02: Hắc ám sinh sôi ở một góc không ai để ý.

3.2K 282 30
                                    

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn công x Dương quang thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

02: Hắc ám sinh sôi ở góc khuất không ai để ý.

.

Nhà Hàn Dật nằm ở khu biệt thự nổi tiếng tại ngoại ô thành phố A, nói là khu biệt thự chứ thực chất trên ngọn núi lớn như thế này chỉ có năm căn biệt thự được thiết kế đặc biệt, đây là do nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới làm. Năm đó trong thành phố A vẫn chưa phát triển đến mức này, ngọn núi này còn cách xa thành phố, ngọn đồi gần đó lại không có làng xóm mà chỉ là nơi tĩnh lặng không tên, nhà thiết kế kia đi ngang qua đây đậu xe nghỉ ngơi thì bất ngờ phát hiện có một con suối trong vắt chảy xuống núi, mặt nước đầy cánh hoa hồng phấn, ông ấy đi xuôi dòng bị hoa đào nở rộ đẹp như mơ trên núi cuốn hút nên thiết kế ra năm căn biệt thự tên là Đào Nguyên. Nhà Hàn Dật chính là căn ở phía nam sườn núi có diện tích lớn nhất và vị trí tốt nhất, phong cách thiết kế ở bên ngoài và môi trường tự nhiên xung quanh cực kỳ hài hòa, còn bên trong thì hết sức hiện đại.

Hàn Dương lái xe về nhà thì trời đã tối đen, Hàn Dật ngủ gật từ lâu, trong cơn ngủ mê cậu cảm giác trên má và môi truyền đến cảm xúc nóng ướt mới tỉnh dậy, đập vào mắt đầu tiên là gương mặt anh tuấn phóng to của Hàn Dương, sau đó Hàn Dương mở mắt ra, lúc này anh không đeo kính, nhìn thẳng vào đôi mắt sâu hút màu xanh mê hoặc ấy luôn làm tim Hàn Dật đập dồn dập dù đã nhìn không biết bao nhiêu lần.

Lát sau cậu mới hoàn hồn, hơi xấu hổ đẩy người đàn ông đang tác quái trên môi mình, sa sầm mặt sau khi nhìn rõ hoàn cảnh xung quanh, "Đã đến nhà rồi, để người ta nhìn thấy thì biết làm sao." Câu nói của Hàn Dật không phải là câu hỏi.

Hàn Dương nghe thì không nói gì, anh chỉ xoa mái tóc nâu hơi xoăn của cậu như vỗ về, cười không rõ ý vị.

Tại ngọn núi yên tĩnh như thế này, những người không có việc gì đã nghỉ ngơi từ rất sớm. Hai người ngồi trong xe hưởng thụ khoảng thời gian riêng tư cuối cùng của cả hai ngày hôm nay.

Sau đó không lâu trong cánh cổng lớn yên tĩnh truyền đến tiếng ồn ào, những người hầu vốn đã nghỉ ngơi nối đuôi nhau đi theo sau một người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp. Cậu và Hàn Dương cũng bước ra ngoài xe, vui vẻ đi lên đón người phụ nữ, hai người lập tức ôm chầm nhau.

"Yanni bé cưng, mẹ nhớ bé cưng quá đi!" Người phụ nữ chính là Tifa, mẹ của Hàn Dật và Hàn Dương, bà hôn lên trán Hàn Dật, sự vui vẻ hiện rõ trên mặt.

"Mẹ ~" Hàn Dật kéo dài âm cuối rất buồn nôn, cậu làm nũng trong lòng mẹ. Đừng thấy bên ngoài Hàn Dật cũng ra dáng chín chắn, thật ra ở nhà chính là đứa con được cưng quá thành hư, lúc mới sinh thân thể cậu khá yếu, mẹ và anh trai đặc biệt cưng chiều cậu, nuôi dưỡng cậu có không ít tật xấu.

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ