Chương 60: Động phòng

49 0 1
                                    

Khi Cố Tịch mặc áo choàng tắm đi ra, Vi Đào đã không còn trong phòng.

Cố Tịch vuốt mái tóc ướt, từ từ bước tới.

"Vi Đào?"

Vi Đào cầm ly nước từ nhà bếp ra, vừa thấy cô, ánh mắt liền tối lại, dừng bước.

Cố Tịch hơi lắp bắp, "Anh... đi tắm đi".

Vi Đào gật đầu, lại uống ngụm nước, "Đói không?".

Cố Tịch nghe anh nhắc, lại thấy hình như hơi đói. Tối nay đãi tiệc, hai người căn bản chưa ăn gì.

Vi Đào chỉ vào bếp, "Anh vừa gọi pizza, em ăn chút đi". Cố Tịch ngạc nhiên lại gần, đúng là trên bệ bếp đặt một hộp pizza. Phía dưới lầu có quán pizza, quả nhiên thuận tiện.

"Anh ăn chưa?", Cố Tịch vừa mở hộp vừa hỏi.

Vi Đào ôm eo Cố Tịch, kề sát môi sau tai cô, "Anh muốn ăn em!".

Cố Tịch thót tim, cơ thể run lên, hai chân nhũn ra như mất đi sức lực. Anh... không nên như thế, cô... cô sẽ căng thẳng.

Vi Đào cười khẽ, ngón tay nhẹ lướt qua vành tai cô, "Đợi anh". Vừa nói dứt, anh quay lưng đi.

Cố Tịch chống tay lên bệ bếp, tim vẫn đập như sấm dội, gương mặt nhỏ nhắn đã đỏ hồng. Anh nhịn lâu rồi, tối nay chắc chắn sẽ không nhịn nữa. Cô chỉ cần nghĩ đến tấm lưng chắc khỏe, cánh tay mạnh mẽ, và cả đôi chân thon dài của anh, là đã không kìm được nuốt nước bọt. Cô nhớ đến sự xâm nhập mạnh mẽ của anh, cơ thể như có luồng điện quét dọc từ chân lên đỉnh đầu, tê dại.

Trời ơi! Miếng pizza trong tay Cố Tịch rơi lại vào hộp, cô cắn môi xấu hổ, lồng ngực phập phồng dữ dội, hóa ra cô cũng khao khát, khao khát anh dùng nhiệt tình bao bọc lấy cô, chinh phục cô bằng cơ thể mạnh mẽ, để cô hoàn toàn thuộc về anh.

Cố Tịch uống một ly nước lớn, khó khăn lắm mới xóa tan chút ít cảm giác nóng bức trong người.

Cô mang pizza ra phòng khách, ngồi xuống sô pha, từ từ nhấm nháp.

Chưa đợi Cố Tịch ăn hết nửa miếng, Vi Đào đã quấn khăn từ phòng tắm đi ra.

Cố Tịch mắc nghẹn, trong lòng kêu gào: Anh đừng quyến rũ như vậy được không, trong nhà vẫn nên mặc đồ chứ! Nhưng chết thật, trong mắt cô sao vẫn hiện ra vầng ngực chắc khỏe, và cả những múi cơ hiển hiện trên vùng bụng phẳng ấy?

Vi Đào bước tới, đón lấy nửa miếng pizza trong tay cô cho thẳng vào miệng, ăn xong còn mút tay cô một cái. Cố Tịch giật bắn người, ngồi lùi ra sau, cảm giác tê dại từ ngón tay lan tới tận trong tim, nhịp tim như hẫng mất nửa phách.

Vi Đào cười tủm tỉm, cầm một miếng pizza lên đưa đến miệng cô, "Bà xã, anh đút cho em".

Cố Tịch nhìn anh, từ từ há miệng, cắn một miếng. Dưới ánh mắt chăm chú của anh, cô nhai khẽ khàng. Vi Đào cũng cắn một miếng, mắt vẫn nhìn cô. Cố Tịch bị cái nhìn nóng bỏng của anh làm đỏ bừng mặt, ánh mắt ấy như sắp nuốt chửng cô vậy.

Vi Đào lại đưa bánh sang, Cố Tịch lại cắn một miếng. Lần này anh không ăn mà từ từ ngồi sát lại, hôn lên môi cô, chia sẻ miếng bánh trong miệng cô.

Xem Như Anh Lợi Hại Đồ Xấu XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ