Chương 6: Bố chồng ghen tuông quấn lấy làm (Cao H)

22.4K 262 1
                                    

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

"Điên rồi thì sao?" Sắc mặt Diệp Tuân hung ác nham hiểm, vén áo ngủ mỏng manh lên, tách đùi cô ra, móc người anh em đang trướng đau của mình, phốc một tiếng liền đâm vào. Tần Trân bị đâm đến run rẩy, nghĩ thầm yêu đương vụng trộm quả nhiên rất kích thích, không biết sau khi bị phát hiện, hai cha con nhà này sẽ như thế nào?

Cô lại rất muốn nhìn dáng vẻ xé rách mặt kia.

Cô quả nhiên quá xấu xa rồi.

Diệp Tuân cắm vào, liền cảm giác bên trong cô co rút lại, gắt gao cắn côn thịt của mình, hắn cười đắc ý, "Thân thể của con còn thành thật hơn so với miệng con, kẹp chặt như vậy, chắc rất thèm?"

"Ba......" Tần Trân bị đâm đến sảng khoái, nghĩ thầm dù sao cũng là do hắn, tí nữa có chuyện gì cũng đừng trách tôi. Cũng không nhịn nữa, hai tay chủ động ôm lấy hắn, Diệp Tuân vui mừng trong lòng, nhéo cằm cô hôn lên, "Con nói xem, Cẩn Nhi có phải đã làm con rồi không?"

"Anh ấy là chồng con, muốn làm con, sao con có thể từ chối được?" Vẻ mặt Tần Trân vô tội, Diệp Tuân nghe được khó chịu trong lòng, cắn môi cô, dưới thân tàn nhẫn đâm lên đỉnh đầu, va chạm khiến thân thể mềm mại của cô run rẩy, rên rỉ liên tục.

"Con còn không biết tìm cớ để ứng phó qua à?" Hắn bất mãn hỏi, mạnh mẽ cởi đồ ngủ kia, bực bội nói: "Con mặc gợi cảm như vậy làm gì? Muốn cho nó làm con à? Hay do ba không thể thỏa mãn con?"

Tần Trân kẹp chặt eo hắn, bị hắn đâm sâu nhíu mày, thân thể hơi cong ngửa đầu xuống, phát ra từng đợt thở dốc, nghe hắn nói, run giọng nói: "Ưm... Mẹ chồng... Mẹ chồng không phải kêu con nỗ lực chút sao...... Con, con mới...... A......"

"Hừ, Cẩn Nhi là tay ăn chơi, không nên làm, gien có thể so được với ba chắc? Con muốn sinh con cho nó? Chi bằng sinh cho ba..." Diệp Tuân nói, cảm thấy ý này thật không tệ. Một bên tách chân cô ra, để mình đâm càng thêm sâu, quy đầu ma xát cửa âm đạo, một bên dùng sức hướng vào trong, đẩy cửa kia ra, thẳng tới tử cung......

"A...... Ba...... Đừng đừng đi vào a...... Ư ư......" cô chịu không nổi, người này sao lại thích đâm dương vật sâu bên trong vậy, càn quét khiến cô khó chịu muốn chết!,

Cô càng từ chối, Diệp Tuân càng hướng sâu vào bên trong, ôm eo cô, chôn ở bầu vú mãnh liệt, mút nước sốt còn thừa, cái mông đập mạnh một cái, ở bên trong quấy, xuyên khiến xương cốt cô mềm nhũn, linh hồn nhỏ bé như bị chọc mà tan mất.

"Ba...... A...... A a...... Ba, ba tha cho con đi...... Con, con muốn chết......"

Đồ vật kia quá dài, quy đầu bên trong chọc thẳng vào cổ tử cung, khiến dâm thủy bên trong chảy tràn lan, cô thật sự rất bủn rủn, bụng nhỏ trướng lớn, dâm dịch chảy xối ra bên ngoài, khiến đệm ướt đẫm một mảnh.

Thấy cô sướng không còn là chính mình, Diệp Tuân không khỏi đắc ý, một chút kiêng kỵ cũng không có, cũng không sợ có người đi vào, chỉ bắt lấy chân cô dùng sức đâm, đầu tiên là làm chính diện, sau lại làm nghiêng, rồi từ sau lưng làm, đâm không dễ chịu, lại lôi kéo cà vạt, trói đôi tay cô ở sau lưng, rồi ôm cô vào trong ngực, vòng tay bắt lấy eo nhỏ của cô, đồ vật từ bắp đùi cắm vào......

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ