Chương 12. Deathmatch

0 0 1
                                    

Ngầm! Sau khi bước vào chế độ chiến đấu chết chóc, nhận thức và sự nhạy bén của Li Hao được tăng cường trở lại ... Chà, thay vì được củng cố, đúng hơn là anh ta đang dần lấy lại trải nghiệm chiến đấu của cuộc đời mình, sau tất cả, anh ta bị mắc kẹt trong bóng tối im lặng đó Trong nhiều thập kỷ, ý chí và suy nghĩ của anh gần như bị bào mòn. Sau khi trở về thế giới hiện tại, trải nghiệm đáng sợ và tuyệt vọng vẫn có tác động lớn đến anh.

Khi anh còn sống, trạng thái cực đại đã biến thành hệ thống sức mạnh của thế giới Naruto, nhưng đó là một người bước vào thể loại cấp độ bóng tối, ngay cả khi đó là do sự tái sinh của bụi bẩn, nó làm suy yếu một phần sức mạnh của anh, nhưng nó không phải là Đối với việc được dung túng bởi một tầng lớp nghèo không kém, loại tình huống khó xử này sẽ bị ép buộc.

Bây giờ, với sự leo thang của thương tích và trận chiến, trạng thái trước đây của anh ta đã dần hồi phục, vì vậy anh ta hiểu rằng trong trận chiến này, anh ta phải chiến đấu, và anh ta phải giết anh chàng. Chỉ khi đó anh ta mới có thể chậm lại. Từ từ tìm đỉnh của riêng bạn!

"Tu Dun?" Li Hao cười toe toét và khẽ nói, "Bạn có biết rằng nếu bạn là một Ninja từ Tu Dun, gặp tôi ... đó sẽ là một kẻ thù tự nhiên!"

Một bàn tay đột nhiên rơi xuống đất và nắm lấy bắp chân của Li Hao, đó là cát ẩn!

Sụp đổ!

Poo ..

Li Hao quay lưng lại với mặt đất, và con rắn sấm sét màu tím khổng lồ ngay lập tức gầm lên và lan ra. Cơn giông ngay lập tức cày xới tất cả đất trong vòng năm mét trên cơ thể anh ta, và những cây cỏ dại được tạo thành than cốc, chỉ còn lại một mảnh. Những tàn tích tro tàn!

Thế giới Naruto là một thế giới nhấn mạnh sự tương thích lẫn nhau của năm yếu tố, Lekto, đây là quy luật của thế giới! Không ai có thể tranh cãi.

Thật không may, mặc dù Li Hao không biết làm ninjutsu và năng lượng trong cơ thể anh ta không phải là Luân xa, anh ta có thể ngăn sấm sét, đó là kẻ thù của ninja trái đất!

Sau khi cạn kiệt tất cả sức mạnh ma thuật còn sót lại trong cơ thể, cơn giông bão này đã được gọi ra và Li Hao ngay lập tức rơi vào trạng thái cực kỳ yếu đuối vì vết thương nghiêm trọng và sự trống rỗng ma thuật, và chàng trai dưới lòng đất không hơn gì Li Hao, anh chàng đó Tôi muốn nhân cơ hội đột kích Li Hao một lần nữa từ dưới lòng đất, và hoàn toàn kết liễu anh ta.

Nhưng ai biết rằng anh chàng đó rất tàn nhẫn, quyết đoán và bất kể vết thương nghiêm trọng trên cơ thể anh ta, anh ta ngay lập tức kích nổ tất cả năng lượng của mình và gọi ra một cơn giông bão. Hao quay lại một cơn giông bão để thổi bay chúng, và toàn bộ người gần như được nấu bằng than cốc điện, vì vậy anh ta đang co giật.

Ừ!

Li Hao bị chém bằng một thanh kiếm. Trạng thái hiện tại của anh ta quá tệ. Sức mạnh và tốc độ của anh ta giảm xuống mức thấp nhất. Cuộc tấn công thực sự đã bị con lừa lười biếng tên Sha Yin đánh bại.

"Chết rồi!"

Anh ta tiếp tục đâm trước thanh kiếm, nhưng Sha Yin đang dần hồi phục. Sha Yin cũng tìm thấy điểm yếu của Li Hao, giữ ý tưởng giết anh ta khi anh ta bị bệnh, đôi mắt anh ta lóe lên dữ dội, và anh ta không rút lui. Bước vào, lao về phía Li Hao.

Chủ Thần Không Gian: Ngươi Đã Bị Liệt Vào Không Hộ KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ