Nghệ Thuật Cạo Bướm

46K 4 0
                                    

Phần 1: PHƯƠNG PHÁP CẠO BƯỚM

Ngày nay chúng ta đã bước sang một thiên niên kỷ mới, thế giới của năm 2000 trở đi . Chuyện tình dục kín đáo càng ngày càng được phô bày ra ánh sáng . Phái nữ không còn e ấp như ngày xưa nữa.

Sự phô bày thân thể cho các đấng liền ông cũng tự nhiên hơn. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài sẵn có , phụ nữ còn phải trau truốt vẻ đẹp bên trong . Răng tóc là cái gốc của con người , muốn có mái tóc đẹp thì phải được chăm sóc và cắt tĩa ngay ngắn . Lông cũng vậy, muốn được ngay ngắn, gọn sạch thì cũng phải được cắt tĩa đều đặn . Tưởng tượng nơi đó lông xồm xàm dầy đặt như rừng Xà Nu thì có lẽ không mấy hấp dẫn lắm cho đa số đàn ông, chưa kể lông nhiều khi khó giữ vệ sinh hơn . Bài này sẽ nói sơ sơ về cách chăm sóc con bướm của các bạn gái như sau :

Trước tiên dùng kéo hay tông-đơ cắt tỉa bộ lông dày và dài để dễ dàng khi dùng dao cạo (razor) để cạo bướm.

Khi cạo bướm thì nhớ bôi kem cạo (shaving cream) thật nhiều để giữ cho lông vòng quanh bẹn được ẩm ướt trơn trợt . Nếu bạn có da nhạy cảm thì nhớ dùng loại có nhản hiệu cho da nhạy cảm. Tránh dùng xà phòng bởi vì nó có thể làm cho bạn rát da, khô da hoặc làm xướt lỗ chân lông lên (bumps) sau khi cạo . Kem cạo thì khác ! Nó có thể giảm sự ngứa ngáy trong lúc cạo và sau khi cạo . Nhớ dùng loại dao cạo tốt .

Các bậc phu nhân đàn bà con gái thường thích cạo bướm vào buổi sáng sớm . Đó cũng là một điều hay! Nên tập thói quen cạo bướm 20 phút sau khi thức dậy bởi dịch thể (body fluids) thường ở mức cao nhất sau khi ngủ thức dậy, các bạn hãy để cho dịch thể lắng dịu trước khi thực hành (thường thì đợi khoảng 20 phút sau khi thức dậy ), làm như thế thì nước trong mình sẽ ít hơn và lông lâu mọc trở lại hơn .

Luôn luôn thấm nước ấm nóng vào lông khoảng 5 phút trước khi bắt đầu cạo vì như thế thì lỗ chân lông gặp nóng sẽ nở ra, lông sẽ mềm hơn , dễ cắt hơn. Bạn có thể ngâm trong bồn tắm một lúc bằng nước ấm . Làm cách này thì bạn sẽ cạo nhẹ nhàng hơn và quan trọng nhất là da sẽ không bị khô rát . Nếu không tiện tắm thì bạn có thể dùng miếng vải dày và thấm ướt với nước nóng áp sát lên con bướm khoảng vài phút . Ngoài việc giúp cho lông mềm và da mịn nó còn làm cho bạn có cảm giác ấm nóng dễ chịu khi làn hơi nóng áp sát vào da thịt .

Một khi bạn đã cạo hết những nơi dễ dàng, còn lại những nơi khó như đường rãnh giữa đùi và bẹn (bikini area), phần dưới của bướm, và bên trong của mép ngoài (Cũng tùy thuộc vào dạng hình bướm của mỗi người). Nên luôn luôn cẩn thận khi cạo những nơi này và cạo cùng hướng với chiều lông mọc , không bao giờ cạo ngược chiều với lông mọc . Cũng nên dùng dao cạo bén mới (nếu có vài cái dạo cạo mới thì tốt hơn để khi cần dùng tới . Không có gì tệ hơn là cạo bướm mà dùng dao cạo bị cùn. Thật không tốt đâu!) để chỉ cần cạo quét qua một lần, không nên cạo quét một nơi nhiều hơn 3 lần hết . Muốn cạo ít lần thì bạn nên cạo đường ngắn thay vì quét một đường từ đầu làng tới cuối làng.

Hãy nhớ càng quét dao cạo ít lần một chỗ thì càng tốt . Quét ngắn chẳng nên quét dài . Cái quét tới thì tiếp theo ở điểm của cái quét vừa rồi kết thúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghệ Thuật Cạo BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ