Giới thiệu + Phần đệm.

7.4K 390 89
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

QUỶ BÁM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn công x Dương quang thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

.:. Giới thiệu .:.

Tiếng tim đầu tiên trên thế giới này là vang lên cùng với tiếng tim đập yếu ớt khác.

Từ giây khắc đó, hắn đã biết người người ấy nhất định là của hắn vĩnh viễn,

Dẫu tay chân không còn tự chủ được thì vẫn phải quấn lấy...

Dẫu hắn đã không còn ở dương gian thì cũng phải lưu luyến...

Những ràng buộc chưa từng chấm dứt.

.:. Phần đệm .:.

Lời tác giả: Nhắc nhở! Ai khó chịu với việc thương tổn cơ thể phụ nữ xin hãy lướt qua Phần Đệm! x3

- - -

Ánh đèn lờ mờ trong nhà tắm bỗng chớp tắt, cô gái đang vừa hát vừa tắm rửa chợt khựng lại, cô liếc nhìn ngọn đèn, nghĩ chắc điện áp không ổn định nên quay đầu về tiếp tục tắm. Dưới làn nước ấm, làn da của cô trông trắng ngần hồng hào, cơ thể trẻ tuổi tỏa ra mùi hương thơm ngát mê người.

Xưa nay cô không biết mình có thể yêu một người như thế, có thể vứt bỏ sự rụt rè và lòng tự tôn của một người con gái, có thể làm ra hành động lớn mật mà không hề nghĩ ngợi, đây là lần đầu tiên trên đời cô biết hóa ra yêu một người là một việc khiến người ta điên cuồng.

Cô gái tắt nước, cầm khăn lau nước trên người rồi bước đến trước gương, vươn tay lau hơi nước đọng trên bề mặt, nhìn bản thân xinh đẹp trong gương, không biết nghĩ đến điều gì mà cô cười khúc khích hạnh phúc. Cô muốn chăm sóc bản thân cho thật xinh đẹp, muốn người ấy nhìn thấy dáng vẻ hoàn hảo nhất của mình.

Cô gái soi gương thoa sữa dưỡng ẩm lên mặt, ở góc của tấm gương hình như có thứ gì đó xẹt qua nhưng cô không phát hiện, vẫn tiếp tục thoa sữa dưỡng ẩm lan ra trên người, đột nhiên có một tay dính máu của đàn ông vỗ lên vai cô, cô sợ hãi thét lên thì phát hiện yết hầu không thể phát ra âm thanh, cô liều mạng giãy giụa nhưng chỉ có thể để mặc cho tay của người đàn ông khống chế người mình không thể nhúc nhích, cô khiếp đảm nhìn cái đầu người dần dần ló ra từ sau lưng mình ở trong gương, trợn trừng hai mắt, kế tiếp trong gương xuất hiện một gương mặt méo mó biến dạng máu thịt be bét... Không! Cái đấy không thể gọi là mặt, vì toàn bộ đầu và mặt tựa như bị cái gì đó ép thành bùn nhão, não và con ngươi nát bét cũng dính sền sệt bên cạnh.

Cô gái thấy rõ gương mặt có thể khiến sát thủ biến thái tàn nhẫn nhất cũng phải buồn nôn thì tức thời bị dọa kinh hãi muốn ngất, nhưng cô không thể nào ngất đi, thậm chí cô còn không thể nhắm mắt, sau đó gương mặt khủng bố ấy từ từ biến đổi, gom lại, phình ra! Rồi xuất hiện một gương mặt con người bình thường! Đó là —— gương mặt cô không thể quen thuộc hơn được, là gương mặt đẹp đẽ chỉ xuất hiện trong giấc mộng ngọt ngào nhất của cô!!

Nhưng thường ngày đều là vẻ mặt mỉm cười như làn gió nhẹ, giờ đây nó lại ngập ngụa nỗi khát máu hung tàn, hắn quỷ dị mê hoặc liếm môi dưới, sau đó bụng của cô gái truyền đến cơn đau nhói. Người đó —— Không! Là cái thứ đó đang dùng móng tay sắc nhọn của mình rạch bụng cô, xé phần bụng dưới vốn dĩ hoàn hảo của cô ra.

"Đừng! Đừng! Ai đến cứu tôi! Áaaa..." Cô gái rên rỉ trong đầu, nước mắt không ngừng tuôn ra, cơn đau không hình dung nổi đấy khiến cô sao có thể nghĩ đây chỉ là giấc mộng được?!

Cái thứ duy nhất có thể "nghe thấy" cô gái dĩ nhiên sẽ không để ý cô, mà chỉ chuyển mục tiêu chà đạp lên hai bầu vú tròn trĩnh, hắn tàn nhẫn đâm thủng xoắn nát chúng, giọng nói như kim loại cào xước lập tức vang lên, "Con ả kinh tởm, hãy luôn nhớ cho kỹ ngày hôm nay!"

Rồi thứ đó ném cô gái vào trong bồn tắm lớn, hai chân của cô bị kéo ra, ngay khi cảm giác hai chân sắp bị kéo đứt thì thứ đó bất chợt vươn bàn tay với đầy móng tay sắc nhọn dữ tợn tiến thẳng vào nơi riêng tư chưa từng bị ai đi vào của cô.

"Áaaaaaa..." Tiếng thét thảm thiết của cô không ngừng vang lên theo bàn tay ra vào trong người mình, song âm thanh thảm thiết như muốn đâm thủng bầu trời vẫn không thể truyền được đến tai bất kỳ người nào, chỉ có thứ kia khi nghe thấy thì cười càng thêm quỷ quái, động tác sắc bén càng lúc càng hung ác, rất nhiều huyết dịch bị kéo ra ngoài, dần nhuộm đỏ cả bồn tắm lớn.

Máu bắn tung tóe lên gương mặt không còn chút huyết sắc của cô gái, đôi mắt thường ngày chan chứa ý cười ấm áp giờ đây chỉ biết trợn tròn mất tiêu cự, nước mắt liên tục ứa ra không biết từ lúc nào đã bị máu tươi thay thế, cơ thể trắng bệch như thi thể nằm bất động trong vũng máu, mặc cho thứ kia sử dụng mỗi một phương thức tàn nhẫn giày vò...

Cô gái bị buộc phải tỉnh táo thần trí, cho đến trước khi ánh bình minh ló dạng, cô vẫn đang khẩn cầu bản thân có thể chết sớm một chút.

− − − − − − − − − − − − − −

Cảm ơn cô Củi vì những tấm bìa siêu xuất sắc | Artist: Toneri

TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI THƯƠNG MẠI. KHÔNG ĐỒNG Ý CHUYỂN VER, KHÔNG ĐỒNG Ý ĐĂNG LẠI Ở NƠI KHÁC. HÃY TẨY CHAY CÁC TRANG REPOST NHƯ TRUYENFULL, SSTRUYEN, WEBTRUYEN...

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ