Chương 15: Lông gà lệnh tiễn

2 0 1
                                    

Hoàng thượng chọn tú nữ thật đúng là laosư động chúng, Chu Thải Thải thực sự chịu không được giáo phường (*) sưphó mặt căng nghiêm khắc, miệng dong dài, còn có roi nhỏ trên tay tùythời vung xuống mông nàng. Ai nha một tiếng kêu to, Thải Thải nghiêng về phía trước vội vàng xoa nơi nàng bị đánh đau. Các tú nữ khác đứng trong hàng che miệng cười bộ dáng xem kịch vui! Giáo phường đại nương thì lộra ánh mắt khinh bỉ, hừ lạnh: "Ăn đến béo như vậy, ngươi còn là một nữnhân sao, nếu ta là cha mẹ ngươi ta nhất định xấu hổ mà chết!" Ê, ngườinày nói chuyện thật độc, như thế nào trên người nữ nhi người ta nhiềuhơn mấy lạng thịt ngươi lại nguyền rủa cha mẹ nhà người ta xấu hổ màchết? Sự thật, cha mẹ chỉ là lo lắng nàng không thể gả đi được mà thôi,còn chưa từng nghĩ tới xấu hổ mà chết như vậy!

(*: nơi ở riêng của những người chuyên làm nghề ca, nhạc, múa, do giai cấp phong kiến lập nên.)

Thải Thải hừ khẽ, giáo phường ma ma vừađịnh đưa tay đánh nữa, bị Thải Thải thoáng cái chặn lại: "Người này chotới trưa hai con mắt cũng chỉ nhìn ta, ngươi hận người béo như vậy sao?Người ta chỉ béo mà thôi, ngươi làm gì muốn gây khó dễ cho người ta!"Thải Thải thật không hiểu nổi nàng làm cái gì giống như chán ghét thịttrên người nàng, chán ghét nàng?!

Kỳ thật, giáo phường ma ma cũng là cầmlông gà làm lệnh tiễn, chỉ là nàng không ngờ tới xú nha đầu béo lùn nàycòn có thể cãi lại, cùng nàng khiêu chiến?!

"Ai nha thật lớn mật! Ngươi chỉ là tú nữ đã làm gì giống như chủ tử nha!"

Ai da, Chu Thải Thải thật sự là nổi giận, "Ngươi nha, rõ ràng nghĩ khi dễ người! Ngươi cho rằng các nàng tươnglai sẽ là nương nương, ngươi không dám đánh cũng không dám mắng, ngươinha, xem ra ta không làm được nương nương cho nên muốn khi dễ người!"Nàng không ngốc, tâm tư của ma ma này liếc mắt đã nhìn thấy, lòng củanàng đủ thâm độc nha. Thịt trênbả vai Chu Thải Thải run lẩy bẩy: "Ngươikhông đánh người thì ngứa tay sao?!" Lời của nàng nói thẳng rắp tâm củagiáo phường ma ma, thật ra định là nàng muốn rớt tuyển, dù sao không cóhy vọng làm chủ tử, chỉ là đánh quá hai cái lại nghiện tay, mắng quá hai câu lại nghiện mồm, ở trước mặt mọi người thể hiện uy phong thôi a! Chỉ là không nghĩ tới nha đầu béo này dám nói như vậy!

"Hừ, ngươi đánh lại ta một cái thử xem,lại đánh ta thử một lần xem thử!" Nàng nhíu chặt chân mày, một bộ sắcmặt muốn uy hiếp , thật đúng là ma ma này rất ghê gớm, nàng hừ lạnh, tức giận nói: "Ngươi ngươi, đi ra ngoài cho ta, không cần ở đây luyện tậpnữa!"

Ai da, như thế nào không nói sớm, nàng rất cam tâm tình nguyện không ở trong này phơi nắng chịu tội!

Thải Thải vừa xoa xoa cái mông lướt quahơn ba mươi mỹ nhân, các nàng cười cười, có kính nể lại có cả nhíu mày,Thải Thải cũng không thèm để ý, chỉ nghĩ nên nhanh rớt tuyển sớm mộtchút về nhà mới đúng. Trở về cho Linh Nhi kiểm tra, trên mông bị ngườita đánh hiện ra vài vệt màu đỏ tím, tiểu thư da kiều thịt quý, có lẽchưa bao chịu qua thiệt thòi như vậy, không khỏi mắng ma ma vài câu,Thải Thải thở dài, gối cằm trên cánh tay nói: "Người kia thật xấu, thậtphi thường xấu, cầm lông gà như lệnh tiễn! Ai da Linh Nhi nhẹ tay chútđi."

Cạch...cạch...cạch, có người gõ cửa.

"Có Thải Thải trong phòng không?"

Linh Nhi mở một cửa, lại thấy một thái giám.

Công công tiến đến kêu lên: "Ai ui, nha đầu ngươi sao có thể bảo ta dễ tìm, ai, ta còn thật đem ngươi trở thành trù nương!"

"Trịnh gia gia?" Thải Thải nghe tiếng, từ trên giường đứng lên, hai tay nâng cái mông uốn éo đi ra ngoài, quảnhiên là vẻ mặt hiền lành buồn cười của Trịnh công công, Thải Thải mặtmày vui vẻ, vội vàng di chuyển ghế mời hắn ngồi xuống: "Công công, ngàyđó Thái hậu ăn đồ ăn cao hứng sao?"

"Cao hứng, cao hứng a! Ngươi nha, ta thật không nghĩ đến ngươi thật sự là tú nữ!"

"Đúng vậy a, ta béo như vậy ai cũng không nghĩ ra ta sẽ thi tú nữ. Công công, ta tới tham gia náo nhiệt, ta thậtkhông nghĩ thi tú nữ!"

Công công đã sớm hỏi kỹ thân thế củanàng, cười tủm tỉm cùng nàng thương lượng: "Chu cô nương, ngươi nhưngthật ra là đại tiểu thư nhà quan lớn, ta không nên như vậy thỉnh cầungươi, bất quá Thái hậu rất thích món ngươi chế biến, ta nghĩ thươnglượng với ngươi khi ngươi rớt tuyển có thể tạm thời ở lại phòng bếptrong cung của Thái hậu giúp một tay?!"

Hoàng Hậu Đè Bẹp Hoàng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ