Cho Mời Tiểu Sư Thúc

By yenhoa0530

827 93 1

Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai ; Dịch giả: Lam Thiên công tử ; Thể loại: Huyền ảo, Huyền h... More

Chương 1: Cho mời tiểu sư thúc
Chương 2: Trời giáng tường vân, thánh nhân giáng thế.
Chương 3: Diễn kịch, các ngươi là chuyên nghiệp!
Chương 4: Chúng ta phục rồi.
Chương 5: Ẩn Tiên Cư
Chương 6: Liễu Y Y
Chương 7: Con vẹt truyền thụ
Chương 8: Ta thật sự là đại ma vương.
Chương 9 : Ngay cả phân cũng không bằng.
Chương 10 : Bổ củi
Chương 11: Luyện mắt
Chương 12: Cao nhân khẩu vị nặng.
Chương 13: Đại ma vương cảm ngộ.
Chương 14: Không thể tu luyện.
Chương 15: Đại ma vương tặng lễ
Chương 16: Cánh kho tàu, ta thích ăn
Chương 17: Cứu chữa cho Đại ma vương.
Chương 18: Liễu Y Y là gian tế?
Chương 19: Đại ma vương lại hôn mê.
Chương 20: Hắn là gian tế!
Chương 21: Ta là Âu hoàng?
Chương 22: Đại ma vương hướng tới tự do.
Chương 23: Chảo đáy bằng.
Chương 25: Tụ khí đan cấp đại sư hữu dụng?
Chương 26: Chảo linh.
Chương 27: Bẩm báo Trưởng lão điện.

Chương 24: Ta sợ rồi.

18 2 0
By yenhoa0530

 

Dịch giả: Lam Thiên công tử

°°°

Chương 24: Ta sợ rồi.

°°°

"Không có động tĩnh gì, có phải người đã rời đi rồi hay không!"

Núp ở bụi cỏ, nhìn phủ đệ trước mắt an tĩnh tới cực điểm, Chu Nguyên nhíu mày.

Y cùng với Lưu Xương ở chỗ này đợi gần ba canh giờ, chưa phát hiện cái gì, thậm chí ngay cả âm thanh cũng không có, chẳng lẽ vị "Lão sư" truyền thụ ma công cho Liễu Y, đã lặng lẽ rời đi không một tiếng động?

Do dự một chút, Lưu Xương nói:

 

"Chờ một chút, nếu thật sự chờ không được, liền ẩn vào đi xem!"

Đầy mặt bất đắc dĩ, Chu Nguyên đang muốn tiếp tục nói chuyện để cho tinh thần giảm bớt một chút mỏi mệt, đồng tử đột nhiên co rụt lại: "Mau xem, giống như có cái gì chui ra......"

Lưu Xương vội vàng nhìn lại, quả nhiên nhìn bên ngoài cống thoát nước kết nối với ao phân, một cái đầu chậm rãi chui ra, xem hình thể và bộ dáng, là đứa trẻ mười mấy tuổi, vẻ mặt ngăm đen, cả người toát ra mùi khó ngửi.

Giãy giụa bò ra, đứa trẻ lộ ra hưng phấn, quay đầu nhìn về phía phủ đệ, cắn chặt hàm răng, âm thanh mang theo lạnh băng và u ám: "Ta Cực Lạc thề, nhất định phải giết chết các ngươi, còn có người của Trấn Tiên tông, toàn bộ giết chết, không chừa một người nào!"

Trong lời nói, từng luồng ma khí tỏa ra từ trong cơ thể một cách không kiểm soát được, như thể đang phối hợp ngôn ngữ của y.

"Là Ma tu!"

Lưu Xương và Chu Nguyên đều hoảng sợ.

Trong phủ đệ này, vậy mà thật sự có một Ma tu ở đây, hơn nữa, còn luôn miệng nói, giết sạch mọi người ở Trấn Tiên tông ......  

Thật đáng sợ!

"Làm sao bây giờ?"

Chu nguyên run rẩy thân thể.

"Loại Ma tu lợi hại này, chúng ta khẳng định không phải là đối thủ, nhân lúc y không phát hiện, lặng lẽ quay về tông môn, mau chóng bẩm báo Trưởng Lão điện!"

 

Lưu Xương truyền âm.

"Chỉ có thể như thế......"

Chu Nguyên gật đầu.

Bọn họ chỉ là đệ tử cảnh giới Tụ Tức, đối mặt với Ma tu khí tức kinh người như thế, khẳng định không thể nào đối kháng được, chỉ có thể mau chóng đi thông báo, để người có chức phận cao trong tông môn giải quyết.

Nín thở, hai người chậm rãi lui về phía sau, không lâu sau, rời khỏi phạm vi phủ đệ, thấy vẫn chưa khiến cho Ma tu kia chú ý, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

"Đi mau!"

Vội vã chạy về.

Liễu Y cấu kết cường giả Ma tộc, cái tên Ma tộc này, muốn huỷ diệt Trấn Tiên tông...... Bất luận là cái nào, đều nghe rợn cả người, không phải bọn họ có thể gánh vác được.

°°°

"May mắn họ đã đi rồi......"

Đồng tử ở cửa phủ đệ, lắc lư, kiên trì không được nữa, trực tiếp té ngã.

Vị này, tất nhiên là Cực Lạc đại ma vương nghĩ mọi cách chạy trốn ra.

Thương thế thật sự quá nặng, lực lượng trong cơ thể không còn sót một giọt, cái gọi là công pháp "Tiềm hành", "Bách biến" linh tinh gì đó, đều không thể thi triển, rơi vào đường cùng, chỉ có thể thông qua cống thoát nước, từng chút từng chút bò ra.

 

Không ngờ tới mới vừa ra khỏi nơi này, thì cảm thụ hai luồng khí tức ẩn giấu ở một bên.

Đối phương dùng bùa chú che lấp hơi thở, người bình thường rất khó phát hiện, nhưng y dù sao cũng là nhân vật đứng đầu quát tháo thiên hạ, cho dù hiện giờ bị trọng thương, vẫn có ý thức phản dò xét.

Mới cố ý nói một chút những lời hung ác, phóng thích một ít ma khí......

Quả nhiên, hai cái tên chỉ có cảnh giới Tụ Tức, trực tiếp bị dọa chạy......

"Cắn nuốt độc dược, ở cống thoát nước cắn nuốt chút Thánh Nguyên chân ý, mặc dù có thể làm cho ta tạm thời có thể cử động di chuyển, nhưng...... Muốn trốn thật xa, vẫn là không có khả năng!"

Hai cái tên kia chạy mất, cũng không có nghĩa y đã an toàn.

  

Thương quá nặng, lại trúng kịch độc, trong khoảng thời gian ngắn không chết được, nhưng cũng mất tất cả sức chiến đấu, một khi có một vị cao thủ tới, cho dù là chỉ có cảnh giới Thần Cung, y cũng chỉ có bị giết.

Trốn không thoát, trở về khẳng định sẽ bị ba con thú kia đùa chết nữa ...... Nên làm cái gì bây giờ?

"Rốt cuộc đã quay về rồi......"

Đang trong lúc tràn đầy rối rắm, không biết như thế nào cho phải, một giọng nói nhẹ nhàng vang lên ở cách đó không xa.

Y vội vàng quay đầu, ngay sau đó nhìn thấy chủ nhân của ba con thú, từng bước đi tới, con lừa khiến cho y sợ hãi, thì đang đi theo đằng sau.

"Trốn không thoát rồi ......"

Trước mắt biến thành màu đen, Đại ma vương da mặt run rẩy.

Y thảm như vậy, toàn nhờ vào con lừa ban tặng, muốn đào tẩu, lại bị vừa vặn chặn lại, khẳng định sẽ bị hành hung lần nữa, muốn sống tiếp, đã biến thành hy vọng xa vời......

"Hửm? Không đúng!"

Đang trong hết sức tràn đầy tuyệt vọng, một cái ý tưởng đột ngột xông ra: "Thiếu niên này không có thực lực gì, nếu ta có thể nghĩ cách bắt giữ hắn, ba con yêu thú kia, có lẽ cũng không dám đụng đến ta, nói không chừng còn sẽ nghe mệnh lệnh của ta......"

Trước đó y đã kiểm tra rồi, thiếu niên này chỉ là người thường......

Chỉ cần bắt giữ đối phương, có lẽ là có thể thay đổi cục diện trước mắt.

"Cứ làm như vậy!"

Biết không còn con đường nào khác để đi, nhẹ nhàng nhoáng một cái, Cực Lạc đại ma vương nhắm nghiền hai mắt, nằm ở trên mặt đất.

Trong cơ thể không có lực lượng, ma công "Bách biến" khẳng định là thi triển không được, duy nhất có thể làm chính là "Giả chết", để cho thiếu niên lại đây tra xét, một khi tới gần, thì y có nắm chắc trăm phần trăm, khống chế được đối phương, mặc dù con lừa cách không xa, cũng phản ứng không kịp!

"Sao có một người nằm ở đây?"

Vừa mới chuẩn bị xong, âm thanh kinh ngạc của thiếu niên vang lên, ngay sau đó bước chân dần dần tới gần.

Sau khi rời khỏi chỗ buôn bán, Tô Ẩn cưỡi lừa một đường chạy trở về, rốt cuộc trước khi trời tối, thấy được phủ đệ, vừa xuống lưng lừa, đang muốn đi vào, thì nhìn thấy một đứa trẻ nằm ở ngay cửa.

Bản thể của Cực Lạc dáng vẻ chỉ có mười một mười hai tuổi, cao cũng chỉ có trên dưới một mét tư, chỉ nhìn bề ngoài, rất khó liên hệ đến Đại ma vương, chỉ biết tưởng là con nhà ai đi lạc.

 

"Tới rồi ......"

Nghe được bước chân càng ngày càng gần, trong lòng Đại ma vương tràn đầy kích động, đang định bật dậy bắt lấy đối phương, âm thanh của thiếu niên lại vang lên lần nữa.

"Nơi này hẻo lánh như vậy, thế nhưng có người nằm ở đây...... Có chút cổ quái, đại Hắc, đi lên đá mấy cái xem sao! Có thể động đậy, có nghĩa là kẻ lừa đảo!"

"???"

Thân thể Đại ma vương cứng đờ.

Kịch bản này triển khai không đúng nha......

 

Làm một người thường, nhìn thấy có một đứa trẻ nằm trên mặt đất, không phải là nên nắm bắt thời gian lại đây cứu trị, hảo tâm chữa bệnh sao?

Thả lừa lại đây đá mấy cái, là có ý gì?

Tuy rằng ta không phải người, nhưng ngươi thật sự là con chó!

Có thể động đậy, chứng tỏ là kẻ lừa đảo...... Ta đây là nên động, hay là bất động?

 

Sao lại như vậy.

Trong lòng đang tràn đầy rối rắm, có nên ngồi dậy giải thích hay không, liền thấy con lừa đã là vẻ mặt hưng phấn nhảy lại đây, một bên xông lên một bên phát ra âm thanh.

"Í... í.... ò... ò.... !"

Phanh!

Chưa kịp nói chuyện, cái chân lừa thật lớn lại hạ xuống lần nữa.

Đôm đốp! Đôm đốp! Đôm đốp!

Khung xương, thân thể vừa mới khôi phục một chút lại bị dẫm nát lần nữa, Đại ma vương cứng còng ngay tại chỗ, nước mắt rốt cuộc kiềm chế không được tuôn ra.

Mẹ nó, rốt cuộc nơi này là nơi nào, là hạng người nào, ta sợ còn không được sao?

 

°°°Hết chương 24°°°


Continue Reading

You'll Also Like

591K 51.8K 186
Tác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nh...
28.8K 1.6K 34
Tác phẩm: [Duyên gái] [BH] Trăng tròn rồi Mợ gả cho em nghe Tác giả: Phan Hoàng Đan (Đan viết lách) Tên gần gũi : Đan Nè Thể loại: Bách hợp Thuần Vi...
107K 1.2K 22
TL: H văn, Thô Tục, Ngoại Tình, Phản Bội Tịnh Nhi chết đi mới biết bản thân là nữ phụ trong một bộ truyện, bị phản bội bị sắp đặt sẵn không có kết cụ...
632K 63K 133
• Tác giả: Thượng Thương • Tên Hán Việt: Tiểu ngốc tử cũng có thể được hào môn đoàn sủng sao • Tên gốc: 小傻子也可以被豪门团宠吗 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ...