Chương 91: Thần bí nữ tử

1 0 1
                                    

Không biết hôn mê bao lâu, Sở Phong mơ mơ màng màng mở hai mắt, sau khi một trận hoa mắt chóng mặt, đập vào đầu tiên trong mắt chính là một mái tóc được choàng khăn thật dài, tóc đen như lụa, màu như nước sơn mềm nhẵn, để dài tới bên hông. Sở Phong chưa bao giờ thấy qua một mái tóc đen vừa dài lại đẹp như thế.

Nàng đưa lưng về phía Sở Phong, đứng ở bên cửa sổ, một bộ y phục màu đen, cô tịch nhìn bầu trời đêm đen như mực ngoài cửa sổ, ánh trăng thanh lãnh xuyên qua cửa sổ chiếu vào trên người nàng, mang theo thân ảnh tuyệt mỹ của nàng khiến người ngạt thở, chiếu lên sàn nhà lạnh giá.

Cô tịch, thê lương, âu sầu, u oán, lạnh lẽo, Sở Phong kinh hãi nhìn bóng lưng thê mỹ trước mắt này khiến người nghẹt thở, ở sâu trong nội tâm bỗng nhiên xuất hiện một nỗi đau đớn mãnh liệt, nỗi đau đó còn đang mở rộng nhanh chóng, hầu như muốn chảy ra nước mắt.

-Ngươi tỉnh rồi.

Nàng vẫn đưa lưng về Sở Phong, nhìn một mảnh đen kịt ngoài cửa sổ, thanh âm băng lãnh mà u nhã, tựa như đang hỏi Sở Phong, lại như đang tự nói một mình, Sở Phong cũng chưa bao giờ nghe qua thanh âm lạnh lẽo u nhã như vậy, trong nét thê mỹ lại tựa như đã từng quen biết, thanh âm này hình như vẫn đang ẩn giấu ở sâu trong nội tâm, đó là một loại cảm giác kỳ quái nói không nên lời.

-Là cô nương đã cứu ta?

Sở Phong hỏi.

-Ta không có cứu ngươi, là do chính ngươi tự cứu mình.

Thanh âm lãnh đạm không pha lẫn một tia tình cảm, lại lờ mờ bộc lộ ra sự lạnh lẽo.

Sở Phong nhớ mang máng mình sau khi rơi xuống nước, liều mạng bắt được một tấm ván gỗ, sau đó thì cái gì cũng không biết.

-Ngươi không có việc gì chứ.

Nữ tử kia lại hỏi, hẳn là không phải hỏi, đúng hơn là đang lẩm bẩm tự nói một mình.

-Hẳn là không có gì đáng ngại.

Sở Phong thuận miệng đáp.

-Ngươi đi đi.

Hắc y nữ tử thản nhiên nói.

Sở Phong ngẩn ra, ngạc nhiên quanh co nói :

-Ta... mặc dù không có gì trở ngại, tuy nhiên... chưa có thể đi lại...

Hắc y nữ tử chậm rãi xoay người lại, mái tóc tuyệt mỹ, dáng người tuyệt mỹ, khuôn mặt tuyệt mỹ, con mắt tuyệt mỹ, không thấy bi thương, không thấy vui vẻ, không thấy ưu sầu, không thấy đau khổ, không thấy buồn, không thấy vui, không thấy sợ hãi, không thấy xa lạ, chỉ tự nhiên mà bộc lộ một loại thê lương cô tịch vô biên vô hạn.

Sở Phong kinh ngạc đến ngây người nhìn nàng, không ngờ trong thiên hạ lại có gương mặt thê lương tuyệt mỹ như vậy. Hắn mở miệng, nhưng không phát ra được một chút thanh âm nào, thậm chí quên cả hô hấp, cái loại bi thương lờ mờ này lại lần nữa tràn ngập đáy lòng , làm xúc động đến từng sợi thần kinh của hắn.

Hắc y nữ tử liếc mắt nhìn Sở Phong, quay người ra bên ngoài. Thẳng đến giờ phút nầy, Sở Phong mới hiểu được bản thân mình còn có hô hấp. Hắn sâu hít sâu một hơi, quan sát khắp nơi một lần, nơi này là một gian nhà gỗ, cũng không lớn, rất đơn giản, đơn giản chỉ có một cửa sổ, một cửa chính, và một giường chiếu, mình đang nằm trên cái giường này.

Cổ Đạo Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ