[đam/H văn /np] (Q2) Xuyên và...

By AndrewPastel

1.4M 89.6K 7K

Xuyên vào truyện người lớn giành trai với nam chính Tựa gốc: Ở tổng thụ văn đoạt vai chính công Tác giả: Từ C... More

Giới thiệu
danh sách các thế giới của q2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].1
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].3
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].4
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].5
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].6
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].7
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].8
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].9
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].10
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].11
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].12
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].13
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].14
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].15
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].16
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].17
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].18
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].kết
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].phiên ngoại
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].1
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].2
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].3
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].4
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].5
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].6
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].7
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].8
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].9
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].10
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].11
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].12
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].13
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].14
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].kết
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].phiên ngoại
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].1
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].2
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].3
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].4
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].5
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].6
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].7
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].8
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].10
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].11
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].12
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].13
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].14
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].15
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].16
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].17
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].18
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].19
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].kết
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].phiên ngoại
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].1
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].2
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].3
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].4
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].5
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].6
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].7
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].8
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].9
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].10
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].11
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].12
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].13
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].14
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].15
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].16
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].17
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].18

️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].9

20K 1.3K 144
By AndrewPastel

Chương 9

Chuyển ngữ: Andrew Pastel

Tuyết rơi suốt đêm hôm qua, hôm nay lại là một ngày nắng đẹp, ánh nắng xuyên qua khe rèm rọi vào căn nhà nhỏ xiêu vẹo trong phố cổ, xua tan bóng tối trong căn phòng. Trên chiếc giường đơn khung sắt...

Một người đàn ông cao 1,9 mét, nhắm mắt nằm úp sấp trên chiếc giường đơn, đôi chân dài co quắp dưới chăn, chiếc chăn đắp trên người cong cong, lộ ra nửa cái đầu đầy tóc đen từ mép chăn bông, hai cánh tay cường tráng choàng qua eo người nằm trên mình, thậm chí cả người nằm dưới đều ôm hắn, cả hai ngủ cùng nhau.

Hệ thống sưởi trong phòng cũng không còn nóng lắm, may mà người đàn ông giống như một cái bếp lò lớn, Đường Đường hô hấp đều đặn, mặt áp vào lồng ngực màu lúa mì nhấp nhô, vô cùng ngoan ngoãn nằm nép vào người người đàn ông, một bàn tay còn đặt trên cơ ngực đầy đặn của hắn.

Xung quanh vắng lặng, trong căn nhà cũ đơn sơ chỉ có hai hơi thở đều đều khiến bức tranh càng thêm đẹp...

Chỉ là cảnh đẹp này chỉ giới hạn trong lúc lão sói còn chưa tỉnh, con sói độc ác vừa xẻ thịt cừu tỉnh dậy sau giấc ngủ, dục vọng được nhét vào nơi ấm áp đã đang cương cứng vào buổi sáng càng trở nên cứng hơn nữa, căng đến mức cừu nhỏ đang ngủ say phải nức nở khó chịu, cái bụng chứa đầy tinh dịch đau rát.

"Oa... oa, đừng nhúc nhích..." Cừu non nửa mê nửa tỉnh bị địt đến thức, mặt dán vào lồng ngực nhấp nhô của hắn, giống như thuyền ở trong biển, lắc lư xóc nảy, lẩm bẩm ngơ ngác, với giọng mũi nhỏ vô cùng hấp dẫn.

Hướng Thương ôm thiếu niên vào lòng, hôn lên mái tóc đen hơi rối của cậu, thở nặng dỗ cậu ngủ: "Ngoan, ngủ thêm một lát đi..." Dương vật lớn trên giường qua lại đâm tới đưa ra vô số nước, tiếng nước bắn tung toé .

Đường Đường vừa buồn ngủ vừa mệt mỏi, thân nhiệt nóng bỏng của cẩu nam nhân khiến thần kinh thả lỏng, nhưng đường ruột lại bị dập ra nước, từng đợt đau nhức xen lẫn khoái cảm, mí mắt nặng trĩu không chống đỡ nổi, thế là cậu chỉ đơn giản là không quan tâm nữa, mắt nhắm nghiền, rầm rì để bị chơi.

"Bé cưng, cả đêm ngậm cho anh trai, sao em giỏi như vậy... Bụng đau không?" Người đàn ông cười cười, vừa vận động vừa ôm lấy thiếu niên mềm mại vào lòng, xương hông vỗ mạnh vào bờ mông đang hếch lên của cậu, cái ụ chăn phồng lên kịch liệt đong đưa.

"Ưm...ưm a..."

"Anh cho em uống sữa để em bé cao lên, được không?"

Chiếc giường sắt kêu cọt kẹt, chiếc chăn bông phồng lắc lư, người đàn ông phấn khích ưỡn eo, đâm vào tràng ruột non nớt của thiếu niên "phùn phụt", nơi ngậm dương vật bú mút cả đêm vô cùng nóng bỏng, tinh dịch chảy xuống ồ ạt, rơi vào ổ chăn đã được làm ấm, hương vị dâm tục bay ra.

Không biết qua bao lâu, thiếu niên nhắm mắt lại rên rỉ như một con thú nhỏ, đây là lần thứ hai cậu xuất tinh trong sáng nay, người đàn ông thấy cậu mệt mỏi nên không nén bắn tinh lại tra tấn cậu nữa, hắn cắm cây hàng đến chỗ sâu bên trong, thoải mái bắn ra, bón sữa bò cho bụng nhỏ của thiếu niên.

"A, xót quá..."

"Được, được... không làm nữa, anh xoa bụng cho bé cưng nhé, ngủ đi."

Thiếu niên ngủ thiếp đi, nghe thấy có người dỗ dành mình liền ậm ậm ừ ừ, người đàn ông vỗ lưng dỗ dành cậu không biết mệt, cho đến khi tiểu yêu tinh ngừng cử động, đầu tóc đen áp sát vào cơ ngực no đủ của người đàn ông, lại chìm vào giấc ngủ.

Mười giờ sáng.

Đường Đường từ trong giấc ngủ tỉnh lại, một mặt mê mang ngẩng đầu lên, thấy Hướng Thương một tay ôm cậu, một tay dùng điện thoại di động xem video, điện thoại di động không có âm thanh, phỏng chừng đã tắt âm.

Góc nhìn lên quá chết người, nhưng Hướng Thần đang nghịch điện thoại di động trên giường có đủ ngoại hình để chống đỡ.

Chà ... cẩu nam nhân cũng đẹp trai thật.

Đường Đường thầm nghĩ.

Hướng Thương cảm thấy lồng ngực nhẹ nhàng, cúi đầu nhìn thấy streamer nhỏ tóc đen hơi rối đang ngẩng đầu nhìn hắn, thật sự càng xem càng thích. Hắn bỏ di động xuống ôm lấy cục vàng của mình, một mẩu bé xíu trong lồng ngực hắn chồm lên trên, hắn thuận đà hôn lên cánh môi đỏ ửng hơi sưng.

"Không, buông, buông ra, uh... đồ biến thái uh—"

Hai người ở trên giường nháo nhào hồi lâu, Đường Đường mới đẩy Hướng Thương ra, dùng cả tay và chân bò ra ngoài, chăn bông tuột khỏi người, một khúc thịt đỏ tím từ cái mông ướt át của cậu phun ra, lỗ nhỏ đã sưng lên, chất lỏng trong suốt trộn lẫn với dịch đặc màu trắng từng dòng chảy ra.

Cậu không nhìn con sói cậu tự dẫn vào nhà, bám vào tường vài giây rồi dịch chân vào phòng tắm với đôi chân run rẩy để rửa sạch sữa nóng trong bụng.

Nửa người dựa vào tường, Hướng Thương từ trong quần áo bên cạnh lấy ra một điếu thuốc cùng bật lửa, lấy ra một điếu bỏ vào trong miệng, con sói no nê nheo mắt hướng phòng tắm, uể oải mở hai chân của mình ra.

Đám lông mu đen rậm ở đũng quần bị dịch ruột non phun ra ướt sũng thành từng bệt, bề mặt thứ bán mềm loang lổ tinh dịch, lộ trong không khí rét căm căm, người đàn ông chặc lưỡi.

Dù gì, vài phút trước, thứ này vẫn còn ở một nơi ấm áp và thoải mái.

...

Đường Đường sau khi tắm xong cũng không thèm để ý đến hắn, Hướng Thương đành phải tắm rửa sạch sẽ trước, lúc hắn nhân mô cẩu dạng đi ra, cậu chỉ chỉ vào cửa bảo hắn đi ra ngoài.

Hướng Thương không đồng ý, hắn vốn định theo đuổi Đường Đường trước, nhưng tình địch không biết từ đâu xuất hiện, hoàn toàn phá vỡ kế hoạch của hắn, bây giờ mà bỏ lại một cây bắp cải ngon ngọt như vậy đi về thì coi sao được?

Hừm, lại cho tên đầu heo nào được hời.

Trong lòng chua xót, hắn bế thốc Đường Đường lên, đột nhiên bay lên không trung Đường Đường giật mình, vội vàng đẩy bả vai của hắn: "Anh làm gì vậy?"

"Không làm gì cả," Hướng Thương ôm lấy thiếu niên ngồi ở mép giường, bắt đầu làm mình làm mẩy: "Bé cưng à, anh đút cho em bao nhiêu là con cháu, suýt chút nữa suy thận. Thế mà em tống cổ anh đi như thế à. Em nỡ lạnh lùng đến thế sao, tim anh tan nát từ hôm nào."

Đường Đường nghe đến đây thì trợn mắt ngẩn ra, một lúc sau mới đè lên người người đàn ông, có chút tức giận lắp bắp nói: "Anh.., anh, anh, anh không biết xấu hổ sao? Rõ ràng... là anh cưỡng bức em! Hứ, đồ chó."

Cậu thật sự chưa hết giận, cuối cùng còn mắng người đàn ông một cái, nhìn chằm chằm hắn bằng đôi mắt đẹp, như thể sắp sửa cắn người.

"Ui dà, còn biết cách mắng chửi nữa cơ đấy?"

Hướng Thương tựa hồ cũng không có tức giận hay lấy làm lạ, thấy thiếu niên tức giận mặt đỏ bừng, thế là nhéo nhéo má cậu mà hôn hít, hôn xong còn sảng khoái nói: "Bé cưng, mắng anh nghe cái đi?"

"Chó--"

"Nào, mắng tiếp."

"Chó ưm—"

"Mắng nữa nghe xem nào?"

"Anh.. hức, em không mắng nữa! Em không mắng nữa! Trán ra, ưmm—"

Cuối cùng... Đường Đường khóe miệng sưng vù, không dám lên tiếng nữa, bởi vì cậu chú ý tới một người đàn ông nói mình sắp suy thận dương vật lại ngóc đầu, còn có một cái thật dài đang cộm lên dưới mông cậu!

Hướng Thương ôm lấy thiếu niên mềm nhũn, hôn lên vành tai nhỏ của cậu, thì thầm bên tai cậu: "Trong bụng em có nhiều nòng nọc thế này, nếu là phụ nữ đã có bầu rồi, còn không chịu là bạn trai của anh? Hửm? Hoặc anh có thể làm bạn trai của em."

Hắn nói ngang như cua, giống như một con sói vẫy đuôi, dụi vào con cừu nhỏ, nhất quyết đòi cắn gáy cậu tha trở về hang sói.

Gốc lưỡi Đường Đường phát đau, cằm tựa trên vai hắn, một chữ cũng không muốn nói. Hướng Thương lại nói như thể hợp lý lắm: "Lỗ trinh sưng đỏ cả rồi, không muốn làm bạn trai của anh đây, còn muốn đi tìm ai?"

"..."

Khụ, không phải anh bóc tem đâu.

Anh phải xếp hàng.

Hướng Thương chẳng biết gì, hắn chỉ cảm thấy mình là người đầu tiên đem cừu con về ổ, hí ha hí hửng cả ngày.

Hôm nay hắn định phát sóng trực tiếp nên sẽ ở lại đây với Đường Đường, nhưng điện thoại liên tục đổ chuông gọi đến, cuối cùng cầm lên đang định nổi giận thì nghe thấy quản lý Trương khóc lóc ở đầu dây.

"..."

Hướng Thương mở miệng, thấy Đường Đường vẻ mặt mê mang ngẩng đầu nhìn hắn, hắn xấu hổ nói: "Không được, quản lý Trương, hôm nay ta thật sự không có thời gian, chậc! Không phải đổi ý, được rồi được rồi, tôi đến công ty họp."

Hướng đại cổ đông xoa xoa giữa trán, để ngăn giám đốc công ty nhảy vực, và để kiếm nhiều tiền hơn để sau này có thể chia cổ phiếu Vân Đậu cho vợ, hắn đành phải cúp điện thoại, ráng hôn Đường Đường thêm vài phát nữa, gọi đồ ăn và thuốc cho cậu, cẩu thả dọn phòng xong, mới hôn một cái tạm biệt rồi rời đi.

À, nhân tiện, hắn còn tiểu nhân vứt đi mất bữa trưa treo ở cửa.

Sau khi Hướng Thương rời đi, Đường Đường nghỉ ngơi một lát, suy nghĩ về tình tiết hôm nay, rồi tùy ý đứng dậy ăn cơm, ngồi trước máy vi tính bắt đầu phát sóng trực tiếp.

"Chào buổi chiều vợ yêu"

"Kẹo Dẻo đi đâu đấy? Tại sao hôm nay lại muộn như vậy?"

"Chào buổi chiều," Đường Đường chịu đựng gọi giường nhiệt liệt ngày hôm qua, thanh âm chỉ có chút khàn khàn, mềm mại ẩn chứa dục vọng, còn có hương vị khó tả: "Hôm nay có việc nên lên muộn, mọi người đã ăn cơm hết chưa?"

[Người dùng Y tặng vườn đậu Hà Lan x10]

"555 bám trong phòng stream của Kẹo Dẻo là có thể phát tài, ông chủ Y thật giàu có."

"Sao đại ca này tặng nhiều quà thế? Nghe nói tân binh nhỏ này đang hẹn hò mà...vậy cũng được luôn hả?"

"Xời, đam mê làm tu-ét-đây đấy."

"Tại sao streamer không lộ mặt? Hay là xấu xí sợ bị nhìn thấy?"

"Má, yêu quái đâu ra nhiều vậy? Thủy quân của ai, biết nhục không? Nói thêm câu nữa chị đấm cho bây giờ."

Đường Đường nhanh chóng trở nên nổi tiếng, chặn đường rất nhiều người, trong khoảng thời gian này, trong phòng stream cũng có anti, nhưng không có nhiều như hôm nay, caauj cũng tình cờ biết được những người này từ đâu đến.

Thụ chính đã chuyển chuyên mục thành công.

Đường Đường phớt lờ những lời không hay đó, cầm lấy mic cảm ơn món quà, cười không chút do dự: "Hôm nay chuẩn bị đi thử ASMR, ừm... cũng muộn rồi, để tôi kể cho mọi người nghe một câu chuyện."

Thanh niên điều khiển cục diện vừa phải, không để cho fan và anti đánh nhau, bây giờ là giờ nghỉ trưa, nếu cãi nhau tức tối sẽ rất khó ngủ, hơn nữa sẽ tổn thương thân thể, cũng cho thụ chính được hời, đây là một thương vụ lỗ vốn, cậu không làm được.

Hơn nữa, hôm nay còn là ngày Phàn Tử Tấn casting cho một vở kịch truyền thanh.

"Y: Được"

Tiểu hồ ly Đường kéo tai nghe đeo lên môi, tiếng thở gấp gáp xen lẫn tiếng thì thầm kể cho mọi người nghe một câu chuyện ngủ...

Ở phía bên kia, công ty lồng tiếng.

Phàn Tử Tấn ngồi trên ghế sô pha, đôi chân dài quấn trong quần tây tùy ý vắt lên nhau, đôi giày da màu đen không tì vết, trong miệng còn ngậm một chiếc vòng cổ, chán nản cắn cắn, cụp mắt xuống xem stream trên điện thoại của mình..

Streamer này giọng hay, nhưng đọc truyện không có cảm xúc, chỉ được cái mã với mỗi trò làm nũng, làm nũng thì hắn dùng được cái đếch gì?

Phàn Tử Tấn hừm một tiếng thoát ra ngoài, lại bấm vào phòng phát sóng trực tiếp, lần này streamer không lộ mặt, trên màn hình có một hộp kẹo.

"Hoàng tử cáo trong lâu đài đã ngủ say mười năm, anh ấy là đối tượng thèm muốn của những con thỏ. Những con thỏ đã nghe nói rằng hoàng tử của lâu đài rất đẹp trai, với đôi môi đỏ và răng trắng, miễn là có thể được đánh thức được anh ấy là có thể kết hôn với hoàng tử cáo."

Tiếng hít thở rất gần, giọng trẻ con mềm mại trầm thấp đọc, cảm xúc từng chữ nắm rõ, âm điệu rất nhẹ, như dỗ trẻ ngủ, sưởi ấm trái tim mỏi mệt...

Giọng nói này nghe rất quen thuộc với Phàn Tử Tấn, ngẫm một lúc, hắn rất vui, đây không phải là thiếu niên khi đó sao?

"Thật trùng hợp..."

Hắn bắt đầu có chút hứng thú, ngừng cắn sợi dây chuyền bạc, chuyển tư thế ngồi nghe kể chuyện, càng nghe càng thấy thỏa mãn.

Lúc đó, thiếu niên đã để lại trong lòng Phàn Tử Tấn một chút dấu vết, thành phố X lớn đến mức hắn cho rằng đó là định mệnh, không ngờ chưa đến nửa tháng lại gặp lại.

Phàn Tử Tấn thoát khỏi chương trình phát sóng trực tiếp, nhấp vào phát lại đoạn phát sóng trực tiếp trước đó, nghe câu chuyện về ngọn cỏ quật cường và con nhà đại gia Tiểu Thẩm, bị streamer nhỏ chọc cười, giọng nữ giả cũng làm hắn kinh ngạc.

Bỏ lại những câu chọc cười, thiếu niên diễn cảm rất tốt, tiếng phổ thông tiêu chuẩn, nhưng lại bị chất lượng thiết bị kéo lùi.

Phàn Tử Tấn lại lần nữa vào phòng đang stream, tặng cho cậu mười vườn đậu.

"Người dùng Phiền tặng vườn đậu Hà Lan X10"

Streamer nhỏ ngừng kể chuyện, nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn ông chủ vì món quà." Micrô cậu đặt rất gần, mỗi hơi thở đều được hít vào, mềm mại và khàn khàn, khiến mọi người thoải mái khi nghe.

Phàn Tử Tấn híp mắt hưởng thụ, thay đổi tư thế ngồi dựa vào trên ghế sô pha, gõ gõ một cái, "Streamer có thể thở vài hơi không?"

Thở nhẹ cũng là một loại ASMR, trong bộ kịch truyền thanh lần này của hắn, có một đoạn H âm thanh bắt buộc phải ghi.

Streamer nhỏ tựa hồ có chút khó xử, ngữ khí căng thẳng nói: "Ừm. . . phiền ông chủ đến lần stream sau được không? Mọi người đang nghe truyện ngủ, tôi. . . . . ."

Nhưng còn chưa nói xong, trong phòng phát sóng trực tiếp đã bị một loạt bình luận cắt ngang, giờ nghỉ trưa đã gần hết, mọi người đang nghịch điện thoại cho tỉnh táo, thế là ai cũng thấy yêu cầu của ông chủ mới.

Thở nhẹ? Tui được phúc lợi này sao? !

"Thở đi!!! Tôi thích nghe!!!"

"Nữa... nữa x10086"

Ai cũng hưng phấn cả lên, đủ loại lễ vật nhỏ lần lượt tới, làm streamer nhỏ nhỏ có chút xấu hổ, âm điệu cũng trở nên dễ chịu hơn: "Ừm... vậy được."

Cậu hắng giọng kéo mic lại gần, mọi người đeo tai nghe vào bình tĩnh lại.

"Hưm..."

"Này, ông chủ, chúng ta đi..." Cửa phòng làm việc bị một thanh niên mập đẩy ra, vừa mới bước vào đã nghe được từ điện thoại di động của ông chủ một tiếng hổn hển n, nhất thời mặt đỏ bừng như bị bị bóp cổ, xấu hổ nhìn Phàn Tử Tấn trên ghế sô pha.

Phàn Tử Tấn bị âm thanh này làm tê cả xương cốt, thế mà bị Mập Mạp vội vàng chạy tới, làm hắn giật mình đến mức thứ kia của hắn cũng mềm.

Ở cửa, Mập Mạp đứng ở đó, vẻ mặt tràn đầy "Trời ơi, ông chủ xem phim heo? Lại còn xem công khai!!" Cậu ta đứng tại chỗ không nhúc nhích.

"Nghĩ cái gì đấy?" Phàn Tử Tấn ngồi thẳng người, trên mặt lộ ra vẻ bất đắc dĩ, "Tôi đang đi tìm diễn viên cho kịch truyền thanh, tém tém lại cái đống dằm khăm trong đầu cậu đi."

"Ha ha ha ha, ra là vậy ạ!" Mập Mạp cười tủm tỉm, thoạt nhìn không thể tin được, trên gương mặt núc ních đắc ý tràn đầy ý cười, còn cố ý để lại thời gian cho sếp hạ cờ, còn khoa trương vỗ trán: "Ôi, Sếp xem lại trí nhớ của tôi đi, em quên mang theo tài liệu, nửa tiếng nữa quay lại." Sau đó mang theo tài liệu 'bỏ quên' rời đi.

"......"

Phàn Tử Tấn mất bình tĩnh, hắn cầm điện thoại lên nhìn phần bình luận, quả nhiên, mọi người đều phát điên, họ tặng quà như thể quà là miễn phí, hắn cũng tặng một ít, rồi ra hiệu cho streamer tiếp tục.

Giọng nói mềm mại của thiếu niên kèm theo hơi thở gấp gáp, có chút xấu hổ, là kiểu hô hấp nhẹ nhàng sau khi tỉnh dậy dường như sẽ kéo dài ra, nhưng không hiểu sao nghe lại đặc biệt gợi tình.

Công thứ ba còn chưa vào lưới mà nghe xương cốt đã giòn tan, huống chi vị chủ tịch kia, còn có ngái streamer lớn hôm nay vừa mới xuống giường thiếu niên, lén nhìn màn hình, nghe thấy tiếng thở dốc nhẹ này, không mềm mà ngược lại còn cứng đến điên.

Phòng họp của Tập đoàn Hạ.

Hôm nay Vân Đậu tổ chức một cuộc họp, hai hàng giám đốc điều hành đang ngồi ở vị trí nguy hiểm, Hạ Bác Duyên ngồi ở ghế chính, tai nghe bluetooth bên tai phải hơi sáng lên, Hướng Thương ngồi bên trái, cũng đeo tai nghe có dây.

Quản lý Trương trên sân khấu đang phát biểu, nhưng anh ấy không nhận ra rằng trong tích tắc, chủ tịch và cổ đông Hướng dịch dịch mông rất đáng ngờ, như thể đang che giấu điều gì đó ...

Đợi cuộc họp kết thúc.

Hạ Bác Duyên và Hướng Thương đứng dậy, họ rời khỏi phòng họp trước, những người còn lại có thể rời đi, hai anh em lớn lên cùng nhau nói chuyện đùa giỡn, cách họ ở bên nhau rất thoải mái, mối quan hệ của họ vô cùng tốt đẹp.

Ra đến cổng công ty, Hạ Bác Duyên liếc nhìn đồng hồ: "Lần sau chúng ta gặp nhau nhé. Hôm nay tôi đi đón một người."

Hắn cho Đường Đường một chút thời gian để tĩnh tâm lại, mấy ngày nay hắn sáng chiều tối tối đều đi "xoát tồn tại", bây giờ... cũng là lúc lộ diện.

Hướng Thương nghe những lời đó rất ngạc nhiên, nhìn từ trên xuống dưới Hạ Bác Duyên đang hất mặt lên trời, lúc này mới nhận ra người bạn này có gì đó không ổn, cười trêu chọc: "Ui, Hạ đại Chủ tịch động phàm tâm? Là thần tiên nào đấy, sao không dẫn theo giới thiệu cho anh em."

Hạ Bác Duyên biết rằng Hướng Thương mỏ hỗn, nhưng hắn vẫn hạnh phúc không thể giải thích được khi nghe người bạn tốt của mình nói hắn và Đường Đường đang ở bên nhau.

Tại lối vào của Tháp đôi phong cách công nghệ tiên tiến, một người đàn ông mặc vest và giày da ngoài mặt rất bình tĩnh, thậm chí còn liếc nhìn Hướng Thương, chậm rãi khoe khoang: "Ừm... tiểu thần tiên nhìn trắng trẻo sạch sẽ, nhưng cậu gặp làm gì? Lại bị tổn thương lòng tự trọng của chó FA."

Hướng Thương: "... Hạ Bác Duyên, dẹp mẹ cậu đi!" Hắn tức giận ậm ừ: "Còn dám khoe khoang với tôi? Nói cho mà nghe nhé bố đây cũng có bồ rồi, cậu thậm chí không biết cục cưng nhà tôi ngoan thế nào."

Hạ Bác Duyên hừ mũi.

Hai người đều châm biếm trong lòng, tiểu thần tiên / cục cưng? Ha...Đường Đường của tôi đến tóc cũng đáng yêu.

Thôi dẹp đi, đừng so sánh với người không hiểu biết.

"Được, lần sau chúng ta cùng nhau đi, ta cũng đi tìm bé cưng." Hướng Thương uể oải nói, đi về phía một chiếc siêu xe phóng đãng hết chỗ nói, mở cửa ngồi vào trong, vẫy tay chào tạm biệt Hạ Bác Duyên.

Hạ Bác Duyên thờ ơ gật đầu, rồi bước đến một chiếc siêu xe màu đen điềm tĩnh khác.

Vài giây sau, hai chiếc xe lần lượt rời đi.

Đôi anh em nhựa vốn tưởng rằng hôm nay sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa, không ngờ một tiếng sau...

Trong khu chung cư cũ, dưới lầu một chiếc siêu xe khoa trương và một chiếc siêu xe trầm ổn đang đậu ở đó, cửa tài xế mở ra, Hướng Thương và Hạ Bác Duyên bước ra, bốn mắt nhìn nhau.

"..."

Trầm mặc hồi lâu, Hướng Thương do dự nói: "Hạ Bác Duyên? Thật trùng hợp."

Hạ Bác Duyên cũng cau mày: "Bạn ... bạn trai của cậu cũng sống ở đây?"

"..."

Từ này rất hay, hai người nhìn nhau một lúc lâu rồi đồng thanh nói ra cái tên này, vừa nói ra hai từ có cách phát âm giống nhau, sắc mặt của Hạ đại Chủ tịch và streamer lớn trở nên xanh mét.

(Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng, Một màu xanh chấm thêm vàng cánh đồng hoang vu. )

Đường Đường đến siêu thị mua đồ vô cớ rùng mình một cái, nhìn xung quanh, sau đó bỏ một túi khoai tây chiên vào giỏ.

./.

Continue Reading

You'll Also Like

3.1M 207K 96
LỜI TÁC GIẢ: XIN MỌI NGƯỜI ĐỪNG ĐỀ CẬP BỘ TRUYỆN NÀY Ở BẤT CỨ NƠI NÀO KHÁC NGOÀI NHỮNG NƠI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRUYỆN. XIN MỌI NGƯỜI ĐỪNG RA NGOÀI NÂNG...
2.4M 156K 104
Hán Việt: Giang y sinh tha hoài liễu tử đối đầu đích tể Tác giả: Hồ Lô Tương Edit: Mưa (wattpad: Mua1301) Tình trạng: Hoàn thành (89 chính truyện + 1...
13.7K 5K 59
Châu Lâm sợ dơ, sợ bùn lầy, sợ đất bụi dính lên người và giày. Sơ hở là phải chạy đi rửa tay, mới chạy bộ hay đi đâu về là phải tắm. Một ngày nọ, có...
8.6K 1.1K 21
Ta góp nhặt từng câu chuyện nhỏ dù chẳng liên quan đến nhau nhưng lại chung một điểm. Đó là đều nói về tình yêu giữa em và anh [Văn chương lủng củng...