Chương 77

6 0 1
                                    

Trong phòng ngủ chính của lâu đài Arthur, ngoài chiếc giường lớn cỡ king size ra, cũng chỉ có một tủ quần áo đặt bên phía đối diện. Trong không khí thoang thoảng hương bạc hà dịu mát, dường như, có thể xóa bớt đi sự trống trải ở nơi này.

Arthur gắt gao nhìn vào cô gái trong lòng, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn gò má ửng hồng của cô, đáy mắt tràn ngập nhu tình, nhưng là, cũng mang theo vài tia phức tạp.

Ánh sáng ấm ấp từ chiếc đèn ngủ chiếu lên thân thể của bọn họ, còn có, quần áo, nội y bị ném tùy tiện dưới sàn nhà. Hết thảy hết thảy dường như đang muốn chứng minh, vừa rồi ở nơi này đã có một tiết mục kích tình đến mức nào.

Arthur cẩn thận rút tay của mình ra, sau đó bước xuống giường, đi thẳng vào phòng tắm. Tiếng nước ào ào truyền đến, khiến cô gái dường như vẫn đang ngủ say trên giường kia, lúc này đột nhiên mở to ra hai mắt. Cô khó chịu nhíu chặt mày, dùng sức đánh xuống mặt giường mềm mại.

Chết tiệt! Cái gì bọn họ cũng đã làm, quần áo cũng đều cởi hết, tại sao cứ đến một bước cuối cùng này, anh lại luôn cố tình dừng lại?

Dáng người của nam nhân kia là hoàn mỹ như vậy, hoàn mỹ đến mức, khiến cô thật sự chỉ muốn hóa thành một con sói đói, quên hết tất cả, hung hăng phác đi lên. Chính là, anh vẫn luôn thờ ơ, chỉ cẩn thận hôn cô, không muốn chân chính có được cô.

Anh nói, chuyện thiêng liêng như vậy, nên để dành đến đêm tân hôn. Nhưng là, cô thật sự rất sợ, mới chỉ vài ngày trôi qua thôi, với cô, lại đã dài như hàng thế kỉ.

Cửa phòng tắm lúc này được mở ra, mơ hồ, cô có thể ngửi thấy mùi hương nam tính đặc hữu trên người anh. Nhắm hai mắt lại, cô đặt cánh tay ở bên ngoài, chăn rất mềm, nhưng lại không hề khiến cô cảm thấy thoải mái.

Arthur vươn tay sát đi bọt nước trên đầu, bên môi vô thức than nhẹ, "Lam, tóc anh ướt quá...", nhưng là, không có ai tiến lên giúp anh cả. Đáy lòng hơi trầm xuống một chút, anh phức tạp nhìn về phía cô gái vẫn đang ngủ say trên giường, có lẽ, cô đã quá mệt mỏi đi?

Thân thể của cô vẫn luôn không được tốt, cho nên, anh phải cẩn thận chăm sóc nhiều hơn mới được. Không biết vì sao bản thân lại có cảm giác như vậy, rõ ràng Ngân Táp đã kiểm tra qua, nói rằng cô không có vấn đề gì, nhưng thật sự anh vẫn cho rằng, Lam của anh rất yếu, rất yếu...

Buông chiếc khăn tắm trong tay, anh đi tới bên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống, cẩn thận đem tay Y Nhược đặt vào trong chăn.

Anh đang suy nghĩ cái gì vậy? Rõ ràng cô là Lam của anh cơ mà, có lẽ, chỉ là trí nhớ có đôi chút lộn xộn mà thôi.

"Thực xin lỗi, vì đã quên mất em. Nhưng từ nay về sau, anh hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa, Lam của anh..." Anh cúi người xuống, ở bên tai của cô nhẹ giọng nói xong.

Y Nhược có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của nam nhân đang phả vào tai mình, khiến cơ thể của cô không khỏi run lên một chút, nhưng là, vẫn nhất quyết không mở hai mắt ra.

Thẳng đến khi đôi môi bị đặt vào ôn nhu ấm áp, cô mới giả vờ tỉnh dậy, ánh mắt mang theo đôi chút mê mang, nhưng đáy lòng lại khó chịu đòi mạng. Lại là hôn như thế này, vẫn luôn chỉ là một kiểu hôn như thế này, rất ôn nhu, nhưng với cô, cũng là vô cùng xa cách.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vợ Cũ Bị Câm Của Tổng Tài Bạc TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ