Chương 31 Hành khách Xin chú Ý

1K 96 49
                                    


Thời gian quay ngược lại một giờ trước.

Sau khi mọi người phân ra, cặp đôi kia vào phòng chờ tàu đầu tiên.

Ngươi phụ nữ nhỏ con cố tình lật sách trên sạp báo một cách lớn tiếng.

Nhưng mà người đàn ông tóc dầu không cãi nhau với cô ta như mọi khi, mắng cô ta có bệnh, cũng không dỗ không hôn, bạn trai cô ta chỉ ngồi trên chiếc ghế bên ngoài dùng điện thoại di động.

Cả hai vẫn đang chiến tranh lạnh vì chuyện lúc trước, mạnh ai làm việc nấy.

Không ai quan tâm đến ai.

Sau mười mấy hai mươi phút, người đàn ông tóc dầu kéo chiếc va li lớn, khom người cúi đầu tiến vào.

Người phụ nữ nhỏ con vẫn còn một bụng khí, nhưng dần dần không có ai nói chuyện với cô ta, liền cảm thấy trong phòng chờ đều âm u khủng bố.

Lúc này, cảm tính của cô ta đã yếu đi một chút, lý trí đã tăng lên một tấc.

Sợ hãi và bất an mọi cảm xúc đều trở lại.

Người phụ nữ nhỏ con bắt đầu kiếm cớ gọi bạn trai mình một cách cứng rắn, bảo anh ta lấy chiếc áo khoác trong vali mặc cho mình.

Nhưng bạn trai không đáp lại.

Cô ta nghĩ bạn trai đã ngủ gật ở đó, nên tăng âm lượng hét lên vài lần, nhưng không có động tĩnh gì.

Người phụ nữ nhỏ con bắt đầu tưởng rằng bạn trai của mình không hề ngủ, anh ta đang cố ý giả vờ lờ cô đi, giá trị cảm tính không được kiểm soát của cô ta tăng vọt lên mấy lần, lý tính bị ép xuống không còn một chút cặn.

Không còn cách nào hồi sinh.

Người phụ nữ nhỏ con bắt đầu mắng chửi khóc lóc, tổ tông mười tám đời của bạn trai cũng bị cô ta kéo ra chào hỏi một lần, đóng xong kịch một vai, cô ta khóc lóc nói: "Chia tay đi."

"Thật, ba ngày ầm ĩ lớn một trận, một ngày cãi nhau vì chuyện nhỏ mấy lần, cái này mà gọi là yêu nhau sao? "

"Hồi đại học chúng ta sống như thế này sao? Tốt nghiệp xong anh liền thay đổi, nhìn tôi thế nào cũng không vừa mắt anh, mới bao lâu chứ? Chúng ta tốt nghiệp tháng 7 năm ngoái. Tháng ba năm thứ hai, mới hơn nửa năm, chúng ta cãi nhau bao nhiêu lần, anh có nhớ không? Đồ khốn kiếp, anh chỉ nhớ tới trò chơi của mình! "

"Có câu nói rất đúng, khi hai người ở bên nhau sẽ có lúc muốn giết nhau, khi thấy anh thức khuya chơi game, thậm chí xin nghỉ ở công ty chỉ vì để ở nhà nâng cấp thiết bị trò chơi, tôi nghĩ sao anh không chết đi cho xong."

"Tôi mệt mỏi rồi, mỗi lần cãi nhau vì lý do gì, trước tiên anh đều thừa nhận lỗi lầm của mình, nhân cơ hội đó để dỗ dành tôi, tôi cảm thấy anh thật sự làm như vậy là do tính cách của anh, trong lòng anh yêu tôi, nhất định chúng ta sẽ kết hôn, sinh con và sẽ luôn ở bên nhau, cũng là do tôi tiện nên mới nghỉ như vậy. "

" Lần này là cô gái kia, lần trước là bạn học trường cấp ba của anh, anh luôn có lý do của anh, miễn là anh không lên giường ngủ với bọn họ thì anh không sai, là do tôi chuyện bé xé ra to, ở không đi gây sự, bệnh thần kinh. "

Thân phận Số 019 _TÂY TÂY ĐẶC(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ