Chương 1

15.2K 246 19
                                    

GIRL

– Dương Vân Nguyệt Cầm (Nó) :16t

Chiều cao 1m7 cân nặng 52kg. Người Việt-Anh.

Gia Thế: Sống xa ba mẹ năm 10tuổi. Học nhảy cóc vì một số lý do, về sau mọi người sẽ pít 14tuổi tốt nghiệp 4 trường đại học danh giá với thành tích suất sắc

(Nguyệt Cầm: Tác giả gắn bom trong miệng hã >_

Tính Tình: Nắng mưa thất thường, Giỏi tất cả các môn học lẫn thể thao. Thông thạo nhiều thứ tiếng vì lí do kỹ thuật nên không thể bật mí cho các bạn được. biết võ Karatedo; Judo; Kiếm đạo…. IQ 300/300 (vô đối)

Bang chủ Ẩn của một băng nhóm trong thế giới đêm.

.

.

– Hoàng Mỹ Bội Kỳ : 16t bạn thân của nó từ nhỏ

Chiều cao 1m72 Cân nặng 55kg. Người Việt-Nhật.

Học nhảy cóc giống nó.

Đôi mắt to màu tím gợi lên nét quyến rũ, môi anh đào chúm chím, mũi cao, da trắng hồng không tì vết, tóc được cắt ngắn toát lên vẻ năng động-cá tính.

Gia thế: Là tiểu thư của một tập đoàn đá quý nổi tiếng khắp thế giới FG

(Flower Girl)

Tính tình: Mưa nắng thất thường, vui vẻ-nhí nhảnh khi gần nó. Lạnh lùng-tàn ác-đanh đá khi tiêp xúc với những người lạ.Giỏi vỏ Judo. Phó Bang Snow IQ 280/300

.

.

BOY

– Đinh Lữ Thiên (hắn): 16t

=> (học nhảy cóc, vì học quá giỏi, nhưng gia đình bắt phải đi học lại theo đúng độ tuổi-Giám đốc Cty Venus chuyên về mạng máy tính và sản xuất game máy tính)

Chiều cao 1m85, cân nặng 68kg. Việt-Pháp

Tóc vàng nhạt ánh kim, đôi mắt đen thu hút giống mẹ, da trắng như con gái, mũi cao khôi ngô.Là hoàng tử No1 của trường Royal đồng thời là hội trưởng hội học sinh. Thủ Lĩnh bang Dragon top2 TG về những cuộc chơi đêm.

Gia thế: Ngừoi thừa kế tập đoàn thời trang D&G nổi tiếng thế giới

Tính tình: nhiệt tình. Giỏi vỏ, học cũng giỏi nốt IQ 290/300

.

.

–Phương Khánh Huy: 16t Bạn thân của hắn

=>(học nhảy cóc,vì học quá giỏi, nhưng gia đình bắt phải đi học lại theo đúng độ tuổi-Giám đốc Cty Venus chuyên về mạng máy tính và sản xuất game máy tính)[Vì sao có đến 2 Giám Đốc mình sẽ nói sau]

Chiều cao 1m8 cân nặng 62. Việt chính hiệu. Tóc đen, mắt cũng đen nốt nhưng có một vẻ đẹp bí ẩn lạ lung, mũi cao và thêm làn da trắng chẳng khác con gái. Là Hoàng tử top No2 của trường Royal đồng thời là Hội phó hội học sinh. Phó Bang Dragon.

Gia thế: là Nhị thiếu gia của tập đoàn Mỹ Phẩm Phương Khánh lớn nhất nhì nước.

TÍnh Tình: Phóng khoán, hay cười-hòa đồng. Tất nhiên cũng giỏi vỏ rồi ạ. IQ 280/300

Đại Tiểu Thư Danh Giá Snow - BELLA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ