Chương 63: Đánh dấu vĩnh viễn

7.1K 470 16
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Carl đỡ Lăng Sầm ra xe huyền phù muốn đưa đến bệnh viện kiểm tra.

"Trước kiểm tra thử đi." Cậu Alpha kia lấy dụng cụ kiểm tra cầm tay đưa cho Carl, rồi đóng kín khoang lái lại, ngăn cách hoàn toàn với khoang sau, đảm bảo Lăng Sầm và hắn không ngửi được tin tức tố của nhau.

"Cố chịu một chút." Carl ấn ngón tay cái của Lăng Sầm vào máy, kim tiêm bật ra đâm thủng, hút một giọt máu trên ngón tay Lăng Sầm lập tức tiến hành phân tích.

Kết quả phân tích hiện lên màn hình thực tế ảo trên xe, Alpha cẩn thận xem xét:

"Là thuốc điều chỉnh tin tức tố, cái này không sai... Còn có một ít thuốc thúc tình. Không có chất độc hay chất gây nghiện khác."

Carl nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm, nói với Alpha:

"Vậy thì tốt rồi, nhanh đưa cậu ấy đến bệnh viện."

"Được." Alpha đồng ý

"Chờ... chút." Lăng Sầm gian nan nói. "Chúng ta.... trở về... Đế Tinh..."

"Ngài nói cái gì..." Carl nghe không rõ lắm, cũng không biết Lăng Sầm thật sự muốn gì. "Chúng ta cần đến bệnh viện để tiêm thuốc trung hòa..."

"Các cậu... có thể cho tôi một ít thuốc ức chế tạm thời... chắc cũng đủ để cầm cự đến Đế Tinh..." Lăng Sầm thì thầm, cậu muốn về với Lục Kiêu.

"Trong phòng y tế trên phi thuyền có đủ thuốc ức chế tạm thời." Alpha ở phía trước lập tức đáp, nếu dùng thuốc ức chế, đúng là bọn họ có thể quay về Đế Tinh.

"Cậu im đi!!" Carl nổi giận quát Alpha kia. Thằng ngốc này có biết mình đang nói gì không? Lăng Sầm là một Omega, không phải Alpha như chú mày đâu. Cậu ấy làm sao có thể vừa chịu đựng cả bước nhảy vũ trụ lẫn hành hạ do tác dụng của thuốc, lỡ có biến chứng gì đột xuất khi đang ở trên phi thuyền thì phải giải quyết làm sao. Cậu Alpha bị quát một tiếng cũng nhận ra vấn đề, phát hiện mình lỡ lời nên im bặt.

Lăng Sầm nghe lời Alpha thì mơ màng cảm thấy yên tâm: "Vậy... chúng ta trở về... Đế Tinh." Thuốc cũng lỡ bị tiêm rồi, hành hạ cũng chịu rồi, cậu không thể để lãng phí...

Carl nghe mà đổ mồ hôi hột, hết mực khuyên can nhưng không một lời nào lọt tai Lăng Sầm, cậu chỉ lặp đi lặp lại việc trở về.

"Cậu đừng nói nữa... cứ đưa tôi trở về đi thôi..." Cậu phải trở về với Lục Kiêu, đây là cơ hội của cậu.

Xe huyền phù đến cảng không gian, Carl đỡ Lăng Sầm vào phòng nghỉ, mới trở ra gọi cậu Alpha kia cùng lên phi thuyền, vào thẳng khoang điều khiển, đóng kín cửa lại, tin tức tố của Lăng Sầm đã phát tán mãnh liệt, chỉ thoáng ngửi thấy chút lưu hương cũng làm cậu Alpha phải cố gồng mình chống chịu. Cậu cũng không muốn đi tù vì xâm phạm Omega đâu, là trọng tội đó, hơn nữa Omega này còn là phu nhân thiếu tướng nữa, cậu sẽ bị giết mất, nghĩ thôi là đã thấy sợ rồi. Carl thấy cậu gồng cứng cả người cũng cảm thông vỗ vỗ vai cậu, bước ra cửa thiết lập thêm một lớp khóa bảo mật.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ