| Chương 7 |

3.2K 218 31
                                    

Hãm hại

Chương truyện bao gồm các nhân vật: Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết); Cố Duật Hành (Xử Nữ); Tần Lộ Khiết (Ma Kết); Đới Cao Lãnh (Bảo Bình); Vương Giả Lăng (Sư Tử); Thượng Di Giai (Bạch Dương); Tạ Quân Dao (Nhân Mã);

Chương truyện bao gồm các nhân vật: Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết); Cố Duật Hành (Xử Nữ); Tần Lộ Khiết (Ma Kết); Đới Cao Lãnh (Bảo Bình); Vương Giả Lăng (Sư Tử); Thượng Di Giai (Bạch Dương); Tạ Quân Dao (Nhân Mã);

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


The only reason!

•••

" Cố Duật Hành, tác phẩm lần này của cậu đối với chúng tôi mà nói giá trị nghệ thuật quả là rất cao. Nhưng về vấn đề người mà cậu yêu cầu, lí do có thể cho tôi biết được không? "

Mộng Bắc Tiêu hai chân thon dài vắt chéo tựa trên sopha, cafe hương thơm bao quanh căn phòng rộng lớn. Hắn tay gõ nhẹ trên bàn thuỷ tinh ở bên cạnh, giai điệu nhịp nhàng êm tai.

Đối diện hắn là Cố Duật Hành thường phục ngồi ngay ngắn. Trái ngược hoàn toàn với phong cách ăn mặc của Mộng Bắc Tiêu.

"Tôi nghe nói có hai vị mới tới, đây hẳn là lí do đi? Có thể hiểu là tác phẩm đầu tay của Cơ Uyển tiểu thư và Cao Lãnh thiếu gia?"

" Cậu không trả lời câu hỏi của tôi ?"

" Ý định ban đầu của tôi vốn là muốn mời ảnh hậu tham gia tác phẩm này. Nhưng có lẽ cô ấy không hứng thú thì phải."

Mộng Bắc Tiêu hờ hững đáp: "Đề tài dân quốc cũng không phải sở trường của cô ta. Đối với lần hợp tác lần này, con mắt nhìn người của Mộng Bắc Tiêu tôi tuyệt đối không lầm."

Lời nói mang ý sát thương cao, Mộng Bắc Tiêu khoé môi mang ý cười.

"Vả lại có Đới Cao Lãnh tham gia, Vương Giả Lăng cũng không thể nào không xuất hiện. Cậu hiểu ý tôi chứ?"

Ẩn ý trong câu nói khó có thể mà không nhận ra, Cố Duật Hành cười trừ, vươn tay cầm lấy hợp đồng được đặt trên bàn.

Có thể hiểu rằng đối phương lời nói có bao nhiêu dụng ý, lợi lộc gì đó cũng khó có thể thuyết phục người nọ.

Trong lúc chờ đợi Duật Hành đọc hợp đồng, vốn vật dụng cá nhân luôn được bảo trì chế độ im lặng bỗng rung lên một đợt trong túi  Mộng Bắc Tiêu khẽ nhíu mày. Lấy điện thoại từ trong túi quần, nhìn đến thông báo trên màn hình, hắn lựa chọn bỏ qua.

Cố Duật Hành nhanh chóng hoàn tất những gì bản thân cần làm, lại một lần nữa cầm hợp đồng đặt qua phía đối diện. Lựa chọn của bản thân lẽ ra rất đa dạng, ấy thế mà lại bị vị tổng tài nọ nhanh chóng áp đảo.

|12 cs| • 𝓴𝓵𝓪𝓼𝓼𝓲𝓼𝓬𝓱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ