Chương Vii. Kế Hoạch Sụp Đổ Konoha

0 0 1
                                    

Chà, Li Hao, một sinh viên đại học giả vờ nghiêm túc, đã nói rất nhiều với Da She Wan, nhưng anh ta chỉ muốn kể cho anh ta câu chuyện trong Naruto. Da She Wan không phải là người tốt. Ai biết anh chàng này sẽ nhận được những thứ đó trong Thế giới Naruto? Sau những thông tin quan trọng, anh sẽ làm hại thế giới này như thế nào?

Li Hao tự hỏi mình rằng mặc dù anh ta không thể được gọi là một người tốt, anh ta không phải là loại "nhân vật phản diện độc ác" sợ rằng thế giới sẽ không hỗn loạn và muốn đưa ra một tin tức lớn. Anh ta muốn chèo thuyền, chạm vào cá và đợi cho đến khi anh ta được hồi sinh hoàn toàn. , Và sau đó tiết kiệm đủ 50.000 điểm để trở về thế giới của riêng họ, nhưng không theo ý tưởng của Da She Wan để thực hiện trận chung kết lớn / BOOS.

Da She Wan nghi ngờ nhìn Li Hao và nói, "Thật sao? Tôi luôn cảm thấy rằng bạn là người chiếu lệ."

Dù sao đi nữa, Li Hao cũng là một cây gậy bột chiên cũ đã trải qua bảy thế giới nhiệm vụ. Kỹ năng diễn xuất thành thạo và vô nghĩa của anh ta đã được lấp đầy từ lâu. Anh ta lập tức trợn mắt và nói: "Anh đang làm gì vậy? Thấy rằng một bộ phim chỉ hơn một trăm phút, một phân đoạn trăm phút, bạn có thể biết bao nhiêu thông tin?

Những điều như tương lai và số phận phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn thậm chí không thể kiểm soát tương lai của mình trong tay của chính mình, có phải là vô ích khi hỏi tôi không? Phải không? "

Chà, tôi không bao giờ được để Da She Wan biết rằng Huo Ying thực sự có bảy hoặc tám trăm tập. Anh ấy thậm chí không thể cho anh ấy xem bộ phim, anh ấy chỉ có thể giữ anh ấy xem những bộ phim 'ngắn và gầy' đó! Nó không thể là một trong số 234 phần tiếp theo!

"Vậy .... Bạn có biết kế hoạch sụp đổ của Konoha không?" Da She Wan nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Li Hao đều đặn, và từ chối để anh ta mất ngay cả sự thay đổi nhỏ nhất trong mắt mình, vì sợ rằng anh chàng này sẽ lại bối rối.

"Chà, tôi biết một số." Li Hao nói nhẹ nhàng, "Bạn đã đề cập một chút trong phim. Bạn đã cải trang thành Fengying bốn thế hệ, tham gia cuộc thi tuyển chọn Sino-Ninju do Konoha tổ chức, và sau đó cướp đi ba thế hệ ông già. Làng Yinren và Shayin cùng nhau tấn công Muye, gây ra tiếng động lớn ".

"Thế còn kết quả?"

Zi, anh chàng này thực sự kiên trì, luôn muốn nhận được một số thông tin từ tôi.

Li Hao suy nghĩ trong hai giây và nói: "Thất bại, làm thế nào một ninja lớn như Muye có thể sụp đổ dễ dàng như vậy. Kết quả cuối cùng là bạn đã giết chủ nhân của mình, ba thế hệ Naruto cũ, Và bàn tay của bạn cũng bị phong ấn bởi kỹ thuật mà ba thế hệ đã sử dụng trước khi họ chết.

Sau đó, tôi quay trở lại từng ngôi nhà và tìm thấy mẹ tôi, nhưng có vẻ như Làng Yinnin của bạn đã bị phá hủy do đó ... Bạn đã lên kế hoạch từ bây giờ chưa? Nghe hậu quả như vậy, bạn có nên từ bỏ? "

"Hehehehe .... Từ bỏ?" Nụ cười của Da She Wan vẫn rất xấu xa, "Không, không, tại sao tôi phải từ bỏ? Tôi đã rời xa Konoha trong nhiều năm, và đã đến lúc quay lại và xin cô giáo bình an, Hãy để anh ấy thấy, là một môn đệ, tôi đã trưởng thành qua nhiều năm! "

Chủ Thần Không Gian: Ngươi Đã Bị Liệt Vào Không Hộ KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ