Chương 68 - 69 -70(mới)

8.9K 46 46
                                    

Chương 68 :Liên Sương ( tên khác : Yêu đương vụng trộm

Thì ra Trần Mộng Nhi là tiểu thư khêu các, về sau vì gia cảnh sa sút, suýt bị chủ nợ bán vào thanh lâu, là Hiên Viên Dận Kì 'mua' Trần Mộng Nhi. Sau đó, Trần Mộng Nhi trở thành thị thiếp của Hiên Viên Dận Kì,rất được Hiên Viên Dận Kì sủng ái. Có một ngày, Trần Mộng Nhi và Hiên Viên Dận Kì đi dạo chơi và thưởng cảnh ở ngoại thành , Hiên Viên Dận Kì gặp phải thích khách, thiếu chút nữa bị thích khách giết, là Trần Mộng Nhi dùng thân thể đỡ một kiếm trí mạng cho Hiên Viên Dận Kì.

Khi đó Hiên Viên Dận Kì vì Trần Mộng Nhi đã mời rất nhiều đại phu, tất cả đều không trị được vết thương cho trần mộng nhi.Các Đại phu đều nói trần mộng nhi đã hết cách chữa, vì thế Hiên Viên Dận Kì đã xử tử(giết) mấy tên đại phu.

Sau đó, Trần Mộng Nhi bị mất tích trong vương phủ, không có hạ nhân nào biết trần mộng nhi ở nơi nào.Có người nói," Trần Mộng Nhi đã chết và Hiên Viên Dận Kì đã lặng lẽ mai táng Trần Mộng nhi, nguyên nhân là không muốn đối mặt với cái chết của trần mộng nhi.

Cho nên hắn không nói cho mọi người biết tin Trần Mộng Nhi đã chết. Còn có người nói Trần Mộng Nhi vẫn chưa chết, là được Hiên Viên Dận Kì mang đi mời thần y cứu chữa rồi.

Cho dù là câu trả lời nào. Rốt cuộc Trần Mộng Nhi  đã chết hay chưa, chỉ có bản thân Hiên Viên Dận Kì biết. Nhưng Hiên Viên Dận Kì cố tình không muốn nói cho ta biết.

Trần Mộng Nhi mất tích là chuyện ba năm trước đây, Hiên Viên Dận Kì vì cứu bức họa của Trần Mộng Nhi, mà lấy tay đỡ kiếm,cho thấy, bây giờ Hiên Viên Dận Kì vẫn như xưa  rất yêu Trần Mộng Nhi. 

   Nam nhân Như vậy. đáng để nữ nhân yêu, ta không yêu sai người a.

Ta và Trần Mộng Nhi giống nhau đều là ân nhân cứu mạng của Hiên Viên Dận Kì, người trong lòng Trần Mộng Nhi cũng là Hiên Viên Dận Kì, trong lòng của Hiên Viên Dận Kì ta không quan trọng, ta cũng hơi để ý, nhưng lại không dám nói.

 Trần Mộng Nhi đã dùng  mạng sống của chính mình để cứu Hiên Viên Dận Kì, ta không làm được. Mặc dù Ta yêu Hiên Viên Dận Kì,nhưng ta lại yêu bản thân mình hơn.

         Trên Thế giới này, người có thể để cho ta sẵn lòng dùng tánh mạng bảo vệ , chỉ có một , đó chính là con của ta Mã Bảo Bảo.

             Ta lo lắng mà thở dài một tiếng, thật sự ta chỉ mong Trần Mộng Nhi không chết, nếu Trần Mộng Nhi đã chết thì trong lòng Hiên Viên Dận Kì sẽ yêu nàng cả đời, nếu Trần Mộng Nhi còn sống, ta sẽ chúc nàng và Hiên Viên Dận Kì hạnh phúc, một nam nhân  không thuộc về ta, Mã Hàm ta rất có phong độ,không đoạt. ( Hà : Các Nàng đoán xem Trần Mộng Nhi là người như thế nào? và đã chết chưa?)

        Bầu trời đêm rộng lớn  đen như mực, lấp lánh những ánh sao nghịch nghợm, bảo bảo vừa mới ngủ , ta đứng bên cửa sổ, yên lặng nhìn trăng sáng  ngoài cửa sổ.

                      Minh nguyệt cao huyền , nhạ nhân tư ( Trăng sáng trên cao, làm người suy nghĩ)

                      Vãn phong trận trận, chiêu nhân sầu sầu!( Gió đêm từng trận, làm người ưu sầu)

Nương...cha Bảo Bảo là ai? ( Xuyên không) - updeta phần Bình luậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ