Chương 23. Khóa Tu

0 0 1
                                    

"Có chuyện gì vậy? Em có sao không, Dashe Pill." Li Hao giả vờ hỏi.

Ngay từ đầu, anh đã không nói chuyện với Da She Wan về những gì lũ ma cà rồng chặn, và khi anh nói với anh 'cốt truyện' này, điều mơ hồ là 'bộ phim' không nêu chi tiết cốt truyện. Anh ta chỉ nói với anh ta rằng anh ta sẽ bị đánh bại bởi ba thế hệ ông già, và anh ta đã không tiết lộ một lời nào về việc đóng cửa ghoul.

Sau đó, Da She Wan thật bi thảm. Dù anh có bảo vệ cẩn thận đến đâu, anh cũng không thể đoán rằng ba thế hệ ông già thực sự có một thẻ lỗ như vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một cái chết như vậy có thể cắt đứt linh hồn!

"Đó là kỹ thuật phong ấn của gia đình xoáy!" Da She Wan ngước nhìn Li Hao, anh ta rất nghi ngờ liệu mình có bị Li Hao đọ sức hay không, mặc dù "âm mưu" mà anh ta và chính anh ta đã nói, và chuyện gì đã xảy ra Nó giống hệt nhau, nhưng ... Đôi khi, những lời nói dối khủng khiếp nhất đang cố tình che giấu một phần sự thật!

Li Hao có vẻ bối rối, "Tại sao bạn lại nhìn tôi như thế này? Bạn có nghi ngờ rằng tôi cố tình làm tổn thương bạn không? Làm trò đùa, tôi sẽ phải chôn bạn khi bạn cúp máy, và tôi đã cầu hôn bạn Nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn để từ bỏ kế hoạch này hoàn toàn. Bạn phải tự mình nhấn mạnh vào nó. "

Thật vậy, Da She Wan im lặng, như Li Hao nói, anh không có lý do gì để tự làm hại mình, nhưng anh cũng rất chắc chắn rằng Li Hao phải có những suy nghĩ mà anh không biết ... nhưng bây giờ Tình hình, nó không còn vướng mắc với những điều này, nó không phải là thời gian, ưu tiên hàng đầu, chỉ có thể rút lui!

"Hao, xin hãy giúp chúng tôi vào phía sau ngôi nhà trước." Mất mát bí mật của Dasha Wan, anh chỉ có thể ăn uống chăm chỉ!

"Không có vấn đề gì, bạn đi trước và tôi sẽ chào túi của tôi để theo kịp." Sau khi xác nhận rằng Da She Wan đã mất khả năng phong ấn, Li Hao thực sự có thể rời bỏ anh ta, nhưng vì những cân nhắc khác nhau, Li Hao đã quyết định tiếp tục theo dõi Anh, cho đến khi anh được hồi sinh hoàn toàn, trước khi trở về trái đất.

Có ba lý do. Thứ nhất, trước khi anh ta hồi sinh hoàn toàn, anh ta phải chắc chắn rằng Da She Wan còn sống. Thứ hai, trong anime, Da Shi Wan là một anh chàng hợp tác với túi, và túi có trách nhiệm in ấn cho anh ta. Nhà ngoại cảm.

Vậy ai biết được, loại sao / hoạt động này có thể được áp dụng cho kỹ thuật tái sinh không? Chỉ trong trường hợp? Dù sao, bây giờ Da She Wan đã mất khả năng bịt tay, và sự ràng buộc với chính anh ta đã được giảm đến mức tối thiểu. Tại sao anh ta phải mạo hiểm quay mặt lại với anh ta?

Ngoài ra, khả năng nghiên cứu khoa học của anh chàng này thực sự rất mạnh. Anh ta đã phát triển rất nhiều "công nghệ đen" bằng cách dựa vào kiến ​​thức bên ngoài của chính mình. Li Hao rất quan tâm đến những công nghệ đen này.

Và có một điểm cuối cùng. Da Hao Wan là một ứng cử viên sáng giá, Li Hao không muốn từ bỏ. Nếu anh ta muốn đạt tới 50.000 điểm đáng giá, anh ta phải lên kế hoạch tốt, và thậm chí phải làm một điều gì đó ít vẻ vang hơn. Những thứ, những thứ này, Li Hao không muốn mang theo, vì vậy anh ta cần một vật tế thần.

Chủ Thần Không Gian: Ngươi Đã Bị Liệt Vào Không Hộ KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ