Tiểu thời đại 2.0 convert

6.7K 9 9
                                    

Tên sách: giờ đại 2. 0 hư đồng thời đại

Tác giả: quách kính minh

Trích yếu: chuyện xưa lấy kinh tế nhanh chóng phát triển Thượng Hải này tòa phong cảnh mà thời thượng thành thị vì bối cảnh, giảng thuật Lâm Tiêu, Nam Tương, Cố Li, Đường Uyển Như bốn từ nhỏ tình cảm thâm hậu, có bất đồng giá trị xem cùng nhân sinh quan nữ sinh, trước sau sở trải qua tình bạn, tình yêu, thậm chí tình thân vĩ đại chuyển biến, là nhất bộ tức thời thời thượng người trẻ tuổi cuộc sống chân thật hình dung. Ở một cái ký túc xá sớm chiều ở chung bốn nữ sinh, bắt đầu tìm việc thực tập bận rộn cuộc sống, đối mặt vĩ đại sinh tồn áp lực, đang nhìn giống như bình tĩnh vườn trường cuộc sống lần lượt phát sinh nhường các nàng trở tay không kịp, không biết như thế nào đối mặt, lựa chọn sự tình. Quách kính minh ở quyển sách trung, chọn dùng hoàn toàn mới tự thuật giọng văn, gia nhập đại lượng thời thượng nguyên tố, tùy ý có thể thấy được thoải mái khôi hài đối thoại cùng nội dung, khi thì làm cho người ta ôm bụng cười cười to, khi thì làm người ta thủ đoạn thở dài. .

--------------

Chapter. 1

Năm 2008 cuối cùng một tháng, toàn bộ thế giới báo chí tạp chí tựa hồ đều chỉ có hai cái bìa mặt, một cái chính là Obama kia trương bắt mắt gầy yếu lập thể khuôn mặt, kiên nghị hoặc là nói là ưu sầu ánh mắt, như vậy một trương người da đen gương mặt lần đầu tiên lấy tổng thống Mĩ thân phận, liên tiếp xuất hiện tại toàn thời gian phố lớn ngõ nhỏ. Mà một cái khác bìa mặt, còn lại là Wall Street trên đỉnh đông nghìn nghịt âm mai bầu trời, phối hợp bốn thô thể chữ to "Tài chính gió lốc" . Theo khởi nguyên New York mãnh liệt mà đến, đánh sâu vào ngày càng hòa hợp nhất thể thế giới kinh tế hệ thống. Toàn bộ thế giới đều như là bốc lên đục ngầu bọt biển màu trắng hải dương.

Thượng Hải cũng giống nhau.

Sở hữu tạp chí báo chí, vô luận là tiếng Trung vẫn là tiếng Anh, quay chung quanh chủ đề vĩnh viễn trốn không ra này hai cái, tùy tay phiên khởi một quyển đến, nhìn đến đều là đồng dạng này nọ, hoặc là chính là Obama hắc làn da mặt, hoặc là chính là Wall Street bầu trời đen kịt. Chính là ở nước Mĩ nhân tâm lí, người trước đại biểu cho "Hi vọng", mà người sau đại biểu cho "Tuyệt vọng" —— đương nhiên, Obama người phản đối nhóm cũng không như vậy nhận vì.

Cái gọi là đạo cao một thước ma cao một trượng, lại đại cơn sóng gió động trời thổi quét mà đến, còn có phòng lụt tường trước mặt. Như vậy thời khắc, Trung Quốc trở thành mỗ ta mạo hiểm gia nhóm chỗ tránh nạn, mà lên hải, còn lại là này tị nạn lui trong lĩnh vực, tối sặc sỡ loá mắt kia hòn ngọc quý.

Cho nên Lục gia miệng vẫn như cũ lưu quang dật thải, ham muốn hưởng thu vật chất tung hoành. Hoàn cầu tài chính trung tâm mỗi ngày đứng vững ở trong mây. Tịch mịch phải chết. Chỉ còn chờ bên người kia đống "Thượng Hải trung tâm" có thể sớm ngày đột ngột từ mặt đất mọc lên, để giải trừ nó Độc Cô Cầu Bại tịch mịch. Cho nên "Thượng Hải trung tâm" vây lên kia vòng công trường thượng, như là Thượng Hải sức sống dị thường ương ngạnh tiếng tim đập. Nhất trảng nhất trảng chọc trời đại lâu người đại lý, vẫn như cũ vội vàng bôn tẩu tây trang thẳng thớm tinh anh nhóm, bọn họ dùng điện thoại khống chế được Thượng Hải kinh tế mạch máu —— hoặc là nói, Thượng Hải dùng di động tín hiệu làm đề tuyến, khống chế được bọn họ này đàn rối gỗ —— bất cứ sự tình gì, đều có thể theo hai cái phương diện đi nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu thời đại 2.0 convertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ