Sổ Tay Hình Sự Tác giả: Thanh Vận Tiểu Thi Chuyển ngữ: sbt1, rhy Beta: Lilac Thể loại: Hiện đại, trinh thám, phá án, ngọt sủng, cường cườ...