Chương 72: Điện hạ, ngài là nghiêm túc sao?

0 0 1
                                    

Tại Thần giới, màn đêm cũng chậm rãi kéo xuống.

Cung Thiên Xu.

Lam Tranh cho người đem giường của Khuynh Anh đi, trong một căn phòng chỉ cần một cái giường là đủ. Sau đó lại đổi toàn bộ y phục của nàng, ở tẩm cung đặt một tủ quần áo của riêng nàng, bên trong tràn đầy quần áo đẹp hắn chọn cho nàng.

Thứ duy nhất được giữ lại chính là áo choàng của Trường Minh và váy lưu ly màu tuyết, hắn phải đợi đến lúc chính miệng Khuynh Anh đáp ứng sống chung với hắn, kéo tay nàng cùng đi đến cung Ngọc Hành, để cho nàng tự tay trả đồ cho Trường Minh, để cho ca ca này của hắn không cần phải tưởng niệm.

Chỉ là trong thời gian khuân đồ, cung tỳ không cẩn thận làm bể một cái bình, mảnh vỡ nhìn thấy mà giật mình, nhưng vừa nghĩ tới buổi tối Khuynh Anh sẽ trở về, hắn cũng không có trừng phạt.

Bầu trời đêm lấm tấm sao, cung Thiên Xu bao phủ trong bóng đêm lấp lánh dị thường, đến cung tỳ đi ngang qua cũng có thể nhìn ra được tâm tình của hoàng tử điện hạ thật tốt.

Chỉ là dài cổ chờ đợi một người.

Mà thân ảnh kia thật lâu không có xuất hiện.

Lam Tranh ngồi ở trên nóc phòng, tóc vàng bay hỗn loạn, Già Diệp yên lặng đứng ở một bên, hơn nửa ngày mới dám phá vỡ trầm mặc: "Điện hạ, ngài là nghiêm túc sao?"

"Ừ." Nam tử tóc vàng hiếm khi thẳng thắn như vậy, hắn cong khóe môi lên, trong con ngươi có ý cười.

Già Diệp ngơ ngẩn, hồi lâu cũng không có phản ứng.

"Già Diệp, ngươi làm bạn với ta nhiều năm, ta coi ngươi là ca ca..." Mắt Lam Tranh nhìn phương xa, ánh mắt dần dần mềm mại xuống: "Vì thế, ta hi vọng ngươi sau này đối đãi với nàng, cũng như đối đãi với ta."

Sắc mặt Già Diệp cứng đờ, cuối cùng buông tha tính cố chấp, vuốt cằm nói: "Vâng, điện hạ."

Hắn lần đầu tiên nhìn thấy điện hạ như vậy, sẽ vì một cô gái, nói ra lời như vậy.

Như vậy cũng tốt, chí ít trong một nghìn năm, điện hạ rốt cuộc có người trong lòng. Bóng mờ của Thiên Thần nương nương lưu lại ở trong lòng điện hạ, cũng nên biến mất rồi.

Gió đêm quất vào mặt.

Mà đúng lúc này, con chim đỏ rực của Toàn Cơ bay tới, Lam Tranh đưa tay đón, nó liền giương cánh đáp vào trên tay hắn.

"Tiểu Tranh, tốc độ của đệ thật nhanh, nhưng đệ đừng quên, đã khi dễ tiểu cô nương là phải chịu trách nhiệm... Đệ không có thấy cái bộ dáng mất hồn mất vía vào buổi sáng của nàng đâu, còn tự đốt cháy mình, ha ha... Ta thấy nàng vẫn nhớ đệ, vì thế, cũng rất tri kỷ sớm thả nàng trở về... Thế nào, buổi chiều có bắt nàng lên giường ôn lại chuyện ban sáng hay không? Đệ cũng đừng ép vật nhỏ kia quá, cái gì cũng cần vừa phải..."

Bên kia giọng Toàn Cơ còn chưa có dừng, bên này khuôn mặt Lam Tranh đã trở nên băng lạnh đến thấu xương.

Một mạt bất an lặng yên bốc lên.

Hắn từ trên nóc phòng nhảy xuống, trong nháy mắt biến mất trong bóng đêm mịt mờ.

***********************************

Cống Phẩm Tiên Cơ: Bổn Vương Ăn Sạch NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ