Possessive Princess😈 and Pos...

Av Rathvika

it was a story of Aryan and Sathvika . this character taken from un kadhalai unargiren... it was dark love an... Mer

New Story Cover Pic
Prologue
Introduction
1.Aryan Rohit Kumar
2.Sathvika Ashwin Kumar
4.Hurting Her
5.His Love For Her
6.His Care
7.Fire 🔥

3.He Is Mine

1.8K 230 58
Av Rathvika

Heyy pumpkins 💜

Here is the double update 😁

Happy reading 🤗

............

Before sathvika and Vikram entered in canteen .....

Both went outside and njoyed their companies .

Sa: sari unna pathi sollu terinjipo

V: na banglore le irundu vare .I'm 3rd year mbbs (gynecologist)...

Sa: heyy adi.....nanu adhedha padikire appo nama same class dha

She smirked ..his eyes widened ..

V: noo sathvi ..me very pavam

Sa: nadikadha da...

V: sari unna pathi sollu

Sa: hmm na Australia le irundu vare but porandhadhu india .parents job naale Australia le settle aito ..ennode grandparents newziland irukanga enjoying their days ...

V: super apdina panakari neeyu

Sa: en da ...

V: ille ni soldradhu patha apdidha iruku

Sa: ama na panakari dha aana en parents enne apdi valakala . Nanu normal human being dha .so no money no honey dha ....

Both laughed together and came to canteen ...

After that only these drama happened .....😝

Few minutes before .....

Neha was running behind Aryan .Aryan was pissed off her behaviour.

But Aryan didn't gave damn to her .which irked her ego ....

Ne; ''Baby I love u so much 😚 "unnaku en ennoda love puriya mattinguthu

A; nanu unaku erthana dhadava soldradhu love varlenu ...

Neha; enne Panna love Varu unaku en mele ....

A:Neha unnaku oru thadava sonna puriyathu Ennaku un mela love varle nu...

Neha:Adhudha nanum kekure en kitta enna illa? azhagu illaya,padippu illaya,pannam tha illaya yellame eruku en unnaku enna pudikala

A;Ella irundhalu sari enaku un mele andha mari feelings epavu varle .varadhu kude .....

Neha; en ipdi pesure ....

A:Adhadha soldrele enaku un mele epavu love varadhunu .summa noi noi nu sonnadhaye tirumba tirumba solli irritate pannitu...

He shouted at her and walk fast ....

He started to walk... but Neha run behind him and grabbed is collar and tired to kiss him , suddenly a slap landed on her cheeks and she fell down😂

This is what happened .it was sathvi who kissed Aryan .

All gasped and aryan stood frozen seeing that person .students are gossiping themselves .neha glared her and stood up holding her cheeks .

Ro; come on anni ...supereyyy 🥳🥳

Ry; adadaa enne adi ..enne adi ...enganaladha kuduka mudile .innu rendu podudi chellameyy ....

Boys are beaming and encouraging her .

Sathvika looking like a fire,if she could have power she will turn her into ashes ,she looks cute and hot 🥵 at the same time . Her purple top moved and her waist is slightly visible.Girls where jealous of her beauty and boys were drooling over her . Two people's were erichufying her with their eyes,it's non other menaminiki Neha and other one is Aryan ....

Neha:How dare you bitch? To slap me .

Sa;Mind your words .illena naaka otta narikiduve

Neha :Yarakettu enna adicha

That girl :Yara ketu ni avanuku kiss kuduka pone and unne adika na yaara kekanu....

Neha:en aala na kiss panna unnaku enna d...perusa adika vandhuta veli naatle irundu...

Sa; ohhhh appidiya ...un aala ippo katren di Avan yaaru alunu .enkittaye vaa .... Idho varen da en pappali palameyy ... konjam palapala nu vaata saata ma irundha podhume avana valachi poda pakardhu..

She mumbled the last part to herself.

She smirked and turned to Aryan side making him gulp and glare 🤭 at the same time....

She suddenly move toward him..

A mv; aathi nama pakkam en vara iva ...look eh sari illaye ...odirra kaipulle .

But his eyes moved to her slightly visible waist.he gulped ....

A mv; ayyo indha jilebi jeera mari thaga thaga nu Iruke ...ayyo pakadha da ...pakadha ,...very dangerous area adhu .....getthu ...getthu maintain pannu......

Before he could react she grabbed him by his collar and strated to kiss him hungrily.She took his lower lip and upper lip at same time bcoz he don't kiss her back.He didn't opened his mouth to give her access so she pinched his torso .he gasped and opened his mouth and she entered her tongue into his mouth and start to taste his saliva and kissed slowly and time pass it's turns into passionate kiss.After few minutes she left him .

Ac; aha ..aha ..enne oru katchi ..enake tempt agudhe ...andava....enaku eppo oru ponne set pannuve ...

He was polambifying himself .ryaan hitted his back and glared him.he smiled sheepishly..

Neha was burning in anger and aryan was looking like a chandramuki vadivel in shock moment.sathvika smirked and turn towards Neha and said ...

Sa; He's mine only mine.Enga naduvula yar vathalum konnu podhachuduve.adhu yaara irundhalu .idhudha last and final warning avan kude unne pathe .....adutha vaati paaka ni Iruka maate .

She sarcastically said and patted her cheeks ...

Roshan whistled and clapping his hands .

Ro; ayyo mass thalavii ...vere mari ..vere mari ....

Ar; deii amaidhiya iru da ellaru unnadha pakuranga ...

He got silent ....

Neha was afraied to her sudden change in her voice ,she looks like a real demon 👿 in front of her.

N mv; yaaru di ni en plan ellathayu flope pantu pore .unna summa vidamate dii ....

Students are shocked and stood like a statue and all came into reality when her voice echoched the ground . the whole college was afraid of this lioness and she warned her and left from there ...

After that Aryan went to his home and started to break all the thinks in his room and started to shout in anger and suddenly his attention went towards a photo were a boy lifting a girl baby in his arms and kissed her forehead.he saw this and started to cry 😭 vigorously....

A:En d enna vittutu pona nee illatha ethaana varusham naragama erunthuchu teriyuma d .En kutty ma enna vittu pona ....en pona😭 .Ne ilama na eppidi valuvenu yosichiya nee en uyir d unna na yarumkum thara matta.apdi pattadhu enne ambonu vittu poite . ippo vandhu ipdi nikkure .ahhhhh mudile diii ....sagadikure....

He broke the night stand with anger ...

A:Enne venanu sollitu ponele enne idhuku ippo thirumbi vandhe .na kasta padradhyu ipdi aluguradhayu pakava .manasatchiye illama koldriye di Araki ....

He cried holding the photo near his chest and slept , suddenly the door opened the person was shocked to see the secenraio.yes it's shivani his mother.She widened her eyes to see the closthes were scattered on the floor,the flower vase were broken into pieces the room was like mini kuppa lorry which was created by his pattu .she turned to his side to see him curled like a ball and sleeping holding the photo frame.Her eyes was wellep up to see his pattu in this stage.she slowly removed his hold from the photo and stated the photo and started talking

Sh:Nee vantha tha en pulla ennaku palaya mari kedaipa,oru ammava ennala en pulla padra kastatha pakka mudila en petha vaiyru pathitu eriyuthu.Avanoda odambu mattum tha inga eruku avan manasum uyirum unna suthiya tha eruku .Ennaku en pulla venum avalotha.Avan sathoshathukaga na enna vena panuven

She kept the photo frame in the table and started to wake him.He slowly opened his eyes and teared seeing His mom who crying now seeing his son state.He swiflty layed his head on his lap and buried his face in her stomach and cried his heart out.she let him cry.

Shivani:Arya.....

Aryaan:Amma..............

(he raised his face from her stomach and looked her with teared full eyes)

Shivani:Enna Achu pattu?

even though she know the reason she want him to open up)

Aryaan:Maaa ...na inaiku avala patha ma

Shivani:Yara pathe?

Aryaan:Avatha ma...en kutty ma

Sh:Yaru namma vika va

Sh MV;(Iyaaa jolly en marumaga vanthuta....shivi control control.She literally dancing for kuthu dance for Returning of her marumagal)

Aryaan:Ama ma avaletha..

Sh:Nalla vishiyamthana da

he sat up straight from her lap ad said

A; ava enna eppidima vittu pola naa avaluku mukiyanu thonalaye .Enna vendanu thana vittu ponna

(he said holding is tears)

Shivani wiped his tears and continued

Sh; ava sonnala nee venanu

He nooded no....

Sh:Aprm nee eppidi decide pannala .Enga paru Aryaa eppovum Un side erukura nyayatha mattum pesatha ava situtation eh yosi avaluku enna perachanyo adha ava kitta kelu adha vittutu Ava poita vittutu poitanu sollatha vittu ponnumnu nechavanga thirumbi vara mattanga.Aana ava vanthu eruka unnakaga mattum tha vanthu eruka purijuko.Avala un kovathala hurt pannatha

Unaku puriyu ninaikure .unga appa avurode bommu ku indha mari nadandhapo Ashwin annavaye pakathule vidale .ni bommu ode bommi ye hurt panna avala marakardha thavire vera vazhi illama poidu .ena un appa ava pakathule kude enne un moochu kaathu kude ava mele pada vidamataru ...

Hope you understand .life le ellaruku second chance kedaikadhu aryaa .apdi kedacha keela meela vilundhu aachu kapathikanu . Ava poitu nu solli aludha ni .ni kupdamaye vandhu Iruka avale en da ethuka matendre ....

A:Maaa....Poga pothu en kitta oru vartha sollanumnu kuda thonalala avaluku

(with hurtful eyes...

Sh:Love ngrathu oruthar oruthar sollitha therijikanu illa pattu nammala adha unnarnu.Avatha kelambi ponnale nee orthadavai yachum en di enna vittutu ponnanu ketu eruka vendithana?illana poi pathu eruka vendithana?un munkovathunala u're the one who complicated your love....

A:Appo en melatha thappunnu solliriya ma?

(asked with angry face)

Sh:Eppokuda unnakum un kovatha tha mukiyama paduthu thavara un perachaya seri pannamnu thonnala
Onnu sollra eppovum nammalaye suthi suthi varavanga romba kammi appidi varavangala namma ennaikum hurt pana kudathu Aryaan.Aprm yellam oru naal kai meri poiduchuna nee thirumba vanthu kuptalum avanga vara matanga puriju nadathuko avalotha solluve.

Saying she left the room...

Here Aryaan was thinking deeply and smirked ...

Ar:Enna vittutu ponnala kuttima ippo paru ellathuku serthu unna punish panni yengayum enna vittu pogatha mari unna enakulaye katti potura d Mrs.Aryaan.Itha varan d en Australia billi goat palame ....

En appa ennedhu pandradhu .ava enaku venuna andha moochu katha niruthi aachu avala en pakathule koduvara vepe .ava ennode aathvi .en kutty ma Mattu dha .en appanuku bommi ille ,en amma ku vika vu ille .ava parents ku princess um ille .ava motthamu ennodadhu enaku mattume sondha manadhu .

Enne alaya vittele inime na unne alaya vidre irudi en billi goateyy .mama nuku waiting laye veri erudheyyy .... Epa enne kiss uhh .10varsham Sethu vecha missing ellathayu thukita .nalla strawberry palam mari iruku di odhadu .saraku adikamale bodha erudhu .....

Here sathvi was fuming in anger .she was punching the wall near the canteen ....

Gang panicked and ran towards her .she didn't stopped .it was bleeding ...

Ryaan was shocked and roshan came with bandage and ryaan dressed her hands .

Ry; en dii unaku ivulo kovam .innumu apdiye Iruka.

Sa; yaaru da Ava ... enkitte en sollale ivaluku en riyaan mele affection iruku nu ....

Ro; solli irundha ippo onnu potaye adha vide avala ooruga potu irupe adha sollale

Ar; adhu Mattu ma .ippa vandhani 2yrs munnaye vandhu irupe

Sa; enne da soldre...

Ac; ada ama akka..Ava just crush nu dha sutthitu irunda 2 months back dha propose panna aana anna dha istam ille pudikala interest illenu sollitu sutthudu aana andha make up moonji pinnadiye sutthudu enne asinga paduthunalu vekkam ketta jenmam....

Sa; something wrong kandu pudikure ...

Vikram was hearing silently .he was jerked by sathvi hit on his back .

Sa; enne da amaidhiya Iruka .

V; new version pakure adhudha ...

Ro; enne bro soldringe ...

V; hmm nenache siriche moment da thambi ...

Ac; apdi enne nadandhuchu ...

V; vaanga oru kutty flash back poitu varla Ella mela parunga

Ar; en Vella kaaka parakudha ....

V; ille da airoplane parakudhu .muditu kelunga da apprenticegala ....

All saw sky ....neengalu parunga...

Na next chappy le soldre 🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️🚴‍♀️

To be continued ....

Hope you enjoyed the chappy 🤗

How was it ....

Stay kulukulu da pumpkins 💜

Comments mukyam da bigiluhhh 😌

Fortsätt läs

Du kommer också att gilla

11K 858 52
A CUTE AND UNIQUE STORY 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 my imagination 🥰🥰🥰🥰 Peep into know............
119K 5.2K 45
it's a story about an IAS aspirant College Girl and India's Youngest IAS officer. Sanjana More is a girl who wants to became IAS officer. She is cari...
396K 22.9K 33
Not an Arranged Marriage Tale! ❝Har Pal tumhare hi sath guzaru kuch aisi chahat hone lagi hai, Mujhe dheere dheere ab tumhari itni aadat si hone lagi...
80.2K 5.1K 42
An Ashaangi fan fiction. love and care are just a form of expressing emotions. Shivangi when I saw him for the first time something happened. He was...